ในท่ามกลาง - นิยาย ในท่ามกลาง : Dek-D.com - Writer
×

    ในท่ามกลาง

    เด็กสาวคนหนึ่ง ถูกว่าจ้างให้มาดูแลคนป่วย หากแต่เธอก็รู้สึกสงสยไม่น้อย เพราะนอกจากอาการอารมณ์ร้าย และต้องกินยาบางอย่างอยู่เป็นนิตย์แล้ว คริสโตเฟอร์ก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรผิดปกติอีก แล้วเธอจะทำอย่างไร...

    ผู้เข้าชมรวม

    146

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    146

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 61 / 09:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในท่ามกลาง บทนำ

    By. วีเซียร่า

     

              ขอแนะนำ พระ-นาง คู่ใหม่ ---

    มีอา คิมเบอร์ กับ คริสโตเฟอร์ ครูส-เอ็มเมอร์สัน

              เรื่องนี้ดราม่าหนักหน่วง (ดูจากนามปากกาได้) ท่านที่ไม่นิยมแนวนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการเลือกอ่าน หรือจะอ่านไปก่อนแล้วค่อยด่าไรท์ก็ได้ แต่อย่าแรง

    เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในประเทศสมมติที่มีชื่อว่า พอร์ชแลนด์ (ชื่อเหมือนกระเบื้องเคลือบ 555) เหตุการณ์เกิดในอนาคตราวสิบปีข้างหน้าค่ะ

     

     

    “ดอกเตอร์คะ”

    เสียงเรียกหวานหูทำให้ ศาสตราจารย์ ดร. แอนโทนี ครูส-เอ็มเมอร์สัน ละสายตาจากเด็กสาวที่ยืนทอดสายตามองทะเลสีครามแสนสวยของอีสต์โคสท์ของพอร์ชแลนด์ ที่ซึ่งไม่ว่าผู้ใดเห็นก็ย่อมจะหลงใหลในทิวทัศน์งดงามดุจเทพเจ้าสรรสร้าง แน่นอนว่ามันแลกมาด้วยราคาสูงอย่างเหลือเชื่อ และไม่ใช่ว่าจะเป็นผู้เพียงที่มีเงินมากพอก็จะซื้อพื้นที่แถบนี้ได้ง่ายๆ

    “มีอะไร แคลร์” ดร.หนุ่มถามผู้ช่วยคนสวยด้วยท่าทีขรึมตามปกติ ถึงแม้จะรู้สึกได้ว่ามีความสงสัยผุดขึ้นแล้วในใจของเธอ

    “ท่านจะเข้าบรรยายงานวิจัยให้นักเรียนจากฝั่งตะวันตกฟังไหมคะ วันนี้”

    ผู้ช่วยสาวไม่แน่ใจว่า เธอรู้สึกไปเองหรือไม่ ที่ดูเหมือนเจ้านายจะเหลือบมองไปทางเด็กสาวคนนั้นอีกครั้งด้วยหางตา

    “แน่นอน” แอนโทนียืนยันไปกับผู้ช่วยของเขา ไม่บ่อยครั้งนักที่เจ้าของสถาบันวิจัยเอกชนที่มีชื่อเสียงอย่างเขาจะเข้าบรรยาย ให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้ฟังถึงงานวิจัยด้านการแพทย์และสุขภาพของสถาบัน ซึ่งส่วนใหญ่ยังถือเป็นความลับขั้นสุดยอด จึงมีบางผลงานที่ได้รับการจดสิทธิบัตรทางยาและเปิดขายในท้องตลาดเท่านั้น ที่จะมีการเปิดเผยถึงที่มาที่ไปของมัน ในมุมที่เขาต้องการให้ผู้อื่นรับรู้

    “แต่ท่านต้องไปประชุมในเวลาบ่ายสองโมง ...”

    “แจ้งที่ประชุม บอกให้เลื่อนเป็นบ่ายสาม” แอนโทนีตัดบทเอาดื้อๆ ทั้งที่แคลร์ยังพูดไม่ทันจบ เจ้านายของเธอก็พูดแทรกขึ้นมา ซึ่งมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เหมือนกับว่า ... มีบางสิ่งกวนใจเขาอยู่

    “เธอไปตามอเล็กซ์มาพบฉันที่ห้องทำงาน และไปบอกให้ฝ่ายประชาสัมพันธ์เลื่อนเวลาพักออกไปอีกสิบห้านาที แล้วจึงค่อยประกาศเรียกนักเรียนของฝั่งตะวันตกเข้าห้องประชุมใหญ่”

    พอสั่งการเสร็จ แอนโทนีก็เดินไปหาเด็กสาวที่ยังคงยืนมองทะเลสีครามอย่างสนใจทันที ทิ้งให้แคลร์ยืนอยู่ที่เดิมเพียงลำพัง ดูเหมือนเด็กกำลังชะโงกไปยังบ้านสีขาวไกลลิบ ที่ตั้งอยู่อย่างโดดเดี่ยวอีกฝั่งหนึ่งของอ่าวตะวันออก บ้านหลังที่เป็นสถานที่ต้องห้าม ไม่ว่าใครก็ไม่มีสิทธิ์จะได้เฉียดใกล้หากไม่ได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของสถาบันแห่งนี้

    ภาพสุดท้ายก่อนแคลร์จะหมุนตัวกลับไปทำตามคำสั่งของผู้เป็นนาย คือภาพที่ ดร.หนุ่มเอ่ยทักทายสาวน้อยคนนั้น และได้รับรอยยิ้มสดใสแสนซื่อจากหล่อนเป็นการตอบแทน หากแต่รอยยิ้มสุขุมที่เธอเคยเห็นอยู่เสมอที่เขามอบให้สาวน้อยผู้นั้นน่ะสิ แคลร์รู้ดีว่าภายใต้กริยาเช่นนั้น มีนัยยะและผลประโยชน์มากมายซุกซ่อนอยู่ ในแบบที่เด็กสาวอาจตั้งรับไม่ไหวเลยทีเดียว

     

     

    เปิดเรื่อง 8/7/2018

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น