ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO FIC]NANA VER.EXO.TAORIS//?BAEKHYUN?

    ลำดับตอนที่ #30 : CHAPTER 30 :100% (final)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 316
      0
      1 ก.ค. 56

    NANA VER.EXO :chapter 30

     

    “เอาแบบนั่นแหล่ะ!!

    .

    .

    “ยอลลลลลลลลลลลลลล คิดถึง เป็นไงบ้าง?? ซ้อมเหนื่อยไหม คริสตี้เป็นไงเครียดไหม?” คำถามรัวจากปากแบคฮยอน เมื่อเห็นว่าชานยอลโทรมาหา

    คิดถึง

    มันมากเหลือเกิน  ความรู้สึกนี้

    “ฮ่าๆ ใจเย็นน่ะครับ ขอโทษทีน่ะ ไม่ค่อยได้โทรซ้อมหนักทุกวันเลย ใกล้ปล่อยซิงเกิ้ลแล้วล่ะ  คริสโอเคดี ถามถึงแต่คริสไม่ถามบ้างเหรอว่าผมสบายดีไหม??

    “คึคึ แล้วยอลสบายดีไหมมมมมมมมมมมมมมมมมม~”แบคฮยอนลากเสียงยาว

    “ไม่สบายเลยครับ คิดถึงคนแถวนี้ใจจะขาดแล้ว”

    -//////////-ไอ้บ้า”

    “บ้าเพราะใครล่ะ”

    “ไม่รู้-///- คิดถึงด้วยสิยอลลลลลลลลลลลลล”

    “คิดถึงเท่ากันน่ะ ฮ่าๆ ผมไม่อยู่แอบไปหว่านเสน่ห์ที่ไหนหรือเปล่า?

    “ไม่มีเลยย เนี๊ยะ เซฮุนก็ไม่ได้ยุ่งแล้วว ว”แบคฮยอนทำเสียงงุงงิ้ง

    “แล้วคนอื่นล่ะ ห้ามน่ะครับ”

    “ยอลบ้า แนไม่ได้ฮ๊อตขนาดนั้น! ยอลเถอะ ชิชะ สาวเพียบเลยดิ”

    “ไม่มีเลยครับ ฮ่าๆ ถึงมีผมก็ไม่สนหรอก ผมชอบผู้ชายนี่”

    “ไอ้บ้า!

    “พยอนแบคฮยอน” ชานยอลรวบรวมความกล้า

    “หืออ??

    “ผมรักนาย ผมไม่อยากเสียนายให้ใครอีกแล้ว.. ผมอยากดูแลนาย ผมอยากอยู่ใกล้ๆนาย นายให้โอกาสผมได้ไหม???” ชานยอลแร็ปรัวผ่านโทรศัพท์  อีกคนที่อยู่ปลายสายน่าขึ้นสี

    “ยอลล..”

    “หื้ม??

    “ไม่..”

    “อ่าไม่เป็นไรครับ ผมรอแบคฮยอนได้”

    “เดี๋ยวก่อน.. ไม่ ไม่ปฏิเสธ!!555555555555555555555555555555ไอ้บ้า~”แบคฮยอนพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง เขาควรจะเริ่มต้นใหม่กับอะไรใหม่ๆ ได้แล้ว

    “โห้ย ใจหายใจคว่ำหมดน่ะ- -แกล้งเหรอ กลับไปคิดบัญชีแน่ๆ”

    “คึคึ รักยอลน่ะ..ยอลลลฉันจะพยายามเป็นคนดีให้ยอล จะไม่แต่ใจ จะไม่ดื้อ จะไม่ง่องแง่งให้ยอลต้องปวดหัวน่ะ.”

    “ไม่ต้องหรอกเปลี่ยนอะไรหรอกครับ เป็นแบคฮยอนอยู่นิ่งๆ ให้ผมรักก็พอ.”ชานยอลพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ

    นั่นทำให้แบคฮยอนเหมือนหลุดไปอยุ่อีกโลก หัวใจของแบคฮยอนกลับมาพองโตอีกครั้งแล้วซิน่ะ แบคฮยอนคุยกับชานยอลอยู่อีกนานสองนาน ก่อนที่จะขอคุยกับคริส

    “คริสตี้!! คิดถึงอ่ะ เมื่อไรจะกลับบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ”แบคฮยอนอ้อนใส่โทรศัพท์

    “กลับไปก็เห็นเองแหล่ะน่า.. ดูแลตัวเองด้วยไอ้ฮาจิ”คริสสั่ง

    “ครับพ่ออออ~ กลับมาน่ะจะนอนกกไม่ให้ไปไหนเลยคริสตี้-3-

    “ฮ่าๆ เอาซิ คิดถึงเหมือนกัน ไปคุยกับไอ้ชานต่อซะ เดี๋ยวฉันจะนอนแล้วล่ะ ง่วง”

    “ฝันดี จ๊วฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ รักคริสตี้!

    - Nana ver.exo –

    เดือนต่อมา.. หลังจาก การฝึกซ้อมและเก็บตัวของวง black stone จบลง  พวกเขาได้เดบิวส์ในฐานะศิลปินหน้าใหม่ ที่มาแรงและมีผู้คนจับตามองมาก ทั้งชื่นชมและแอนตี้ ส่วนข่าวของคริสก็เป็นที่ฮือฮาเป็นเรื่องใหญ่ เพราะว่า

    ในขณะที่ 4 หนุ่มกำลังจะออกจากสตูดิโอหลังจากการอัดเสียงจบลง มีแฟนคลับจำนวนมาก และนักข่าวรุมล้อมหน้าล้อมหลังพวกเขาอยู่  ..

    “ขอทางหน่อยได้ไหมครับ?” เสียงเย็นพูดพร้อมสะกิดเหล่าแฟนคลับ

    “เถา!!!” ทุกคนตกใจกับการปรากฏตัวพร้อมกับแหวกทางให้เถา เดินเข้ามาถึงตัวคริส มือหนารวบมือเรียวก่อนที่จะจูงออกจากฝูงชนอันวุ่นวาย คริสตาเหลือกเพราะไม่คิดว่าเถาจะมาทำอะไรแบบนี้มันเสี่ยงต่อชื่อเสียงของเถามาก 

    “เฮ้ยยยยยยยยย เถาฉุดคริสสสสสสสสสสส!!” หลังเสียงตะโกนพวกนักข่าวพากันมารุมทึ้ง

    “ตกลงเรื่องของพวกคุณสองคนมันเป็นยังไงกันแน่ครับ??

    “ตกลงพวกคุณเป็นคู่รักกันจริงๆเหรอ!!

    สารพัดคำถามกรูเขามาถามเถา คริสมองเถาที่เงียบๆ นิ่งๆ  ก่อนที่จะเอ่ยปากตอบว่า

    “ใช่ ก็เห็นแล้วนี่ครับ จากถามอะไรอีก?

    เงิบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบไปเรียบร้อย คำตอบของเถาทำให้ทุกอย่างตกอยู่ในความเงีบบ  คริสหันไปมองเถา ก่อนที่จะส่งสายตาปรามๆ ให้

    “คนรักกันไม่ผิดนี่ครับ เราไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร? มีอะไรจะถามผมก็ติดต่อผ่านผู้จัดการ”เถาพูดก่อนที่จะลากคริสขึ้นรถไป  โดยที่อู๋ฟานไม่มีโอกาสได้พูดเลยสักคำ

    เถาเล่นบอกไปแบบนี้ เขาก็คงไม่ต้องมีความจำเป็นที่จะต้องปิดอะไรอีกต่อไป 

    แบคฮยอนอ้าปากหว๋ออยู่หน้าทีวี เมื่อเห็นคลิปคำพูดของเถา มันเด็ดมากจริงๆ

    “สุดยอดเลยอ่ะคริสตี้!! ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!” แบคฮยอนเขย่าคริส อย่างเอาเป็นเอาตาย แล้วหัวเราะดังลั่น แพราะคริสหน้าแดงไปดังถึงไหนต่อไป

    “มันบ้าปล่อยมัน - -รู้ไหมฉันเกือบโดนรุมทึ่งเพราะมันอ่ะ“

    555555555555น่ารักออก คู่เถาคริส ~ มีคนตั้งชื่อคู่นายด้วยแหล่ะ-..-น่ารัก”

    “น่ารักกะผีอะไรล่ะ- -ไอ้บ้าเถา คิดแล้วมันน่ากระทืบจริงๆ”

    “อย่ากระถืบเถาน่ะ ใจร้าย! คริสตี้ แล้วนี่จะกลับมาอยู่ด้วยกันจริงๆ แล้วใช่ไหมเนี๊ยะ??”แบคฮยอนเสือกไสตัวเองไปบนตักของคริส คริสเคาะหัวเขาไปด้วยความหมั่นไส้ตั้งแต่เขากลับมาเจ้าหมาตัวนี้ก็อ้อนเอาๆ ไม่เป็นอันทำอะไรเลย

    “ก็คงงั้นแหล่ะ - -จะว่าไปก็เริ่มอยากอยู่แบบสงบๆ”

    55555555555ไม่ทันแล้ว! นายดังแล้วคริสสสสสตี้!

    “ยังหรอกน่า ยังต้องพยายามกันอีกเยอะ”

    “ฟอดดดดดดดดดดดด สู้ๆ ฉันจะรอโหลด4shreadอัลบั้มเต็มพวกนายคึคึคึคึ”

    “นายสมควรจะซื้อแผ่นซิ= =

    “คึคึคึ ล้อเล่นน่า ซื้ออยู่แล้ว~ ต้องให้บัตรหน้าด้วยน่ะ เวลามีคอนเสริ์ตอ่ะ!

    “ขึ้นไปเป็นหางเครื่องเลยไหม“

    “ไม่เอาหรอกอายยย-3- นี่คริสตี้...”

    “หื้มม??

    “เราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไปเลยใช่ไหม??”แบคฮยอนทำหน้าจริงจัง

    “แน่นอน.. เราจะอยู่ให้ตายกันไปข้าง ยกเว้นแต่ว่านายจะแต่งงานหนีตามชานยอลไป555555555”คริสว่าแล้วยีหัวแบคฮยอนเล่น แบคฮยอนยิ้มหน้าบานแล้วเอาหัวพิงคริส..

    นี่คริส..ขอบคุณจริงๆ สำหรับทุกอย่างที่นายทำให้ฉัน

    ฉันจะไม่ทิ้งนาย

    เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป.

     ------------------------------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×