ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮาฟ กับ 12 ชิ้นส่วนแห่งพระเจ้า

    ลำดับตอนที่ #14 : เจ้าหญิงมั่นหน้ากับขี้ข้าไม่สนโลก

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 64


    (ทำไงดี...) องค์หญิงร่างเล็กหน้าทะนุถนอมกำลังครุ่นคิด เธอกำลังคิดหาวิธีที่จะได้ทั้งข้อมูลและหนีจากเงื้อมมือของปีศาจร้ายที่จ้องมองเธอด้วยสายตาหิวกระหายให้ได้พร้อมกัน..แต่ทว่าเวลาไม่ได้มีให้คิดมากขนาดนั้น..

    ปัง! 
     

    ประตูหน้าต่างของบ้านพักถูกถีบเข้ามาพร้อมกับร่างของชายหนุ่มที่กำลังแสยะยิ้มกระโจนเข้ามาด้วย 
     

    "ว่างายยย องค์หญิง แต่งตัวสวยรอข้าเลยเหรอ ช่างน่ารักซะจริง"

    ฮาฟกวาดสายตาจ้องแคทซิโอเปียตั้งแต่หัวจรดเท้า ตอนนี้เธอถอดผ้าคลุมที่ขาดรุ่งริ่งออกอาบน้ำล้างตัวและสวมชุดนอนเปิดแผ่นอกกว้างที่ระบายไปด้วยลูกไม้สวยงาม จริงๆเธอก็แค่แต่งตัวตามปกติของเธอเท่านั้นเอง..แต่รู้สึกว่าปีศาจที่กำลังหิวกระหาย???ไม่ได้คิดแบบนั้น..

    (ชิบห...ย)แคทซิโอเปียเบิกตากว้าง
     

    ฮาฟไม่รอช้ากระโดดลงมาจากขอบหน้าต่างจับร่างอันบอบบางของแคทซิโอเปียกดลงบนเตียงของเธอ..ดวงตาของชายหนุ่มที่เปลี่ยนเป็นสีเหลืองอำพันกำลังประสานกับดวงตาสีฟ้าสดใสของแคทซิโอเปีย..ในใจขององค์หญิงนั้นสั่นระรัวขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ..

    (เอ๊ะ...)
     

    "นี่..ต้องการสิ่งนี้เป็นรางวัลตอบแทนสำหรับการช่วยชีวิตข้าหรือไง.."

    แคทซิโอเปียทำใจกล้าถามออกไป

    "แล้วเจ้ามีปัญหาเหรอมันก็คู่ควรแล้วไม่ใช่หรือไง ชีวิต แลก ชีวิตน่ะ ข้าช่วยชีวิตเจ้าและอยากจะเอาชีวิตเจ้าด้วย"

    น้ำเสียงเย็นเฉียบกระชิบขึ้นข้างหูแคทซิโอเปีย
     

    ฮาฟค่อยๆเริ่มประทับริมฝีปากลงไปบนต้นคอขององค์หญิงตรงหน้า แม้จะมองมุมไหนก็เป็นการขืนใจชัดๆ แต่ทว่าสัมผัสนั้นกลับอ่อนโยนจนแม้แต่แคทซิโอเปียยังตกใจ..ฝ่ามือหยาบกร้านของชายหนุ่มลูปไล้ไปตามเส้นผมและใบหน้าช้าๆอย่างนุ่มนวล ก่อนจะประทับริมฝีปากลงไปบนเนินอกของแคทซิโอเปียอีกครั้ง

    "ยะ..หยุดก่อนสิ อ๊าา.. ยังไงก็ขอข้ารู้ข้อมูลที่เจ้าได้มาก่อนไม่ได้หรือไง..ให้เวลาข้าเตรียมใจสักเดี๋ยวสิ"


    ฮาฟหยุดชะงัก ชายหนุ่มเงยหน้าที่ซุกอยู่ตรงซอกคอของแคทซิโอเปียขึ้นสีหน้าของเขาแสดงความหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด

    "เออออออ น่ารำคาญจริง ข้าจะสรุปให้ฟังสั้นๆนะ กลุ่มมือสังหารถูกไอ้คนที่ชื่อ-อาม่อน-ขุนนางของเผ่าดีเวียร์จ้างมา โดยหวังที่จะโยนความผิดให้องค์ราชาเผ่าดีเวียร์เพราะต้องการให้ยุคแห่งสงครามกำเนิดขึ้นอีกครั้ง ชิ้นส่วนของพระเจ้าที่ฝั่งนั้นเก็บไว้คือส่วนของ-กายาแห่งบรรพกาล- ก็เท่านี้ อั๊กกกก!!!!"


    ทันทีที่บอกข้อมูลที่ได้มาจนหมด ดุจดั่งสายฟ้าแล่นผ่านสมอง อยู่ๆฮาฟก็แสดงอาการปวดหัวออกมาอย่างเห็นได้ชัด 
    แคทซิโอเปียใช้จังหว่ะนั้นอัดเวทย์ลูกบอลแสงเข้าที่กลางอกของชายหนุ่มจนปลิวกระเด็น.. ฮาฟดิ้นทุรนทุรายอยู่บนพื้น ไม่ใช่จากการถูกเวทย์แสงของแคทซิโอเปียอัดเข้ากลางอกแต่เป็นเพราะอาการปวดหัวรุนแรงที่อยู่ๆก็เเล่นเข้ามา


    "อั๊ค..อะไรว่ะเนี้ย..หรือว่าผนึกบ้านั่นยังไม่คลายหรอกเหรอ..บัดซบเอ้ย!!!!!"

    ชายหนุ่มกัดฟันยันตัวลุกขึ้นยืน
     

    ฟูมมมม!!  ประกายแสงที่อยู่ๆก็ปรากฏขึ้นรอบๆตัวของฮาฟ ได้หมุนวนรอบตัวเขาอย่างรุนแรงแคทซิโอเปีย ได้แต่จ้องมองอย่างตกตะลึง 
     

    ครืนนนน..  

    ประกายแสงนั้นเคลื่อนที่เข้าไปในตัวฮาฟ คล้ายกับถูกดูดเข้าไป สักพักเมื่อแสงสว่างนั้นจางหายไปร่างของฮาฟนั่งคุกเข่านิ่งอยู่กับพื้น

    แคทซิโอเปียที่เริ่มได้สติ เธอใช้งาน -88ดวงดารา- เตรียมไว้ทันที 
     

    "อ่า..." 
     

    ร่างของชายหนุ่มตรงหน้าค่อยๆส่งเสียงออกมาเบาๆ 
     

    "ให้ตายเถอะ..กระจกบ้านั่น..อยู่ๆก็ร้าวแล้วก็สว่างจ้าไปหมด..เกิดอะไรขึ้นฟ่ะเนี้ย"

    ฮาฟยกมือขึ้นมากุมศีรษะพร้อมกับส่ายไปมาไล่ความมึนงง

    ดวงตาสีท้องฟ้ายามราตรีกลับมาอีกครั้ง ฮาฟเงยหน้าขึ้นมา และเจอกับแคทซิโอเปียที่กำลังจะซัดดวงดาวทั้ง88ใส่เขา 
     

    "เห้ยยย!!!เดี๋ยววววววๆๆๆๆองค์หญิงใจเย็นๆข้าไม่ได้คิดจะทำอะไรท่านนะะะะ"

    องค์หญิงที่เห็นดังนั้นได้หยุดการใช้งาน -88ดวงดาว- ลง 
     

    ฮาฟแสดงสีหน้าตกใจขึ้นมาอีกครั้ง..

    "กลับมาแล้ว..เมื่อกี้ไม่ใช่ฝันใช่ไหม..แล้ว ที่ฉันถูกฆ่าละ.."


    "เจ้าน่ะ อยู่ๆก็ฟื้นขึ้นมาแล้วกลายเป็นอสูรร้ายไล่ฉีกกระชากพวกมือสังหารซะเละจนดูไม่ได้ แถมเมื่อครู่ยังพยายามล่วงเกินข้าอีก นี่เจ้าจำไม่ได้เลยหรือไง"


    ฮาฟหน้าซีดเผือก..(ชิบหาไม่เจอ..) ถึงเขาจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ แต่ฮาฟก็รับรู้ทุกการกระทำที่ตัวเขาอีกคนได้แสดงออกทุกประการ


    "อ๊ากกกก..ให้ตายเถอะๆๆไอ่บ้านั่นเอ็งคิดจะทำอะไรองค์หญิงกันนน..ห่ะ..เห้ยยย องค์หญิงใจเย็นๆฟังข้าก่อนนนนนน โปรดลด 88 ดวงดาวลงก่อนเถ้อะะะะ"


    "นี่เจ้าจำได้หมดเลยงั้นสิน้าาาา!!!!"

    ตูม!!!!!!!
     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!...

     

    .......................................................................................................................................................
     

    และแล้ว รุ่งเช้าก็ได้มาเยือน 
     

    "ให้ตายสิ..ยัยองค์หญิงบ้านั่น.." 
     

    ฮาฟนั่งกุมคางของตัวเองที่โดยแคทซิโอเปียต่อยจนช้ำ แถมถูกกระแทกด้วย 88 ดวงดาวอีก ตอนนี้ชายหนุ่มกำลังนั่งอยู่ที่ขอบหน้าต่างของบ้านพัก ส่วนแคทซิโอเปียกำลังนอนหลับอย่างสบายใจอยู่บนที่นอนด้านหลัง..
     

    "คงต้องส่งยัยนี่กลับพระราชวังล่ะนะ"


    "อืมม..ถึงส่งข้าเข้าราชวังตอนนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาหรอกนะ.."

    แคทซิโอเปียขยับตัวบิดขี้เกียจอยู่บนที่นอนช้าๆ ชุดนอนเจ้าหญิงที่ย้วยลงมาจนเปิดให้เห็นไหล่ขาวเนียนกำลังบิดตัวอยู่บนที่นอน

    "นี่..ระวังตัวเองหน่อยสิ เป็นองค์หญิงไม่ใช่เหรอ.."

    "เห????? สุภาพบุรุษจังน้าาา ไม่ใช่ว่าเมื่อคืนเจ้าพยายามจะขืนใจข้าหรอกเหรอ"

    "ไม่ใช่โว้ยยยยยยยยยยยยยย!!! ไปอาบน้ำแต่งตัวได้แล้ววว ฉันก็จะเข้าวังไปรับใบรับรองการเป็นอัศวินกับอาวุธ

    ประจำกายด้วยเหมือนกัน"
     

    "อืมมม ว่าแต่ข้าเถอะ เจ้าเองก็จะแต่งตัวแบบนั้นเข้าปราสาทจริงๆน่ะเหรอ.."

    ฮาฟเลิกคิ้วขึ้น ก่อนจะก้มลงมองสภาพของตัวเองอีกครั้ง "เห้ยยย" ชายหนุ่มอุทานออกมา ตอนนี้สภาพของเขาคือเสื้อผ้าท่อนบนนั้นขาดวื่นจนหมดเหลือเพียงเศษผ้าขาดๆเท่านั้น ยังดีที่ว่าส่วนท่อนล่างยังไม่มีส่วนใดเสียหาย


    "เอาเถอะ..เสื้อผ้าคนใช้อยู่ในตู้ที่ชั้นล่าง แต่งตัวให้เรียบร้อยแล้วไปกับข้าก็แล้วกัน.."

    องค์หญิงแคทซิโอเปียโบกมือให้ก่อนจะเดินหายไปทางห้องอาบน้ำ
     

    ....................................................................................................................................................................
     

    ใน พระราชวังเมืองหลวง -แซงชัวรี่-


    องค์หญิงแคทซิโอเปียและ คนใช้คนใหม่??? กำลังเดินตรงไปที่ห้องโถงรับแขกชั้นด้านบนของพระราชวัง เมื่อเดินไปถึงห้องรับแขก ทหารยามในชุดเกราะโค้งคำนับให้กับองค์หญิงแคทซิโอเปียหนึ่งครั้ง ก่อนจะค่อยๆเปิดประตูปานใหญ่ออก...


    "โอ้..นึกว่าเจ้าจะไม่ยอมมาซะแล้ว เมื่อคืนแอบหนีไปเที่ยวที่ไหนมาล่ะลูก.."


    องค์ราชาดรักม่ากล่าวทักแคทซิโอเปีย ตอนนี้องค์ราชากำลังนั่งอยู่ตรงโซฟารับแขกโดยที่ฝั่งตรงข้ามมีชายหนุ่ม2คน ที่แต่งตัวดูมีสกุล


    คงเป็น องค์ชาย และ องค์ราชา แห่งเผ่าดีเวียร์...ฮาฟที่เดินตามแคทซิโอเปียเข้าไปคุกเข่าทำความเคารพองค์ราชา


    "ท่านพ่อคะ ข้ามีเรื่องอยากจะรายงาน..." 
     

    แคทซิโอเปียเดินไปนั่งลงข้างๆองค์ราชาปล่อยให้ฮาฟยังคงคุกเข่าก้มหน้าอยู่อย่างนั้น..

    (เห้ย..ๆ..ยัยองค์หญิง..อย่างน้อยก็ให้ตูได้เงยหน้าสักนิดสิฟ่ะ...)


    แคทซิโอเปียเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้องค์ราชาของทั้ง2เผ่าพันธ์ได้ฟัง...แต่ยังไม่ได้พูดเกี่ยวกับฮาฟ..


    องค์ราชาเผ่าดีเวียร์เบิกตากว้าง พอๆกับ ราชาดรักม่า..


    "ที่เล่ามาเรื่องจริงงั้นเหรอ"


    "หากท่านพ่อไม่เชื่อก็ลองใช้ -คำสาปแห่งความสัตย์- กับข้าดูก็ได้"


    "อืม..อาม่อน งั้นเหรอ เจ้านั่นมันชักจะเหิมเกริมเกินไปแล้ว กลับไปข้าจะเด็ดหัวมัน ขออภัยในความไม่รอบครอบของข้าด้วยองค์หญิง"


    องค์ราชาเผ่าดีเวียร์ก้มหัวขอโทษ


    "รู้ไว้ก็ดีถ้าเกิดเมื่อวานมือสังหารนั่นทำสำเร็จพวกเราคงจะหันคมดาบใส่กันแทนแก้วชาแบบนี้.."

    องค์ราชาดรักม่าหรี่ตา


    "นั่นสินะ.."


    องค์ชายของเผ่าดีเวียร์นาม -แอสทารอส- เริ่มรู้สึกอึดอัดจากแรงกดดันที่ราชาทั้งสองมีให้กัน จนต้องเปลี่ยนเรื่องคุย


    "เออ.. ท่านพ่อ ไหนๆวันนี้ข้าก็มาดูตัวกับองค์หญิงทั้งที ข้าขอพานางออกไปเดินเล่นที่ส่วนดอกไม้ได้หรือไม่"


    องค์ชายผมสีเงินท่าทางเป็นผู้ใหญ่เอ่ยถาม 
     

    "นัดดูตัวงั้นเหรอ..เห็นทีคงจะไม่ได้แล้วล่ะค่ะองค์ชาย ข้ามีคู่หมั้นของข้าอยู่แล้ว.."


    องค์หญิงแคทซิโอเปียแย้มยิ้ม องค์ราชาเผ่าดีเวียร์ และ องค์ชาย ทำหน้าเหวอ ส่วนราชาดรักม่า 
     

    กำลังตั้งใจฟังอย่างใจจดใจจ่อด้วยสีหน้าขี้เล่น


    "ใครกันองค์หญิง คู่หมั้นของเจ้า"


    "อ้อ ก็ชายที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่ที่ประตูนั่นแหละค่ะ.."

    องค์หญิงแคทซิโอเปียชี้นิวไปทางชายหนุ่มในชุดพ่อบ้านที่กำลังนั่งคุกเข่าก้มหน้าอยู่
     

    "ห่ะ!!"

    "ห่ะ..."

    "ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"

    "เห้ย!!!!"

     

    องค์ราชาเผ่าดีเวียร์ส่งเสียงตกใจเหมือนฮาฟที่สะดุ้งจนลุกขึ้นยืน องค์ชายแอสทารอสส่งเสียง ห่ะ.. เบาๆออกมา ส่วนราชาดรักม่าก็หัวเราะออกมาอย่างสุดเสียง


    "เดี๋ยวสิ..อะไรของเธอเนี้ยยยย ชั้นไปหมั้นอะไรกับเธอเมื่..."

    ครืน!!!
     

    "หุบปาก!!!! แกน่ะเหรอ คู่หมั้นของแคทซิโอเปีย ดูท่าก็ไม่มีตระกูล!!!เป็นแค่คนใช้อย่ามาบังอาจ!!!!!" 
     

    ขณะที่ฮาฟกำลังจะได้พูดอะไรต่อ แรงกดดันมหาศาลก็แผ่ออกมาจากแอสทารอส บุตรแห่งราชาเผ่าดีเวียร์...

    จนฮาฟทำสีหน้าเอือมระอาออกมา..(เอิ่ม..พี่ชาย..ฟังผมพูดก่อนสิ)
     

    "เออ..ค่อยๆพูดค่อยๆจากันสิ ฉันไม่ได้อยากเป็นคู่หมั้นกับยัยนี่สักหน่อย เพราะงั้น...อ๊อค"

    ฮาฟที่ไม่ได้สนใจแรงกดดันนั้น เดินเข้าไปหาแอสทารอสเพื่อจะปรับความเข้าใจ ทว่าแคทซิโอเปียก็ตรงเข้ามาเหยียบเท้าเอาไว้พร้อมกับศอกเข้าที่ลิ้นปี่ของชายหนุ่ม องค์หญิงก้มลงกระซิบข้างหูฮาฟที่นั่งจุกอยู่บนพื้น..

    "ช่วยข้าทีเถอะน่า..ข้าไม่อยากแต่งกับเจ้าชายบ้านั่น..แต่ถ้าเจ้าไม่ช่วยล่ะก็ข้าจะบอกทุกคนว่าเมื่อคืนเจ้าคิดจะทำอะไรข้า.."
     

    ฮาฟแสดงสีหน้าช่วยไม่ได้พร้อมกับถอนหายใจ...ชายหนุ่มยันตัวลุกขึ้นเดินตรงไปหาองค์ชายแห่งเผ่าดีเวียร์

    (งานนี้หัวตูขาดแน่..เอาเถอะ... จะทางไหนก็หัวหลุดเหมือนๆกัน)

    "อ่า ฉันเป็นคู่หมั้นของยัย..ขององค์หญิงเองแหละ ขออภัยนะองค์ชาย แต่คงยกยัย..ยกองค์หญิงคนนี้ให้ไม่ได้หรอก"

    "เหอะๆงั้นเหรอ ก็ดี!!! งั้นเรามาประลองกัน รางวัลก็คือ องค์หญิงแคทซิโอเปีย แบบนี้เป็นไง.."

    แอสทารอสท้าทาย

    "อะ..เอางั้นเลยเหรอ.. แน่ใจนะ องค์ชาย"

    ฮาฟเลิกคิ้วขึ้น
     

    "น่าสนใจ! แล้วเจ้า บุรุษที่อ้างว่าเป็นคู่หมั้นขององค์หญิงแคทซิโอเปีย เจ้าเป็นใครมาจากไหนหรือ.."

    องค์ราชาแห่งเผ่าดีเวียร์เอ่ยถาม

    "อ่อ ไอ่หนุ่มคนที่ทำการทดสอบปฎิบัติที่ชั้นคะแนนต่ำสุดกับเจ้าเนฟิเลี่ยมแล้วผ่านนี่น่า จริงๆต้องเข้าร่วมพิธีเพื่อแต่งตั้ง

    เป็นอัศวินระดับ 1 อย่างเป็นทางการสินะ"

    องค์ราชาดรักม่าทำท่าเหมือนนึกขึ้นได้ และพูดแทรกขึ้นมา


    "อืม...ตอนลูกสาวข้าโบกมือให้เจ้าก็ทำเมินนี่นา แล้วทำอิท่าไหนถึงได้มาเป็นคู่หมั้นได้ล่ะ"

    องค์ราชาถามอย่างเป็นกันเอง


    "โดนบังคับครับ.."


    "ฮ่าๆๆๆๆๆงั้นหรอกเหรอออ อื้มๆ ข้าพอจะเข้าใจแล้ว เอาล่ะ ไปเตรียมตัวกันได้แล้ว เดี๋ยวเจ้าทั้ง2จะต้องประลองกันแล้ว

    ยังไงลูกสาวข้าก็เป็นบุตรแห่งราชาอัศวิน ถ้าจะให้เลือกคู่ครองข้าก็ขอดูหน่อยว่า แข็งแกร่งเพียงพอหรือเปล่า"


    "เอิ่ม..กระผม.." 
     

    "หึ คิดถอดใจงั้นเหรอ งั้นเจ้าก็ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นคู่ครองกับองค์หญิง เป็นอัศวินต้องเตรียมพร้อมและแข็งแกร่งอยู่เสมอ..ไสหัวไปให้พ้นเลยไอ้ขี้ขลาด!!!"

    ฮาฟกระตุกคิ้ว...(ชักจะหมั่นไส้ไอ้องค์ชายบ้านี่แล้วสิ..)

    "ไปเตรียมตัวซะ องค์ชายแอสทารอส แล้วเจอกันที่ชั้นประลอง"
     

    องค์ชายแอสทารอสแสยะยิ้มกว้าง 
     

    "การประลองของข้าน่ะ ไม่ตายห้ามออกจากสนามนะ.."

    "อะ.. เอางั้นเลยเหรอ"
     

    ................................................................................................................................................................
     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×