หล่อวายร้ายกับนายน่ารัก (WonKyu) - นิยาย หล่อวายร้ายกับนายน่ารัก (WonKyu) : Dek-D.com - Writer
×

หล่อวายร้ายกับนายน่ารัก (WonKyu)

โดย Lucky Lovery

การรีไรท์เสร็จสิ้นแล้ว จะแจกเอ็นซีเมื่อรวมเล่มแล้วค่ะ ตอนนี้ยังไม่แจก

ผู้เข้าชมรวม

77,202

ผู้เข้าชมเดือนนี้

8

ผู้เข้าชมรวม


77.2K

ความคิดเห็น


6.72K

คนติดตาม


247
จำนวนตอน : 100 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  28 ต.ค. 53 / 20:11 น.

แท็กนิยาย

wonkyu siwon kyuhyun

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เอ็นซีไม่แจก

ใครอยากคุยกับไรเตอร์เมลล์มาที่ nk_kyuhyun02@hotmail.com ค่ะ ไม่เล่นเอ็มค่ะ
Twitter @noonnie_k ค่ะ พึ่งเปลี่ยนชื่อใหม่ เล่นทุกวัน เกือบทั้งวันค่ะ
FB :
http://www.facebook.com/home.php?#!/profile.php?id=1813596802

ไรเตอร์ชื่อนุ่นนะคะ เผื่อใครยังไม่รู้ อายุก็...เริ่มแก่ สังขารเริ่มโรย (o.o) 21 ค่ะ จะเรียกนุ่นเฉยๆ เรียกพี่ น้อง น้า อา ยังไงก็ได้ ที่ไม่ใช่ป้า ย่า ยาย หรือทวดค่ะ -*-




        



คฤหาสน์ตระกูลเชว


 
       


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ไม่อ่านแล้วจะเสียใจ"

(แจ้งลบ)

สนุกที่สุดเลยนะคับเรื่องนี้ เนื้อเรื่องกำลังจะลงตัว(หรือเปล่า)ลุ้นมาก คู่อื่น ๆ ลงตัวกันแล้วรอคู่เจ้ซิน (คิมฮีชอล)ว่าจะกุ๊กกิ๊ก น่ารัก น่าลุ้น น่าหยิก น่าตีขนาดไหน ยังไงเพื่อน ๆ ที่เข้าอ่านก็ช่วยกันเม้นเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์กันนะคับ จะได้มีเรื่องสนุก ๆ ดีดีอ่านกันอีกหลาย ๆ เรื่องกับนิยายคุณภาพ Writer Fighting. Take Care คับยังไงถ้าใครเห็นด้วย ... อ่านเพิ่มเติม

สนุกที่สุดเลยนะคับเรื่องนี้ เนื้อเรื่องกำลังจะลงตัว(หรือเปล่า)ลุ้นมาก คู่อื่น ๆ ลงตัวกันแล้วรอคู่เจ้ซิน (คิมฮีชอล)ว่าจะกุ๊กกิ๊ก น่ารัก น่าลุ้น น่าหยิก น่าตีขนาดไหน ยังไงเพื่อน ๆ ที่เข้าอ่านก็ช่วยกันเม้นเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์กันนะคับ จะได้มีเรื่องสนุก ๆ ดีดีอ่านกันอีกหลาย ๆ เรื่องกับนิยายคุณภาพ Writer Fighting. Take Care คับยังไงถ้าใครเห็นด้วยกับผมช่วยกันVote ด้วยนะคับ (เซ็ตโชมารู)   อ่านน้อยลง

อามเนะ มิสะ | 26 ก.ย. 52

  • 28

  • 2

"ใครอ่านแล้วก็รู้สึกอบอุ่น"

(แจ้งลบ)

อ่า...ฟิคเรื่องนี้ทำให้เราหันมาชอบคู่วอนคยูเลยนะเนี่ย อ่านแล้วรู้สึกถึงความเป็นครอบครัวที่อบอุ่นจริงๆค่ะ แม้ว่าตอนแรกๆวอนจะใจร้ายกับคยูไปหน่อยก็เถอะ แต่ก็เป็นสามีที่ดีให้กับคยู เป็นพ่อที่ดีให้กับน้องอึนอึน เป็นน้องที่ดีให้กับทึกกี้(แม้ว่าจะหวงพี่มากไปหน่อย) เป็นลูกที่ดีให้กับพ่อแม่ เป็นเจ้านายที่ดีให้กับเยซองและเป็นอย่างอื่นอีกมากมาย อยากให้หลายคนอ ... อ่านเพิ่มเติม

อ่า...ฟิคเรื่องนี้ทำให้เราหันมาชอบคู่วอนคยูเลยนะเนี่ย อ่านแล้วรู้สึกถึงความเป็นครอบครัวที่อบอุ่นจริงๆค่ะ แม้ว่าตอนแรกๆวอนจะใจร้ายกับคยูไปหน่อยก็เถอะ แต่ก็เป็นสามีที่ดีให้กับคยู เป็นพ่อที่ดีให้กับน้องอึนอึน เป็นน้องที่ดีให้กับทึกกี้(แม้ว่าจะหวงพี่มากไปหน่อย) เป็นลูกที่ดีให้กับพ่อแม่ เป็นเจ้านายที่ดีให้กับเยซองและเป็นอย่างอื่นอีกมากมาย อยากให้หลายคนอ่านกันค่ะ อย่าเพียงแต่คิดว่าคู่วอนคยูเป็นคู่แปลกถ้าคุณยังไม่ได้อ่าน ถ้าคุณใช้ใจอ่านก็จะรู้ว่าฟิคเรื่องนี้เติมเต็มคำว่าครอบครัวให้กับผู้อ่านแค่ไหน สู้ๆค่ะแต่งฟิคดีๆอย่างนี้ให้เราอ่านกันอีกนะค่ะ   อ่านน้อยลง

kumpai | 29 ม.ค. 53

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"รักวอนคยูเรื่องนี้ไม่ควรพลาด"

(แจ้งลบ)

ตอนแรกกะว่าจะไม่เขียนคำนิยมแล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆมันอัดอั้น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่านมานานมากและอ่านหลายรอบ มันไม่ใช่เนื้อเรื่องที่แบบมีจุดมุ่งหมายอะไร ที่แบบตอนจบต้องอย่างนี้นะ แฮปปี้เอนดิ้งนะ คือเนื้อเรื่องสื่อให้ถึงอารมณ์ของชีวิตประจำวัน รู้สึกถึงครอบครัวที่อบอุ่น มันแฮปปี้ทุกตอน (แต่ก็เฮิร์ทบ้างตอน)มันดีมากอ่ะ เนื้อหาเหมือนเล่าเรื่องไปเรื่อยๆ ซึ่ ... อ่านเพิ่มเติม

ตอนแรกกะว่าจะไม่เขียนคำนิยมแล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆมันอัดอั้น เรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่านมานานมากและอ่านหลายรอบ มันไม่ใช่เนื้อเรื่องที่แบบมีจุดมุ่งหมายอะไร ที่แบบตอนจบต้องอย่างนี้นะ แฮปปี้เอนดิ้งนะ คือเนื้อเรื่องสื่อให้ถึงอารมณ์ของชีวิตประจำวัน รู้สึกถึงครอบครัวที่อบอุ่น มันแฮปปี้ทุกตอน (แต่ก็เฮิร์ทบ้างตอน)มันดีมากอ่ะ เนื้อหาเหมือนเล่าเรื่องไปเรื่อยๆ ซึ่งก็ทำให้เรารู้สึกไปพร้อมกับตัวละคร แล้วมันแบบเฮ้ยตัวหลักคือวอนคยูมันทำให้ อื้อหื้อมันใช่. ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องจะเกินจริงไปบ้าง แต่มันรู้สึกได้ถึงความรักของซีวอนและคยูฮยอนจริงๆ พออ่านถึงร้อยตอน จะอ่านต่อ อ้าวภาคสองหาย555 ถ้าไรเตอร์กลับมาเปิดอ่านอีกครั้ง อยากขอบคุณไรเตอร์นะคะที่เขียนนิยายนี้ขึ้นมา สนุกมากค่ะ เป็นเรื่องแรกที่ทำให้ร้องไห้ ปล.อัพภาคสองลงในเด็กดีอีกรอบนะค่าาาา ใครที่หาฟิคอ่านยาวๆ...ของแบบนี้ต้องลองค่ะ รักเรื่องนี้มากบ่องตง❤️😍❤️   อ่านน้อยลง

Annadia | 2 ก.ค. 58

  • 3

  • 0

"เกินคำบรรยาย !"

(แจ้งลบ)

เป็นอะไรที่สุดยอดจริง ๆ ใครไม่ได้อ่านจะเสียใจมาก รับรองว่าคนชอบ วอนคยู จริงๆทุกคน ไม่มีคนไหนไม่ได้อ่านเรื่องนี้ ถ้ายังไม่ได้อ่้าน พลาดแล้วหละคะ แล้วคุณจะรู้ว่า วอนคยู ของจริง เป็นแบบนี้นี่เอง อ่านแล้ว เหมือนทุกอย่างเป็นไปตามที่เราคิด อ่านเเล้วมีความสุขมากเหมือนได้เข้าไปอยู่ในความคิดของไรเตอร์ด้วย อ่านจบแล้วยังเก็บเอามาคิดมาฝันมาเพ้ออยู่ึคนเดียวเลย ... อ่านเพิ่มเติม

เป็นอะไรที่สุดยอดจริง ๆ ใครไม่ได้อ่านจะเสียใจมาก รับรองว่าคนชอบ วอนคยู จริงๆทุกคน ไม่มีคนไหนไม่ได้อ่านเรื่องนี้ ถ้ายังไม่ได้อ่้าน พลาดแล้วหละคะ แล้วคุณจะรู้ว่า วอนคยู ของจริง เป็นแบบนี้นี่เอง อ่านแล้ว เหมือนทุกอย่างเป็นไปตามที่เราคิด อ่านเเล้วมีความสุขมากเหมือนได้เข้าไปอยู่ในความคิดของไรเตอร์ด้วย อ่านจบแล้วยังเก็บเอามาคิดมาฝันมาเพ้ออยู่ึคนเดียวเลย เหมืิอนกับเข้าไปดูหนังในโรงยังไงอย่างนั้น เป็นอะไรที่ตราตรึงใจมาก ยอมรับเลยไรเตอร์คนนี้สุดยอดจริงๆ แล้วก็ต้องขอชมด้วยว่ามีความเป็นนักเขียนสูงมาก ไม่ว่าจะการเขียนหรือดำเนินเรื่องให้จบได้อย่างลงตัว แล้วก็ไม่ง็องแง็งเหมือนคนอื่น อัพเยอะ เน้นคุณภาพจริงๆคะ สู้ต่อไปและจะติดตามผลงานของไรเตอร์คนนี้ไปตลอดคะ ^^   อ่านน้อยลง

Wonky | 5 พ.ย. 54

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น