ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมฟิค07-ghostจากที่ต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #8 : KasXLab: {Flower1}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      4
      23 มี.ค. 55

    บิชอปฟราวหาย(หัว)ไปไหน ท่านอารค์บิชอปเรียกพบด่วน!!
    และนี่คือสาเหตุที่ทำให้เขาต้องรีบเร่งตามหาบิชอปหนีงานโดยด่วน
    ท้าวก้าวอย่างเร่งรีบไปตามทางเดิน
    สายตาสายที่ทอดมองผ่านกรอบแว่นก็เหลือบไปเห็นกองใบไม้ประหลาดเข้า
    ในที่สุดชายหนุ่มก็ได้รับคำตอบ ร่างบางที่กำลังงีบหลับอยู่ที่โคนต้นไม้คงเป็นคำตอบได้อย่างดี
    ‘นี่คงหลับไม่แบบไม่รู้ตัวสินะ สงสัยคงต้องไปปลุก’
    เท้าก้าวสาวอย่างรวดเร็วไปยังร่างบางที่มาแอบงีบอยู่ที่โคนต้นไม้
    ร่างงามที่กำลังหลับอย่างไร้เดียงสาด้วยร้อยยิ้ม
    (ทำเอาคนจะปลุกอยากจะปล้ำซะตรงนี้) // คนเขียนไปแล้ว =.,=
    ‘คงกำลังฝันดี.........’
    ใบไม้สีแดงของฤดูใบไม้ร่วงโรยลงมาสัมผัสผิวขาวบริสุทธิ์ราวหิมะ
    ภาพตรงหน้างดงามเกินกว่าที่ชายหนุ่มจะกล้าแตะต้อง
    แต่สิ่งที่หอมหวานยิ่งกว่าก็ยั่วยวนให้เขาสัมผัสร่างตรงหน้า
    ชายหนุ่มสูดดมความหอมของอีกฝ่ายที่หอมราวดอกไม้แรกแย้ม
    ก้มลงจุมพิตที่หน้าผาก ไล่ไปจนถึงแก้มเรื่อก่อนจะจบสัมผัสสุดท้ายที่ริมฝีปากชมพู
    “อรุณสวัสดิ์ครับลาบราดอร์ บอกกี่ครั้งแล้ว... มาหลับในที่แบบนี้ไม่ได้นะครับ”
    เสียงกระซิบแผ่วเบาที่ข้างหูเรียกเจ้าหญิงให้ตื่นจากนิทรา
    ใบหน้าสะลึมสะลือขึ้นสีเรื่อทันทีที่ตื่นมาพบกับวิธีปลุกของคาสเตอร์
    แม้จะถูกปลุกด้วยวิธีนี้หลายต่อหลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่าร่างบางตรงหน้าก็ยังไม่ชินเสียที
    ทุกครั้งที่เขาเข้ามาปลุก แก้มนวลก็จะขึ้นสีอย่างน่ารักให้เข้าเห็นทุกครั้งไป
    ความน่ารักของคนตรงหน้าทำให้คาสเตอร์เผลอจุมพิตริมฝีปากอุ่นของอีกฝากอย่างเผลอไผล
    “มอร์นิ่งคิสครับ”
    ใบหน้าของคนตรงหน้าจากที่เรื่อสีอยู่แล้วยิ่งขึ้นสีขึ้นไปอีก
    “อรุณสวัสดิ์ฮะ...”
    คำกล่าวเบาๆ จากลาบราดอร์ที่กำลังก้มหน้าซ่อนความเขินอายกล่าวด้วยร้อยยิ้มไร้เดียงสาเช่นทุกครั้ง
    ‘นี่มันน่ารักเกินไปแล้ว...’
    ไม่รอให้คิดให้จบประโยคคาสเตอร์ขยับแว่นเล็กน้อย ก่อนมือใช้มือช้อนร่างบางขึ้นมา
    สายตาของร่างบางในอ้อมแขนเต็มไปด้วยความงุนงงกับการกระทำของชายหนุ่ม
    แทนที่สายตาที่ทอดมองผ่านกรอบแว่นจะให้คำตอบแต่กลับกลายเป็นสายตาเจ้าเล่ห์ที่ส่งตอบกลับมา
    “อ่ะ...”
    ดูเหมือนลาบราดอร์ต้องการจะถามอะไรสักอย่าง แต่ถึงอย่างนั้นคาสเตอร์ก็คงไม่เปิดโอกาสให้ถามแล้ว
    เพราะตอนนี้ชายหนุ่มก็อุ้มร่างบางตรงไปยังห้องพักทันที

    ทางด้านของท่านบิชอปหนีงาน.........
    บิชอปฟราวจอมอู้กำลังเดินทอดหุ่นไปตามระเบียงของโบสถ์
    แต่พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นสิ่งที่ไม่ควรจะเห็นเข้า!!
    คาสเตอร์ที่มีลาบราดอร์ในอ้อมแขนกำลังตรงไปที่ห้องพัก!!!
    เมื่อเห็นภาพนั้นความคิดโฉดก็บรรเจิด
    ฟราวเผยยิ้มชั่วเล็กน้อย ก่อนจะเพิ่มเสียงหัวเราะโฉดชั่วกำลังสองเป็นเอฟเฟคก์เพื่อความสมจริง
    ทำเอาเด็กรับใช้ในโบสถ์ที่กำลังถูพื้นอยู่แถวนั้นรีบวิ่งจ้าหนีไปทันที
    “บิชอปฟราวถูกคอลสิงคร้าบบบบ ช่วยด้วยยยยย!!”

    ทางด้านของท่านอาร์คบิชอปผู้ขยันทำงาน.........
    “บิชอปบาสเตียน นี่บิชอปคาสเตอร์เขาไปตามหาบิชอปฟราวไกลถึงไหนกัน”
    “นั่นสินะครับ......... คงต้องไกลมากแน่ๆ”
    // ก็ไกลประมาณห้องนอนของเลิฟซังอ่ะค่ะ = =;;
    (สงสัยคงต้องรอกันอีกนาน~~~)

    ร่างบางถูกจับโยนลงบนเตียง สายตาจ้องมองคาสเตอร์ด้วยความงุนงง
    ‘ชั้นทำอะไรผิดถึงได้มาถูกจับโยนอย่างนี้...’
    คำตอบที่ได้รับกลับมาเป็นเพียงสายตาที่อ่านไม่ออกที่มองลอดผ่านกรอบแว่น
    คาสเตอร์ล้มตัวลงบนเตียง………
    เพียงผลักร่างบางเบาๆ ร่างบางก็เสียหลักลงไปนอนราบกับเตียงโดยมีคาสเตอร์คร่อมอยู่
    สายตาของลาบราดอร์ยังเต็มไปด้วยความสงสัย
    ทันทีที่ริมฝีปากของคาสเตอร์เริ่มซุกไซร้ไปที่ซอกคอไล่ไปจนถึงใบหู
    ...ในที่สุดร่างบางก็ค้นพบจุดประสงค์ของชายหนุ่ม
    “อ่ะ...อึ้ก... อย่าไม่เอานะฮะ อือ...”
    ร่างบางเริ่มพยามผลักไหล่ของชายหนุ่มที่ตอนนี้กำลังเป่าลมหายใจอุ่นรดต้นคอของเขา
    สัมผัสเย็นของแว่นตาที่ชายหนุ่มส่วมอยู่สัมผัสที่ท้ายทอย
    อีกครั้งที่ร่างบางเผลอครางออกมา
    “อือ...”
    ลาบราดอร์ยังคงต่อต้านสัมผัสของชายหนุ่มแม้จะเผลอส่งเสียงออกมา
    ร่างบางใช้มือดันสัมผัสร้อนที่โลมเลียไปที่หน้าอก
    ผ้าคลุมยาวที่ค่อยๆ ล่นไปตามมือของชายหนุ่ม
    ยังไงก็ตามมือของร่างบางก็ยังไม่หยุดประทุษร้ายชายหนุ่มสักที ทั้งผลัก ทั้งทุบ
    ดูเหมือนลาบราดอร์ผู้ไร้เดียงสาจะไม่รู้เลยว่าการกระทำอย่างนั้นเท่ากับเป็นการเพิ่มความต้องการให้เขา
    ในที่สุดคาสเตอร์ก็จัดการรวบข้อมือบางไว้
    สายตาของเจ้าของข้อมือบางจ้องตอบกลับมาด้วยใบหน้าเปื้อนน้ำตา
    “ขอโทษนะครับ”
    คำขอโทษสั้นๆ ของคาสเตอร์ถูกกระซิบข้างหู ก่อนข้อมือบางจะถูกจัดการมัดไว้ด้วยเชือกทำตุ๊กตา
    “ที่นี้จะได้ไม่ต้องขัดขืนไงครับ”
    กล่าวจบประโยคคาสเตอร์ก็ส่งยิ้มเช่นทุกครั้งที่มีให้ รอยยิ้มอ่อนโยนที่อาบด้วยยาพิษ
    เสื้อผ้าถูกปลดเปลื้องไปที่ละชิ้นด้วยฝีมือของชายหนุ่ม
    ร่างบางไม่สามารถขัดขืนความต้องการของคนตรงหน้าได้
    สัมผัสของชายหนุ่มไล่มาถึงต้นขา
    รุนแรงซะจนร่างบางแทบหมดแรงเมื่อถูกกระตุ้นด้วยมือของคาสเตอร์
    “อือ... มะ-ไม่ไหวแล้ว พอเถอะฮะ... อึ้ก...”
    เสียงขอร้องของลาบราดอร์สั่นจนแทบไม่เป็นคำยิ่งทำให้อารมณ์ของคาสเตอร์เพิ่มขึ้นจนหยุดไม่ได้
    ชายหนุ่มพลิกร่างบางให้นอนคว่ำ ก่อนจะจับตรึงไว้กับเตียง
    ร่างบางหมดแรงดิ้นรน ยิ่งหนีก็เหมือนยิ่งโอบรัด
    สัมผัสร้อนยังวนเวียนอยู่ที่ไหล่มน ค่อยๆ โลมเลียมาจนถึงแผ่นหลังบาง
    ร่างบางช่างน่าทะนุทนอมยิ่งนักจนชายหนุ่มอยากจะครอบครองเสียเดี่ยวนี่
    ยิ่งแตะต้องยิ่งถูกดูดกลืน แทบหยุดไม่ได้เพียงแค่สัมผัส
    ความคิดอยากครอบครองร่างบางนี้จู่โจมจนหยุดไม่ได้
    กลิ่นหอมจากเรือนร่างของอีกฝ่ายยิ่งทำให้สติเตลิดจนแทบควบคุมไม่ได้
    ตอนนี้เขาแค่ต้องการคนๆ นี้เท่านั้น
    และอะไรก็หยุดเขาไม่ได้!!

    ปึง!!!
    เสียงเปิดประตูอย่างรุนแรง
    เทย์โตะโผล่เข้ามาในห้อง
    “...............................”
    เทย์จังผู้น่าสงสารจ้องมองเหตุการณ์ตรงหน้า พลันหน้านวลก็ขึ้นสีจัดทันทีที่ค้นพบคำตอบ
    “อะ-เอ่อ... ขอโทษครับ ฟราวบอกมาว่าให้ผมมาหาคุณลาบราดอร์ด่วน ไม่ต้องเคาะประตูให้ผลักเข้าไปเลย”
    พูดจบเทย์โตะก็รีบปิดประตูอย่างรวดเร็ว

    *หนังสือพิมพ์ฉบับวันที่x เดือนxx ปีxxxx*
    พบศพบิชอปไร้ญาตินอนตายอนาจอยู่ ณ ลานบ่อน้ำพุของโบสถ์
    คาดว่าสาเหตุการตายมาจากบาดแผลภายนอก
    สภาพศพมีบาดแผลที่เกิดจากไซฟอนอยู่ทั่วตัว
    มีร่องรอยการบีบคอ ถูกเอ็นทำตุ๊กตาและเถาวัลย์พันตามจุดต่างของร่างกาย
    บาดแผลจากไซฟอนเส้นเอ็นและเถาวัลย์รุนแรงมากพอจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต
    คาดว่าผู้สังหารคงจะมีความเคียดแค้นกับผู้ตายมากถึงมากที่สุด
    ทางการคาดว่าคงเป็นการสมรู้ร่วมคิดกันสังหาร
    เนื่องจากการฆาตกรรมนี่ไม่ใช่ฝีมือของคนๆ เดียวอย่างแน่นอน!!

    ทางท่านอาร์คบิชอปผู้ถูกลืม.........
    “บิชอปบาสเตียน นี่เรารออะไรกันอยู่น่ะ”
    “นั่นสินะครับ......... ผมก็ลืมไปแล้วเหมือนกัน”
    (สงสัยคงไม่ต้องรอแล้วล่ะ)
    -__________________________________________________

    เครดิต :
    http://tsujihiruka.exteen.com/20090818/fanfic-kasxlab-07-ghost-flower1
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×