ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮาฟ กับ 12 ชิ้นส่วนแห่งพระเจ้า

    ลำดับตอนที่ #13 : สิ้นสุดงานเลี้ยง

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 65


    แคทซิโอเปียพยายามขยับร่างกายลุกขึ้น นิ้วของเธอขยับได้เพียงเล็กน้อย ดูเหมือนว่าผลของยาชาเริ่มจะหายไปบ้างแล้ว 
    ทว่ายิ่งฤทธิ์ของยาชาหมดลงไปมากเท่าไหร่ ความเจ็บปวดจากแผลที่ถูกแทงก็ยิ่งจู่โจมเธอมากขึ้นเท่านั้นเลือดจากปากแผลก็ยังคงไหลอยู่ไม่หยุด..


    ถึงจะอยู่ในสภาพชาไปทั้งตัวจนขยับไม่ได้ แต่แคทซิโอเปียก็เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ตั้งแต่ชายหนุ่มที่ช่วยเธอฟื้นขึ้นมาจากความตาย แล้วกลายเป็นอสูรร้ายไล่ฉีกกระชากกลุ่มมือสังหารทีละคนๆ ความโศกเศร้าเมื่อครู่นี้กลับกลายเป็นความหวาดกลัวเข้ามาแทนที่..


    และทันใดนั้น..
     

    ฟุป!!! 
     

    เปรี้ยะๆๆๆๆๆ!!!!!!
     

    "อ๊ากกกก!!!!อั๊คๆๆๆ อ๊ากกกกกกก!!!!!"

    ทันใดนั้นเอง ก็มีร่างที่ปกคลุมไปด้วยขนสัตว์ ร่างหนึ่งปลิวเข้ามากระแทกกับเกราะพลังงานของบ้านพัก ร่างนั้นถูกกระแสไฟฟ้าจากม่านพลังช๊อตจนส่งกลิ่นไหม้ออกมา สักพักก็ร่วงหล่นลงพื้น ถ้าสังเกตุดู ทั้งแขนและขาของร่างนั้น บิดงอผิดรูปร่างทั้งหมด จากนั้น -ปีศาจร้าย- ก็ได้ก้าวเดินออกมาจากมุมมืดด้วยรอยยิ้มอันแสนเหยียดหยาม 
     

    "อือ..ฮือออ..ขอ..ร้อง..ฆ่าข้า..สักที..เถอะ.."

    ร่างที่ปกคลุมไปด้วยขน ส่งเสียงร้องโอดครวญออกมาอย่างน่าเวทนา...
    ร่างของฮาฟก้าวเดินเข้ามาหาอย่างรวดเร็วและหยุดที่ตรงหน้ามือสังหาร
     

    "ฝันอยู่หรือไง...ใครจะให้เจ้าตายง่ายๆกัน.."

    สิ้นคำพูดนั้น ฮาฟใช้เท้าเขี่ยให้ร่างของหัวหน้ามือสังหารที่กำลังนอนคว่ำให้ผลิกตัวขึ้นมา พร้อมกับกระซวกเล็บแหลมเข้าไปที่ลูกตาข้างขวาของมือสังหารและกระชากลูกตาออกมา ของเหลวสีแดงฉานไหลทะลักพร้อมกับเสียงกรีดร้องสุดเสียง..
     

    "อ๊ากกกกกกกกกกกกก!!!!อ๊าากก!!อ๊ากกกกกกก!!!" 

    ร่างของมือสังหารชักกระตุกอย่างรุนแรง แขนและขาที่ผิดรูปผิดร่างนั้นดิ้นพล่าน แต่อสูรร้ายนั้นยังคงรู้สึกไม่พอใจ เหยียบลงไปบนร่างที่เจียนตายของมือสังหาร จากนั้นก็ค่อยๆกระชากแขนและขา ออกจากันทีละข้างๆอย่างเลือดเย็น..

    เลือดที่สาดกระจายเมื่อกระเด็นติดเกราะป้องกันของบ้านพักก็สลายหายไปด้วยความร้อนของเกราะพลังงานสติของมือสังหารนั้นดับวูปไปพร้อมกับไฟแห่งชีวิต นั่นทำให้ฮาฟแสดงสีหน้าเซ็งๆออกมา 
     

    "อะไรกัน..ตายซะแล้วเหรอ..ใครอนุญาติให้ตายกันฟ่ะ​ ลุกขึ้นมาซะ!!!​ -ฮีล-!!!" 
     

    อสูรกายยื่นมือไปด้านหน้า​ สิ้นสุดทำร่าย​ แสงสีเขียวแห่งชีวิตก็สว่างจ้าขึ้นมาบาดแผลของมือสังหารถูกเยียวยารักษา เปลวไฟแห่งชีวิตได้ถูกจุดขึ้นมาอีกครั้งร่างกายของมือสังหารถูกรักษาจนหายเป็นปลิดทิ้ง ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าได้เกิดใหม่อีกครั้ง..
     

    ทว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่น่ายินดีเอาซะเลย... 

    แคว๊กกกก.. 
     

    "อะ.. อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!"
     

    ส่วนแล้วส่วนเล่า ฮาฟ ฉีกกระชากร่างของมือสังหารเคราะห์ร้ายอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะใช้เล็บจิกเข้าไปและคว้านก้อนเนื้อออกมา ไม่ว่าจะฉีกทึ้งแขนขา.. ฮาฟ ปิดท้ายด้วยการหยิบเอาคาตานะที่หล่นอยู่แถวนั้น มาเสียบปักยึดร่างของมือสังหาร

    ตรึงไว้กับพื้น
     

    แต่ก่อนที่จะเริ่มการทรมาน​อะไรต่อ ชายหนุ่มก็เหมือนกับนึกบางอย่างขึ้นมาได้ จึงส่งเสียง ชิ..ออกมา​ 
    ก่อนจะปล่อยมือจากหัวหน้ามือสังหารที่กำลังทุรนทุราย​ และเดินเข้าไปหาทางแคทซิโอเปียแทน.. เมื่อเห็นอสูร​กาย​ย่างเข้ามาหาตน​ องค์​หญิง​แสดงสีหน้า​หวาดกลัวขึ้นมาอย่างชัดเจน.. ฮาฟเดินไปหยุดตรงหน้าเกราะป้องกันของบ้านพัก​ที่สะท้อนแสงของพลังงานออกมาเป็นระยะ...

    "ก็แค่ของพรรค์นี้"

    ฟุป!!!
     

    เปรี้ยง!!!!เพล้ง!!!

    ฮาฟเหวี่ยงมือสะปัดเข้าใส่เกราะป้องกันนั้น​ พลังงานสายฟ้าสะท้อนกลับแรงปะทะนั้นไปอย่างรุนแรงแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน​ ทว่าหลังจากสะท้อนการโจมตีนั้น​ เกราะพลังงานก็กลับ​แตกสลายไปอย่างง่ายดาย..
     

    "โอ้..แข็งใช้ได้เลยหนิ เกราะนี้น่ะ"

    ชายหนุ่มสลัดมือไปมา..แคทซิโอเปียเหงื่อแตกพลัก หัวใจเต้นถี่รัวราวกับจะทะลุออกมา อสูรกาย ในสายตาของเธอกำลังก้าวเข้ามาเธอใกล้ขึ้นเรื่อยๆและตอนนี้ ฮาฟก็ได้เดินมาหยุดตรงหน้าของเธอแล้ว..ชายหนุ่มก้มลงนั่งลงกับพื้นและเอื้อมมือเข้ามาหาแคทซิโอเปีย..องค์หญิงหลับตาแน่นอย่างหวาดกลัว ร่างกายแสนบอบบางสั่นเทิ้ม ความเจ็บปวดจากบาดแผลก็เพิ่มทวีขึ้นเรื่อยๆ แม้เลือดจากปากแผลจะไหลช้าลงแล้วแต่ฤทธิ์ของยาชาที่กำลังหมดไป ทำให้ความเจ็บปวดเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
     

    (ไม่จริงน่า...นี่ฉัน จะต้องมาตายตรงนี้จริงๆงั้นเหรอ..
     

    ตุบ.. 

    (เอ๊ะ..???)

    สัมผัสอันแผ่วเบาและอ่อนโยนที่บนศีรษะ ทำให้แคทซิโอเปียลืมตาขึ้นด้วยความแปลกใจปนตกใจเล็กน้อย..ฮาฟวางมือลงบนศีรษะของเธอและลูบไปมาอย่างเอ็นดู..

    "เห้ย..เห้ย..กลัวอะไรของเจ้าอยู่กันห่ะ.."

    แคทซิโอเปียพยายามเงยหน้าขึ้นมามองชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความแปลกใจ
     

    "โอย..อยู่นิ่งๆสิ ข้าจะรักษาให้ .. " 
     

    ชายหนุ่มวาดมือไปข้างหน้าก่อนที่ประกายแสงระยิบระยับจะค่อยๆก่อตัวขึ้นรอบๆมือของเขา

     

    "-ฮีล- -ฟื้นฟูสภาพจิตวิญญาณ- -สลายอาการผิดปกติ-"
     

    วิ้ง..

     

    แสงสีเขียวทอประกายออกมาจากผ่ามือของชายหนุ่ม เวทย์รักษา ธาตุพฤกษาระดับสูง 3 บท ถูกร่ายขึ้น บาดแผลของแคทซิโอเปียกำลังหายไปอย่างรวดเร็ว..
     

    "นะ..นี่เจ้า..เป็นตัวอะไรกันแน่.."
     

    แคทซิโอเปียส่งเสียงถามชายหนุ่มอย่างกล้าๆกลัว..ฮาฟขมวดคิ้วพร้อมกับถอนหายใจ รู้สึกว่าตัวเขานั้นจะไม่ชอบให้ถามว่า -เป็นตัวอะไรกัน- มากซักเท่าไหร่..

    "ข้าล่ะเบื่อจริง...ขอตอบตรงๆเลยแล้วกัน ข้าก็ไม่รู้ว่าข้าคือตัวอะไรเหมือนกัน..ก็ตามนั้นแหละ"

    เมื่อตอบไปดังนั้นฮาฟก็ได้ดันตัวลุกขึ้นยืนและดึงแคทซิโอเปียให้ลุกตามมาด้วย.
     

    "แต่ว่านะ..พอได้จ้องมองใกล้ๆแบบนี้แล้ว ข้าชักอยากจะลิ้มลองผิวขาวบริสุทธินี่ซะจริงๆ.."

    ชายหนุ่มจ้องไปที่ต้นคอขาวเนียนของแคทซิโอเปียพร้อมกับเลียริมฝีปากตนเอง..ตอนนี้องค์หญิงร่างเล็กกำลังอยู่ภายใน

    อ้อมแขนของชายหนุ่มที่ดูท่าทางจะหิวกระหาย...??มากเลยทีเดียว

    "น..นี่..อย่าพึ่งทำอะไรไร้สาระตอนนี้จะได้ไหม ฉันยังมีข้อมูลที่อยากได้จากมือสังหารที่นายฉีกเล่นเมื่อกี้อยู่นะ.."

     

    แคทซิโอเปียพยายามหาข้ออ้างมาเพื่อเลี่ยงตัวออกห่างจากเขา และคำพูดเมื่อครู่ก็มีเหตุผลที่ฟังขึ้นอยู่ นั่นทำให้ฮาฟส่งเสียงชิชะออกมาเล็กน้อยก่อนจะเดินไปกระชากดาบที่ปักตรึงหัวหน้ามือสังหารไว้บนพื้นออกและลากร่างที่สภาพยับเยินเข้ามาหาแคทซิโอเปีย..

    "อะ..องค์..หะ..หญิง..ชะ..ช่วย..ข้า..ด้วย.."

    เสียงแหบคร่าของมือสังหารกำลังร้องขอความช่วยเหลือ..ทว่าองค์หญิงกลับไม่ได้แสดงสีหน้าสงสารออกมาแต่อย่างใด..

    "ใครส่งเจ้ามา..แล้วที่ว่าทางเผ่าดีเวียร์ มีชิ้นส่วนของพระเจ้าไว้ครอบครองแล้ว นี่คืออะไร.."

    แคทซิโอเปียเอ่ยถาม มือสังหารสภาพเจียนตายพยายามเงยหน้าขึ้น สบตากับองค์หญิงเพื่อขอความเห็นใจ..

    "ข้า..ตอบ..ไม่..ได้.."

    "เห๋???จริงเหรอ???"

    กร๊อบบบบบ!!!!! 
     

    "อ๊ากกกกก!!!!อั๊คคคค!!!อะะะ!!!!อ๊ากกกกกกกกก!!!!"

    เมื่อได้ยินอะไรที่ไม่เข้าหู ฮาฟได้ออกแรงเหยียบลงไปที่แขนของมือสังหาร พร้อมกับลงแรงขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งได้ยินเสียงกระดูกแตกละเอียด

    "ตอบใหม่อีกทีซิ.."


    "พอได้แล้ว จะฆ่ามันทิ้งหรือไง เรายังไม่ได้ข้อมูลเลยนะ.."

    องค์หญิงแคทซิโอเปียปรามฮาฟที่กำลังเลื่อนเท้าไปอยู่ที่ตำแหน่งหัวของมือสังหาร…

    "เอ้อ!!!!..ก็เอาเซ่!!! ฆ่าข้าซะ ฆ่าเลยเซ่!!!! รออะไรอยู่เล่าไอ้สัตว์ประหลาด.."

    หัวหน้ามือสังหารเรียกหาความตาย...

    ฮาฟเหยียดยิ้มกว้างออกมาอีกครั้ง ก่อนจะค่อยๆเหยียบและลงน้ำหนัก ไปที่หัวของมือสังหาร..


    "อั๊ค..อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก หัวข้าาาาาาาา!!!!!! "
     

    "กว่าจะรุ่งเช้า มีเวลาอีก5ชั่วโมงสำหรับข้า..คอยดูแล้วกันว่าเจ้าจะทนปากแข็งได้อีกซักกี่ชีวิต.."

    แผละ.. และแล้วอสูรกายก็ลงแรงเหยียบไปสุดแรง..

    ........................................................................................................................................................
     


    หลังจากนั้น..ไม่ว่าจะเป็นการกระส้วกลูกตา ฉีกแขนขา ถลกหนัง รนไฟ แทงตามส่วนต่างๆ ใช้เวทย์มนต์โจมตีไปที่สมองโดยตรง สารพัดวิธีที่ฮาฟใช้ในการทรมาณล้วนแล้วแต่ไม่อยากจะนึกถึงทั้งสิ้น..หากมือสังหารคนนั้นขาดใจตายขึ้นมา ฮาฟก็จะใช้

    -ฮีล- เวทย์รักษาระดับสูง ที่ทรงอนุภาพขนาดฟื้นฟูคนที่พึ่งตายใหม่ๆให้ฟื้นขึ้นมาได้..ชุบชี้วิตขึ้นมาฉีกเล่นอีก
     

    มือสังหารคนนั้นถูกทรมาณจนตายซ้ำไปซ้ำมา ถึง67ครั้ง..
     

    และในครั้งที่68 นั้นเอง..


    ปึด..ปึด.. กึ๊ก!!! 
     

    "อ๊ากกก!!!!อ๊ากกก!!! แฮ็ก..แฮ็ก.. พอ..แล้ว.."
     

    มือสังหารที่สภาพยับเยินไปทั้งร่างกาย บาดแผลทั่วทั้งตัว แขนขานิ้วมือบิดงอผิดรูปร่าง และกำลังถูกตรึงอยู่กับกำแพงเมือง ด้วยกายเสียบข้อมือและข้อเท้าตรึงไว้ด้วย คาตานะ ส่งน้ำเสียงร่อแร่ออกมา..ฮาฟถอนหายใจออกมาอย่างเบื่อหน่าย..ในมือกำลังถือคีมที่มีเล็บเท้าของมือสังหารติดอยู่เกว่งไปมา..

    "เน่..รู้หรือเปล่าว่าสิ่งที่มนุษย์นะไม่สามารถทำให้ชินได้คือ ความเจ็บปวดล่ะ.. ปากแข็งอยู่ได้ เจ็บมากไม่ใช่เหรอ..ทำไมไม่ยอมตายๆไปซักที่เล่า..แค่เจ้ายอมพูดออกมามันยากนักหรือไง ก็แค่เกียรติ ก็แค่ศักดิ์ศรีน่ะ โยนให้หมากินไปเถอะ.. ของแบบนั้นตายไปก็เอาติดไปไม่ได้อยู่ดีนั่นแหละ..แล้วก็นะ คนเรายังไงซะสักวันมันก็ต้องตาย แต่ว่า พอตายแล้วก็จบ ไม่ต้องรู้สึกผิด ไม่มีใครเอาผิด เพราะว่าเจ้ามันตายไปแล้ว จะกังวลไปทำไม รีบๆบอกมาเถอะน่า ข้าเองก็ขี้เกียจเก็บกวาดชิ้นส่วนเจ้าที่กระจายเต็มพื้นอยู่นี่เหมือนกัน.."

    ตอนนี้ข้างหลังของฮาฟนั้นไม่ต่างจากโรงเชือดสักเท่าไรนัก เลือดที่นองเป็นแอ่ง ชิ้นส่วนร่างกานมนุษย์ที่ขาดกระจาย ทั้งแขน ขา ศีรษะ รวมไปถึงเครื่องในก็ด้วย...


    "นั่น..น่ะสินะ..ถ้าข้าตายไป ทุกอย่าง..ก็จบ..สินะ.."

    "เอออออออ..รีบๆบอกแล้วก็ตายๆไปได้แล้ว.."

    "ก็ได้...ข้า..ถูกว่าจ้างมาจาก ขุนนาง..ระดับสูง..ของ ราชวังดีเวียร์.. ให้..ลักพาตัว องค์หญิงแคทซิโอเปีย..โดยหวังจะโยน..ความผิด..ให้องค์ราชา"

    "พูดช้าน่ารำคาญ.. -ฮีล- ..โอเคต่อ แล้วยังไง ทำแบบนั้นไปเพื่ออะไรกัน??"


    "หึๆ ก็พวกข้ายังกระหายยุคสมัยที่เต็มไปด้วยสงครามไงล่ะ หึๆๆ เหล่ามวลมนุษย์มันจะต้องสูญพันธ์ มหาสงครามครั้งถัดไป จะเหลือเพียงเราเผ่าดีเวียร์จะครองโลกนี้ ฮ่าาาาๆๆๆๆๆๆ -กายาแห่งบรรพกาล-ของพวกเราจะทำลายพวกแกให้สิ้นซากกก!!!!ฮ้าาาฮ่าๆๆๆๆ..อะ.."

    (...หลุดปาก..)
     

    "อ้อ..มีส่วน -กายา- เก็บไว้นี่เอง..ก็เอาเถอะ แล้วขุนนางที่ว่าจ้างแกแล้วเป่าหูด้วยมหาสงครามโง่ๆเนี้ย มันคือใครงั้นเหรอ"

    (มันจบแล้ว..ข้าไม่ต้องรับรู้ข้าจะได้หลุดพ้นจากความทรมาณนี่แล้วสินะ)

    หัวหน้ามือสังหาร ลับตาลง...


    "อาม่อน..ขุนนางขององค์ราชา"

    "โอเค หมดธุระ.."

    ฉับ!!! 
     

    ฮาฟเหวี่ยงมือตัดผ่านลำคอของมือสังหาร จนขาดกระเด็นอย่างง่ายดาย

    "หึ..ก็แค่เนี้ย"

    ชายหนุ่มดีดนิ้ว 1 ครั้ง เปลวเพลิงสีเลือด ลุกทั่วทั่วอาณาบริเวณรอบๆบ้านพักของแคทซิโอเปียทั้งหมด เปลวไฟนั้นได้เผาทำลายทุกๆสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นซากศพคราบเลือด ก็ล้วนแล้วแต่ระเหย หายไปจนหมด..

    เป็นเวลากว่า3 ชั่วโมง กว่าฮาฟจะทำให้มือสังหารคนนั้นยอมจำนนได้(ส่วนใหญ่จะเน้นฉีกเล่นมากกว่า) ส่วนแคทซิโอเปียเธอทนมองการทรมาณอันแสนโหดร้ายไม่ไหว จึงขอเข้าไปพักในบ้านพักรอตั้งแต่การทรมาณครั้งแรก..


    "เอาล่ะ ถึงคราวที่ข้าจะได้ลิ้มลองรสชาติของอัญมณีชิ้นนั้นแล้วสินะ หึๆๆๆๆ"


    ............................................................................................................................................


    #Hello จะถึงช่วงสอบกันแล้ว หัวไม่ค่อยแล่นเท่าไหร่เลย55555ก็ขอขอบคุณท่านผู้อ่านด้วยนะครับผม ช่วงนี้คงเว้นช่วงอัพนานเป็นพิเศษแน่เลย..(ฮ่า)ถึงงานจะเทท่วมหัว แต่ผมก็จะพยายามหาเวลาว่างมาอัพให้นะครับ55555

     

    ขอบคุณครับบบบ
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×