ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #31 : CHAPTER : แถม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 258
      0
      1 ก.ค. 56

    แถม..1

    - -หยุดน่ะ เซฮุน! บอกให้หยุดยังไงล่ะ!”ลู่หานตะโกนไล่หลังคนตัวสูงที่เดินทำหน้าเบื่อโลก หลังจากที่ถูกทางต้นสังกัดกักบริเวณ เพราะพฤติกรรมแย่ๆ ของเขาเอง

    “อะไร? มีอะไรครับ?

    “นาย..- - ไม่ซิ พวกนายน่ะ ออกไป!!”ลู่หานฟาดงวงฟาดงาใส่เถาและซิ่วหมินที่นั่งทำตาปริบๆ อยู่

    “เป็นอะไรเนี๊ยะ?? ใครทำอะไรให้?” เซฮุนมองอีกคนนิ่งๆ

    “โอเซฮุน”

    “ครับ”

    “ฉันขอประกาศ ต่อจากวินาทีนี้! ฉัน..”

    “อะไรล่ะ??”เซฮุนมองอีกคนแล้วขำในท่าทาง 

    “ไม่บอกแล้ว- -อับอายให้ตายสิ..เฮ้อออออออออออออออ”

    “กลัวหรือไง??”เซฮุนกวนประสาทอีกคนเล่น เขารู้หมดแล้วล่ะ เรื่องของลู่หานที่ไปอะละวาดใส่แบคฮยอน เพราะแบคฮยอนโทรมาเล่าให้ฟังหมดแล้ว พวกเขาทั้งสองคนจบกันด้วยดี และเขาก็แปลกใจมากที่ลู่หานชอบเขา เพราะที่ผ่านมาลู่หานก็กัดเขามาตลอดเวลา.

    “ไม่!       

                
    “งั้นเรื่องอะไรล่ะ?

    “เอาใหม่ โอเซฮุน! ต่อจากนาทีเป็นต้นไป! ฉัน..จะ...ไม่ยอมเสียนายให้ใครอีก!”ลู่หานพูดออกไปอย่างยากลำบาก พร้อมกับใบหน้าที่เปลี่ยน

    “ไอ้กันแน่เถา ได้กันแน่!!”ซิ่วหมินเขย่าเถาอย่างลุ้นๆ

    “ไปเตรียมห้องไว้รอ ฮ่าๆ”

    “แล้วถ้าผมไปยุ่งกับคนอื่นล่ะ??”เซฮุนตอบกวนประสาท

    “ฉันจะตามไปอะละวาดให้ดู!!

    “แล้วทำไมต้องไม่ยอมเสียผมให้ใครล่ะ..หื้ม??

    “ฉันเกลียดนายว่ะ - -ไปตายไป”ลู่หานผลักเซฮุนแรงๆ แต่โดนรวบมือไว้

    “อย่ารุนแรงกับผมนักซิครับ ผมช้ำพอดี”

    “ช้ำตายไปเลยไอ้บ้า! ไม่รักแล้ว!

    “หื้ม?? ฮ่าๆๆ ว่ายังไงน่ะ อีกที?

    “ไม่รู้ไม่สนไม่บอกแล้ว ไอ้โง่ไปคิดเอาเองไป! พี่เถาซิ่วหมิน ไปข้างนอกกันเถอะครับ เกียจขี้หน้าไอ้เด็กนี้!”ลู่หานแงะมือปลาหมึกออก  แต่ไม่เป็นผลเมื่อมือนั้นไม่ยอมปล่อย เซฮุนส่งสายตาอย่างรู้ๆ ให้เถากับซิ่วหมินออกไป

    “พูดดีๆ กับผมหน่อย..สิครับ”

    - -ดีดี”

    “กวนลมล่ะ.. - -

    “ฉันรักนาย”

    “.....................แล้วไง?

    “ฉันหวงนาย”

    “...............แล้วไง?

    “ฉันจะไม่ปล่อยให้นายไปนอนกับใครที่ไหนก็ได้อีกแล้ว”

    “เป็นอะไรกับผมถึงมีสิทธิ์มาสั่ง??”เซฮุนกวนประสาทเล่น

    “ว่าที่เมียนาย ว่ะฮ่าฮ่า - -อับอายจริงๆ พอแหล่ะ ปิดประเด็น!! ไอ้โง่!....อุ๊บส์0///0

    “เป็นเมียตอนนี้เลยดีป่ะ”เซฮุนเลียปากตัวเองหลังจากที่ขโมยจูบจากลู่หานสำเร็จ

    แถม..2

    “สวัสดีครับ ขอสายเลย์ครับ”

    “เลย์ฮยองอาบน้ำครับ .. เดี๋ยวผมบอกให้โทรกลับ จากที่ไหนครับ??”ซูโฮเอ่ยถามปลายสายอย่างไม่สบอารมณ์ เพราะมันโทรเข้ามาเป็น 10สายจนน่ารำคาญจนเขาต้องรับ วันนี้เขาไม่อยากขัดจังหวะแบคฮยอนกับชานยอลเท่าไร จึงมาขอนอนที่ห้องเลย์

    “จากเฉินครับ ขอบคุณครับ..ตู้ด ตู้ด ตู้ด”

    “ใครโทรมาเหรอ??” เลย์เดินออกมาจากห้องน้ำ สภาพของเลย์ตอนนี้สามารถทำให้เขาคลั่งได้แน่นอน หัวเปียกๆ กับลีลากับเช็ดหัวแบบนั้น เอามีดมาแทงซูโฮเถอะ!

    “อะไรเฉินๆ นี่ล่ะครับ โทรมาเป็น 10รอบแล้ว มีอะไรกันหรือเปล่า?

    - -อย่าไปสนใจเลย มันบ้า”

    “ทำไมล่ะ??

    - -เจอกันที่ผับน่ะ ขอเบอร์ไปบอกจะคุยเรื่องกลอง กลองบ้าอะไรล่ะ โทรมาอย่างน่ารำคาญเลย”เลย์บ่นไปเช็ดหัวไป  ซูโฮมองภาพนั้นอย่างเคลิบเคลิ้ม

    น่ารัก..

    “ซูโฮ- - นาย นายเป็นอะไร??” เลย์เขย่า เพราะเห็นว่าซูโฮทำหน้าล่องลอยไปถึงไหนต่อไหนแล้ว

    “ห๊ะ ห๋า..แล้วฮยองไม่ชอบหรือไง?? ไอ้เฉินอะไรนั่น?”ซูโฮเอ่ยถาม

    “ไม่! - -ถึงจะไม่มีใครเอา แต่ฉันก็เลือกน่ะ”

    “นี่ฮยอง...เดี๋ยววแต่งตัวเสร็จเราไปเที่ยวกันเถอะ อุตส่าห์ได้พัก~

    “ไม่เอา โอ้ยเหนื่อยจะตาย คึกไม่ไหวหรอก นายอยากไปก็ไปซิ”

    “ฮยองงงงงงงงงงง น่ะ..น่ะครับ~ เดี่ยวผมเลี้ยงหนม”ซูโฮใช้โอกาสเขย่ามือเลย์ไปมา

    “ไม่เอา เหนื่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ไปชวนคริสซิ”

    “ไม่เอา เดี๋ยวพี่เถาเช่งผม- -จะว่าไป เขาอยู่กันเป็นคู่ดีน่ะครับ เถาคริส ชานแบค”

    “นั่นสิ เหลือนายกับพี่ไม่มีใครเอา55555555555555

    “เอากันเอง?”ซูโฮพูดเบาๆ แล้วขำ

    “ ว่าไงน่ะ?

    “เปล่า! ไปปปปปปปปปป ไปเที่ยวววววววว น่ะ!

    “นายอย่ามาทำท่าอ้อนเหมือนแบคฮยอนเลย มันไม่เข้าท่าอ่ะ555555555555

    “ไม่ไปผมปล้ำ..- -

    “ว่าไงน่ะ??!

    “ไม่ไปผมปล้ำ!!! จะปล้ำ ไม่ไหวแล้วครับ พี่รู้ตัวไหมครับ ว่าพี่น่ารักเกินไปแล้ว!

    “เฮ้ยยยยยยยยย ไอ้บ้า อย่าน่ะเว้ยมาหน้ามืดอะไรเนี๊ยะ!” เลย์ถอยกรู

    “ผมชอบพี่จังครับ..พี่เลย์ พี่น่ารัก ผมจะชอบพี่!!

    =[ ]=บ้าไปแล้ว ไอ้เด็กบ้า..!
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    thankyou"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×