ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮาฟ กับ 12 ชิ้นส่วนแห่งพระเจ้า

    ลำดับตอนที่ #12 : เปลี่ยนตัวผู้แสดง

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 65


    ...จ๋อม...

    เสียงหยดน้ำดังกังวาล ปลุกให้ชายหนุ่มตื่นลืมตา

    ทิวทัศน์​ที่เคยเห็นมาแล้วครั้งหนึ่ง​ ทะเลสาบสีดำที่สามารถยืนบนน้ำได้​ ที่ซึ่งไร้แสงสว่าง....

    (ที่นี่คือ...)

    "น่าสมเพช​ชะมัด.. "

    ???เฮือกก!!!??

    เสียงก้องสะท้อนที่ส่งตรงเข้ามาในหัวทำให้สันหลังของฮาฟเย็นวาบ​ ร่างที่เหมือนกันกับชายหนุ่มปรากฏ

    ​ขึ้นตรงหน้าเขาอีกครั้งดวงตาสีเหลืองอำพันทอประกายในความมืด​ ภาพสะท้อนนั้นกำลังแสยะยิ้มกว้างอย่างเย้ยหยั่น... 

    "ว่าไงเจ้าตัวปลอม ทำเอาร่างกายข้าเละเทะไปหมดเลยนะ แขนก็ขาดตัวก็โดนผ่าคอก็โดนฟัน

    มันเจ็บนะเว้ย.. แต่ก็ช่างมันเถอะ" 

    ร่างสะท้อนของฮาฟค่อยๆก้าวเดิน​เข้ามาหาเขาช้าๆ​ รอยยิ้มและสายตาที่จับจ้องทำให้ฮาฟก้าวขาไม่ออก
     

    "ถ.. ถอยไปนะ.. ที่นี่มันที่ไหน​ แล้วนี่ฉันตายไปแล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมถึงมาอยู่ที่นี่!!!" 

    "เออ.. ตายแล้ว.. -แค่แก- อะนะ" 

    "หมายความว่าไง.. " 

    ตึง!!!

    ภาพสะท้อนที่รูปร่างเหมือนฮาฟนั้น​กระแทกฝ่ามือลงมาตรงหน้าฮาฟ​ แต่ฝ่ามือนั้นก็ชนกับอะไรบางอย่าง

    ที่กั้นระหว่างทั้งสองไว้ 
     

    "แหกตาดูตัวเองซะสิ ตอนนี้ที่ๆเจ้าอยู่จริงๆมันคือที่ไหน​!!!"

    ฮาฟเบิกตากว้าง ในตอนแรกยังไม่ทันสังเกตุแต่ตอนนี้บานกระจกที่สะท้อนภาพของฮาฟอีกคนนั้น 

    ไม่มีแล้ว!! มันหายไป

    "ระ..หรือว่า" 
     

    "ช่ายแล้วว ตอนนี้เจ้ากับข้า-สลับ-ที่กัน หึๆๆ ในที่สุดก็ถึงเวลาของข้าแล้ว และ ในที่สุด ข้าจะได้ออกจากที่บ้าๆนี่สักที แล้วก็ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ฝันกลางวันอย่างเจ้าจะต้องหายไปด้วยเช่นกัน!! จมอยู่ในนรกอันแสนมืดมิดแห่งนี้ไปตลอกกาลซะเถอะเจ้าตัวปลอม..ฮ่า!!!!ฮ่าๆๆๆ!!!"

    ร่างสะท้อนนั้นดันตัวถอยออกมาพร้อมเสียงหัวเราะและค่อยๆลอยห่างออกไปช้าๆ 
     

    "ดะ..เดี๋ยวเซ่!!!!" 
     

    ปึง!!! ฮาฟตั้งท่าจะวิ่งตามร่างสะท้อนนั้นไป แต่ทว่าก็ทำไม่ได้ มีกำแพงที่มองไม่เห็นขวางชายหนุ่มเอาไว้
     

    "ปล่อยฉันออกไปนะโว้ยยย!!!โถ่เว้ย!!!!"

    ปึงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     

    ฮาฟกระหน่ำทุบลงไปที่กำแพงล่องหนนั้น แต่ไม่ว่าจะออกแรงเท่าไหร่ ก็ไม่เป็นผลเลยแม้แต่น้อย...

    จนกระทั่งที่แห่งนี้ค่อยๆมืดสนิทลงทีละน้อย จนกระทั่งไร้ซึ่งแสงใดๆสะท้อนออกมาให้เห็นอีกเลย...

    ........................................................................................................................................................................

    "ให้ตายสิ ตายยากเป็นบ้า ถ้าเทียบกับพวกเราเผ่าดีเวียร์แล้ว ไม่แน่ไอ่บ้านี่ยังจะแข็งแรงกว่าซะอีก.."

    มือสังหาร รหัส เบอร์1 จอมปากดี จ้องมองร่างของฮาฟด้วยแววตาเวทนา ปน สมเพช พร้อมกับใช้เท้าเขี่ยๆที่ศีรษะของฮาฟ
     

    "เพราะเราประมาทเราเลยเสียสมาชิกในทีมไปคนนึง เราดูถูกความสามารถของมนุษย์เกินไป เบอร์4ก็หมดสภาพไปแล้ว ทั้งๆที่ตัวคนเดียวแต่ก็สามารถจัดการกลุ่มมือสังหารแนวหน้าของฝั่งเราได้ถึงสองคน.. เรื่องนั้นเอาไว้ก่อน มาคิดกันก่อนว่าจะเอาองค์หญิงออกมายังไงดีกว่า..

    หัวหน้ามือสังหาร รหัสเบอร์6 จ้องไปทางแคทซิโอเปีย 
     

    เธอที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ถึงยาชาจะส่งผลทำให้ลิ้นแข็งจนไม่สามารถพูดได้ แต่องค์หญิงคนนั้น

    กำลังร้องไห้อยู่ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหวาดกลัวหรือกำลังโศกเศร้า ชายแปลกหน้าที่ไม่ได้รู้จักกัน อยู่ๆก็โผล่มาช่วยเธอและต่อสู้สุดชีวิตและถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม..ต่อหน้าเธอ 

    เปรี๊ยะ!!!! 
     

    กลุ่มมือสังหารทดลองใช้ดาบฟันลงไปบนข่ายป้องกันของบ้านพัก แต่มันไม่เป็นผล เกราะพลังงานบริสุทธิสว่างวาบขึ้นหนึ่งครั้งเมื่อเกิดการปะทะและทำการสะท้อนพลังงานไฟฟ้าออกไปอย่างรุนแรงจนดาบคาตานะที่ฟันนั้นปลิวหลุดมือ..
     

    "โจมตีไม่เป็นผลงั้นสิ.. เห้ย เบอร์5 มาขุดพื้นตรงนี้ที เราจะมุดดินเข้าไป..."

    หัวหน้ามือสังหารออกคำสั่ง 
     

    ดูท่าเกราะป้องกันคงจะหมดประโยชน์เอาซะแล้ว..ทว่า....

    "แหม่ๆ เล่นซะร่างกายข้าเละเทะหมดเลยนะเนี้ย พวกเดรัจฉาน.."

    น้ำเสียงเย็นเฉียบดังขึ้นจากด้านหลังเหล่ามือสังหารนั้น สุรเสียงเย็บเยียบทำเอาเหล่ามือสังหารขนลุกวาบ 

    "!!!!!!!!!!!"

    "บ้า..อะไร วะนั่น.."

    กลุ่มมือสังหารนั้นหันไปทางต้นเสียงทันที ร่างของชายหนุ่มที่ควรจะตายไปแล้วค่อยๆยันกายลุกขึ้น หยาดเลือดที่สาดกระจายเต็มพื้น ค่อยๆลอยขึ้นอย่างขัดต่อแรงโน้มถ่วง มันไหลเข้ามาคืนสู่ร่างกายของฮาฟทีละน้อย บริเวณตั้งแต่ไหล่ลงมาที่โดนผ่าขาดจนแบะออกจากกันค่อยๆเชื่อมประสาน..แผลคอค่อยๆสมานติดกัน เส้นผมที่มัดรวบไว้ด้านหลังหลุดออกมาบาดแผลรอบตัวสมานกันจนหายสนิท ร่างของชายหนุ่มลุกขึ้นยืนและแสยะยิ้มน่าหวาดหวั่นดวงตาสีเหลืองอำพันสะท้อนในความมืดดังนักล่าจับจ้องเหยื่อ ท่ามกลางเหล่ามือสังหารที่กำลังตกตะลึง ชายหนุ่มที่กลับมาจากความตายค่อยๆเดินไปหยิบแขนขวาของตนที่ตกอยู่แถวนั้นขึ้นมาต่อเข้าที่เดิม สักพักแขนข้างนั้นก็กลับมาขยับได้ตามปกติ...

    กลุ่มมือสังหารเบิกตาค้าง

    "สะ..สัตว์ประหลาด.."

    มือสังหารคนหนึ่งอุทานออกมา

    ช่ายหนุ่มที่ได้ยินดังนั้นหัวเราะออกมาเบาๆ

    "สัตว์ประหลาดงั้นเหรอ..ช่ายยย ข้าน่ะใกล้เคียงกับคำๆนั้นที่สุด.."

    ไม่ใช่แค่สีของดวงตา แม้กระทั่งวิธีพูดหรือบุคคลิกล้วนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ถ้าสังเกตุดีๆที่มือของชายหนุ่มจะมีเล็บยาวงอกออกมาเล็กน้อย สังเกตุเห็นเขี้ยวที่เหล็มคมขึ้นผ่านรอยยิ้มที่แสยะกว้าง.. นั่นทำให้เหล่ามือสังหารหวาดหวั่น..

    "ตะ..ตั้งสติไว้!! อย่าไปกลัว!! จำนวนเรามีมากกว่า บุกเข้าไปเลย!!! ฆ่ามันให้ได้"

    หัวหน้ากลุ่มมือสังหารออกคำสั่ง เหล่านักฆ่าเผ่าดีเวียร์กระจายตัวและพุ่งเข้าโจมตีชายหนุ่มอย่างพร้อมเพรียง

    "ก็เอาสิ..ข้าก็อยากยืดเส้นยืดสายเหมือนกัน"

    พรึบ!! 
     

    คนที่เข้าโจมตีคนแรกคือหมายเลข3 แห่งกลุ่มมือสังหารที่กระโดดเข้ามาทางด้านหลัง พร้อมกับหยิบคาตานะฟันเข้าไปที่บริเวณลำคอของฮาฟ

    กึ๊ก!! 

    "เป็นเจ้าสินะ ที่ตัดแขนข้าน่ะ"

    คมดาบนั้นถูกจับเอาไว้ด้วยมือซ้ายเปล่าๆแต่ทว่าคมดาบนั้นกลับไม่สามารถสร้างบาดแผลบนฝ่ามือนั้นได้เลยแม้แต่น้อย ชายหนุ่มเอียงคอหันไปมองมือสังหารคนที่3 ด้วยแววตาเย้ยหยั่น
     

    หมับ!! 
     

    ชายหนุ่มกระชากดาบคาตานะเข้ามาหาตัวและใช้มืออีกข้างคว้าบีบไปที่คอของมือสังหารดวงตกคนนั้น..

    "ค๊อก.. อั๊ค..ปล่อย...ข้า" 
     

    ฮาฟยกมือสังหารคนนั้นลอยขึ้นจากพื้นด้วยมือขวาเพียงข้างเดียว แรงบีบที่คอทำให้มือสังหารคนนั้นดิ้นทุรนทุราย ชายหนุ่มแสยะยิ้มกว้างอีกครั้งก่อนจะโยนคาตานะในมือทิ้งไป และใช้มือซ้ายกระชากแขนของมือสังหารหมายเลข3จนขาดกระเด็น

    แคว๊กกก!!!!!
     

    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!" 
     

    ดังการฉีกกระดาษออกจากกัน เหมือนกับว่า ชายหนุ่มไม่ได้ออกเเรงเลยแม้แต่น้อยเลือดสีแดงสดสาดกระจายเสียงกรีดร้องโหยหวนอย่างทรมาณ ทำให้ชายหนุ่มหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง 
     

    "ฮ้าาา ฮ่าๆๆๆฮ้าาาาฮ่าๆๆๆ  รู้สึกยังไงบอกข้าหน่อยสิ ฮ้าาาาๆๆฮ่าๆๆๆ!!!"

    "สารเลวเอ้ย!!!!" 
     

    มือสังหารหมายเลขหนึ่ง ถีบตัวเข้ามา หวังจะช่วยสหายร่วมทีมของตนที่ยังโดนบีบคออยู่ 
     

    กร๊อบ!! 
     

    แต่สายไปเสียแล้ว ฮาฟออกแรงบีบมือข้างที่จับมือสังหารหมายเลข3ไว้ ด้วยพละกำลังอันมหาศาล ทำให้กระดูกต้นคอของมือสังหารคนนั้น แตกละเอียดไม่เหลือชิ้นดี ฮาฟโยนร่างไร้วิญญาณนั้นทิ้งเหมือนกับเศษขยะ พลางจ้องไปทางหมายเลข1 ด้วยรอยยิ้มแสนดูถูก
     

    "อ๊ากกกกกกกก!!!"

    มือสังหารหมายเลข1และ5 ประชิดตัวเข้ามาด้วยความโกรธแค้น คมดาบและกรงเล็บตวัดเข้าหาลำคอของชายหนุ่ม

    "พวกเจ้าเนี้ย..ชักช้ากันซะจริง"

    เคร้ง!!  
     

    ฮาฟใช้เล็บสะบัดปัดคมดาบจากมือสังหารคนที่1พร้อมกับก้มหลบกรงเล็บที่ตวัดเข้ามาและใช้มือทะลวงเข้ากลางลำตัวของมือสังหารเบอร์1จนทะลุไปด้านหลัง 
     

    สวบ!!!

    "อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกอ๊ากกกกกกกกก!!!!"
     

    "เจ้า..คนที่ผ่ากลางตัวข้าสินะ..หน่ำซ้ำยังปากดีอีกต่างหาก"

    "ค๊อก..ขะ..ข้าขอโทษ!!!ไว้ชีวิตข้าเถอะ!!!!อ๊ากกก!!!"

    "ฝันเถอะ.."

    แคว๊กก!!!
     

    ฮาฟใช้มืออีกข้างจับและฝั่งเล็บจิกเข้าไปในกล้ามเนื้อของมือสังหารจอมปากดี จากนั้นก็ออกแรงฉีกกระชากส่วนท่อนบนและท่อนล่างของนักฆ่าชะตาขาดแยกออกจากกัน ทั้งเลือดและเครื่องในสาดกระจาย ปีศาจร้ายหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง

    ท่ามกลางแอ่งเลือดที่ล้นทะลัก...
     

    "อะอ๊า ข้าบอกไว้ก่อนเลยว่า ร่างกายขาดจากกันเนี้ยไม่ตายทันทีหรอกนะ สนุกกับความเจ็บปวดให้เต็มที่ซะเถอะ!!!ฮ่าาาา!!ฮ่าๆๆๆ "
     

    "บ้าไปแล้ว..นี่มันบ้าชัดๆ ทั้งหมดถอย!! ถอยก่อนนน!!! ไอ้บ้านั่นมันปีศาจ!!! ถอยออกมา!!!"

    หัวหน้ามือสังหารประกาศถอย ความน่าหวาดหวั่น ความแข็งเกร่ง แรงกดดันที่มหาศาล หัวหน้ามือสังหารรู้ดีว่าชายตรงหน้านั้น ไม่ควรไปต่อกรด้วยอย่างยิ่ง

    ทว่า 5 นาที หลังจากนั้น...

    เหลือเพียงหัวหน้ามือสังหารที่กำลังนั่งหลังชนฝา แววตาสั่นไหวอย่างหวาดกลัวเหงื่อแตกพลักขบฟันแน่น และร้องไห้อย่างน่าเวทนาร่างของอสูรกายก้าวออกมาจากเงามือ ในมือซ้ายมีหัวใจทีกำลังเต้นตุบๆของมือสังหารรหัสเบอร์5 ที่กลายเป็นศพถูกแยกส่วนอยู่ด้านหลัง เช่นเดียวกันกับ หมายเลข4..

    ฮาฟกัดและเคี้ยวหัวใจนั่นอย่างหิวกระหายพลางจ้องเขม็งมาทางหัวหน้ามือสังหารที่หมดทางหนี..

    "อะไรกานห่ะะะ เห็นว่าเป็นมือสังหารชั้นแนวหน้าไม่ใช่เหรอ..ทำไมกระจอกแบบนี้ สำหรับข้ายังเรียกว่า

    -ใช้ยืดเส้นยืดสาย- ยังไม่ได้เลยนะ"

    ชายหนุ่มแสยะยิ้มพร้อมกับเลียหยาดเลือดที่เหลือในมือ..

    "จะ..จะ..จะฆ่า ข้าก็ฆ่าเลยเซ่!!! เจ้าเป็นตัวอะไรกัน ต้องการอะไรกันแน่!!!"

    "ข้าต้องการยลโฉมเจ้าหญิงผู้งดงามคนนั้นเท่านั้นเอง ทั้งๆที่งดงามขนาดนั้นแท้ๆ แต่ทำไมเจ้าฝันกลางวันนั่นถึงไม่ได้รู้สึก สนใจเลยก็ไม่รู้..ถึงแม้ระหว่างที่ข้ากำลังถูกผนึกแต่ข้ายังรับรู้ทุกอย่างผ่านร่างกายนี้ ข้าตัดสินใจแล้วว่าจะเอาองค์หญิงคนนั้นมาครอบครองซะ..แต่พวกเจ้า..กลับทำให้สิ่งที่ข้าปรารถนานั้น มีรอยแผล!!!"

    ฉึก!!!

    คมดาบคาตานะที่เก็บมาจากซากศพมือสังหารคนอื่นๆพุ่งเข้าเสียบตรงหัวไหล่ของหัวหน้ามือสังหาร 
     

    "อ๊ากกกกกกกกก!!!!
     

    "ไม่ต้องรีบร้อนตายหรอก สิ่งที่ข้าจะมอบให้เจ้า มันทรมาณยิ่งกว่าความตายเสียอีก เตรียมใจไว้เถอะ ฮ่าๆๆๆๆ!!!!!!!!"


     

    ..........................................................
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×