[TAENY] ft. yoonsic Devil Kiss จูบฉันเลยเจ้าปีศาจ - นิยาย [TAENY] ft. yoonsic Devil Kiss จูบฉันเลยเจ้าปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×

    [TAENY] ft. yoonsic Devil Kiss จูบฉันเลยเจ้าปีศาจ

    เรื่องราวของปีศาจที่ดูดพลังจากมนุษย์ด้วยการจูบ และมนุษย์ที่ถูกดูดพลังไปก็จะตายทันที!! แต่!! มีเพียงหญิงสาวกำพร้าที่มีเบื้องหลังชีวิตที่ซับซ้อนคนนี้เท่านั้นที่เจ้าปีศาจน้อยดูดพลังเท่าไหร่เธอก็ไม่ตาย!!

    ผู้เข้าชมรวม

    13,095

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    13.09K

    ความคิดเห็น


    164

    คนติดตาม


    298
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ค. 60 / 22:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่าาา

    มาแล้วววววววววว ฟิคใหม่ที่ทุกคนรอคอย? มาอัพตามสัญญาแล้วนะ เรื่องนี้ก็มาในแนวแฟนตาซีอีกแล้ว 5555555
    แต่เรื่องนี้เรื่องราวค่อนข้างจะซับซ้อนนะคะ และชื่อตัวละครอาจจะเวอร์วังลังการไปหน่อยแต่เพื่อความหล่อและเท่มากของตัวละคร ไรท์เลยจัดชื่อและความหมายชื่อมาให้จิ้นกันให้เต็มที่ 5555




    ***ถ้าสังเกตุดีๆในรูปปกฟิคมีความลับซ่อนอยู่นะคะ*** 
    ***ขอบคุณรูปจากเพื่อนรักAre Natrucha***



    ต้องขอบอกก่อนว่าฟิคเรื่องนี้ ไรท์ได้แรงบรรดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่อง โรสคิสนะคะ หยิบพล็อตจากเรื่องนั้นมานิดนึงเท่านั้น(นิดเดียวจริงๆ) ไม่ได้ลอกนะเออ 


    ปล. ชื่อตัวละครภาษาอังกฤษนั้นจะใช้แค่ตอนอยู่โลกปีศาจนะคะ ส่วนชื่อเกาหลีจะใช้ตอนอยู่ที่โลกมนุษย์เผื่อบางคนจะงง ว่าใครเป็นใคร ไรท์ก็เลยจะแนะนำตัวละครให้ก่อน



    คิมแทยอน/ลีออกัสธ์ ( Leoguzt หมายถึง ผู้ชนะ )

    ปีศาจน้อยที่เติบโตมาพร้อมกับตำแหน่งว่าที่ผู้นำตระกูลสูงศักดิ์ อย่าง Calm (คาล์ม) แต่ถึงจะมีตำแหน่งอันยิ่งใหญ่รองรับตั้งแต่ลืมตาดูโลกก็เถอะ เจ้าปีศาจน้อยจอมดื้ออย่างเขาก็ไม่ได้สนใจสักนิด หาอะไรสนุกๆทำยังดีซะกว่า

     


    ฮวัง ทิฟฟานี่/สเตฟานี่ ( Stephanie หมายถึง มุงกุฏแห่งชัยชนะ )

    ทิฟฟานี่เด็กสาวที่โตมาในบ้านเด็กกำพร้า จนอายุครบกำหนดที่จะต้องออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเอง หาเลี้ยงชีพด้วยการทำงานพาร์ททาม3งานในหนึ่งวัน เพราะอะไรเธอถึงต้องดิ้นรนขนาดนั้นน่ะหรอ ก็ชีวิตเธอไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนในนิยายยังไงล่ะ แต่ถึงแม้ความจนจะบังคับให้เธอต้องเป็นคนที่สู้เพื่อเงิน นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะบังคับให้เธอทำทุกอย่างได้เพื่อเงินหรอกนะ ทิฟฟานี่น่ะจิตใจดีราวกับนางฟ้ามาเกิดเลยล่ะ ที่เห็นว่าเธอโตมาในหนทางชีวิตเต็มไปด้วยขวางหนามแบบนั้น ใครจะรู้ว่าก่อนที่เธอจะเกิดมาลืมตาดูโลกน่ะ มันซับซ้อนขนาดไหน

     


    เจสสิก้า (Jessica หมายถึง ผู้ที่ถูกพระเจ้าคุ้มครอง)

    ผู้หญิงลึกลับที่ไม่มีข้อมูลอะไรในรัฐบาลเลยแม้กระทั่งชื่อ.... เธออาศัยอยู่อย่างไร้ตัวตน ไม่มีใครรู้ว่าเธอเป็นใคร และทำงานอะไร สิ่งเดียวที่เธอเฝ้ามองมาตลอดชีวิตของเธอก็คือ ฮวัง ทิฟฟานี่

     


    ยุนอา/โอคาลนอสซ์ (Ocalnioz หมายถึง ผู้พิทักษ์ )

    ปีศาจสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกล้าหาญ เขาเกิดมาในตระกูลผู้พิทักษ์ ที่มีหน้าที่ปกป้องหัวหน้าตระกูลเวลล์ทุกรุ่น และเหมือนว่าการที่เขาเกิดมาเป็นผู้หญิงในตระกูลนักรบนั้นจะทำให้ใครต่างก็มองว่าเขาไม่เหมาะสมกับหน้าที่ ผู้พิทักษ์ นี้เลย และนั่นมันทำให้เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อลบคำสบประมาทนั่นให้ได้

     


    ลีออนิดัสธ์ (Leoniduzt หมายถึง ผู้ทรงอำนาจ)

    หัวหน้าตระกูล คาล์ม(Calm) ราชศักดิ์อันดับหนึ่ง นอกจากตำแหน่งหัวหน้าตระกูลแล้ว เขายังพ่วงตำแหน่งเจ้าแห่งโลกปีศาจอีกด้วย ถ้าเขาเลือกได้สิ่งที่เขาต้องการนั้นไม่ใช่ตำแหน่งยิ่งใหญ่เหล่านี้หรอก แต่เป็นเจ้าปีศาจน้อยและแม่ของเขาต่างหากล่ะ

     


    วัลดัส ( Valdust หมายถึง อำนาจมืด )

    ปีศาจร้ายที่ไม่เคยมีความปราณี ไม่มีหัวใจ และไม่เคยรักใครนอกจากตัวเอง เขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ และสิ่งที่เขาต้องการมาทั้งชีวิตนั่นก็คือ การได้เป็นเจ้าแห่งโลกปีศาจ...



    อาร์มันโด ( Armando หมายถึง นักรบที่แข็งแกร่ง )

    ปีศาจหนุ่มผู้ที่คอยรับใช้ลีออกัสธ์มาตั้งแต่เกิด เรียกได้ว่าสนิทกันราวกับว่าเป็นพี่น้องแท้ๆเลยก็ว่าได้ และเขาได้สาบานต่อหน้าเจ้าแห่งโลกปีศาจไว้แล้วว่าจะปกป้องปีศาจน้อยตนนี้เท่าชีวิตของตัวเอง...

     




     ปล. 2 ในขณะที่ปีศาจใช้ชีวิตอยู่ที่โลกปีศาจนั้นจะไม่ต้องมีการดูดพลังอะไรจากใครค่ะ แต่ถ้าหากปีศาจลงมาที่โลกมนุษย์พลังก็จะลดลงเรื่อยๆและยิ่งใช้พลังในการต่อสู้หรืออะไรก็ตามที่เป็นพลังพิเศษ ปีศาจจะต้องดูดพลังจากมนุษย์เพื่อความอยู่รอดของตัวเองด้วยการ จูบ และหลังจากนั้นมนุษย์คนนั้นก็จะตายในทันที แต่ถ้าไม่ต้องสู้หรือใช้พลังพิเศษอะไร และใช้ชีวิตแบบมนุษย์ปกติได้ ก็จะอยู่บนโลกมนุษย์ได้นานกว่าโดยที่ไม่ต้องดูดพลังและ โลกปีศาจ มี3ตระกูลใหญ่ๆนะคะ คือ


    ตระกูล Calm (คาล์ม) เป็นราชศักดิ์อันดับหนึ่ง ซึ่งก็คือเจ้าแห่งโลกปีศาจ ผู้นำตระกูลก็คือ ลีออนิดัสธ์ พ่อของ ลีออกัสธ์หรือคิม แทยอน ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าแห่งโลกปีศาจรุ่นต่อไป คาล์มเป็นตระกูลที่รักสงบและไม่ต้องการสงคราม คาล์มมีกฏเหล็กที่ทุกคนต้องทำตามนั่นก็คือ ห้ามฆ่ามนุษย์ค่ะ ลักษณะเด่นของปีศาจตระกูลคาล์มคือ จะนัยตาสีฟ้าน้ำทะเล มีเขี้ยวที่มันจะงอกออกมาเมื่อปีศาจตนนั้นโมโห หรือ ต้องการให้มันออกมา  มีปีกสีเทาอ่อน แต่สามารถเก็บปีกไม่ให้เห็นว่ามีได้



    ตระกูล Whale (เวลล์) เป็นราชศักดิ์อันดับสอง มีผู้นำตระกูล ชื่อ วัลดัส ซึ่งเป็นตระกูลปีศาจที่แตกต่างจากตระกูล คาล์มอย่างสิ้นเชิง เพราะ เวลล์จะไม่มีความปราณีให้ใครหน้าไหนทั้งนั้นแม้แต่คนในตระกูลเดียวกันก็ตาม และเวลล์ยังมีจิตใจโหดเหี้ยม ชั่วร้าย สมกับที่เกิดมาเป็นปีศาจร้ายเหมือนในตำนานน่ะแหละ ลักษณะเด่นของ ตระกูล เวลล์ คือ จะมีนัยตาสีแดงเลือด และมีเขี้ยว ที่มันจะงอกออกมาเมื่อปีศาจตนนั้นโมโห หรือ ต้องการให้มันออกมา และมีปีกสีดำขลับ สามารถเก็บปีกไม่ให้เห็นว่ามีได้



    ตระกูล Valloz ( วอลล์ออซ) เป็นราชศักดิ์อันดับสาม เป็นตระกูลที่แตกต่างจากทั้งสองตระกูลแรก เพราะถึงแม้ว่า วอลล์ออซจะอยู่ในโลกปีศาจก็จริงอยู่ แต่พวกเขาไม่ใช่ปีศาจอย่างที่คิด วอลล์ออซเป็นตระกูลที่มีหน้าที่ให้ แต่จะให้อะไรนั้นต้องขออุบไว้ก่อนเนอะ เดี๋ยวจะไม่สนุก ถ้าอ่านไปเรื่อยๆก็จะเข้าใจเองค่ะ



    เอาล่ะ ขอให้สนุกกับเรื่องนี้นะค้าาาา

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น