ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Unlove_รวมพลคนหมดรัก(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #24 : ยกที่21 : มีรักษ์ให้ทุกคน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 207
      13
      5 พ.ย. 61




    มีรักษ์ให้ทุกคน<RukPart>




     

    เด็กเวร

    นิยามสั้นๆสำหรับไอ้ปอนด์ในหลายๆครั้ง ถึงมันจะไม่แทนตัวเองว่า กูและ มึงกับผมเหมือนที่ผมทำกับมัน แต่ผมก็พอจะเดาออกว่าภายในมันคงมีสรรพนามร้อยแปดที่ใช้กับผมแน่นอน ดูจากที่มันหลุดพูดออกมาบ่อยๆก็พอจะเดาได้

    ปอนด์เป็นเด็กที่แปลกสัดๆในบางมุม จากประสบการณ์ส่วนตัวและจากคำบอกเล่าของไอ้บาสและไอ้กุนที่เป็นรุ่นน้องของผมและเป็นเพื่อนร่วมบ้านของมันเอง เหมือนว่าปอนด์จะเป็นคนที่พึ่งพาได้มาที่สุดในกลุ่ม สี่กุมาร(ชื่อที่พวกผมใช้เรียกกลุ่มเด็กวิดยาของบ้านหลังที่หนึ่ง ผมกับเพื่อนจะเห็นพวกมันตัวติดกันสี่คนตลอดเวลาที่เจอในมหาวิทยาลัย และเป็นไอ้แมนนี่แหละที่เริ่มต้นเรียกแบบนี้ขึ้นมา) แต่ในทางเดียวกัน มันก็เป็นคนที่ดื้อเงียบและกวนส้นตีนมากที่สุดสำหรับผมเช่นกัน

    กลัวตกรถ...เอาจริงดิ กูนี่ถึงกับอ้าปากค้างไปสามวิเลยครับ

    เด็กน้อยสัดๆ ไอ้ปอนด์เอ้ย!

    “มึงกลัวอะไรไร้สาระ หึๆๆ” ผมกลั้นขำเพราะเห็นมันหันมามองเคืองๆก่อนจะตัดสินใจปลอบมันด้วยการจับตัวล็อกประตูให้มันดู “เนี่ย ไอ้ธันก็ล็อกรถแล้วนี่ไง” ผมว่าแล้วเปลี่ยนมาเอาแขนกอดมันไว้ “หลังมึงก็มีแขนกูกันไว้ให้” ปลอดภัยจะตาย เพราะกูกอดมึงแน่นชิบหายเลยนะเนี่ย!

    ช่วงนี้อยู่ๆผมก็ชอบนึกถึงเหตุการณ์นี้ขึ้นมาบ่อยๆ รู้สึกเหมือนว่าจะติดตาติดใจในความเด็กน้อยที่เริ่มจะแสดงออกมาของมันนิดๆ ผมก็เข้าใจมันนะ เลยตัดสินใจขอย้ายที่กับไอ้แมนให้พวกผมไปนั่งข้างหน้า ส่วนคู่แมนและน้องเม่นมานั่งด้านหลังแทนในขากลับ ซึ่งความสามารถในการปรับตัวของไอ้ปอนด์ก็ทำเอาผมและเพื่อนต้องทึ่งจนเอากลับมาคุยกันที่บ้านเลยทีเดียว

    เพราะขากลับ เชี่ยปอนด์มันเลียนแบบการนั่งตักแบบราชินีของน้องเม่นได้อย่างสมบูรณ์แบบจนไอ้ธันที่เป็นคนขับรถซึ่งหันมาเห็นตอนรถติดไฟแดงถึงขนาดต้องแอบยกนิ้วโป้งให้เลยยังไงล่ะ

    “ตอนเดินห้างก็ถามไอ้เม่นมาว่าต้องนั่งยังไง” ไอ้ปอนด์ที่นั่งกินข้าวเช้าตรงกันข้ามกับผมตอบ หน้าไม่ใส่ใจเท่าไหร่ “มันบอกว่าถ้านั่งท่าแบบมันจะสบายสุด เพราะมันกับพี่แมนเคยลองมาหลายท่าแล้ว”

    บ้านพวกนั้นมีรถแค่คันเดียวหรือครอบครัวมันคนเยอะจนพี่น้องต้องมานั่งอัดกันจนหาท่าที่สมบูรณ์แบบได้วะ ผมพยายามนึกภาพตาม

    “ทำไมมาถามอะไรตอนนี้วะพี่ มันผ่านมาเป็นอาทิตย์สองอาทิตย์แล้วนะ”

    “อยู่ๆก็สงสัยเฉยๆ” ผมตอบผ่านๆก่อนบอกให้มันกินข้าวต่อ

     

    KwangSiri : พี่รักษ์ว่างมั้นคะ

    KwangSiri : หรือยังไม่ตื่น >w<

             

              ผมมองไลน์ที่เด้งขึ้นมาในไอโฟน เห็นปอนด์เหลือบมามองนิดหน่อยก่อนหันไปสนข้าวและเกมส์ของตัวเองต่อ นิสัย! ผมหยิบไอโฟนไปเคาะมือปอนด์เบาๆหนึ่งครั้งเพื่อเตือนมัน “ไม่เล่นเกมส์ครับ”

              เมื่อไม่กี่วันก่อนผมเทศนาไอ้ปอนด์ไปหนึ่งยกเล็ก หลังจากช่วงสองสามวันก่อนหน้านั้นผมเริ่มสังเกตว่าไอ้ปอนด์ชอบเล่นเกมส์ไปด้วยกินข้าวไปด้วยตอนที่กินข้าวเช้าหรือข้าวเย็นด้วยกัน ผมเลยลองถามไอ้บาสกับไอ้กุนที่มานั่งเล่นรอเข้าเรียนที่โต๊ะกลุ่มพวกผม

              พวกมึง ปอนด์มันชอบเล่นเกมส์ตอนกินข้าวเหรอวะแต่ก่อนหน้านี้มันก็ไม่ได้เป็นนะ ผมนึกย้อนไปตอนที่รับส่งมันแรกๆ เห็นสองคนนั้นมองหน้าหน่อยๆก่อนจะทำท่าทางเหมือนนึกออก

              ไม่นะพี่ แต่ต้องเป็นนั่นแน่ๆเลย เกมส์ใหม่ที่มันเพิ่งโหลดมาอ่ะไอ้บาสว่า มีกุนเอออออยู่ข้างๆ

              เดี๋ยวมันเลิกเห่อมันก็ไม่เล่นละพี่ ไอ้ปอนด์ถ้าเล่นได้ตามเป้าที่มันเล็งไว้เมื่อไหร่มันก็ลบเกมส์ทิ้งละกุนพูดเสริม

              ‘…’ ไม่ดีมั้ง เสือกเป็นนานๆแล้วติดเป็นสันดานขึ้นมามันจะแย่น่ะสิ

              พอคิดได้แค่นั้น เย็นวันนั้นผมเลยจัดไปกลางโต๊ะกินข้าวร้านระเบียงเลยครับ เห็นมันกดเข้าเกมส์เตรียมเล่นพร้อมกันกับจังหวะที่ป้าเขามาเสิร์ฟสปาเกตตี้พอดีผมก็เอื้อมมือริบไอโฟนมันมาแล้วร่ายยาวทันที แต่ไม่ได้ขึ้นเสียงนะผมพูดเตือนด้วยเหตุด้วยผลนี่แหละ ให้มันรู้ว่าผมหวังดีกับมันจริงๆ ตอนนั้นมันชักสีหน้าหน่อยๆก็จริง แต่ตั้งแต่นั้นมามันก็ทำตามดีไม่มีประชดประชันอะไร มีเผลอให้เตือนให้ดุบ้างบางครั้งเหมือนอย่างเมื่อกี้

              “อุ้ย! แหะๆ ><” ปอนด์สะดุ้งหน่อยๆก่อนเงยหน้ามายิ้มแหยให้ผม ผมเห็นมันปิดเกมส์แล้วเปลี่ยนไปเข้าไอจีก็หันมาส่งข้อความตอบน้องกวางต่อ

     

              รักษ์นะเออเผื่อเธอไม่รู้ : ตื่นแล้วคับ ว่าไงเอ่ย?

     

              KwangSiri : เอารถไปเข้าอู่ ไปเรียนไม่ได้ง่า~ T^T

     

              รักษ์นะเออเผื่อเธอไม่รู้ : เรียนกี่โมง ให้พี่ไปรับมั้ย

     

              KwangSiri : 10โมงค่า ที่HB7 ><

     

              รักษ์นะเออเผื่อเธอไม่รู้ : เคคับ พี่ไปรับเก้าครึ่งใต้หอนะ

     

              KwangSiri : ใจดีจังเลยยยย ขอบคุณนะคะ>w<

     

              ผมวางไอโฟนในมือลง เห็นไอ้ปอนด์ที่นั่งส่องไอจีอยู่ดีๆก็หัวเราะขึ้นมาเสียงดังก่อนมันจะหันหน้าจอมาให้ผมดู BothKrispyKreme ที่เพิ่งโพสรูปกล่องถุงยางอนามัยกลิ่นสตอเบอรี่พร้อมโพสอิทสีชมพูที่แปะไว้ซึ่งมีข้อความว่า ชอบพี่มานานปี เห็นพี่แล้วอยากได้!’ ซึ่งไอ้โบ๊ทก็แคปชั่นไว้ว่า ก่อนจะซื้ออะไรให้ มาถามไซส์กันก่อนสิ> อยู่ๆเธอก็วิ่งมา แล้วเธอก็ปาใส่หน้าพี่ ทำไมอ่ะเธอ เธอเป็นเหี้ยอะไร!’

              เกรี้ยวกราดสัด! 5555555555555555555555555555555555555

              “โคตรน่ากลัวอ่ะ 55555” ปอนด์หัวเราะร่วน “ไอ้พี่ธันเพิ่งมาตอบว่า ทำไมอ่ะเธอ เธอซื้อไซส์ใหญ่กว่าของพี่มาทำไม 5555555555555555

              พอได้ยินว่าเพื่อนเริ่มไปแซว ผมก็เอาไอโฟนมากดเข้าไอจีเพื่อไปคอมเมนต์ต่อทันทีไม่ให้เสียจังหวะ ดูจากไซส์ น่าจะปาใส่ผิดคน’ 55555555555555555555555

              “พี่รักษ์เคยเจอแบบนี้ป่ะ แบบแฟนคลับมาปาของใส่หรืออะไรแนวนี้” ไอ้ปอนด์ถามผมพลางตักผักทอดราดน้ำพริกในจานตัวเองมาใส่จานผม “เผ็ดอ่ะ ช่วยกินหน่อย”

              “ก็เคยบ้าง เคยแบบเอาอะไรไม่รู้มาแขวนให้ที่รั้วบ้านบ้าง เคยเจอแบบเอาถุงยางมาใส่ตรงช่องหน้ามอเตอร์ไซค์แล้วเขียนว่า อยากใช้กับพี่ก็มี แต่ไอ้วิ่งมาปาใส่หน้ายังไม่เคยโดนนะ 55555

              “พี่ไม่อึดอัดเวลาไปไหนก็มีแต่คนมองเหรอ”

              “...เดี๋ยวก็ชิน” ผมว่าพลางขยี้หัวไอ้ปอนด์ ไม่ใช่ว่าไม่รู้ว่ามันสังเกตเห็นหรือเจออะไรมาบ้าง อย่างเช่นว่ามีคนทักไปถามว่าเป็นอะไรกับผมหรือทักไปขอให้มันช่วยติดต่อผมให้ ผมก็พอจะได้ยินพวกกุนกับบาสเล่าให้ฟังอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่เคยได้ยินเรื่องเหล่านั้นออกมาจากปากมันเลยซักนิด แปลกดี...ปกติทั้งเพื่อนทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องที่สนิทกับผมมีแต่คนบ่นให้ผมฟัง ซึ่งแรกๆผมก็ทำได้แต่ขอโทษเพราะไม่รู้จะแก้ไขมันยังไง แต่นานๆไปผมก็เริ่มชินและตัดสินใจหัวเราะให้กับเรื่องเหล่านั้นแทน

    ...ก็หล่อนี่หว่า จะให้กูแก้ยังไง?

    ลองคิดๆดูแล้วเรื่องที่มันไม่บอกผม อาจเป็นเพราะมันคิดว่าเรายังไม่สนิทกันดีล่ะมั้ง... ปอนด์มันเป็นคนวางตัวพอประมาณนะจากที่ผมอยู่ใกล้ๆมันมาเกือบเดือนได้ตั้งแต่เจอกันครั้งแรก แต่ถ้าสำหรับผมแล้วมันคงเป็นรุ่นน้องที่ผมรู้สึกสนิทด้วยค่อนข้างมากเลยล่ะ ผมดูแลมันดีจนน้องสายรหัสผมเริ่มน้อยใจแล้วซะด้วยซ้ำ

    ผมมองตามปอนด์ที่เดินไปซื้อขนมหวานก็ขำหน่อยๆ ต้องแดกขนมหวานก่อนเข้าเรียนเป็นประโยคที่อยู่ดีๆมันก็พูดขึ้นตอนกินข้าวเช้าด้วยกันวันหนึ่ง

    ผมอ่านเจอมาว่าถ้ากินของหวานก่อนเข้าเรียนจะทำให้สมองแล่น เรียนได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

    หลังจากนั้นมันก็ทำจริงๆ มันกินของหวานปิดท้ายมื้อเช้าทุกวันจนผมเริ่มชิน ก็ควรชินจริงๆ เพราะเจ้าตัวมันชอบโยนของที่กินไม่หมดมาให้ผมช่วยกินด้วยตลอด... กำลังคิดอยู๋ว่าถ้าความเห่อนี้อยู่ครบหนึ่งเดือนเมื่อไหร่ผมคงต้องลากมันไปเข้ายิมด้วยกันกับผมและเพื่อนซักที

    ผมมองมันที่เดินมาทางโต๊ะ ในมือถือถ้วยขนมหวานและถุงใส่ขนมจุกจิกสามสี่อย่าง เห็นกลุ่มน้องนักศึกษาปีหนึ่งคณะศีกษาศาสตร์ที่กินข้าวอยู่ไม่ไกลมองตามมันด้วยสายตาที่ผมเคยเห็นอยู่บ่อยๆ สายตาเวลาที่ผู้หญิงกรี๊ดผู้ชาย ไม่รู้ว่ามันโง่หรือมันเอ๋อกันแน่ที่คิดว่าที่คนมองผมกับมันเวลาอยู่ด้วยกันทุกวันนี้เป็นเพราะพวกเขาต้องการมองผมคนเดียว มันลืมไปแล้วรึไงว่าตัวเองก็เป็นรองเดือนคณะวิทยาศาสตร์...

    ที่ผมรู้เพราะวันที่ประกวดดาวเดือนคณะวิทยาศาสตร์ปีที่แล้ว ผมโดนไอ้แมนลากให้ไปเชียร์น้องมีนที่ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดด้วย แต่แม่งคืออยู่ได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง เพราะแทนที่จะได้เชียร์น้องเขาดีๆดันกลายเป็นพวกกูไปยืนให้พวกรุ่นพี่สาวๆและกระเทยงามคณะมันรุมทึ้งแทน ยังไม่นับการโดนขอถ่ายรูปราวกับพวกกูเป็นดาราเดินพรมแดง ...สุดท้ายเราสองคนเลยต้องถอยกลับมาดูน้องเม่นไลฟ์สดให้ที่ใต้ถุนคณะตัวเองแทน

    ผลคือน้องมีนได้ที่สี่ ที่หนึ่งเป็นลูกครึ่งหน้าตาดี มีไอ้ตัวที่แดกกล้วยบวชชีอยู่ตรงหน้าผมเป็นที่สอง ...หึๆ น่าแกล้งชิบหาย

    “ปอนด์”

    “หือ?” ผมมองมันที่เลิกคิ้วสูงอย่างสงสัย แก้มตุ่ยๆเพราะเคี้ยวกล้วยทำเอาน้องผู้หญิงโต๊ะข้างๆมองเพลินจนผมสังเกตได้

    “รู้ป่ะว่าของหวานที่เค้าให้กินก่อนเข้าเรียนอ่ะ จริงๆมันควรจะเป็นพวกช็อคโกแลตแท่งนะ มันจะช่วยให้สมองแล่นมากกว่ากินขนมหวานไทย”

    “จริงดิ?” ตาโตเชียวมึง หึๆๆๆ

    “จริง ก็กูลองไปอ่านผลการศึกษาของต่างประเทศมาแล้ว เค้าให้คนที่เข้าทดสอบกินช็อคโกแลตแท่งก่อนเข้าเรียนนะ ...มึงคิดว่าที่ยุโรปจะมีกล้วยบวชชี แกงบวชฟักทอง หรือลอดช่องน้ำกะทิให้เขาแดกก่อนเข้าเรียนมั้ยล่ะ”

    “เชี่ยยยย!!!!555555555555 ผมเห็นไอ้ปอนด์ที่เคี้ยวกล้วยค้างอยู่ที่ข้างแก้มก็ยิ่งขำ “ก็ว่าละ ทำไมกินมาจะครบหนึ่งอาทิตย์แล้วยังไม่เห็นสมองมันจะแล่นเลย โค่ว!

    เด็กน้อยเอ๊ย! ผมยีหัวมันแรงๆก่อนเก็บจานและถ้วยทั้งของผมและของมัน “เลิกนอยด์แล้วหยิบขวดน้ำมาให้กูด้วย ไปเร็ว! วันนี้กูต้องไปรับกวางต่อ”

    ผมที่เก็บจานอะไรเสร็จก็เดินตามมันมาที่รถ แต่แทนที่ปอนด์มันจะหยุดที่เวสป้าเหลืองนวลของผม มันดันเดินดุ่มๆเลยไปโดยไม่มีทีท่าจะหยุดเลยซักนิด

    “นั่นมึงจะไปไหนวะ!” ผมตะโกนถาม เห็นมันหยุดหันมามองผมงงๆ “มอเตอร์ไซค์กูอยู่นี่”

    “ก็จะไปคณะไง” มันตอบหน้าซื่อตาใส ตอนนี้คนที่งงกลายมาเป็นผมแทน

    “ก็มอเตอร์ไซค์อยู่นี่ไง มึงจะเดินไปทำไม?” อะไรของมันวะ ผมถาม เห็นเจ้าตัวยังยืนเอ๋ออยู่ที่เดิมไม่มีทีท่าจะเดินกลับมา

    “ก็พี่บอกต้องไปรับกวาง” ... สังคม ...ผมมองหน้ามันอย่างใช้ความคิด มันไม่ประชดแน่นอนผมมั่นใจ มันซื่อ ซื่อบริสุทธิ์จนกูเป็นห่วงเลยว่ะ

    “กูหมายถึงกูจะไปส่งมึงก่อนแล้วค่อยไปรับกวาง กูนัดน้องเขาไว้เก้าครึ่ง แล้วตอนนี้เพิ่งเก้าโมงสิบ” ผมพูดอธิบาย เห็นมันฟังอย่างตั้งใจแล้วเดินกลับมาก็โล่งใจค่อยอธิบายต่อ “น้องเขาเอารถไปเข้าอู่ วันนี้เลยให้กูไปรับไปส่งเฉยๆ”

    “อ่อ โอเคครับ” มันว่าพลางเขย่าขวดน้ำรอผมสตาร์ทมอเตอร์ไซค์ท่าทางเหมือนเด็ก

    ถ้ากูมีแฟนแบบนี้กูคงห่วงตายห่า จะนอนกูต้องนอนทีหลังจะตื่นกูก็ต้องตื่นก่อนถึงจะตายตาหลับแน่ๆ

     

    “ไปส่งน้องกวางมาเหรอวะ” เสียงไอ้โด่งถามขึ้นทันทีที่ผมวางกระเป๋าลงบนโต๊ะ ผมพยักหน้ารับหน่อยๆ “แล้วน้องปอนด์ล่ะ”

    “ไปส่งไอ้ปอนด์ก่อนแล้วค่อยไปรับน้องกวางที่หอ” ผมตอบ

    “แหมมมมมมม พ่อขุนแผนแสนสะท้าน” ไอ้ธันล้อ ผมโบกหัวมันหน่อยๆก่อนนั่งลงข้างๆไอ้แมน

    “มึง เพจมหาลัยอยากให้เราไลฟ์สดเรื่องงานดนตรีมหาลัยด้วยกันกับไอ้เขมเย็นนี้ว่ะ” แมนหันมาบอกผม “เขาขอคำตอบเลยจะได้ประกาศเวลาลงเพจ”

    “มึงโอเคมั้ยล่ะ ถ้ามึงเอากูก็เอาด้วย” ผมตอบ ปกติถ้ามีงานไลฟ์สดหรืออะไรแมนกับผมมักจะได้ไปเป็นแพ็คคู่อยู่เสมอเพราะผมกับมันเป็นเดือนกับรองเดือนวิศวะ มีเขมหรือไม่ก็มีเตอร์ที่เป็นเดือนนิติศาสตร์และเดือนวิทยาศาสตร์ปีสี่มาแจมด้วยบ่อยๆ

    “ก็ได้นะ กูว่าง ไอ้เขมก็ว่าง” ผมฟังมันตอบก็พยักหน้ารับไป ไอ้แมนเห็นผมตกลงก็ส่งข้อความไปบอกทีมงานเพจมหาลัยทันที

    รอไม่นานบนหน้าฟีตผมก็มีประกาศไลฟ์สดของพวกเราแชร์มาทันที  ผมมองไอโฟนในมือที่สั่นเตือนเพราะไลน์เข้า

     

    KwangSiri : มีไลฟ์เย็นนี้เหรอคะ^^

    KwangSiri : จะรอดูน้า ><

     

    รักษ์นะเออเผื่อเธอไม่รู้ : ครับบบ

     

    “เมื่อเช้าโดนปาหัวใจใส่เหรอจ๊ะพ่อหนุ่มเนื้อหอมมมม” เสียงไอ้เฟิร์สแซวคนมาใหม่ ผมรีบเก็บไอโฟนเตรียมตัวกระโจนเข้าเป็นแนวร่วมทันที

    “หัวใจเหี้ยไรล่ะ! ถุงยางอนามัยมาเป็นกล่องเลยสัด!!!” ไอ้โบ๊ทโวยวาย “กูนี่ตกใจจนร้องเสียงหลงเลยแม่งเอ๊ย! อายคนชิบหาย”

    “ละมึงไปโดนปาใส่ตอนไหนวะ เมื่อเช้า?” ผมถาม

    “เออดิ โดนตอนกำลังเดินไปลานจอดรถใต้หอ อยู่ๆก็วิ่งเข้ามาแล้วปาใส่หน้ากูเฉยเลย แล้วแม่งคือสับขาหนีกูอย่างไว!” ไอ้โบ๊ทพูด หน้าอย่างเซ็ง “กูไปบอกเจ้าของหอมาละ เย็นนี้จะขอเขาดูกล้องวงจรปิด...บอกตรงๆว่ากูอยากเห็นหน้าแม่งมาก”

    อย่าว่าแต่มึงเลย พวกกูก็อยากเห็น 555555555555555555555555555555

    “ดูถูกกูมาก นอกจากจะปาใส่หน้าแล้วยังซื้อมาเล็กกว่าของจริงอีก” คิดว่ามันน่าจะเคืองเรื่องซื้อมาเล็กมากกว่าโดนปาใส่หน้านะ พี่แนะนำให้น้องจิตซื้อไซส์ใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมซักสองสามกล่องมาปาใส่หน้ามันอีกรอบ พี่ว่ามันน่าจะปลื้มกว่าเดิมเยอะ

     “มึง อาจารย์กฤษฏ์ขึ้นตึกไปตะกี้ ไปกันได้ละ” ไอ้ออยพูดเตือน พวกผมเลยรีบเก็บข้าวของไปเรียนทันที

              “มันเริ่มไลฟ์กี่โมงวะแมน” ผมถามแมนขณะที่พวกเรากับลังเดินขึ้นตึกเรียน

              “หนึ่งทุ่มว่ะ ไอ้เขมนัดให้มาไลฟ์ที่ใต้ตึกคณะเรานั่นแหละ” แมนตอบ ก่อนเปลี่ยนเรื่องคุย “มึงดูนี่ๆ เมื่อกี้ไอ้เม่นเพิ่งส่งมาให้กูดู น้องปอนด์แม่งอย่างเก่ง 555555

              ผมรับไอโฟนแมนมาดูคลิปที่มันเปิดให้ ในคลิปเป็นไอ้ปอนด์ที่กำลังสัปหงกแบบหงายเงิบท่ามกลางเสียงบรรยายของอาจารย์ 555555 ใจมันได้! มีเสียงกลั้นขำของพวกเพื่อนๆรอบๆดังหน่อยๆ ผ่านไปไม่ถึงสิบวินาที เสียงอาจารย์ก็เรียกชื่อมันผ่านไมค์ทำเอามันสะดุ้งโหยง ผมกับแมนหัวเราะกันเสียงดังจนเพื่อนคนอื่นหันมามอง 55555 ‘อนุทัต! หลับสบายตั้งแต่ต้นคาบเชียวนะ!!! ฮอร์โมนที่สร้างมาจากถุงน้ำคร่ำที่อยู่ติดกับมดลูกคืออะไร?!! ตอบมา!!!’ ชิบหายแล้วไอ้ปอนด์! ผมลุ้นแทนเจ้าตัวในคลิปที่ยังทำหน้าสะลึมสะลือไม่ตื่นดีในขณะที่เพื่อนข้างๆเปิดชีทหาคำตอบ ‘human chorionic gonadotropin ฮะ...ไอสัดนี่หลับอย่างมีประสิทธิภาพนี่หว่า 555555 ผมได้ยินเสียงคนในห้องฮือฮา มีเสียงน้องเม่นที่ถ่ายคลิปพึมพำแทรก เชี่ยปอนด์ แม่ง... ปิดท้ายเป็นเสียงอาจารย์ที่ละโทษให้มันเพราะมันตอบถูกก่อนกลับไปเข้าเนื้อหาการเรียนต่อ

              กล้วยบวชชีคงไม่ได้ทำให้สมองแล่นเท่าไหร่หรอกมั้ง 5555555

     

              “เดี๋ยวมึงไปไหนต่อ” เอกถามผมขณะที่เราเดินออกมาจากห้องเรียน ผมมองนาฬิกาที่บอกเวลาสี่โมงเย็น...โปรเจคจบทำเอาผมถึงกับเบลอไปเลยว่าผ่านไปหลายชั่วโมงแล้ว “ไปรับน้องปอนด์ที่ภาคชีวะ?

              “ไม่อ่ะ วันนี้ต้องรับน้องกวางไปส่งที่อู่ก่อนแล้วค่อยกลับมารับไอ้ปอนด์” ผมว่าแล้วก็หยิบไอโฟนขึ้นมากดโทรออกหาคนที่พูดถึงทันที “เรียนเสร็จยัง?

              แลปวันนี้น่าจะช้าอ่ะพี่ คงเลิกเกือบๆหนึ่งทุ่มเลย

              “หนึ่งทุ่มเลยเหรอวะ...” มันจะชนกับพวกผมไลฟ์สดมั้ยวะ เอาไงดี...

              อ่อออออ หนึ่งทุ่มพี่มีไลฟ์สดกับพี่แมนกับพี่เขมนี่หว่า ผมเห็นที่แชร์อยู่...ผมกลับกับเพื่อนก็ได้นะ

              “อ่า...เอางั้นเหรอ” เหมือนจะเป็นครั้งแรกตั้งแต่เปิดเทอมเลยนะที่ผมไม่ได้กลับบ้านพร้อมมัน...

              ใช่สิครับ...ผมทำแลปต่อก่อนนะพี่ แล้วจะรอดูไลฟ์เด้อ

              ไม่ต้องดูก็ได้มั้ง... ผมมองไอโฟนในมือก่อนเก็บใส่กระเป๋ากางเกงแล้วไปรับน้องกวางต่อที่คณะมนุษฯทันที

              ...

              ..

              .

              “มึงพากูมาภาคชีวะทำไมวะ” เสียงไอ้เขมโวยวาย “ถ้าเกิดเจอโจทย์เก่าขึ้นมากูโทษมึงนะโว้ย!

              แหงสิวะ ใครใช้ให้มึงจีบเด็กภาคนี้หลายคนกันล่ะ...ไม่รู้จักคำว่ากระจายประชากรเหรอวะ ผมหันไปมองไอ้เขมเอือมๆ

              “เอาของไปให้ไอ้ปอนด์เป็นเพื่อนกูหน่อย” ผมพูดพลางชูถุงริมปิงที่มีช็อคโกแลตแท่งยี่ห้อต่างๆอยู่เต็มถุง “กูไม่กล้ามาคนเดียว”

              “ปกติมึงก็มารับน้องเขาที่ภาคป่ะวะ” ไอ้เขมถามก่อนรับช็อคโกแลตที่ผมยื่นให้ไปแกะกิน “แล้วรู้มั้ยว่าน้องเรียนห้องไหน”

              “ไม่รู้ว่ะ ปกติรออยู่แค่หน้าภาค” ผมตอบพลางชะโงกหน้ามองไปตามห้องต่างๆ

              วันนี้หลังจากรับน้องกวางจากคณะแล้วน้องเค้าก็ขอให้ผมไปส่งซื้อของที่เมย่า ผมที่เดินเล่นไปจนถึงโซนขายช็อคโกแลตก็นึกถึงไอ้เอ๋อที่สัปหงกในคลิปขึ้นมา เลยจัดการโกยช็อคโกแลตแท่งยี่ห้อต่างๆบนชั้นมาเกือบสามสิบแท่ง...ก็ไม่ค่อยกินขนมนี่หว่าเลยไม่รู้อันไหนอร่อย คิดง่ายๆว่าซื้อไปเยอะๆแล้วกันถ้าอันไหนอร่อยก็ค่อยกลับมาซื้อเพิ่ม

              พอไปส่งน้องกวางที่อู่เสร็จประมาณหกโมงเย็นได้ไอ้เขมก็โทรมาบอกให้ผมไปรับมันที่คณะนิติศาสตร์เพื่อไปไลฟ์กันที่คณะผม ไอ้เราเหลือบไปเห็นถุงช็อคโกแลตเลยคิดว่าได้จังหวะพอดี รวดไปภาคชีวะเอาขนมไปให้ไอ้เอ๋อเลยดีกว่า มันอาจจะต้องการพลังงานเพื่อทำแลปอยู่ก็ได้ ตอนนี้เลยต้องกลายมาเป็นสองโง่ยืนงงกลางตึกชีวะไปซะชิบ

              “ถามน้องเขาดิ” ไอ้เขมขี้ไปมองกลุ่มเด็กที่ผมพอจะจำได้ว่าน่าจะเป็นปีสอง เพราะมีน้องสองสามคนในกลุ่มนั้นที่เคยทักกับปอนด์ตอนเดินซื้อข้าวที่หลังม.อยู่กับผม

              “น้องครับ” ผมถาม พวกน้องผู้หญิงห้าหกคนทีนั่งอยู่มองหน้ากันไปมา “รู้มั้ยว่าตอนนี้สัตววิทยาปีสองเรียนแลปอยู่ห้องไหน แลปแอนด์ฟิอะไรนี่แหละ”

              “อ๋อ พวกซูปีสองใช่มั้ยครับ” น้องผู้ชายในกลุ่มพูดขึ้น “เรียนอยู่ห้องตรงนั้นครับพี่...ฝั่งซ้ายสุดทางเดินน่ะครับ” น้องผู้ชายชี้ให้ผมดูห้องที่อยู่สุดทางเดิน ซึ่งเป็นโซนที่พวกผมยังไม่ได้เดินหาเพราะผมกับไอ้เขมคิดว่าจะเป็นโซนห้องพักอาจารย์

              “ขอบคุณครับ” พวกผมหันไปขอบคุณน้องแล้วพากันเดินไปทางห้องแลปทันที ได้ยินเสียงหวีดของพวกผู้หญิงตามหลังมาหน่อยๆ

              ผมกับไอ้เขมเดินมาพอใกล้ถึงหน้าห้องก็ได้ยินเสียงเฮฮาเสียงคุยกัน น่าจะห้องนี้แล้วล่ะมั้ง...

              ผมชะโงกหน้าเข้าไปในห้องที่มีคนอยู่ประมาณยี่สิบคนได้ เห็นไอ้ปอนด์ที่นั่งคุยเล่นกับเพื่อนอยู่ท้ายห้องโดยมีน้องผู้หญิงยืนมัดจุกให้อยู่ข้างๆ จะเรียกก็ยังไงอยู่แต่จะเดินเข้าไปก็ไม่ดี ตอนที่กำลังลังเล น้องผู้ชายที่ยืนอยู่ใกล้ประตูก็หันมาเจอผมพอดี

              “เรียกปอนด์ให้หน่อยได้มั้ยครับ” ผมชี้ไปหลังห้อง

              “อ่อ ครับๆ” ดีมากครับน้อง “ปอนด์โว้ย!!! มีคนมาหา!!!” โหน้อง! กูนึกว่ามึงจะเดินไปสะกิดบอกเพื่อนดีๆ

              ผมเห็นไอ้ปอนด์(และคนทั้งห้อง)หันมามองก็กวักมือเรียกมันให้ออกมาหา ซึ่งแม่งเห็นผมแล้วมันก็ยังเหมือนไม่ได้สติว่าใครมาหานะ จนน้องเม่นน้องมีนแล้วก็น้องหนึ่งสวัสดีผมกับไอ้เขมดังลั่นนั่นแหละมันถึงมีสติเดินมาหา

              “สวัสดีครับพี่เขม” มันสวัสดีเขมเสร็จก็หันมาพูดกับผม “พวกพี่มาทำธุระที่ภาคชีวะเหรอ”

              “น้องปอนด์ผูกจุกแล้วดั้ลร้ากกกก” ไอ้เขมว่าพลางโยกจุกบนหัวไอ้ปอนด์ไปมา

              “กูเอาของมาให้...” ผมยื่นถุงให้มัน “อีกถุงเอาให้มีนเม่นหนึ่ง ค่าจ้างพามึงกลับแทนกูหนึ่งวัน”

              “โหยยยยยยยยยยยยยยยย ขอบคุณค้าบบบบบบ รักพี่จังเลยว่ะ” ปากดี หึๆๆ ผมหัวเราะก่อนยีหัวไอ้เอ๋อที่ยิ้มร่าเหมือนเด็กอนุบาลได้กินไอติมสองแท่ง

              “ยังไงวันนี้ก็กลับกับเพื่อนละกัน...แค่วันเดียว” ผมว่า เห็นไอ้ปอนด์ที่ยังไม่เงยหน้าจากถุงขนมพยักหน้าหงึกหงัก “งั้นพวกกูไปละนะ”

              “เอาขนมมาให้แค่นี้เหรอ?” หน้าแม่งเด๋อด๋ามาก ผมกับเขมมองหน้ามันขำๆ

              “เออ ไอ้รักษ์แม่งลากพี่มาเป็นเพื่อนเพื่อการนี้นี่แหละ” เขมว่า เห็นมันยืนเอ๋อเหมือนคิดตามอยู่แปปเดียวก็พยักหน้าอย่างเข้าใจ

              “งั้นขับรถดีๆนะครับ” มันโบกมือให้พวกผมแล้วเดินกลับเข้าห้องไป ผมเห็นมันเดินกลับไปหาพวกน้องเม่นก็หันไปชวนไอ้เขมไปคณะ เพราะใกล้ถึงเวลาไลฟ์ที่นัดกันไว้แล้ว

     

              ...

              ..

              .

              “สวัสดีค้าบบบบบบบบบบบบ” พวกผมสามคนประสานเสียงสวัสดีใส่ไอโฟนโง่ๆข้างหน้า

              “เมื่อกี้เรารอคนมาเลยช้าไปหน่อยนะครับ...ตอนนี้ก็ห้าร้อยคนแล้วก็เริ่มได้เลยละกัน อะอ้าว เกือบเจ็ดร้อยแล้ว” ไอ้เขมว่า ผมนั่งอ่านคอมเมนต์ที่รันขึ้นเรื่อยๆ

              “ผมเขมนิติปีสี่ครับ”

              “ผมแมนวิศวะปีสี่ครับ”

              “ผมรักษ์วิศวะปีสี่ครับ”

              “ให้ทำไงดี” เขมหันไปถามพวกทีมงานเพจสองคนด้านหลัง ก่อนไลฟ์พวกทีมงานบอกว่าคุยๆไปเถอะสามสิบนาที ลากเข้ามาชวนให้ไปงานดนตรีได้เป็นพอ “เข้าเรื่องเลยมั้ย หรือให้พูดเรื่อยๆ”

              “เรื่อยๆก็ได้” หนึ่งในทีมงานเพจชื่อฝ้ายอยู่แมสคอมปีสี่บอกพวกผม “เอาที่พวกมึงสบายใจเลย อย่าลืมเข้าเรื่องเป็นระยะก็พอ...วันนี้พวกมึงเหมือนจะเปิดมาดี5555” ฝ้ายนี่เป็นคนที่เพจส่งมารับมือกับพวกผมตั้งแต่ปีหนึ่ง ตอนแรกๆคือน่าสงสารสัด โดนแกล้งขนาดไหนก็ทำได้แค่งอน เวลาที่พวกผมเกรี้ยวกราดหรือทำตัวเถื่อนกลางไลฟ์ฝ้ายจะทำได้แค่ส่งเสียงงื้อหรือว่าห้ามด้วยเสียงแหลมเท่านั้น เดี๋ยวนี้เหมือนเจอกันจนด้านชาประสบการณ์ที่สั่งสมมานานปีทำให้เธอกลายเป็นคนเดียวที่กำราบพวกผมได้

              “เคๆ” พวกผมตอบรับ ผมมองยอดคนดูที่ตอนนี้พุ่งเป็นพันกว่าๆ

              “พวกเราจะพยายามตอบกลับคอมเมนต์เรื่อยๆนะครับ” แมนพูด “อะไรวะเนี่ย...น้องพี่แมนน่ารักมาก ขอบคุณครับ พวกมันได้พี่มาทั้งนั้น”

              “พี่เขมจะเลิกกับแฟนเมื่อไหร่...แช่งกูตั้งแต่ยังไม่ทันคบเลยเว้ย พี่ยังไม่มีแฟนครับน้อง! ทุกวันนี้พี่คุยกับหมาหน้าบ้านยังไม่รู้เรื่องเลย!” ผมหันไปมองไอ้เขม กูล่ะกลัวจะมีวันที่มึงคุยกับมันรู้เรื่องจังว่ะเพื่อน

              “อันนี้มีสาระๆ พวกพี่จะไปเล่นในงานดนตรีมั้ย” แมนอ่าน “ใช่ครับ ไปเจอกับพวกเราในงานคนตรีวันเสาร์นี้ได้นะครับ วงปีสี่วิศวะก็จะไปเล่นด้วย”

              “วงปีสี่ของนิติศาสตร์กับวิทยาศาสตร์ก็ไปเหมือนกันครับ ก็จะเจอผม เตอร์และเอ็กซ์ด้วย” เขมพูดเพิ่ม

              “งานเริ่มหกโมงเย็นบริเวณลานควายยิ้มนะครับ...ถ้าน้องปีหนึ่งไม่รู้จักว่าลานควายยิ้มอยู่ตรงไหน ก็อยู่ข้างๆอ่างแก้วนั่นแหละ” ผมเสริม พลางอ่านเมนต์ต่อ “พวกพี่เล่นด้วยมั้ย...เล่นครับ ผมกับแมนอยู่วงปีสี่วิศวะ ส่วนเขมอยู่ของนิติ”

              “พี่แมนมีแฟนรึยัง...ไม่มีครับ เวลาทั้งหมดของพี่ทุ่มให้ครอบครัวครับ” แมนพูด ผมกับเขมเหล่มองมันเบาๆ เออ เรื่องเทคแคร์น้องชายกูต้องยกให้มันจริงๆ

              “พี่เขมใช้น้ำหอมอะไรหอมจัง...ใช้ของ Coach For Men EDT ครับ”

              “เจอรักษ์ที่เซ็นทรัลแอร์พอร์ตบ่อยมาก ไปซื้ออะไร...ไปซื้อเสื้อที่uniqloครับ มันออกมาเป็นคอลเลคชั่นเลยไปดูเรื่อยๆ”

              “เจอพี่เขมที่warm up บ่อยจัง ปีนี้จะจบมั้ย...อ้าวไอ้สัด! กูว่าละไอ้เหี้ยก้อง!” โดนระเบิดไปหนึ่ง ผมได้ยินเสียงหัวเราะก๊ากใหญ่จากพวกที่นั่งอยู่โต๊ะกลุ่มข้างๆ พวกกูไลฟ์ทีไรมีมาป่วนตลอด แล้วที่ป่วนนี่ก็ไม่ใช่ใครเลย เพื่อนกูเองทั้งนั้น... ผมมองไอ้เขมที่ยกนิ้วกลางให้ไอ้ก้องที่กำลังนั่งหัวเราะอยู่โต๊ะข้างๆก็ได้แต่เตือนตัวเอง กูต้องอ่านชื่อคนเมนต์ก่อนอ่านเมนต์แล้วล่ะแบบนี้

              “พี่แมนไปยิมบ่อยมั้ย ช่วงนี้ไม่เห็นเลย...บ่อยน้า แต่ช่วงนี้ทำโปรเจคเลยไม่ค่อยได้โผล่ไป ไปก็ไปพร้อมไอ้เขมกับไอ้รักษ์นี่แหละ”

              “ช่วงนี้พี่รักษ์มาคณะมนุดบ่อยจัง...อ่อ อันนี้ไปพักสายตาครับ ที่นั่นมีแต่อะไรสวยๆงามๆ555

              “พี่เขมชอบกินอะไรเป็นพิเศษมั้ย...ผัดไทยแล้วกัน ใครมีร้านอร่อยก็แนะนำด้วยนะ”

              “เคยเจอพี่แมนกับน้องบนเครื่องบิน หล่อทั้งสามคนเลย...ขอบคุณครับ วันหลังทักได้นะ^^

              “เมื่อกี้เจอพี่รักษ์กับพี่เขมที่ภาคชีวะ มาหาสาวรึเปล่า...พี่เอาของไปให้น้องชายเฉยๆ”

              “เคยเห็นพี่เขมนั่งคุยกับหมาหน้าบ้านด้วย...คุยกับมึงได้กูก็คุยกับหมาได้อ่ะธัน”

              “พี่แมนเอากางเกงในผมไปยังไม่อามาคืนเลย...ระบุด้วยครับว่าตัวไหน ทุกวันนี้พวกมึงนี่แหละเอามาทิ้งไว้คอนโดกูจนกูจะเอามาเย็บรวมกันเป็นผ้าห่มได้ละ”

              “พี่รักษ์มีสเปคผู้ชายที่ชอบมั้ย...จะไปมีได้ไงล่ะ!

              ไลฟ์เหี้ยอะไรเนี่ย!!!

              “น้องปอนด์กับน้องมีนเข้ามาดูด้วย” ไอ้ออยที่นั่งโต๊ะข้างๆหันมาบอกพวกผม

              “ปอนด์ รองเดือนวิทยาศาสตร์ปีที่แล้วเหรอ” ฝ้ายหันมาถามพวกผม

              “ใช่ๆ” แมนตอบ

              “สนิทกันเหรอ” ฝ้ายถามต่อ “เหมือนมีรุ่นน้องพูดอยู่ว่าเห็นรักษ์กับน้องปอนด์อยู่ด้วยกันบ่อยๆ แถลงเลยๆ”

              “ก็ช่วงนี้ไปรับไปส่งน้องเขา บ้านอยู่ข้างๆกันแล้วน้องเขาไม่มีมอเตอร์ไซค์” ผมอธิบาย

              “บอกไปสิ เล่นเกมส์แพ้น้องเขาด้วย” ไอ้เขมเสริม

              “ช่ายยย เล่นเกมส์แพ้ด้วย เลยต้องไปรับไปส่งจนกว่าน้องจะได้รถ” ผมว่า เห็นในคอมเมนต์มีแต่คนถามถึงปอนด์ มีบางคอมเมนต์แท็กไอ้ปอนด์ด้วย

              “ชนะพี่รักษ์เซียนเกมส์อันดับหนึ่งวิศวะได้ ปอนด์ต้องเล่นเก่งมากแน่ๆ...เก่งครับ” ผมอ่าน

              “อันนี้น้องปอนด์มาเมนต์” แมนชี้ให้ผมกับเขมดู “ฟลุ๊คเฉยๆ พี่รักษ์เล่นเก่งกว่า”

              “นว้องงงงงงงงงงงงงงงงงง มีการถ่อมตัววววว!!!” ฝ้ายกับเพื่อนที่นั่งอ่านคอมเมนต์อยู่ตรงกันข้ามกับพวกผมกรี๊ดกร๊าด

              “น้องปอนด์น่าเอ็นดูสัด” แมนพูดก่อนแซวไอ้ปอนด์ผ่านไลฟ์ “วันนี้ปอนด์หลับในห้องเรียนเหรอ”

              “ได้ช็อคโกแลตมาแล้วจะไม่หลับ สมองจะแล่น...”ผมอ่านคอมเมนต์ของปอนด์ที่ตอบไอ้แมน “ไม่ใช่สรุปแดกแล้วหลับสบายกว่าเดิมนะ 55555555555555

              “ช็อคโกแลตอะไรวะๆ” ฝ้ายถามพวกผม

              “ไอ้รักษ์เพิ่งซื้อช็อคโกแลตถุงใหญ่ไปให้น้องปอนด์ที่ภาคก่อนพวกกูมาไลฟ์เนี่ย” ไอ้เขมตอบฝ้าย เห็นมันกรี๊ดกันดังลั่นพร้อมเสียงเฮฮามาจากกลุ่มเพื่อนพวกผม ยังไม่นับการกรีดร้องในคอมเมนต์นะ

              “จิ้นมากกกกกก” ฝ้ายว่า “น้องปอนด์นี่ไงสเปคผู้ชายของรักษ์”

              “พักนะฝ้าย พักก่อน” ผมว่าแล้วหันมาอ่านคอมเมนต์ต่อ “วันนี้พี่รักษ์ไม่มาส่งไอ้ปอนด์...พี่มีไลฟ์นี่ไงมีน พี่ฝากขนมให้พวกมีนไปแล้วนะ” ผมหัวเราะหน่อยๆตอนเห็นมีนคอมเมนต์กลับมา ปอนด์ให้มาละคับ ขอบคุณค้าบบบ

              “ขอจีบเม่นได้มั้ยครับพี่แมน...บาสอัดหน้าซักทีมั้ยจะได้ตื่น” ไอ้แมน เกรี้ยวกราดสัด 55555

              “ใจเย็นเพื่อน เกรี้ยวกราดมาก” ผมแซวก่อนอ่านคอมเมนต์ต่อ “ปอนด์ตัวจริงน่ารักมาก ขอจีบได้มั้ย...แล้วมาขอจีบกลางไลฟ์พวกกูอ่ะนะ”

              “อันนี้มึงเกรี้ยดกราด5555” เขมหันมาหัวเราะใส่ผมแล้วหันไปอ่านคอมเมนต์ “...หมาหน้าบ้านพี่เขมน่ารักมาก ขอขโมยได้มั้ย...พ่องตาย!

              กว่าพวกผมจะจบไลฟ์ได้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเวลาพวกกูไลฟ์เขาถึงต้องเรียกว่า ไลฟ์เกรี้ยวกราดไลฟ์ทีไรได้เรื่องทุกที อุตส่าห์เตี๊ยมกันแล้วแท้ๆว่ารอบนี้พวกเราจะเปลี่ยนภาพลักษณ์เป็นผู้ชายสายอบอุ่น...สุดท้ายกลับไปเป็นสายสถุนเหมือนเดิม Kวย!

              พวกผมมองฝ้ายที่หัวเราะอย่างสะใจ “กูบอกแล้วพวกมึงเปลี่ยนไม่ได้หรอก” พวกผมสามคนได้แต่ทำหน้าเซ็งใส่มัน “คิดในแง่ดีสิ ผู้หญิงสมัยนี้ชอบผู้ชายเกรี้ยวกราดทั้งนั้นแหละ 555555

              พวกผมโบกมือลาฝ้ายและเพื่อนที่ต้องกลับไปคณะแล้วเดินกลับไปทำงานต่อที่โต๊ะ เห็นไอ้แมนนั่งไถไอโฟนอย่างตั้งใจก็สงสัย

              “มึงทำอะไรวะ” ผมชะโงกหน้าเข้าไปดู เห็นมันกลับไปนั่งอ่านคอมเมนต์ในไลฟ์เมื่อกีอีกที “มึงดูไลฟ์ทำไมวะ”

              “กูหาเฟสคนที่เข้ามาบอกจะจีบมีนกับเม่นอยู่” มันเอาจริงว่ะ ...

              “มึง” ผมเรียกไอ้แมน เห็นมันหันมาเลิกคิ้วใส่หน่อยๆ “ฝากดูชื่อเฟสคนที่บอกจะจีบไอ้ปอนด์ด้วยดิ”




    ชอบเวลาเขียนถึงรักษ์และปอนด์มาก 

    อ่านเเล้วสนุกก็จะดีใจมากๆ อ่านแล้วขำก็จะดีใจมากๆๆ

    ถ้าคอมเมนต์และให้กำลังใจด้วยก็จะดีใจมากๆๆๆๆ

    ช่วงนี้รู้สึกอยากกินคริสปี้ครีมจัง 5555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×