my love you stop ขอรักเธอเป็นคนสุดท้ายของหัวใจ - นิยาย my love you stop ขอรักเธอเป็นคนสุดท้ายของหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    my love you stop ขอรักเธอเป็นคนสุดท้ายของหัวใจ

    เมื่อรักหลายเศร้าเกิดขึ้นกับพวกเค้าทั้งห้าคนอะไรจะเกิดขึ้น และพวกเค้าจะทำยังไง ให้เรื่องราวความรักนี้จบลงโดยไม่ต้องให้มีคนเสียใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    234

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    234

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 เม.ย. 54 / 14:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    อิมเมจ
            ป๊อปปี้ หนุ่มหล่อ หน้าใส  ฐานะทางบ้านดี  มีเสน่ห์ในหมู่สาวๆ เค้าเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปี 1สาวๆในมหาวิทยาลัยเกือบทุกคนต่างรู้จักป๊อปปี้ ในนามหนุ่มที่แสนจะเย็นชา  เพล์บอย  เปลี่ยนผู้หญิงไปเรื่อยตามความพอใจของตน  แต่ผู้หญิงหลายๆคนก็หวังว่าที่จะได้ครอบครองป๊อปปี้เพราะความมีเสน่ห์และความอบอุ่นในตัวเค้า  ใครต่างๆก็หลงใหลในความเอาใจเก่งของป๊อปปี้  แต่เมื่อป๊อปปี้ต้องการจะเขี่ยใครทิ้งก็จะตัดขาดโดยไม่เหลือเยื่อใย  เพราะตั้งแต่วันนั้น วันที่...ใครบางคนทิ้งเค้าไป  เค้าจึงเห็นผู้หญิงทุกคนเป็นเพียงของเล่น  และคิดว่าผู้หญิงมากมายที่เข้ามาหาตนไม่มีความจริงใจหวังเพื่อจะหลอกเค้าเท่านั้น  
          

            ฟาง สาวหวาน  น่ารัก เรียนเก่ง เรียบร้อย เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 เค้าเป็นผู้หญิงอีกคนที่ภายนอกดูเข้มแข็ง  แต่ภายในจิตใจกลับอ่อนไหวอย่างง่ายดาย  ชีวิตของเค้าต้องต้องเปลี่ยนแปลงไปเมื่อต้องมาพบผู้ชายคนหนึ่งที่เกลียดตนมาก แต่เค้าจะทำยังไงเมื่อความเป็นจริงมันขัดแย้งกับความรู้สึกที่มีอยู่ข้างใน
            

                    โทโมะ หนุ่มหล่อ หน้าหวาน เค้าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดของป๊อปปี้  สนิทกันตั้งแต่เด็กๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  แต่แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อทั้งสองต้องมาทะเลาะกันเอง  แต่จะด้วยเหตุผลอะไรก็ไม่มีใครสามารถรับรู้ได้

                

                     หวาย สาวสวย น่ารัก และมีความมั่นใจในตนเอง  หวายเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของฟาง  ทั้งสองรักกันมาก  แต่แล้ววันหนึ่ง หวาย กลับต้องมีเรื่องผิดใจกับฟาง  เพราะต้นเหตุคือ  ผู้ชายแค่คนเดียว ที่ทำให้หวายโกรธฟางมาก  และถึงกับจะตัดเพื่อนที่รักที่สุดของเค้า  โดยไม่รู้เลยว่าเพื่อนที่เค้าจะตัดขาดนั้นรักเค้าแค่ไหน

                  

                     พิม สาวสวย น่ารัก มีเสน่ห์ พิมคือแฟนเก่าของป๊อปปี้  ที่ป๊อปปี้รักมาก แต่เธอก็ทิ้งเค้าไปโดยไม่เหลือเยื่อใย  ซึ่งทำให้ป๊อปปี้เสียใจมาก  แต่แล้ววันหนึ่งพิมก็กลับมาหาป๊อปปี้  กลับมาด้วยเหตุผลอะไร...รัก...หลอก...หรือต้องการเพียงแค่แย่งชิงเพื่อเอาชนะ...เท่านั้น


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น