ว่าจะร้ายแต่กลายเป็นรัก - นิยาย ว่าจะร้ายแต่กลายเป็นรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ว่าจะร้ายแต่กลายเป็นรัก

    เรื่องนี้เป็นคู่แยกจากเรื่อง มาเฟียตัวร้ายกับนายบอดิการ์ด เป็นคู่ของ เจสัน&อิท ครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    851

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    851

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 64 / 21:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จะเริ่มติดเหรียญ​หลังจากอัพจบแล้ว

    Ep. 1

    รถตู้ที่ดำที่ถูกปิดมานเคลือบด้วยฟิลม์สีดำจนมองไม่เห็นว่าภายในรถคันนั้นมีใครอยู่บ้าง รถตู้ถูกจอดอยู่หน้าคฤหาสหลังใหญ่ ชายที่สูงระดับมาตรฐานก้าวลงมาจากรถด้วยสภาพที่โทรมนิดหน่อย หลังจากที่เจ้าของร่างนั้นลงมายืนที่พื้นรถตู้คันนั้นก็ขับออกไปทันที

    “คุณอิท!” เสียงเรียกของบอดิการ์ดที่ยืนเฝ้าประตูพูดขึ้นเมื่อเห็นนายน้อยของอยู่ที่หน้าประตู หลังจากที่หายไปเกือบสี่วันแม้พวกเขาจะพยายามตามหาแล้วแต่ก็ไม่เจอ

    “นี้มันเกิดอะไรขึ้นครับ....พวกเราตามหาตัวคุณตั้งหลายวันแล้วแต่ก็ไม่เจอ” บอดิ้การ์ดคนเดิมพูดอีกพร้อมเข้ามาประคองตัวของอิทเอาไว้

    “เกิดเรื่องนิดหน่อยแต่ฉันได้เป็นอะไรมาก” อิทตอบไป ที่เขาเลือกที่จะไม่เล่าความจริงทั้งหมดเพราะเขาคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขานั้น มันเป็นเรื่องที่เขาสมควรโดนแล้ว

    “อย่างนั้นหรอครับ..ถ้างั้นผมว่าคุณขึ้นไปพักก่อนดีกว่านะครับ” เขาบอกและจัดการพยุงอิทเข้าไปในบ้านแต่ยังไม่ทันจะถึงบันไดทางขึ้นห้องของอิทเสียงของใครบ้างคนก็ดังขึ้นมาซะก่อน

    “นี่แกหายไปไหนมาหะ!!” เสียงพ่อของอิทตะวาดขึ้นถามเสียงดัง อิทยืนตัวตรงเหมือนคนไม่ได้เป็นอะไรและกลับหลังหันมาหาพ่อของเขา

    “ขอโทษด้วยครับ..” อิทพูดแค่นั้นแล้วก้มหัวลงนิดหน่อย

    “แกมันไม่ได้เรื่อง..มัวแต่ทำเรื่องไร้สาระอยู่ละสิ.แกรู้ไหมว่าไอ้ธันมันกลับมาแล้วที่นี้ฉันก็จะทำงานยากขึ้นแล้วแกยังจะมาทำตัวเหลวไหลแบบนี้อีกงั้นหรอ!!” พ่ออิทว่าเสียงดัง อิทเองก็ไม่ได้พูดตอบอะไรไปเขาเพียงแต่ก้มหน้าฟังเงียบๆ เท่านั้น

    “……..”

    “นี้ถ้าเจ้าอาทยังอยู่..ฉันคงไม่ต้องมาพูดกับแกให้เสียเวลาหรอก” พ่ออิทพูดจบเขาก็เดินออกไป ปล่อยให้อิมยืนอยู่กับความเสียใจจากเรื่องในอดีตที่เขาไม่ได้ตั้งใจทำ

    “คุณอิท….” เสียงของบอดิการ์ดดังขึ้นอีกครั้งทำให้อิทรู้สึกตัว เขาบอกให้บอดิการ์ดคนนั้นไปทำงานอย่างอื่นส่วนเขาก็เดินขึ้นห้องมาเงียบๆ อิทอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า เขาเดินมาที่เตียงแล้วล้มตัวนอนไม่นานนักเขาก็เข้าสู่ห้วงนิทราไป

    ........

    เช้าวันต่อมา

    อิทลงจากห้องมาในเวลาแปดโมงเช้า เพื่อที่จะทานอาหารเช้าและไปทำงานที่บริษัท เหมือนปกติ แม้จริงๆ แล้วเขาจะอยู่ที่คอนโดของเขามากกว่าที่บ้านก็ตาม

    “จะไปแล้วหรอลูก..” เสียงแม่ของเขาพูดทักหลังจากที่เขากินอาหารเช้าเสร็จแล้วกำลังเดินไปที่หน้าประตูบ้านเพื่อที่จะขึ้นรถไปทำงาน

    “ครับ....” อิทตอบ

    “อิทบอกแม่ได้ไหมลูกว่าลูกหายไปไหนมาตั้งหลายวัน” แม่เขาพูดถามเพราะใบหน้าที่ดูอิดโรยแถมยังดูโทรมจนหน้าห่วง แต่เจ้าตัวไม่ยอมบอกแม้แม่ของอิทจะถามเขาหลายครั้งแล้วก็ตาม

    “ไม่มีอะไรจริงๆ ครับ..ช่วงนี้ผมแค่นอนน้อยไปหน่อยเท่านั้นเอง “อิทตอบกลับ

    “ถ้าลูกยืนยันแบบนั้นแม่ก็จะเชื่อตามที่ลูกบอกจ๊ะ” แม้ใจเธอจะรู้ว่าอิทโกหกแต่เธอก็ไม่อยากคาดคั้นอะไรมากนัก

    “ถ้างั้นผมไปก่อนนะครับ..สวัสดีครับแม่” อิทยกมือไหว้แม่ของตนและก็เดินไปขึ้นรถและขับออกมายังบริษัทของเขา และวันนี้เขาเลือกที่จะขับรถมาคนเดียวไม่ได้เอาบอดิการ์ดมาด้วยเหมือนทุกครั้ง อิทใช้เวลาขับรถไม่นานนักก็มาถึงบริษัทของเขา

    “สวัสดีคะคุณอิท..” เลขาหน้าห้องเขาพูดทักขึ้นตามปกติ อิทเพียงแต่ยิ้มบางๆ เท่านั้นแต่ไม่ได้พูดตอบอะไร เขาเดินเข้าไปในห้องทำงานของเขาและก็ต้องถอนหายใจออกมาอย่างเซ็งๆ เพราะผลจากการที่เขาหายไปหลายวันทำให้ตอนนี้ที่โต๊ะเขามีงานวางจนท่วมโต๊ะไปหมดเรื่อยๆ

    ก๊อกๆ ๆ

    “ขอโทษคะคุณอิท....นี้จะเที่ยงแล้วไม่ทราบว่าจะรับอาหารเลยไหมคะ” เลขาหน้าห้องของอิทเคาะประตูและก้าวเขามาในห้อง

    “ผมขอแค่กาแฟก็พอครับ...” อิทบอกเพราะเขาอยากทำงานให้เสร็จแล้วถ้าเขาเอาเวลาไปกินข้าวเขาคงต้องทำงานเสดช้าลงแน่ๆ

    “ได้คะ..” เธอปิดประตูลงและเดินไปชงกาแฟมาให้อิทแล้วเธอก็ออกไปพักบ้าง

    เวลาล่วงเลยมาจนถึงเวลาหกโมงเลขาของอิทเลยเคาะห้องและเข้าไปหาอิทอีกครั้ง

    “คุณอิทคะ..นี่หกโมงเย็นแล้วนะคะ” เธอพูดเตือนอิท อิทที่ได้ยินแบบนั้นก็เงยหน้าออกจากกองเอกสารแต่หันไปมองนาฬิกาที่พนังห้องเขาก็เห็นว่าตอนนี้หกโมงเย็นแล้วจริงๆ

    “อ่า..จริงด้วยสิ.ผมลืมเวลาไปเลย...คุณกันยากลับเลยก็ได้ครับ..ผมว่าจะทำงานต่ออีกหน่อย” อิทบอกเพราะเขายังเหลือแฟ้มงานอีกสามสี่แฟ้มที่ยังจัดการไม่เสร็จ

    “คะ..ถ้างั้นฉันกลับก่อนนะคะ” พูดจบเธอก็ปิดประตูลง อิทเลยก้มหน้าทำงานต่อจนเวลาล่วงเลยไป อิทปิดแฟ้มเล่มสุดท้ายลง เขาเอนหลังพิงไปกับพนักของเก้าอี้และหลบตาลงเพื่อพักสายตา

    “บ้าจริง..สามทุ่มแล้วหรอเนี้ย” อิทลืมตาขึ้นมาแล้วมองไปที่นาฬิกาที่แขวนอยู่ตรงพนังซึ่งตอนนี้บอกเวลา3ทุ่มกว่าแล้ว อิทลุกออกจากเก้าอี้เขาหยิบพวกกุญแจลงและประเป๋าตังแล้วออกจากห้องทำงานมา ขาเรียวก้าวเดินมาที่รถของเขาละขับรถออกไป แม้ใจจะอยากกลับไปนอนพักที่เขาก็รู้ตัวดีว่าถึงกลับไปเขาก็นอนไม่หลับอยู่เลยคิดว่าออกไปหาอะไรดื่มแทนดีกว่าเพื่อว่าพอเมาแล้วอาจทำให้เขานอนหลับง่ายขึ้น

    พาร์ท อิท

    ผมขับรถพาตัวเองมาที่ผับแห่งนึงที่อยู่ไม่ไกลจากบริษัทของผมเท่าไรนัก ผมเลือกจะนั่งอยู่ที่เคาเตอร์บาร์แต่สั่งเพียงออนเดอะร็อคมาแก้วนึงเท่านั้น แต่ผมก็ยังไม่ได้ดื่มมัน ผมจ้องไปที่น้ำสีอำพันที่อยู่ตรงหน้าพลางคิดถึงเรื่องที่ผ่านมาหลายๆ

    ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมเห็นเรื่องราวที่ผ่านมาฉายอยู่บนแก้วนั้น จุดเริ่มต้นของผมกับคุณเหนือ บอดิ์การ์ดของคุณธัน ทำไมนะทั้งๆ ที่ผมเจอเขาก่อนแท้ๆ แต่ทำไมเขาถึงกลายเป็นของคุณธันนั้น

    ผมกับคุณเหนือเราอายุเท่ากันผมเจอเขาตอนที่ผมยังอยู่ปีสอง เขาเข้ามาช่วยผมไว้จากพวกอริต่างโรงเรียนและก็มาเจอเขาอีกทีตอนที่ผมตามพ่อไปที่บริษัทของคุณธันผมก็เจอเขาตลอดแต่ดูเมื่อเขาจะจำผมไม่ได้ ด้วยภาระหน้าที่หลายๆ อย่างทำให้ผมทำได้แค่แอบมองเขาเท่านั้น

    แต่พอผมมารู้ว่าว่าระหว่างคุณเหนือกับคุณธันทั้งสองคนนั้นมีความสัมพัสกันที่มาก​กว่าเจ้านายกับลูกน้องมันทำให้อารมณ์ผมพุ่งขึ้นมาอย่างห้ามไม่อยู่และมันก็ทำให้ผมทำเรื่องเลวร้ายลงไปหลายครั้ง แต่ผมเองก็ได้รับผลกรรมของผม

    ผมเคยให้คนวางยาคุณเหนือให้ตาบอดเพื่อที่จะใช้ต่อลองกับคุณธันเพื่อให้คุณเหนือเขามาอยู่กับผมแต่แผนก็ผิดพลาดไปหลังจากเหตุการณ์นั้นผมโดนคนของบ้านคุณธันจับไปพร้อมกับผู้หญิงที่ชื่อแอน​ ที่เคยเป็นแฟนเก่ากับคุณธัน ผมถูกลงโทษด้วยการกลายเป็นคนตาบอดและทนอยู่ที่นั้นหลายวัน แต่ผมก็ถูกรักษาจนหายและได้กลับมาที่บ้าน

    สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนั้นทำให้ผมรู้เลยว่าไม่ว่าผมจะทำยังไงผมก็ไม่มีทางแย่งคุณเหนือมาจากคุณธันได้ และคนอย่างคุณเหนือบทจะร้ายขึ้นมาก็น่ากลัวจนไม่ควรเล่นด้วย

    “ขอนั่งด้วยคนได้ไหมครับ” เสียงของใครบ้างคนทำให้ผมหลุดจากความคิดของตัวเอง ผมหันไปมองเจ้าของเสียงที่อยู่ทางด้านขวาของผม

    “คุณก็นั่งอยู่แล้วนี้ครับ” ผมพูดตอบไป ก็ในเมื่อเขานั่งอยู่แล้ว แล้วจะถามผมอีกทำไม

    “ฮาๆ .นั้นสินะครับ..ผม.นัน.” เขาพูดพลางเกาคอแก้เก้อ

    “ผมอิท..” มันคงเป็นการเสียมารยาทถ้าผมไม่บอกชื่อของตัวเอง

    “ว่าแต่คนน่ารักแบบคุณอิทเนี้ยทำไมถึงมาอยู่ที่นี้คนเดียวละครับ” เจอแบบนี้อีกแล้วสิ ผมไม่เข้าใจว่าผมดูน่ารักตรงไหน ผมสูงเกิน170นะ ถึงผมจะไม่ได้ล่ำเหมือนคนอื่นก็เถอะแต่ใช่ว่าผมจะไม่มีกล้ามเนื้อสักหน่อย

    “คุณคงเข้าใจผิดอย่างผมเนี้ยคงมองว่าน่ารักไม่ได้หรอกนะครับ..และอีกอย่างผมก็อยากจะเที่ยวคนเดียวบ้าง”

    “นั้นสิครับบ้างคนเราก็ต้องการทำอะไรด้วยตัวเองดูบ้าง....แต่ดูเหมือนคุณจะมีเรื่องที่ไม่สบายใจอยู่นะ.อยากระบายให้ผมฟังไหม.ผมเก็บความลับเก่งนะ” เขาพูดยิ้มๆ

    “คุณก็ดูคนเก่งนะ..แต่ไม่เป็นไรครับมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร” มันคงไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องมาเล่าเรื่องของตัวเองให้คนอื่นฟัง

    “ถ้างั้น.คืนนี้ผมขออยู่เป็นเพื่อนคุณนะ” เขาเขยิบเข้ามาใกล้ผมมากขึ้นและกระซิบพูดที่หูของผม ผมผละตัวออกเล็กน้อย

    “ไม่เป็นไรดีกว่าครับ..ผมจะกลับแล้ว” พูดจบผมก็กระดกเหล้าจนหมดแก้วแล้วลุกขึ้นแต่ว่าคุณนันก็จับแขนผมเอาไว้ซะก่อน

    “ถ้างั้นผมขอเลี้ยงเหล้าแก้วนี้กับคุณสักแก้วนะครับ” เขายื่นแก้วเหล้ามาให้ผม ผมลังเลนิดหน่อยแต่ก็อยากให้มันจบเร็วๆ ผมเลยคว้ามาดื่มจนหมดแก้ว แล้วก็เดินออกจากตรงนั้นมา ผมแวะมาที่ห้องน้ำก่อนกลับเพื่อจะล้างหน้าสักหน่อย แต่ความรู้สึกแปลกๆ ก็เกิดขึ้น ผมรู้ว่าผมอาจล้าแต่มันไม่ใช่อาการง่วงธรรมดาแน่ ผมขวักน้ำล้างหน้าตัวเองเพื่อให้ตื่นแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ช่วยผมให้ดีขึ้นเลย

    ผมผละออกจากอ่างล้างหน้าเพื่อที่จะไปที่ประตูแต่สายตาของผมก็พร่าเลื่อนจนผมเดินไปชนใครบ้างคน ถ้าเขาไม่ได้โอบผมไว้ผมว่าผมต้องลงไปนอนกลับพื้นแน่ ผมเงยหน้าเพื่อที่จะขอบคุณเขาแต่สติของผมมันก็น้อยเกินไปและในที่สุดผมก็ไม่รับรู้อะไรอีกเลย

    พาร์ทเจสัน

    สวัสดีครับทุกคน ผม เจสัน หวังว่าพอจะมีใครจำผมได้นะครับอย่างน้อยก็ในด้านดีๆ ละนะ เอาเป็นว่าคงไม่ต้องแนะนำตัวอะไรกันมาก เอาเป็นว่า ผมหล่อ รวย xxใหญ่ ก็พอ ช่วงนี้ผมว่างๆ ก็เลยมาหาเหล้ากินที่ผับแต่ก็ดันเจอกับคนๆ นึงที่ผมเคยไปขัดขว้างแผนการของเขา ผมนั่งมองเขาจากโซนVIPซึ่งคนๆ นั้นก็คือไอ้อิทธิพล ผมเห็นมันนั่งจ้องเหล้าในแก้วตั้งนานแหละแต่ไม่ยอมกินสักทีจนกระทั้งมีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาคุยกับมัน

    แต่เหมือนมันก็แค่คุยตามารยาท แล้วจู่ๆ มันก็ลุกขึ้นเหมือนจะกลับแต่คนที่เข้ามาหามันก็รั้งแขนมันไว้และยื่นแก้วเหล้าให้มันกิน ผมเห็นไอ้อิทมันนิ่งไปแป็ปนึงก่อนที่จะหยิบเหล้าขึ้นมาแล้วกระดกจนหมดแล้วมันก็เดินไปที่ห้องน้ำ ผมเห็นไอ้คนนั้นมันยิ้มแปลกแล้วๆ มันก็ยื่นเงินไปให้บาร์เทนเดอร์ ผมว่างานนี้ไอ้อิทมันซวยแล้วละ

    ผมเดินตามมันไปที่ห้องน้ำก็เห็นว่ามันล้างหน้าอย่างเอาเป็นเอาตาย ผมเดาว่ามันอาจจะโดนยานอนหลับก็ได้ ผมยื่นดูมันอยู่ตรงทางเข้า ก็เห็นว่ามันปิดน้ำลงและกำลังเดินมาทางผมอย่างเซๆ ทั้งๆ ที่มันก็ยังก้มหน้าอยู่และก็จนได้ ผมเห็นมันเซจนเกือบจะล้มเลยรีบเขาไปประคองมันไว้ มันขยับตัวเล็กน้อยแล้วก็หลับไป

    “งานเข้ากูซะงั้น..” ผมบ่นเบาๆ แล้วอุ้มมันในท่าเจ้าสาว ผมก็อดแปลกใจขึ้นมาไม่ได้ มันกับคุณเหนือก็ดูร่างกายไม่ต่างกันเลย ถ้าคบกันไปไม่รู้ใครจะกดใคร คิดแล้วก็ขำ ผิดกับผมที่ได้พ่อมาเต็มๆ เลยสูง185 ลำบากเหมือนกันนะดันเกิดมาหน้าตาดีแถมหุ่นยังสมาทอีก เฮ้อหนักใจ

    “ขอโทษนะครับ..ช่วยส่งเขามาให้ผมด้วย” เสียงใครก็ไม่รู้พูดกับผม ผมเลยต้องหันไปดูก็เห็นว่าคือไอ้คนที่เข้ามาทักไอ้อิทตอนแรก

    “ทำไมต้องส่งวะ.” ผมถามไปอย่างกวนๆ ดูสายตามันก็รู้ว่ามันคิดจะทำอะไร

    “เขาเป็นเพื่อนของผม..ส่งมาเดี๋ยวผมจัดการเอง” เพื่อนพ่องมึงดิ กูได้ข่าวมึงเพิ่งเจอมัน ผมคิดในใจนะ

    “แต่เท่าที่ผมเห็นเนี้ย...ไอ้อิทมันไม่รู้จักคุณนะ” ผมบอก

    “นี้คุณรู้จักคุณอิทด้วยหรอ..” มันถามแบบ แปลกใจ

    “ทำไมจะไม่รู้จักละ..ก็เนี้ยเมียกู..จบนะ” ผมพูดแค่นั้นแล้วก็เดินออกมาเลย จริงอยู่ที่ไอ้อิทมันไม่ได้หนักแต่ให้อุ้มนานๆ ผมก็เมื่อยนะครับ ผมไม่รู้จะพามันไปไหนก็เลยพามันมาที่คอนโดของผมก่อน หวังว่าตื่นมาคงจะไม่ด่าผมหรอกนะ

    .............

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น