ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    JOQ Online คนจริงลวงโลก <มี E-Book>

    ลำดับตอนที่ #96 : บทที่94: การประลองรอบแรกของโซล่าร์ซิสฯเรนเจอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.01K
      105
      24 ธ.ค. 54

    บทที่94 การประลองรอบแรกของโซล่าร์ซิสฯเรนเจอร์

    “ต่อไปขอเชิญพบกับการต่อสู้รอบแรกประเภททีมห้าคนได้เลยครับ!!” เสียงพิธีกรดังขึ้นมา

    “พร้อมมั้ยพวกเรา” มาตาร์ถามขึ้นมาขณะที่พวกโซล่าร์ซิสอีกสี่คนล้อมวงกันเข้ามา

    “พร้อมครับพี่มาตาร์!!” คริมซั่นตอบเสียงดัง

    “ไม่ใช่มาตาร์ เรียนชั้นว่าซิลเวอร์!!” พูดจบมาตาร์ก็สวมหน้ากากเข้าไปทันที จากผมทรงเดรดล็อคสีแดงเปลี่ยนเป็นผมยาวสีเงิน

    “ซิลเวอร์นี่ชอบใส่หน้ากากในนาทีสุดท้ายเรื่อยเลย เลยต้องมาเสียเวลามัดผมเลยดูสิคะ” โรสพูดจบแล้วก็ไปมัดผมให้ซิลเวอร์ตามหน้าที่

    “อ่า อารมณ์คึกหายหมดเลยโรสนี่” ซิลเวอร์พูดด้วยน้ำเสียงกร่อยๆ

    “เรียบร้อยแล้วค่ะซิลเวอร์” โรสพูดเสียงใสเมื่อมัดผมให้ซิลเวอร์เรียบร้อย

    “โอเค!! โซล่าร์ซิสฯ!!” ซิลเวอร์ให้สัญญาณ

    “สู้!/สู้!/สู้!/สู้!” อีกสี่คนประสานเสียง

    แล้วทีมโซล่าร์ซิสฯเรนเจอร์ทั้งห้าคนก็เดินออกไปสู่ลานประลองทันที

     

    “ทีมแรก โซล่าร์ซิสฯเรนเจอร์ครับ! สมาชิกประกอบด้วย คริมซั่น อาเชอร์ มาเจนต้า โรส และซิลเวอร์ครับ” พิธีกรแนะนำชื่อทีมและสมาชิกของทีม

    “และทีมต่อไป ดีว่าส์แอนอะไฟเตอร์ครับ!” พิธีกรพูดแนะนำทีมคู่ต่อสู้ของโซล่าร์ซิสฯ

    แล้วทันใดนั้นสมาชิกของทีมดีว่าส์แอนอะไฟเตอร์ก็เดินออกมา พวกเธอเป็นผู้หญิงทั้งห้าคน แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ดูเหมือนผู้ชายมากกว่าเพราะตัวที่สูงใหญ่นั่น ถ้าไม่ใช่เพราะเสื้อผ้าที่เธอใส่กับหน้าที่ออกหวานแล้วดูจากข้างหลังคงคิดว่าเป็นผู้ชายมากกว่า

    “สมาชิกประกอบด้วย มินเมย์ มิเลน รันกะ เชอริล และเวฟฟิดัสครับ!!” พิธีกรแนะนำสมาชิกในทีมดีวว่าส์แอนอะไฟเตอร์

    มินเมย์เป็นผู้หญิงผมยาวสีน้ำเงินเข้มจนเกือบดำใส่ชุดกระโปรงพริ้วๆ มิเลนเป็นผู้หญิงผมยาวสีชมพูท่าทางแก่นๆใส่ชุดสีแดงถืออาวุธที่ดูเหมือนจะเป็นกีตาร์ซึ่งมีคอยาวและมีสี่สาย(กีตาร์เบส) รันกะเป็นผู้หญิงตัวเล็กผมสีเขียวยาวถึงคอใส่ชุดเป็นกระโปรงสีส้ม เชอริลเป็นผู้หญิงผมสีน้ำตาลอ่อนยาวหยักศกแต่งตัวเซ็กซี่วับๆแวมๆ และเวฟฟิดัสเป็นผู้หญิงร่างสูงกว่าสองเมตรผมสีเขียวสั้นซอยตั้งทั้งหัวมีกล้ามเป็นมัดใส่ชุดรัดรูปแขนกุดถืออาวุธเป็นไม้สำหรับตีกลองสองอัน

    ซิลเวอร์สังเกตเห็นแล้วว่าในกลุ่มนี้ต้องมีคนใช้เวทดนตรีแน่นอน เพราะอย่างน้อยที่มิเลนถือนั้นต้องเป็นกีตาร์แน่นอน เวทดนตรีอีกแล้วเหรอเนี่ยชายหนุ่มผมเงินคิดถึงประสบการณ์การต่อสู้รอบชิงครั้งที่แล้วที่เขาเกือบจะตายโดยไร้ทางขัดขืนเพราะเวทดนตรี

    ดังนั้นมาตาร์จึงเริ่มส่งสัมผัสให้ทั้งทีมทันที เป้าหมายแรกคือผู้หญิงที่ถือกีตาร์คนนั้น

    “เริ่มการแข่งขันได้ครับ!!” พิธีกรให้สัญญาณเริ่มต้นการต่อสู้

    ทันทีที่กรรมการประกาศมาเจนต้าก็เข้าประชิดตัวมิเลนทันที

    ปึกก!!

    “อ๊ายย!

    แต่แทนที่มาเจนต้าจะจู่โจมมิเลนได้ กะเทยบานเย็นกลับถูกแรงปะทะจนกระเด็นออกมาแทน

    ที่แท้เป็นเวฟฟิดัสหญิงร่างยักษ์ที่เข้ามาใช้ไหล่กระแทกใส่มาเจนต้า

    “ทีมดีว่าส์ฯเป็นทีมที่ผ่านเข้ารอบจริงมาโดยไม่ได้สู้รอบคัดเลือกนะครับ เรามาดูกันดีกว่าว่าพวกเธอจะมีฝีมือร้ายกาจขนาดไหน” พิธีกรบรรยายเข้าข้างทีมห้าสาวเต็มที่ อาจจะเพราะสาวแต่ละคนหน้าตาน่ารักถูกใจเขาก็เป็นได้

    ปั่ม ปั่ม ปั่ม

    เสียงต่ำๆของกีตาร์เบสดังออกมาเป็นจังหวะในที่สุด มิเลนเริ่มดีดเครื่องดนตรีของเธอแล้ว

    แป๊ก! แป๊ก! แป๊ก! แป๊ก!

    คริมซั่นที่เข้าไปเสริมมาเจนต้ากำลังใช้หอกสู้กับเวฟฟิดัส ซึ่งใช้ไม้กลองอันเล็กๆเข้ารับหอกได้ทั้งหมด และที่น่าตกใจมากกว่านั้น เสียงหอกกระทบกับไม้กลองดังเป็นจังหวะเข้ากับการเล่นเบสของมิเลนเป๊ะ

    แย่ล่ะ! ทีมนี้มันอะไรกันเนี่ยซิลเวอร์คิดออกมาอย่างตระหนก ไม่ใช่แค่มิเลนที่ใช้เวทดนตรี แต่เวฟฟิดัสก็ดูเหมือนจะใช้เวทดนตรีด้วย

    ซิลเวอร์ไม่รอช้าเขาต้องลงมือกำจัดคู่ต่อสู้ให้เร็วที่สุดก่อนเวทดนตรีจะแสดงผล

    ฟิ้วว!!

    ชายหนุ่มผมเงินพุ่งเข้าหามิเลนหวังกำจัดเธอทันที

    ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    กระสุนยิงกราดออกมาจากทิศทางหนึ่ง ขวางหน้ามิเลนเอาไว้ทำให้ซิลเวอร์ต้องชะงักไป

    “โอ้ว!! นั่นมันอะไรกันครับเนี่ย ผมขอตรวจสอบก่อนนะครับ” พิธีกรบรรยายด้วยความตื่นเต้นเมื่อเห็นสิ่งที่ทีมดีว่าส์ฯทำ

    สำหรับพิธีกรซึ่งเป็น NPC ประจำสนามต่อสู้นั้น เพื่อความสะดวกในการบรรยาย พวกเขาจะได้รับทักษะการตรวจสอบขั้นสูงที่มีผลเทียบเท่ากับเวทสายตรวจสอบเลยทีเดียว สามารถใช้ตรวจสอบความสามารถของผู้เล่นได้โดยละเอียด

    มาตาร์เห็นแล้วว่ามันเป็นกระสุนปืนนัดใหญ่ๆที่ถูกยิงออกมาจากเครื่องบินรบลำหนึ่ง!?

    “โอ้ว มันเป็นพลังจิตประสานกันสามคนครับ มินเมย์ รันกะและเชอริลเป็นเจ้าของความสามารถนี้” พิธีกรบรรยายต่อไปหลังจากที่ตรวจสอบความสามารถเรียบร้อยแล้ว

    พลังจิตทำได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ซิลเวอร์คิดขึ้นมาอย่างตระหนก อันที่จริงเขาเคยเห็นพลังจิตสร้างตุ๊กตาของแองเจล่านางฟ้าติงต๊องมาแล้ว แต่อันนี้ขนาดใหญ่กว่ากันมากแถมยังดูแข็งแรงมากด้วย

    “ความสามารถนี้มีชื่อว่า VF-25F (วีเอฟยี่สิบห้าเอฟ) ครับ ผมสงสัยจริงๆว่าชื่อนี้มันมาได้ยังไง” พิธีกรบรรยายต่อไป

    ตูมมม!!!

    ลูกตุ้มเหล็กของอาเชอร์พุ่งเข้าใส่ยานรบพลังจิตลำนั้นทันที แต่แล้วในจังหวะที่ลูกตุ้มจะกระทบเข้าไป เจ้ายานรบนั้นกลับแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์แทน พวกโซล่าร์ซิสฯแต่ละคนมองค้างอย่างตกใจ

    “นี่มัน!!” คริมซั่นอุทานออกมาอย่างตกใจ

    “อา..” โรสมองค้างพร้อมกับนิ่งอึ้งไป

    “ไม่จริง” อาเชอร์ที่เป็นคนปล่อยลูกเหล็กก็แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง

    “ทำไม?” มาเจนต้าก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ไปได้

    แป๊ก! แป๊ก! แป๊ก! แป๊ก!

    “เป็นอะไรกันไปหมดโซล่าร์ซิสฯ!!” ซิลเวอร์ต้องพุ่งตัวเข้ามารับไม้กลองของเวฟฟิดัสที่ซัดเข้าใส่คริมซั่นแทนเพราะชายหนุ่มสีแดงยืนค้างไปแล้ว

    “หุ่นยนต์ยักษ์!!!!” โซล่าร์ซิสฯทั้งสี่ประสานเสียงกันอย่างตื่นเต้น

    แป๊ก! แป๊ก! แป๊ก! ปึ้กก!!

    “อุ้กก!

    ซิลเวอร์เสียจังหวะไปทันทีที่พวกโซล่าร์ซิสฯตะโกนออกมา เขานึกว่ามันมีเรื่องอะไรที่มันร้ายแรงเกิดขึ้นเสียอีก กลายเป็นว่าเจ้าพวกโซล่าร์ซิสฯดันมาเกิดอาการคลั่งหุ่นยนต์ยักษ์ระหว่างประลองซะได้ ทำให้เขาโดนไม้กลองหวดเข้าให้หนึ่งครั้งจนได้

    “เฮ่ย!! ประลองก่อนเซ่!!” ซิลเวอร์ตะโกนออกมาเตือนสติพวกโซล่าร์ซิสฯคนอื่น

    “แปลงร่างได้ด้วย” คริมซั่นยังไม่เลิกเพ้อ

    แป๊ก! แป๊ก! ฟิ้ว! ผึง!

    เวฟฟิดัสเห็นเป็นโอกาสโจมตีคริมซั่นที่ยืนเฉยๆ เธอจึงเปลี่ยนทิศไปโจมตีชายหนุ่มสีแดงแทน เพราะเจ้าชายผมเงินนี่มันสู้ยากกว่ากันเยอะเลย แต่ซิลเวอร์กลับเคลื่อนตัวมากันเอาไว้ได้ทันอยู่ดี แล้วชายหนุ่มผมเงินจะใช้กงจักรลมสะบัดใส่คริมซั่นไปหนึ่งทีจนตัวของชายหนุ่มสีแดงปลิวถอยหลังไป

    “อ๊ะ!!” คริมซั่นได้สติขึ้นทันทีที่ถูกดีดให้ถอยออกมา

    “สู้ก่อน!! เรื่องหุ่นยนต์เอาไว้ทีหลัง!” ซิลเวอร์ตะโกนเตือนสติคริมซั่นอีกครั้ง

    “พวกเรา!!” คริมซั่นตะโกนขึ้นมา “นี่มันไม่ใช่หุ่นยนต์ยักษ์ของพวกเรา!!

    พวกโซล่าร์ซิสฯคนอื่นๆก็เหมือนได้สติขึ้นมา

     “ใช่แล้ว!! พวกนี้บังอาจเอาหุ่นยนต์ยักษ์ออกมาสู้กับพวกเรา” มาเจนต้าเสริมขึ้นมา

    “ขนาดพวกเรายังไม่มีใช้เลย!” อาเชอร์ช่วยผสมโรง

    “มันน่าอิจฉานัก!” โรสเจาะลึกความรู้สึกที่แท้จริงออกมา

    “เพราะฉะนั้น!” คริมซั่นพูดออกมาด้วยความรู้สึกอันคับแค้น “ทำลายมันซะ!!

    “โอ้ววว!!!” พวกโซล่าร์ซิสฯประสานเสียงกันอย่างพร้อมเพรียงพร้อมกับอารมณ์ที่ลุกโชน (ด้วยความอิจฉา)

    ในที่สุดพวกโซล่าร์ซิสฯก็มีไฟจะสู้เต็มที่สักที

    “ฟอเมชั่นเอ็กซ์!!” ซิลเวอร์ตะโกนให้สัญญาณการโจมตีทันที

    ซิลเวอร์กระโดดถอยออกมาจากเวฟฟิดัส แล้วพวกโซล่าร์ซิสฯอีกสี่คนก็มาล้อมเขาเอาไว้สี่มุมเรียงตามธาตุข้างเคียง เป็นรูปกากบาท นี่เป็นรูปแบบที่ทั้งทีมสามารถใช้ท่าประสานปราณกันได้ตลอดเวลา

    แต่แล้วทันใดนั้น พวกดีว่าส์ฯก็ขยับไปรวมกลุ่มกันเหมือนกัน เหมือนจะใช้ไม้ตายร่วม

     

    ตอนนี้ , ฉันได้ยินเสียงของเธอ

    กำลังพูดว่า “กลับมาหาฉันเถอะ”

    ขณะที่ฉันกำลังอ้างว้างเดียวดาย

    ตอนนี้ , ฉันเห็นเธอ

    กำลังเดินมาหาฉัน

    ฉันหลับตาแล้วเฝ้ารอเธอ

     

     

    จนกระทั่งวันวาน, เหมือนจะมีเพียงความเศร้า

    แต่ตอนนี้ หัวใจของฉัน

     

    เธอจำได้ไหม? ครั้งเมื่อสายตาเราประสานกันครั้งแรก?

    เธอจำได้ไหม? ครั้งที่มือของเราสัมผัสกันครั้งแรก?

    นั่นเป็นครั้งแรก ที่ฉันตัดสินใจออกผจญภัยไปกับรัก

    ฉันรักเธอแน่นอนเลย

    “นี่มัน!!” ซิลเวอร์รู้ตัวว่าตนเองพลาดไปแล้ว มันไม่ใช่ว่ามีคนใช้เวทดนตรีในทีมดีว่าส์ฯ แต่ทุกคนใช้เวทดนตรีต่างหาก! ทุกคนนอกจากเวฟฟิดัสประสานเสียงกันเพื่อร้องเพลงเพลงเดียว

    ฟู่วว!!

    ซิลเวอร์ส่งสัมผัสให้ทุกคนประสานปราณลมหมุนวนรอบตัวทันทีเพื่อลดผลกระทบจากเวทดนตรี แต่ดูเหมือนจะสายเกินไปเมื่อแต่ละคนเริ่มเกิดอาการเคลิ้มกันไปหมดแล้ว พลังเสียงของทีมดีว่าส์ฯมีพลังสูงเทียบเท่าบาซาร่ากับเอมิเลียเลย ใม่ใช่สิ ยิ่งกว่าเสียอีก แต่ผลลัพธ์มันไม่ใช่เสียงที่ทำให้เลือดลมแปรปรวน แต่มันคือเสียงที่ทำให้ผู้ฟังเคลิบเคลิ้ม ถึงจะไม่ถึงตาย แต่จะโดนฆ่าเอาง่ายๆเลยนี่สิเพราะผู้ฟังแต่ละคนเหมือนตกอยู่ในภวังค์กันหมดแล้ว

    พวกโซล่าร์ซิสฯแต่ละคนทรุดตัวลงนั่งกันหมด แม้แต่ซิลเวอร์ก็ลงไปนอนกองกับพื้นเรียบร้อย

     

    ขณะนั้นเองภายในห้องพักของพวกโซล่าร์ซิสฯ บราวนี่ฉีกเสื้อของตัวเองเอาออกมายัดใส่หู แล้วรีบเดินออกจากห้องพักไปทันที

     

    และแล้วพวกโซล่าร์ซิสฯก็ลงไปนอนกองกับพื้นหมดทุกคน

    เวฟฟิดัสเห็นว่าเป็นโอกาสแล้ว จึงรีบพุ่งเข้าไปเพื่อที่จะฉวยโอกาสฆ่าทุกคนตอนที่ไม่มีสติ เธอง้างไม้กลองขึ้นมาแล้วอัดปราณลงไปเตรียมใช้มันทิ่มเข้าใส่ร่างพวกโซล่าร์ซิสฯ

    ฟุบบ!! อ๊า!! ตูมมม!!

    ขณะที่เวฟฟิดัสเข้ามาใกล้นั้นเอง ซิลเวอร์ก็ลุกขึ้นแล้วสวนระเบิดวายุเข้าท้องของเวฟฟิดัสทันทีจนร่างของหญิงสาวร่างยักษ์ระเบิดออกมาก่อนที่เขาจะพุ่งร่างไปโจมตีเป้าหมายต่อไปแบบที่คู่ต่อสู้ไม่ทันตั้งตัว

    ปั้ก!

    ซิลเวอร์เข้าประชิดมิเลนที่ถือกีตาร์ได้ก็ใช้ทอนฟาฟาดเข้าใส่กลางหัวเธอทันที แต่มิเลนก็ยังเร็วที่ยกกีตาร์ขึ้นมากันได้ แต่ว่ามืออีกข้างของซิลเวอร์กลับอัดระเบิดวายุเข้าใส่คางของมิเลนแทน

    ฟุบบ!! อ๊ายยย!! ตูมม!!

    หัวของมิเลนระเบิดตามเวฟฟิดัสไปอีกคน

    ดูเหมือนทั้งทีมจะมีเวฟฟิดัสคนเดียวเท่านั้นที่เป็นสายต่อสู้ ไม่อย่างนั้นชื่อทีมคงไม่เป็น ดีว่าส์แอนอะไฟเตอร์ หรอก เพราะฝีมือการต่อสู้ของคนอื่นนั้นต่ำเตี้ยเรี่ยดินจริงๆ จะมีปัญหาก็แต่ เจ้าหุ่นยนต์ยักษ์สามประสานนี่แหละ

    “อะไรกันเนี่ย ทำไมเจ้าคนนี้ถึงไม่หลับเพราะเวทของพวกเราล่ะ” มินเมย์พูดขึ้นมาขณะที่ยืนหลบอยู่หลังหุ่นยนต์ยักษ์

    “คุณมินเมย์บังคับวีเอฟคนเดียวไหวมั้ยคะ” รันกะถามหญิงสาวผมสีน้ำเงินที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าทีม

    “จะลองดูนะ แต่ส่งพลังคงสภาพมาด้วยล่ะ” มินเมย์ขานรับ

    “เชอริล! ไทรแองกล่าร์!!” รันกะให้สัญญาณเพื่อนร่วมทีมสุดเซ็กซี่ของตน

    “โอเครันกะ” เชอริลขานรับ

    ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    หุ่นยนต์ยักษ์หันมาโจมตีซิลเวอร์ ขณะที่สามสาวที่เหลือก็คอยเคลื่อนที่หลบชายหนุ่มผมเงินที่พยายามจะเข้ามาทำร้ายพวกเธอให้ได้

    แล้วในขณะที่ทั้งสองฝ่ายกำลังจดๆจ้องๆนั้นเอง ฝ่ายดีว่าส์ฯก็เริ่มลงมือทันที

     

     

    เธอจะจูบใคร?

    ฉัน, หรือผู้หญิงคนนั้น?

    เธอจะเลือกจูบใคร?

    วงโคจรของดวงดาว, ความรู้สึกของฉันล้วนๆ

     

    ทั้งความอ่อนแอและขี้แยของฉัน

    ฉันว่าฉันเดินต่อไปจะดีกว่า

    ฉันไม่อยากจะรัก, และไม่อยากจะหวัง

    ฉันมักจะลังเลเสมอ, มันทำให้ฉันเกลียดตัวเองจัง

     

     

    มันเจ็บ

    อย่างเราที่เป็นเพื่อนกัน แต่เธอกลับไม่รักฉัน,

    หรือการที่ฉันไม่อาจอยู่กับคนที่ฉันกำลังปกป้อง

    ความขัดแย้งที่ขมขื่นนั่น

    จับฉันเอาไว้สิ

    ถ้ามันคือโชคชะตา, ก็ให้ฉันได้อยู่กับเธอ

     

    เธอจะเลือกจูบใคร?

    ฉัน, หรือผู้หญิงคนนั้น?

    ยิ่งกว่าคำล่อลวงจากเธอ

    ความไม่รับผิดชอบของเธอมันมากเกินไป,

    ฉันทนไม่ไหวแล้ว

     

    เสียงประสานจากรันกะและเชอริลดังขึ้นมาทันที คราวนี้เป็นความรู้สึกปั่นป่วนจริงๆแล้ว

    ฉึกก!!

    “อะไรกัน!!?” รันกะอุทานออกมาอย่างตกใจเมื่อเห็นสิ่งที่ซิลเวอร์ทำ

    ชายผมเงินใช้นิ้วของเขาจิ้มเข้าไปที่หูตนเองจนเลือดไหลออกมา!

    ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    พวกดีว่าส์ฯรู้ตัวทันทีว่าเวทดนตรีของพวกเธอใช้ไม่ได้ผลกับชายผมเงินคนนี้อีกแล้ว พวกเธอจึงกลับมาบังคับหุ่นรบกันสามคนแทน พวกเธอคาดไม่ถึงว่าจะมีใครยอมทิ่มให้หูตัวเองหนวกเพื่อป้องกันผลจากเวทดนตรี เพราะมันเจ็บปวดมาก แล้วยังอาจจะมีผลต่อการเคลื่อนไหวด้วยซ้ำ

    แต่ตอนนี้ซิลเวอร์ไม่คิดมากอีกแล้ว ถ้าเขาโดนเวทดนตรีเข้าไปตอนนี้ รับรองว่าตายหมดทั้งทีมแน่ รวมทั้งตัวเขาเองด้วย ดังนั้นแค่จิ้มหูตัวเอง ทำไมจะทำไม่ได้ เจ็บมากกว่านี้ก็เคยมาแล้ว ประสบการณ์การสู้กับยัยงูพิษยังโหดกว่านี้หลายเท่านัก

    ระหว่างที่ซิลเวอร์กระโดดหลบลูกปืน มือของเขาแปลงปราณห้าธาตุใส่นิ้วทั้งห้านิ้ว แล้วรวบมันใส่มือแล้วบีบมันให้มีขนาดเล็กจนแทบมองไม่เห็น

    เจ้าหุ่นนี่มันเคลื่อนไหวไม่มาก แค่พยายามขวางเรากับพวกสามสาวนั่นเอาไว้เท่านั้น ซิลเวอร์คิดแล้วก็ขยับตัวไปมาแล้วยิงกระสุนพรากสังขารลูกเล็กจิ๋วออกไปทันที

    ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    ชายหนุ่มผมเงินวิ่งไปทางขวา เจ้าหุ่นก็ขยับตามเขาไปทางขวา พอเขาขยับกลับมาทางซ้าย เจ้าหุ่นก็ขยับกลับมาทางซ้าย

    ปัง! ปัง! ปัง! ปัง!

    แล้วกระสุนพรากสังขารก็เข้าเป้าเต็มๆ

    วูมมม!!!

    เกิดรัศมีวงกลมขยายออกมา คว้านเอากลางลำตัวของเจ้าหุ่นจนมันแหว่งไปทันที คงเหลือแต่ท่อนขากับแขนที่ไม่ติดกันเท่านั้นเอง

    ฟุบ!

    ขณะที่พวกสามสาวดีว่าส์ฯกำลังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเอง ซิลเวอร์ก็พุ่งตัวเข้าไปทันที

    ปราณจะหมดแล้วแฮะ คงใช้ได้แค่เคล็ดความเร่งแล้วล่ะ ซิลเวอร์คิดขึ้นขณะเข้าประชิดรันกะหญิงสาวผมเขียวได้

    พล็อกก!! กร๊อบ!

    ชายผมเงินสะบัดทอนฟาเข้าปลายคางของหญิงสาวผมเขียวทันทีจนหัวของเธอหมุนติ้ว

    ปั้กก!! สวบบ!

    ก่อนจะใช้ส่วนที่ยื่นออกมาของทอนฟาอัดเข้ากลางร่างเล็กๆนั่นจนปลายของทอนฟาจมเข้าไปในเนื้อของหญิงสาวก่อนจะชักมันออกมา ซึ่งก็มีเลือดติดออกมาเต็มไปหมด ร่างของหญิงสาวผมเขียวทรุดลงไปทันที

    ฟิ้วว!!

    ชายผมเงินเคลื่อนที่ดุจภูติพรายไปที่เป้าหมายต่อไปทันที

    “ไม่นะ!” เชอริลร้องขึ้นมาเมื่อเห็นว่าเป้าหมายต่อไปก็คือเธอนั่นเอง

    ปั้ก! กรึ๊ก!

    แต่มันสายเกินไป เมื่อชายหนุ่มผมเงินฟาดท่อนแขนของเขาที่หันด้านทอนฟาเข้าหากันประกบเข้าไปที่คอของหญิงสาวผมสีน้ำตาลอ่อนทันทีจนกระดูกบริเวณคอป่นไปหมด แล้วหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายก็ล้มลงไปกองกับพื้นอีกคน

    ปัง! ปัง! แก๊ง! แก๊ง!

    สุดท้ายแล้วเหลือมินเมย์หญิงสาวผมสีน้ำเงินเข้มคนเดียว เธอชักปืนออกมายิงใส่ชายหนุ่มทันทีที่เห็นเพื่อนร่วมทีมคนสุดท้ายร่วงลงไป แต่ชายหนุ่มผมเงินกลับควงอาวุธในมือของเขาปัดกระสุนทิ้งไปอย่างง่ายดาย

    ฟิ้วว!!

    ซิลเวอร์พุ่งเข้าประชิดหญิงสาวคนสุดท้ายทันที

    “อ๊ายยย!!!” หญิงสาวกรีดร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว เพราะมัจจุราชวิ่งรี่เข้ามาหาเธอแล้ว

    กร๊อบ! กร๊อบ!

    ซิลเวอร์สะบัดเท้าด้วยเคล็ดไร้เงาใส่ด้านข้างของหัวเข่าทั้งคู่ของหญิงสาวจนมันหักไป กระดูกทิ่มออกมาดูน่ากลัว

    ปึ้ก!!

    หมัดความเร่งชุดเล็กถูกใช้ออกมา ส่วนที่ยื่นออกมาจากทอนฟากระแทกเข้ากลางลำคอของหญิงสาวทันทีจนมันยุบลงไป ก่อนที่เธอจะนอนพังพาบไปกับพื้นเพราะขาที่หักและคอที่ถูกทำลาย

    แต่ขณะนี้ทั้งสามสาวก็ยังไม่ตาย แค่อาการร่อแร่เท่านั้นเอง แต่ละคนถูกทำลายช่วงคอไปหมดแล้วเพราะซิลเวอร์ไม่ต้องการให้พวกเธอร้องเพลงออกมาได้อีกนั่นเอง

    แล้วร่างของพวกโซล่าร์ซิสฯทั้งสี่คนก็ลอยมาหาชายหนุ่มผมเงิน เขาควงอาวุธของเขาเก็บลงข้างเอว ก่อนที่จะใช้มือเปล่าตบเรียกสติพรรคพวกที่เคลิ้มหลับไปให้ตื่นขึ้นมา

    เพียะ! เพียะ! เพียะ! เพียะ!

    “เอ๋อ?” คริมซั่นรู้สึกตัวขึ้นมาขณะที่ลอยอยู่

    ตุบ!

    ซิลเวอร์ปล่อยร่างของชายหนุ่มสีแดงลงพื้นทันที

    “อ้าวซิลเวอร์?” คริมซั่นยังคงงงกับสถานการณ์ตอนนี้อยู่ เขานึกว่าตัวเองนั้นแพ้ไปแล้วด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นสามสาวทีมดีว่าส์ฯนอนกองอยู่กับพื้นก็ค่อยๆเข้าใจเรื่องราว

    แล้วพวกโซล่าร์ซิสฯอีกสามคนก็ฟื้นขึ้นมาตามๆกัน

    “อ้าว?” แต่ละคนงงไม่ต่างกับคริมซั่นในตอนแรก

    ชายหนุ่มผมเงินส่งสัญญาณ บอกให้พวกโซล่าร์ซิสฯปิดบัญชีกันเอง เพราะเขาเหนื่อยแล้ว

    “ซิลเวอร์เป็นอะไรคะ” โรสรู้สึกตัวคนแรกว่าชายหนุ่มผมเงินไม่พูดออกมาเลย

    ชายหนุ่มผมเงินยิ้มให้หญิงสาวสีชมพูแล้วทำท่าชี้มือไปที่หูตัวเองเหมือนกับจะบอกว่ามันไม่ได้ยินอะไรแล้ว

    “ฝีมือพวกนี้สินะ” โรสมองไปยังสามสาวที่นอนกองกันอยู่ด้วยความโกรธ เพราะเข้าใจว่าพวกเธอใช้เวทดนตรีทำให้ซิลเวอร์บาดเจ็บถึงขั้นหูหนวก

    ฉึกก!! ฉัวะ!! ตูมมม!!

    และแล้วการประลองก็จบลงด้วยการรุมแทงศัตรูทีละคนด้วยอาวุธสี่อย่าง ในขณะที่ซิลเวอร์ยืนมองเฉยๆ

     

    “ผู้ชนะได้แกทีมโซล่าร์ซิสฯเรนเจอร์ครับ!!!” พิธีกรประกาศตัวผู้ชนะในที่สุด

    และสิ่งที่ทำให้ชื่อเสียงของพวกโซล่าร์ซิสฯยิ่งโด่งดังนั่นก็คือ ไอ้โหดซิลเวอร์ เหมือนเดิม เพราะผู้ชมต่างเห็นพฤติกรรมทรมานคู่ต่อสู้ของเขาโดยถ้วนหน้า

     

    “กลับมาแล้วเหรอบราวนี่” คลาร่าทักเมื่อเห็นแม่เหยี่ยวสาวเดินเข้าห้องพักมา

    “มาตาร์ให้ออกไปทำอะไรเหรอ” โมเรน่าถามด้วยความอยากรู้อยากเห็น

    “บิน” แม่เหยี่ยวสาวตอบกลับมาคำเดียวแล้วก็กลับมานั่งเฉยๆที่ม้านั่ง

    ซึ่งสองสาวก็ไม่เห็นจะเข้าใจเลยว่ามาตาร์จะประสานวิญญาณกับบราวนี่ระหว่างประลองเพื่อไปบินเล่นทำไม

     

    ทั้งโหด ทั้งโกง ฮ่าๆๆๆ
    อ๊ะ!! โพลล์โหวตสาวๆมาแล้วนะ คราวนี้รวมทุกคนแล้วโหวตทีเดียวเลย
    ลงรูปให้ดู ดีว่าทั้งสี่กับนักสู้อีกหนึ่ง และ VF-25F
    dress lynn_minmay macross macross_7 macross_frontier mylene_flare_jenius ranka_lee sheryl_nome the_super_dimension_fortress_macross thighhighs tsunoda_wei

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×