ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #22 : CHAPTER 22

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      0
      12 ม.ค. 56

    NANA VER.EXO :chapter 22

     

    “คืนนี้..นอนที่นี่น่ะ นี่ก็ก็ดึกแล้วนายกลับตอนนี้คงอันตราย”เซฮุนว่าแล้วส่งสายตาอายคิลเลอร์ให้

     

    “เลิกหวังในตัวเซฮุนเถ๊อะ เถาบอกว่ามันเป็นเสือผู้หญิง” คำพูดของคริสแว้บมาในหัวเขา

    แต่..

    ไม่เป็นไรหรอก ไม่เป็นไร เขาไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรนี่น่า

    นี่มันก็แค่ความฝันเท่านั้นเอง.

    แบคฮยอนนั่งงุดก้มหน้าอยู่บนเตียงในห้องนอนของเซฮุน..  เขากำลังรอเซฮุนอาบน้ำเสร็จ

    “ครืดดดดดดดดดดดดดด ครืดดดดดดดดดด” เขาตกใจเมื่อมีโทรศัพท์ดังเข้ามา เป็นเบอร์ของเลย์

    “นี่นายไปเถลไถลที่ไหนฮาจิ- -กลับมาได้แล้วน่ะ” คริสเอ็ดมาตามสาย

    “อ่อออ วันนี้ นะ..นอนบ้านเพื่อนอ่ะคริสตี้ โทษทีอ่ะลืมบอก”แบคฮยอนพูดติดๆ ขัดๆ

    “หื้มม?? เพื่อน?? แอ๊ะ.. มีกิ๊กใหม่แล้วหรือไง” คิ้วของคริสขมวดเข้าหากัน

    “ไอ้บ้าไม่ใช่ อยู่บ้านคีย์อ่ะ”

    “ฮ่าๆๆ ล้อเล่นน่า~ โอเค ฝากทักทายคีย์ด้วยล่ะ แค่นี้ก่อน ดวงกำลังขึ้น ตู้ด ตู้ด ตู้ดดดดดดด” คริสตัดสายใจจ

    แบคฮยอนเริ่มรู้สึกผิด นี่เขากำลังทำผิดใช่ไหม .. ตะ แต่ จะหนีตอนนี้มันก็ไม่ทันแล้ว

    “ใครโทรมาล่ะครับ??” เซฮุนในชุดคลุมอาบน้ำ เดินมาแล้วนั่งลงข้างๆ

    แบคฮยอนเอ๋อกิน เซฮุนในสภาพนี้.. ฆ่ากันเถอะ!

    “คริสตี้อ่ะ แต่ผมบอกไปแล้วล่ะ ว่าอยู่บ้านเพื่อน..”

    “ฮ่าๆ.. เพื่อนหรอ? โกหกไม่ดีเลยน้า^^”เซฮุนหัวเราะก่อนที่จะกดแบคฮยอนลงกับเตียง

     แน่นอนไร้ซึ่งการปฏิเสธจากแบคฮยอน เขายิ้มหวานส่งให้เซฮุน

    ช่างมันเถอะ.. ตอนนี้ยังไงเขาก็มีความสุข 

    อนาคตจะเจ็บหรือจะเป็นยังไงต่อไป ก็ช่าง.

    “เดี๋ยวก็เป็นมากกว่าเพื่อน”เซฮุนพูดแล้วก้มจูบแบคฮยอนเบาๆ   มือไม้เขาอยู่ไม่สุข รูปไปตามตัวของร่างบาง คนตรงหน้าทำให้เขาอดใจไม่ไหว

    “อ่าเซฮุนน..  ยะ อย่า อื้มม” ปากบอกว่าอย่าแต่แบคฮยอนก็ครางออกไปอย่างหน้าอาย เมื่อเซฮุนซุกไซร้ซอกคอของเขา ร่างสูงไม่สนใจเขาก้มไซร้ซอกคอหอม ก่อนที่จะสร้างรอยรักเอาไว้ .

    อนาคตจะเป็นยังไงก็ช่าง แต่เขาขอคืนนี้ก่อนแล้วกัน.

    เช้าวันต่อมาเมื่อแบคฮยอนตื่นขึ้นมาก็ไม่เจอเซฮุนแล้ว แต่มีโน้ตแปะอยู่บนหัวเขาเอง เป็นเบอร์โทรของเซฮุนน และเขียนบอกว่า มีอะไรให้ติดต่อมา เขายืนอมยิ้มเหมือนคนบ้าไปแล้ว  

    คอนเสิร์ตรอบสุดท้ายของ วงtrapnest  รอบสุดท้ายจะจัดขึ้นที่โซล เขาไม่มีบัตร แต่ว่า

    เขาจะทำอาหารรอเซฮุน.

     

     “ไปอารมณ์ดีอะไรมา?? - - นี่นายบ้าไปแล้วหรือเปล่า??” คริสเอ่ยทัก เมื่อเห็นแบคฮยอนวิ่งลั้นล้าไปทั่วห้องตั้งแต่กลับมาแล้ว แบคฮยอนเดินยิ้มมาแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่ตักคริส ก่อนที่จะส่งหน้าลูกหมาอ้อนให้

    “แล้วใครจะไปอารมณ์ร้ายเหมือนคริสตี้ทั้งวันล่ะ -3-“แบคฮยอนดึงหน้าคริส

    - - ฉันอารมณ์ปกติดี แล้วมานั่งทำไม คิดว่าเบางั้นเหรอ ออกไป๊” คริสผลักหัวแบคฮยอนออก

    “ไม่เอา ! จะนั่งอ่ะ คิคิ”แบคฮยอนกอดเอวเขาไว้ คริสขมวดคคิ้วเข้าหากัน วันนี้แบคฮยอนแปลกไปจริงๆ สงสัยคงจะไปเจอเรื่องอะไรดีๆ มา

    “มีเรื่องอะไรดีๆ เหรอ??

    “ไม่มี~ ก็แค่อยากอ้อนคริสตี้อ่ะ! เมื่อคืนก็ไม่ได้นอนด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

    - -ปกติเราก็ไม่ได้นอนด้วยกันหนิ”

    -3-คริสตี้อ่า ใจร้ายตลอดดดดดดดดด ชิชะ! ขอให้เถามีกิ๊ก”

    - -“” ประสาท”คริสเคาะหัวแบคฮยอนไปทึหนึ่ง  และก็เจอแบคฮยอนสวนกลับด้วยการกระหน่ำหอมแก้มรัวๆ ก่อนที่จะจุ๊บปากเขาอีก

    “อ่า คริสตี้ ปากหวานนนนนนนนนนนนนนน-..-

    “เป็นอะไรเนี๊ยะห๊ะ ?? เดี่ยวปัดปล้ำซะนี่- - ”คริสผลักแบคฮยอนออกก่อนที่จะลุกขึ้นแล้วเดินหนี

    “อย่าปล้ำเค้าน่ะ!!

    “ฉันยังสติสตังค์ดีอยู่น่ะฮาจิ- - นายเป็นอะไรเนี๊ยะ? ไปอารมณ์ดีอะไรมา?”คริสเหล่มอง

    “โอ้ย ก็อารมณ์ดีเฉยๆ อ่ะ -3-ไม่ได้หรือไง คริสตี้อยากเห็นฉันร้องไห้เหรออออออ”

    - -ก็เปล่า โว๊ะ ประสาทไม่ดีไง๊ ฮ่าๆ  เดี่ยวฉันจะออกไปซ้อม จะไปด้วยกันไหม?

    “ไปปปปปปปปปปปปปปปปปป*0*

    “เห็นไอ้ชานมันบ่นคิดถึงน่ะ ทำของกินไปฝากมันหน่อยซิ”

    “ได้เลยยย *0*

    - Nana ver.exo – 
    --------------------------------------100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×