ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮาฟ กับ 12 ชิ้นส่วนแห่งพระเจ้า

    ลำดับตอนที่ #15 : ประลอง

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 64


    "นี่..นึกว่าจะเป็นการประลองที่จัดขึ้นภายใน..ทำไมผู้ชมมันถึงเยอะขนาดนี้เล่า!!!!!" 
     

    ฮาฟชี้นิ้วไปตรงที่นั่งคนดูบนสนามประลอง ที่รายล้อมไปด้วยผู้คนมากมายกำลังโบกไม้โบกมือส่งเสียงเชียร์กันยกใหญ่

    "เอาเถอะน่า"

    "ไม่ต้องมา เอาเถอะน่า เลย ที่ฉันต้องลงสนามประลองบ้าๆนี่มันก็เป็นเพราะเธอไม่ใช่เหรอ!!!!"

    "นี่เจ้าจะโวยวายไปถึงเมื่อไหร่เนี้ย แล้วนี่เจ้าจะไม่ใส่ชุดเกราะลงสนามประลองเหรอ"

    ชายหนุ่มส่ายหน้า ตอนนี้ แคทซิโอเปีย และ ฮาฟ กำลังอยู่ในห้องเตรียมพร้อมก่อนลงสนาม วันนี้องค์หญิงผู้งดงามดูท่าจะเอาใจใส่ฮาฟเป็นพิเศษ

    "แล้วอาวุธล่ะ"

    องค์หญิงเอียงคอถาม

    "ยังไม่ได้เข้าพิธีรับจะไปมีได้ยังไงเล่า แต่ช่างเถอะถึงจะมีก็ไม่ใช้หรอก"

    "เอาล่ะเตรียมตัวลงสนามได้แล้ว แล้วก็.."

    แคทซิโอเปียเว้นช่วงที่จะพูดต่อ เธอเดินเข้ามาหาฮาฟและเขย่งปลายเท้าขึ้นหอมแก้มชายหนุ่มครั้งนึง
     

    "ขอบคุณที่ช่วยชีวิตข้าไว้..มีหลายๆเรื่องที่อยากตอบแทนเจ้าแต่ว่า...ชนะให้ได้ล่ะ แล้วก็อย่าบังอาจตายเชียว 
     

    ถึงจะเป็นองค์ชายแต่ฝีมือการต่อสู้ก็อยู่ในระดับแนวหน้าเลยนะ..อย่าได้ประมาทล่ะ"


    ชายหนุมหลุดยิ้มออกมา
     

    "เอาเถอะ ถือว่าช่วยยัยองค์หญิงเอาแต่ใจนี่สักครั้งก็แล้วกัน" 
     

    ฮาฟวางมือบนศีรษะของแคทซิโอเปียเบาๆ องค์หญิงขี้เล่นหัวเราะคิกๆออกมา
     

    "นี่..หลงเสน่ห์ข้าเข้าให้แล้วสิ แน่นอนล่ะ เสน่ห์ของข้าเป็นดังความรุ่งโรจน์ของมวลมนุษย์เชียวน้าาาา" 
     

    "ไปมั่นหน้าไกลๆไป"

    .................................................................................................................................................

    ณ ใจกลางสนามประลอง

    ฮาฟกำลังก้าวเดินเข้ามา โดยที่ แอสทารอสในชุดเกราะสีดำเต็มยศ ได้ยืนประจำตำแหน่งอยู่ก่อนแล้ว

    ครืน!!!

    แรงกดดันรอบๆตัวองค์ชายแอสทารอสเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลอีกครั้ง
     

    "ในตอนนี้ ผู้ท้าชิงตำแหน่งคู่หมั้นขององค์หญิงแคทซิโอเปียทั้งสอง ก็ได้เข้ามาในสนามประลองแล้ว เพื่อที่จะเป็นการไม่เสียเวลา ข้าพเจ้าาา ขอเริ่มการประลอง ณ บัดนี้!!!!"

    สิ้นเสียงของผู้ประกาศ แอสทารอสพุ่งเข้าหาฮาฟอย่างรวดเร็วพร้อมกับดาบเครย์มอร์เล่มใหญ่ในมือ 
     

    ฟึบ!!!

    คมดาบถูกตวัดผ่านเข้ากลางลำตัวของฮาฟ ด้วยเรี่ยวแรงอันมหาศาลของเผ่าดีเวียร์ 

    ทำให้แรงเหวี่ยงกระแทกมวลอากาศจนฝุ่นคลุ้ง

    ทว่า..

    "ชิ.."


    หลังฝุ่นควันจางหายไป ไม่ปรากฏร่างของฮาฟที่ควรจะถูกฟันขาดสองท่อน


    "นี่ๆองค์ชาย ใช้อาวุธมันไม่แฟร์นะ.."


    เสียงของฮาฟดังขึ้นจากด้านหลังของแอสทารอส องค์ชายแห่งอาณาจักรเผ่าดีเวียร์ ตั้งท่าจะฟันกลับไปทางต้นเสียงนั้น
     

    ปึง!!!
     

    "ท่าเตะพริบตา..."


    กรึบบบบ...
     

    "อึก..." 

    แอสทารอสถูกลูกเตะของฮาฟซัดเข้าไปที่ต้นแขนอย่างจัง ลูกเตะที่รุนแรงของฮาฟทำให้ดาบเคลย์มอร์

    หลุดจากมือของแอสทารอส


    ปั๊ก!! 
     

    ฮาฟหมุนตัวเตะเข้าไปที่ขมับของแอสทารอสซ้ำอีกหนึ่งครั้ง ทว่าองค์ชายแห่งเผ่าดีเวียร์ไม่ได้ไร้ฝีมือขนาดนั้น 
     

    แอสทารอสใช้มือรับลูกเตะของฮาฟเอาไว้จากนั้นก็จับขาของชายหนุ่มแน่นพร้อมกับอัดหมัดซ้ายที่ว่างอยู่เข้าเต็มใบหน้าของฮาฟ

    ตูม!!!
     

    "อั๊ค.. "​

    แรงกระแทกส่งให้ชายหนุ่มที่ยังคงอยู่ในชุดพ่อบ้านปลิวกระเด็นกลิ้งไปหลายตลบ


    "เผ่าดีเวียร์ ขึ้นชื่อว่าเป็นเผ่าพันธ์ที่มีร่างกายแข็งแกร่งที่สุด แล้วเจ้าคิดว่าจะใช้ศิลปะการต่อสู้ชนะข้าได้งั้นเหรอ!!!"

    แอสทารอสก้าวเข้าไปหาฮาฟที่กำลังพยายามยันตัวลุกขึ้นช้าๆ


    "อึก... หมัดหนักบรมเลย..."  
     

    ฮาฟเช็ดเลือดบริเวณริมฝีปากออก ชายหนุ่มยันตัวลุกขึ้นและกระโจนเข้าหาแอสทารอส
     

    ฮาฟซัดหมัดตรงเข้าไปที่ใบหน้าของแอสทารอสเต็มแรงทว่าแอสทารอส ก็คว้าหมัดของเขาไว้ได้อีกครั้ง ดูเหมือนว่าการเคลื่อนไหวของชายหนุ่มจะถูกอ่านออกจนหมด 
     

    "ชักช้า..มีแต่กระบวนท่าพื้นฐาน.."

    ตึง!!!
     

    แอสทารอสกระชากฮาฟใช้เข้ามาหาตัวพร้อมกับชกหมัดข้างที่ว่างอยู่สวนเข้าไปที่หน้าของฮาฟอย่างจัง ชายหนุ่มในชุดพ่อบ้านหน้าหงายล้มตึงลงไปกับพื้น


    "อั๊ก.. หึๆ..นี่ พี่ชาย ใต้ฝ่าเท้ามันอุ่นดีใช่ไหมล่ะ"

    "???"

    ตูม!!!!

     

    เสาเปลวเพลิงผุดขึ้นจากพื้นที่แอสทารอสยืนอยู่เวทย์เสาเปลวเพลิงของฮาฟแผดเผาร่างกายของแอสทารอสแต่ดูเหมือนว่าฝ่ายองค์ชายจะดูไม่ค่อยบาดเจ็บเท่าไหร่ แอสทารอสที่ถูกเสาเปลวเพลิงซัดเข้าเต็มๆบัดชุดเกราะของตนเองสองสามครั้งด้วยท่าทีสบายๆ
     

    "เวทย์มนต์สินะ..ทริกตื้นๆของพวกมนุษย์" 
     

    "เห้ยๆเอาจริงดิ...จะไม่รู้สึกเจ็บสักหน่อยเหรอ.." 
     

    ตูม!!!ๆๆๆๆ 
     

    เสาเปลวเพลิงผุดขึ้นไล่โจมตีแอสทารอสแอสทารอส แม้จะใส่ชุดเกราะอยู่แต่องค์ชายแห่งเผ่าดีเวียร์กลับวิ่งไปมาหลบเสาเปลวเพลิงเหล่านั้นได้อย่างคล่องแคล่ว


    ฮาฟหัวเราะเบาๆ หัวเราะเยาะตัวเองที่ช่างไร้ความสามารถ.. ชายหนุ่นในชุดพ่อบ้านกางปีกเปลวเพลิงขึ้นพร้อมกับกระโจนเข้าหาแอสทารอส อีกครั้ง


    แอสทารอสซัดหมัดซ้ายสวนเข้ามาแต่ฮาฟใช้ปีกเปลวเพลิงบังไว้ก่อนจะหมุนตัวเตะเข้าไปที่หน้าของแอสทารอส องค์ชายแห่งเผ่าดีเวียร์ เอี้ยวตัวหลบอย่างง่ายดาย วงเวทย์ปรากฏขึ้นรอบๆมือของฮาฟ ชายหนุ่มอัดคลื่นเปลวเพลิงใส่แอสทารอสในระยะประชิด 
     

    ตูม!!!!
     

    องค์ชายแห่งเผ่าดีเวียร์ยกมือข้างหนึ่งขึ้นมาปังไว้อย่างไม่สะทกสะท้าน 
     

    (ยังหรอกน่า!!!!)

    ฟุป!! 
     

    ฮาฟซัดหมัดขวาตรงไปที่หน้าขององค์ชาย ทว่าก็ถูกแอสทารอสจับทางได้ ใช้มือข้างที่ใช้หยุดเคลื่อนเปลวเพลิงเมื่อครู่จัดเข้าที่คอของฮาฟและทุ่มลงพื้น...

    โครม!!

    อั๊ค!

    "ได้แค่นี้หรือไง"

    แอสทารอสแสดงสีหน้าผิดหวัง มือข้างที่จับคอของฮาฟอยู่ก็ออกแรงเพิ่มขึ้น ฮาฟพยายามดิ้นขัดขืน
     

    กรอด..


    ฮาฟพยายามรวบรวมสติ และร่ายเวทย์บทที่คิดว่าจะใช้ได้ (เวทย์ไม้ตายของเนฟินเลี่ยม!!!!)
     

     ฟูม!!!!

     

    เปลวไฟค่อยๆถูดจุดขึ้นในอากาศและหมุนวนอยู่ด้านบนของแอสทารอส มันหมุนวนและดูดเอามวลอากาศขึ้นไปและขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ 
     

    "-เปลวเพลิงผลาญนรก-.. เปลวไฟนี้จะขยายจากจุดนั้นเรื่อยๆ ถ้าแกจะอยู่ท่านี้คนที่โดนเผาก่อน คือแกใช่ไหมล่ะ..."


    ฮาฟแสยะยิ้มแม้จะแสดงสีหน้าเจ็บปวดอยู่ก็ตาม  
     

    "ขู่ข้างั้นเหรอ" 
     

    แอสทารอสซัดหมัดข้างที่ว่างอยู่ลงไปบนหัวไหล่ของฮาฟจนลั่น กรึบ! ... แต่แค่นั้นยังไม่สาแก่ใจองค์ชายในชุดเกราะสีดำกระหน่ำชกลงไปที่ฮาฟอย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่มีทีท่าจะหยุด

     

    ผลั๊ก!!!...ผลั๊ก!!!ผลั๊ก!!!ผลั๊ก!!!ผลั๊ก!!!ผลั๊ก!!!ผลั๊ก!!!ผลั๊ก!!!ผลั๊ก!!!


    ปีกเปลวเพลิงด้านหลังของฮาฟพยายามขยับตีขึ้น ขาทั้งสองข้างของชายหนุ่มพยายามถีบดิ้นเพื่อเอาชีวิตรอด 
     

    เปลวไฟจาก-เปลวเพลิงผลาญนรก-ขยายใหญ่ขึ้นจนเกือบจะสัมผัสกับแอสทารอส แต่องค์ชายแห่งเผ่าดีเวียร์ก็ยังไม่แสดงความเจ็บปวดให้เห็นแต่อย่างใด ผิดกับฮาฟที่กำลังดิ้นทุรนทุรายจากความร้อนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆบวกกับอาการขาดออกซิเจน เอสทารอสเองก็ยังคงชกลงไปที่ฮาฟอย่างไม่วางมือ..สติของฮาฟค่อยๆขาดห้วงไป..


    ...............................................................................................................................................................................


    "จบแล้วสินะไอ้หนุ่ม เห็นพูดไว้ซะดิบดีนึกว่าจะเก่งกว่านี้สักหน่อย"

    องค์ราชาดรักม่าบนพระที่นั่งส่ายหน้าอย่างผิดหวัง 
     

    "ยังก่อนค่ะท่านพ่อ เขายังไม่ได้ตายสักหน่อย"

    แคทซิโอเปียยังคงแสดงสีหน้านิ่งๆอยู่เช่นเดิม

    "คู่หมั้นของเจ้ากำลังจะตาย เจ้าจะไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไรหน่อยเหรอ"

    "ถ้าเจอแค่นี้แล้วตายล่ะก็ เขาคงไม่มีคุณสมบัติพอที่จะมาเป็นคู่หมั้นของข้าหรอกค่ะ"

    ...............................................................................................................................................................................

    จ๋อม...

    เสียงหยดน้ำที่ก้องกังวาล สถานที่ที่มืดมิดผิวน้ำที่กว้างใหญ่ทว่าไร้ซึ่งแสงใดๆ..สถานที่ที่คุ้นตา..
     

    "มา..ที่นี่..อีกแล้ว"

    (แกน่ะ..อย่ามากระจอกให้มากจะได้ไหม!!!)

    เสียงที่คุ้นหูตวาดใส่ฮาฟดังมาจากด้านหลัง ...ฮาฟหันหน้าไปทางเสียงนั้น...


    "บานกระจก..มันแตกไปแล้วหนิ"


    (หึ เพราะข้าดันประมาทผนึกบ้านี่มากเกินไป เลยต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้..)


    ร่างอีกฝากของกระจกของฮาฟ บัดนี้ ได้ถูกพันธนาการ ไว้ด้วยโซ่เส้นหนานับไม่ถ้วนกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ นัยย์ตาสีเหลืองอำพันยังคงทอประกายในความมืดมิดดังเช่นเคย


    ฮาฟมองร่างของเขาที่อยู่อีกฝากของกระจก...

    "ตัวปลอมอย่างผมคงไม่มีทางใช้ชีวิตในโลกใบนั้นได้หรอกครับ ผมมัน..อ่อนแอเกินไป"

    กึ๊งงง!!!! 

    เสียงโซ่เส้นหนาถูกกระชากอย่างรุนแรงทำให้ฮาฟสะดุ้ง
     

    (แกดูถูกศักยภาพของร่างกายนั้นเกินไป อะไรที่ข้าทำได้ เจ้าก็ทำได้ เพราะนั่นมันร่างของข้า อย่ามาทำตัวน่าสมเพศ ให้ข้าเห็นแถวนี้ จะอ้วก!!! กลับไปซะ!!)


    สิ้นเสียงตวาดไล่นั้น โลกแห่งความมืดมิดใบนี้ก็ค่อยๆพังทลายลง 

    ...............................................................................................................................................................................

    ในสนามประลอง แอสทารอสกำลังง้างหมัดเพื่อที่จะชกเข้าใส่ใบหน้าของฮาฟอีกครั้ง เมื่อครู่นี้ ทันทีที่สมาธิของผู้ใช้เวทย์ดับไป -เปลวเพลิงผลาญนรก-ที่ฮาฟใช้ ก็สลายหายไปด้วย..แอสทารอสซัดหมัดลงไปที่หน้าของฮาฟสุดแรง ทันทีที่-เปลวเพลิงผลาญนรก- ได้สลายหายไปหวังที่จะชกกระโหลกชายหนุ่มตรงหน้าให้แตกละเอียด ทว่า อยู่ๆฮาฟที่เหมือนจะหมดสติไปก็ลืมตาขึ้น และรับหมัดของแอสทารอสเอาไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว...

    "อะไร.."

    ปัก!!!!

    ในขณะที่แอสทารอสกำลังตกใจอยู่นั้น ฮาฟถีบร่างกายช่วงล่างขึ้นมาและเตะเข้าที่กลางศีรษะของแอสทารอส จนร่างขององค์ชายเผ่าดีเวียร์เสียหลัก

    ฮาฟหลุดออกจากมือที่บีบคอเขาแน่น 
     

    "แค่ก!!  แค่ก!! ไอ้บ้าเอ้ย บีบมาได้มันเจ็บนะโว้ย!!!"

    ชายหนุ่มสำลักเอาอากาศเข้าปอดสองสามครั้ง ก่อนจะเปิดใช้งาน -ปีกเปลวเพลิง- ขึ้น ฮาฟสะบัดปีกถีบตัวหมุนขึ้นไปบนใจกลางสนามประลอง

    ฟูมม!! เปลวไฟหมุนวนรวมเป็นกลุ่มก้อนเปลวเพลิงอยู่บนศีรษะฮาฟอีกครั้ง แถมยังขยายใหญ่อย่างรวดเร็วอีกด้วย
     

    (อะไรที่ข้าทำได้ เจ้าก็ทำได้..พูดไว้แบบนี้สินะ)

    "หึๆ"

    ฮาฟทุ่มลูกไฟขนาดใหญ่ลงมาที่สนามประลอง

    ครืน!!!!

    เมื่อลูกไฟขนาดยักษ์นั่นเคลื่อนตัว มวลอากาศบริเวณนั้นสั่นไหวอย่างรุนแรง


    แอสทารอสยืนมองลูกไฟนั่น องค์ชายแห่งเผ่าดีเวียร์ยื่นมือออกไปด้านหน้า..ดาบเคลย์มอร์ที่ปักอยู่บนพื้นก็ลอยขึ้นและหมุนคว้างกลับสู่กำมือของผู้เป็นนายของตน
     

    "เป็นเวทย์ที่กินวงกว้างดี แต่ความหนาแน่นของเวทย์มนต์..มันกลวงโบ๋!!!!"

    แอสทารอสตวัดดาบลงอย่างรุนแรง

    ฟึบ!!!

    คมดาบนั้นฟันตัดผ่านอากาศ ผ่า-เปลวเพลิงผลาญนรก- ออกเป็น2ซีก อย่างง่ายดาย เปลวเพลิงขนาดยักษ์ของฮาฟสลายหายไปทันที
     

    ฉั๊วะ!!! 
     

    "อึก.."


    หน่ำซ้ำนอกจากตัดทำลายแกนของเวทย์มนต์ได้แล้ว คมดาบนั้นยังตัดผ่านไปถึงหัวไหล่ของฮาฟ จนเกิดบาดแผลลึก โลหิตสีแดงฉานสาดกระเซ็น


    "-คมเขี้ยววายุ-"


    แอสทารอส กล่าวชื่อกระบวนท่า และเตรียมพร้อมจะใช้ท่าเดิมซ้ำอีกครั้ง


    "เจ๋งดีหนิ องค์ชายแต่มันก็แค่นั้นแหละ.."


    แม้จะกุมไหลที่ถูก -คมเขี้ยววายุ- ฟันเป็นรอยลึก ชายหนุ่มก็ยังคงยิ้มเย้ยให้กับแอสทารอส


    "ก็แค่พวกดีแต่ปาก.."

    ฟึบ!!!

    ดาบเคลย์มอร์เล่มใหญ่ถูกฟาด ส่ง-คมเขี้ยววายุ- ตัดผ่านมวลอากาศพุ่งตรงไปหาฮาฟอีกครั้ง


    ฉั๊วะ!!!


    เข้าตามเป้า -คมเขี้ยววายุ- เฉือนผ่านก้อนเนื้อบริเวนแผ่นอกของฮาฟออกซะจนเลือกกระฉูด 
     

    ฮาฟยังคงยิ้มเหยียดให้กับแอสทารอสดังเดิม


    อยู่ๆสัญชาตญาณขององค์ชายเผ่าดีเวียร์ ก็ร้องเตือนว่า ให้ถอยออกมาจากจุดนั้น

    ตูม!!!!

    เสาเปลวเพลิง 4 ต้นพุ่งเข้ามาจาก4 ทิศ บนล่างซ้ายขวา พุ่งเข้าใส่แอสทารอส แต่ด้วยลางสังหรณ์นั้นทำให้องค์ชายหลบทันอย่างฉิวเฉียด

    ปั๊ก!!!
     

    "อั๊ก!!"

    โดยที่ไม่ทันสังเกตุ ฮาฟใช้จังหวะที่แอสทารอสกระโดดหลบ เสาเปลวเพลิงทั้ง4ต้น พุ่งตัวลงมาจากด้านบน เข้าประชิดแอสทารอสแบบไม่ให้ตั้งตัวพร้อมกับซัดหน้าแข้งเพียวๆ เข้าไปที่กลางลำตัวของแอสทารอสอย่างจัง องค์ชายเผ่าดีเวียร์ถอยครืนนนนไปกับพื้น

    (มันเร็วขึ้น..???) แอสทารอสแสดงสีหน้างุนงง
     

    ชายหนุ่มไม่รอช้าพุ่งเข้าหาแอสทารอสโดยทันที แต่มีหรือองค์ชายผู้สูงส่งจะยอมโดนเล่นงานง่ายๆ แอสทารอสจับดาบเคลย์มอร์ในมือแน่นพร้อมกับแทงสวนใส่ฮาฟที่พุ่งเข้ามา 
     

    (แกน่ะดูถูกศักยภาพของร่างกายนั่นมากเกินไป..งั้นสินะ)

    สวบ!!!
     

    โดยที่ไม่หลบเลยสักนิด ฮาฟปล่อยให้เคลย์มอร์เล่มใหญ่ เสียบทะลุหน้าอกของตัวเองไปจนมิดด้าม 
     

    ตึง!!!!! 
     

    "อั๊คค.."

    (ข้าไม่ได้คิดไปเอง..พละกำลังมันก็มากขึ้นด้วย..ได้ยังไงกัน!!!)
     

    แต่ฮาฟไม่ยอมโดนแทงเปล่า ชายหนุ่มซัดหมัดขวาเข้าเต็มๆหน้าของแอสทารอส องค์ชายแห่งเผ่าดีเวียร์ลอยละลิ่ว สร้างเสียฮือฮาในหมู่ผู้ชมที่นั่งอยู่รอบๆสนามประลองเป็นอย่างมาก 
     

    ชายหนุ่มในชุดพ่อบ้านจับด้ามดาบแน่นก่อนจะกระชากมันออกมาโยนทิ้งแบบไม่ใยดี โลหิตสีแดงสดไหลทะลักแอสทารอสที่ยังไม่หมดฤทธิยันตัวลุกขึ้น


    "บาดแผลขนาดนั้น อีกไม่ช้าแกก็ตายแล้ว!!! ดาบนั้นคงแทงทะลุหัวใ...อั๊คคค!!!!"


    หมัดซ้ายตรงกระแทกเข้ากับใบหน้าของแอสทารอสอีกครั้ง ยังไม่หมดแค่นั้นฮาฟไม่ยอมให้โอกาสโจมตีครั้งนี้ของเขาเสียเปล่าอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น หมัดเท้าเข้าศอก ฮาฟซัดทุกกระบวนท่าที่เคยเล่าเรียนมากระหน่ำใส่แอสทารอสจนตอนนี้ องค์ชายแห่งเผ่าดีเวียร์ถูกซัดจนติดกำแพงสนามประลอง

    ตึง!!ตึง!!!ตึง!!!!!

    หมัดซ้ายที่กลางลำตัว ศอกขวาที่ศอกเข้าที่ปลายคาง ปิดท้ายด้วยการเตะกลับหลังเข้าที่ขมับ 
     

    หลังโจมตีเสร็จร่างของฮาฟ ทรุดฮวบลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้น

    แฮก..แฮก....

    "มาได้..แค่นี้..ล่ะนะ.."

    เรี่ยวแรงในร่างกายของชายหนุ่มหายไปจนหมด แอสทารอสที่ถูกซัดจมลงไปในกำแพงเริ่มเคลื่อนไหว..

    เคร้ง!!! ตึง!!!
     

    ชุดเกราะสีดำที่ดูหนาและแข็งแรง แตกออกเป็นเสี่ยงๆ พร้อมกับร่างขององค์ชายที่ล้มตึงหมดสติลงไปกับพื้น..

    "ผู้ชนะ!!!!!!!!!!!! อัศวินระดับ 1 ฮาฟ!!!!!!!!!!!!!"

    สิ้นเสียงจากผู้ประกาศ เกราะป้องกันที่ครอบคลุมโดมสนามประลองแห่งนี้ ก็ทอประกายแสงสีเขียวอ่อนระยิบระยับออกมา

    เวทย์รักษาขั้นสูงถูกร่ายขึ้นจากเกราะป้องกันนั้น...การประลองได้จบลงแล้ว....
     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×