ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮาฟ กับ 12 ชิ้นส่วนแห่งพระเจ้า

    ลำดับตอนที่ #32 : SS2''มหาสงครามครั้งที่สอง"

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 65


    ไฟสงครามลุกลามขึ้นมาอีกครั้ง ทัศนวิสัยถูกย้อมไปด้วยสีแดงฉาน หยาดเลือด เปลวเพลิง เสียงกรีดร้อง

    ซากศพของเหล่าทหารล้มตายกองทับถม ปราการขั้นสูงสุดของเมืองหลวง แซงชัวรี่ ที่สร้างขึ้นโดย ปัญญาและการรังสรรค์ ถูกทำลายด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว...

    ณ เมือง เนฮาเลม ที่ตอนนี้เหลืองเพียงซากปรักหักพัง ร่างของฮาฟนอนสิ้นเรี่ยวแรงอยู่ใต้เศษหินของสิ่งก่อสร้างแถวนั้น ด้วยสติที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิด ชายหนุ่มได้ใช้มันสื่อสารกับอีกตัวตนหนึ่งของตนเอง..

    ...ทิวทัศน์ทะเลสาบมืดสนิทมีร่างที่ถูกพัธนาการอยู่..  
     

    ฮาฟยืนนิ่งเงียบด้านหน้าร่างนั้นราวกับครุ่งคิดอะไรบางอย่าง อีกตัวตนที่ถูกพัธนาการ โดยปกติจะพูดจากัดแซะตอนนี้กลับนิ่งเงียบราวกับรู้ว่าไม่ใช่เวลา

    "ฉันนั้นไร้ทางสู้..ต่อหน้าพลังนั่น ฉันทำอะไรไม่ได้สักอย่างเดียว"

    "เออ ก็เห็นๆอยู่"


    ด้วยแววตาที่ไร้ประกาย ฮาฟเงยหน้าขึ้นมาจ้องมองตัวเขาอีกคน..

    "นี่..แกน่ะแข็งเกร่งใช่หรือเปล่า"  
     

    ร่างนั้นไม่ได้ตอบ ได้แต่จ้องฮาฟกลับเท่านั้น เหมือนกับรอฟังสิ่งที่จะพูดต่อไปด้วยสีหน้าซังกะตาย

    ฮาฟก้าวเขาไปหาร่างนั้นช้าๆ และใช้มือจับโซ่เส้นหนาเส้นนึงที่จองจำตัวเขาอีกคนไว้ ก่อนจะกระชาก

     กึ้ง!! 

    โซ่เส้นนั้นขาดลงทันที แต่ก็ยังมีอีกหลายเส้นที่ยังพัธนาการเอาไว้อยู่ ตัวฮาฟอีกคนเบิกตากว้าง..

    "นี่แก.."
     

    "ขอร้องล่ะ แกจะเอาร่างนี้ไปเลยก็ได้ เพราะงั้นได้โปรด...ฆ่ามันให้ที จะต้องฆ่ามันให้ได้..ไอ้ชิ้นส่วนแห่งเทพบรรพการนั่น ช่วยฆ่ามันให้ที.."
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×