ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #21 : CHAPTER 21

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 275
      0
      10 ม.ค. 56

    NANA VER.EXO :chapter 21

     

    - Nana ver.exo –

    “เหงาจังแห่ะ..” แบคฮยอนสบถในขณะที่เดินกลับจากทำงาน

    เขาเหงา เหงามาก มากถึงขั้นสุด

    เขาไม่ขออะไรนอกจากขอใครสักคน ที่มาช่วยทำให้เขามีชีวิตชีวาแบบคริส


                 คิดแล้วก็ถอนใจเข้าออกไม่รู้กี่รอบ แต่ในขณะนั่นเอง เสียงโทรศัพท์ของเขาก็ดังขึ้น..

    “ใครหว่า..” แบคฮยอนงงเมื่อไม่ปรากฏเบอร์

    “ฮัลโหลลลลลลล แบคฮยอนพูดคร้าบบ”

    “แบคฮยอนเหรอ..นี่ผมเซฮุนน่ะ” เสียงรอดตามสายมา

    แบคฮยอนช๊อก! เซฮุน นน มาได้ไงง!! เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!

    เขาอยากจะร้องออกมาเป็นภาษาต่างดาว

    “ซะ ซะ เซฮุนเหรอ..”เขาตาเหลือก

    “ใช่ครับ.. ผมขอเบอร์มาจากเถาน่ะ คือครั้งที่แล้วที่ไหนที่ห้องน่ะ ขอโทษทีน่ะ ที่ต้องรีบกลับ เสียดายนายอุตส่าห์ทำอาหารเลี้ยง วันนี้เลยอย่างเลี้ยงข้าวเย็นนายน่ะครับตอบแทน ไปไหม?”เซฮุนเอ่ยเสียงนิ่ม

    เหมือนมนตร์สะกดให้แบคฮยอนตอบตกลงโดยที่ไม่ได้คิด

    “แล้วนายมาทำอะไรแถวนี้ล่ะ บังเอิญจัง” เซฮุนเอ่ยขึ้น

    “เอ๋..อะไรอ่ะ”

    “หันมาซิ ฮ่าๆ ผมอยู่นี่”ปลายสายพูด..แบคฮยอนรีบหันไปแล้ว แล้วก็เจอโอเซฮุนยืนยิ้มหล่ออยู่ไกลออกไป เขารีบวิ่งดุ๊กๆๆ ไปหาอย่าร่าเริง

    อะไรกัน?? นี่เขาคงไม่ได้ฝันไปหรอกน่ะ ..

    เซฮุนวงtrapnest ศิลปินที่เขาคลั่งไคล้!

    ชวนเขาไปกินข้าว

     แบคฮยอนใจเต้นตึกๆ เพราะสายตาอายคิลเลอร์ของเซฮุน

    “มาทำอะไรแถวนี้ล่ะครับ หื้ม??” เซฮุนเอ่ยถามแล้วยิ้มหล่อ.. คนตรงหน้าเขาน่ารักมากจริงๆ

    ก็ที่ทำงานผมอยู่แถวนี้อ่ะ.. แล้วเซฮุนล่ะมาทำอะไรเหรอ??

    “ผมมาสูทน่ะ.. ไปกินข้าวกันเถอะครับ.”เซฮุนว่าก่อนที่คว้ามือแบคฮยอน แล้วเดินมาขึ้นรถ แบคฮยอนหน้าแดงไปถึงหู เข้าก้มมองมือที่เซฮุนจับ

    ตึก ตึก ตึกใจเขาเต้นแรงง ง

    ถ้ามีมันเป็นความฝัน เขาก็ไม่อยากจะตื่นอีกต่อไป

    แบคฮยอนนั่งเงียบตลอดทาง..

    ไม่ใช่ว่าเขาใจง่าย ที่จะไปกับใครก็ได้ แต่ เขาก็อยากมีใครจะสักคน ที่จะมาคลายความเหงาให้ตัวเขาเท่านั้นเอง.

    “นายตื่นเต้นไปหรือเปล่าน่ะ”เซฮุนหัวมาแซวเพราะเห็นแบคฮยอนก้มหน้างุดๆ

    “ตื่นเต้นซิ-.- ฮ่าๆ แต่ไม่รู้จะทำยังไงอ่ะ ฮ่าๆ”แบคฮยอนขำแก้เขิน .. หัวใจเขาเต้นโครมคราม

    “ไม่คิดเลยน่ะว่าจะมาเจอนายที่นี่น่ะ”

    “ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน...-/-

    “ผมอยากเจอแบคฮยอนมาตลอดเลยน่ะ”เซฮุนเปรยขึ้น..

    “นายล้อเล่นแน่ๆ-////-“แบคฮยอนหน้าขึ้นสี

    “ไม่ล้อเล่น ไม่งั้นผมจะขอเบอร์มาจากเถาทำไมล่ะ”

    “อ่า~”แบคฮยอนหน้าแดงแจ๋แล้วงุดหน้าลง .. เมื่อรถติดไฟแดง  บรรยากาศเต็มไปด้วยเงียบ เซฮุนเอื้อมมือมาคาดเข็มขัดให้แบคฮยอน

    แบคฮยอนตัวสั่นนิดๆ แต่เขาก็พยายามประคองสติ เซฮุนมองหน้าเขาด้วยตาตาเจ้าเสน่ห์ ก่อนที่จะเชยคางแบคฮยอนแล้วมอบจูบให้
                 แบคฮยอนตาโต แต่ก็รับสัมผัสนั่น ลิ้นของเซฮุนเข้ามาวนเวียนในปากของเขา และกอบโกยความหวานออกไปจนหมดสิ้น

    - Nana ver.exo –

    ถ้านี่มันเป็นความฝัน ก็ขอให้เขาได้ฝันตลอดไป.. เซฮุนไม่พูดอะไรต่อจากนั้น จนมาถึงที่พักของเขา แบคฮยอนเลิร์ทเมื่อเห็นคอนโดของเซฮุน ทุกอย่างถูกตกแต่งไสตน์ยุโรป แถมแยกสัดส่วนอย่างชัดเจน..

    “โอ้โหหหหหหหหหหหห!! หรูเกินอ่ะ.. นายรวยจริงๆ น่ะเนี๊ยะ”แบคฮยอนตื่นเต้น

                 เซฮุนยิ้มบางๆ แล้วไม่ได้พูดอะไร เขาจัดการสั่งอาหารมาให้แบคฮยอนกินในสวนข้างๆ ห้องของเขา แบคฮยอนยิ้มร่าเริง

    “อร่อยจังครับบบบบบบบบบบบ~”แบคฮยอนว่าแล้วตักซุปเข้าปาก

    “ก็งั้นๆ ผมว่าอาหารที่แบคฮยอนทำอร่อยกว่าตั้งเยอะน่ะ ผมกินข้างนอกซะเบื่อแล้วล่ะ”

    “งั้นเหรออออออออ ฮ่าๆ”

    “อ่อ ถ้าหมดทัวส์คอนเสิร์ตรอบนี้ ขอไปกินข้าวที่ห้องนายอีกน่ะ..โอเคไหม??”เซฮุนมองแบคฮยอน อย่างกับจะกลืนกิน แบคฮยอนก้มหน้างุดๆ มือหนาเอื้อมมือรินไวน์ให้เขา

    แบคฮยอน รีบกระดกไวน์เข้าปากอย่างเร็วๆ แล้วยิ้มร่า

    ---------------------------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×