เสน่ห์รักคุณภรรยา - นิยาย เสน่ห์รักคุณภรรยา : Dek-D.com - Writer
×

    เสน่ห์รักคุณภรรยา

    โดย nishioQ

    หนึ่งคนชอบเอาชนะ หนึ่งคนชอบสันติ

    ผู้เข้าชมรวม

    65

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    65

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 64 / 11:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Character 
    220 รูปภาพที่ดีที่สุดในบอร์ด Kim Yoo Jung | ทรงผมเปียหางม้า, ผูกผม ...         พิพพา หญิงสาววัย 23 เธอเป็นคนร่าเริงแจ่มใส
    เธอไม่ชอบความวุ่นวายเธอเป็นคนหัวอ่อน ขาดความมั่นใจในตัวเอง แต่เธอเป็นคนเข้มแข็งหรือเธอเป็นคนอ่อนไหวกันแน่ พิพพา เธออาศัยอยู่กับพ่อเพียงสองคน พ่อของเธอเป็นที่รักของทุกคน

    Talu Wang - IMDb               ชนินทร์ ชายหนุ่มวัย 28 หลังเรียนจบเขาก็เริ่มเข้าทำงานกับบริษัทของพ่ออย่างเต็มตัว ชนินทร์เป็นชายหนุ่มไฟแรง เขาต้องการจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขามีความสามารถเพียงพอที่จะรับช่วงต่อจากบริษัทของพ่อ เขาไม่สนเรื่องความรัก แต่กามเทพก็ไม่เคยปล่อยให้ใครรอดพ้นจากความรัก

    Jeon Jungkook x Chou Tzuyu  Warning!! No Children!!  highest rank #1 … #percintaan # Percintaan # amreading # books # wattpad              ลลิริน เป็นเพื่อนของชนินทร์ ถึงแม้ว่าเขาจะดีกับเธอแค่ไหน จะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่เธอไม่เคยที่จะรักเขาตอบ เพราะหัวใจของเธอได้มอบมันให้กับคนอื่นแล้ว 

    Instagram      อวัช แพทย์หนุ่มสุดหล่อมุ่งมั่นในการเป็นหมอที่เก่ง และได้ช่วยเหลือผู้คน เขาเป็นแฟนของลลิรินเจ้าของพื้นที่เก็บหัวใจที่ลลิรินมอบให้


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น