ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮาฟ กับ 12 ชิ้นส่วนแห่งพระเจ้า

    ลำดับตอนที่ #10 : งานเลี้ยงยามค่ำคืน2

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 64


    กลุ่มนักลอบสังหารทั้ง6คน กระจายตัวออกจากกันและพุ่งเข้าโจมตีแคทซิโอเปียจากคนละทิศทาง

    หนึ่งในมือสังหาร กระโดดลงมาตรงหน้าแคทซิโอเปีย พร้อมกับชักมีดสั้นออกมา

    มือสังหารพร้อมอาวุธมีดสั้นในมือกระโจนเข้าใส่แคทซิโอเปียเป็นคนแรก แต่ก็ถูก 1 ในดวงดาวทั้ง 88 ของแคทซิโอเปีย กระแทกเข้าที่สีข้างจนปลิวไปกระแทกผนังกำแพงเมือง 

     

    ฟิ้ว!! ตึง!!! 

    "อั๊ค" 

    "อุ๊ย..กระดูกซี่โครงหักหมดแล้วล่ะมั้งคะ" 
     

    แคทซิโอเปียยิ้มเยาะ ก่อนจะสั่งให้ดวงดาวทั้ง88ดวงนั้น ไล่โจมตีพวกที่เหลือพร้อมกัน กลุ่มก้อนพลังงานเวทย์ทั้ง88ดวงพุ่งเข้าใส่กลุ่มมือสังหารตามคำสั่ง

    "ทำลายก้อนพลังเวทย์พวกนี้ก่อนเร็ว!!!" 
     

    สิ้นคำสั่ง กลุ่มมือสังหารต่างเปลี่ยนเป้าหมายเป็นพลังก้อนพลังงานเวทย์แทน​ พวกมือสังหารอัดพลังเวทย์ลงไปในอาวุญของตน​ แสงสว่างส่องสว่างออกมาจากสรรพาวุธ​เหล่านั้น​ ก่อนที่กลุ่มมือสังหารจะเริ่มการทำลายเวทย์​ ไม่ว่าจะเป็นการฟันหรือแทงไปที่พลังงานเวทย์นั้น​ ทันทีที่ฟันโดนแกนกลางเวทย์มนต์ของพลังงานเวทย์นั้น​  ดวงดาวของแคทซิโอเปียก็ได้สลายหายไป... 

     

    "ชิ ทำเรื่องยุ่งยากอีกแล้วสินะคะะะ!!!" 

    (รับมือกันได้เร็วจริงๆ)

    องค์หญิงส่งเสียงจิ๊จ๊ะ

    แคทซิโอเปียส่งดวงดาวของเธอพุ่งขึ้นไปบนฟ้าลูกนึง​ แต่เมื่อพุ่งขึ้นไปได้สักพัก​ ดวงดาวนั้น​ กลับกระแทกกับอะไรสักอย่าง​แล้วก็สลายไป

    "จะทำอะไรองค์หญิงงงง​ พวกเรากางเวทย์ป้องกันซ้อนทับไว้แล้ว​ ไม่ว่าเธอจะทำอะไร​ คนด้านนอกก็ไม่รับรู้เรื่องในข่ายเวทย์นี้หรอกกก" 

    ทางมือสังหารที่คิดว่าแคทซิโอเปียกำลังจะเรียกขอความช่วยเหลือหัวเราะชอบใจ​ แต่ทางองค์หญิงเองก็ยิ้มเยาะออกมาด้วยเหมือนกัน.. 

    "เพราะงั้นจะเสียงดังแค่ไหนก็ได้สินะคะ" 

     

    สิ้นคำพูดของแคทซิโอเปีย​ ดวงดาวที่รายล้อมเธอ​ และ​ ดวงดาวที่ไล่โจมตีทั้งหมด​ ก็เปลี่ยนการเคลื่อนไหวไปเป็น​พุ่งตรงเข้าหาเหล่ามือสังหารด้วยความเร็วสูงแทน
     

    "ลาขาดนะคะ" 

    "?? !!!!" 

     

    ตูม!!ตูม!!ตูม!!!ตูม!! 

     

    กลุ่มดาวที่เหลือประมาณ​70ดวง​  พุ่งเข้าไปประชิดตัวเหล่ามือสังหาร​ จากนั้น​เมื่อดวงดาวเหล่านั้นตกกระทบ ดวงดาวเหล่านั้นก็จะเกิดการระเบิดขึ้นอย่างรุนแรง ประกายของระเบิดสะท้อนแสงสีขาวบริสุทธ์ระยิบระยับ..
     

    ตูม​!!!! 

     

    มวลอากาศ​บริเวณ​นั้นสั่นไหว​ แรงระเบิดทำเอาฝุ่นควันคละคลุ้ง.. 

     

    "-ดวงดาวที่ร่วงหล่นแห่งแคทซิโอเปีย-... นึกว่าจะรับมือยากมากกว่านี้สักหน่อยนะคะ" 

     

    แคทซิโอเปียกล่าวชื่อเวทย์มนต์ พร้อมกับสะปัดฝุ่นที่เกาะผ้าคลุมออก​และกำลังตั้งท่าจะหันหลังกลับ.. 

     

    "สมกับเป็นบุตรสาวแห่งราชาอัศวิน ช่างเป็นเวทย์ที่งดงามและรุนแรงดีจริงๆ" 

    "?? !!!!" 

    เสียงแหบกร้านดังขึ้นจากกลุ่มควันด้านหลัง​ แคทซิโอเปียหันไปทางต้นเสียงนั้นทันที​ แต่ทว่า.. 

     

    ฉึก.. 
     

    มีดสั้นเล่มหนึ่งแทงเข้าไปที่สีข้างขององค์หญิง​จนมิดด้าม..เลือดสีแดงสดไหลทะลักออกมาจากบาดแผล ..แคทซิโอเปีย​ทรุดลง​กับพื้น

    "อั๊ค.. "  
     

    "แสบใช่เล่นเลยนะเจ้าหญิง.. ลูกบอลนั่นน่ะ​ แต่มันก็งั้นๆแหละ" 
     

    "เจ้า.. ทำไม... " 

     

    แคทซิโอเปียชำเลืองไปทางต้นเสียงของคนที่แทงเธออย่างยากลำบาก.. มือสังหารคนแรกที่ถูก​ ดวงดาว​ ซัดปลิวจนติดกำแพง​ ตอนนี้กำลังยืนอยู่ตรงหน้าเธอในสภาพไร้ซึ่งบาดแผล.. 

     

    "เห้ย​ ทำบ้าอะไรว่ะะ!!​ เกิดยัยนี่ตายขึ้นมาจะทำยังไง!!" 

     

    กลุ่มควันจากแรงระเบิดค่อยๆจางไป​ ปรากฏ​ร่างของมือสังหารทั้งหมดที่ถูก​-ดวงดาวที่ร่วงหล่นแห่งแคทซิโอเปีย-ระเบิดไปเมื่อครู่

    ในสภาพที่เสื้อผ้าขาดวิ่น​ แต่ร่างกายกลับครบ32ทุกคน..ไม่มีบาดแผลฉกรรณ์เลยแม้แต่คนเดียว 

     

    "ทำไม... ถึง.. มาอยู่.. ที่นี่"  แคทซิโอเปีย​ เค้นเสียงถามออกไป
     

    มือสังหารคนแรกเลิกคิ้วขึ้นอย่างกวนประสาท

    "ก็มาลักพาตัวเจ้าไง ถามโง่ๆ"

    "ไม่ใช่.. ทำไมพวกเจ้า.. ถึงได้ทำอย่างงี้.. ไม่กลัวว่าจะเกิดมหาสงครามอีกครั้งหรือไง เผ่าดีเวียร์.. "
     

    ร่างกายที่แข็งแกร่ง​ รวดเร็ว​ แข็งแรง​ ศักยภาพ​ทางร่างกายที่ดีเยี่ยม​ กรงเล็บที่แหลมคม รูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงกับมนุษย์แต่ก็ยังมีส่วนที่ต่างอยู่ เช่นมีเขา บางตัวร่างกายปกคลุ่มด้วยขน ทว่าแม้ร่างกายแข็งแกร่งแต่ไม่เชี่ยวชาญ​ในด้านเวทย์มนต์เผ่าพันธุ์​หนึ่งที่เคยทำสงครามกับเหล่ามวลมนุษย์​ -​เผ่าดีเวียร์- 
     

    "โจมตีเราแบบนี้..ไม่กลัวเผ่าพันธุ์​ เจ้าจะสูญพันธุ์​หรือไง​ เจ้าก็รู้หนิว่า​ มวลมนุษย์​ เก็บอะไรไว้น่ะ​"
     

    "เห้อะ.. ถ้าสิ่งนั้นคือ​ ชิ้นส่วนแห่งพระเจ้าล่ะก็.. คิดว่าพวกเจ้ามีคนเดียวหรือไงกัน  ห่ะ!!!" 

    "เห้ย''​ พูดอะไรระวังปากห​น่อย​ นั่นเป็นความลับสุดยอดของเผ่าพันธุ์​เราเลยนะ.."
     

    แคทซิโอเปียพยายามยันตัวลุกขึ้นยืน​ แต่ทว่าร่างกายไม่ฟังคำสั่งเลยสักนิด..

     

    "จะทำอะไรองค์หญิง​ มีดนั่นมันอาบยาชาชนิดรุนแรงไว้เลยนะ"

    มือสังหารคนหนึ่งเหลือบไปเห็นแคทซิโอเปียพยายามขยับตัว​ได้จิกผมเธอขึ้นมา

    "แหม่..แม้กำลังเจ็บปวด แต่ร่างกายนี้ก็ยังคงเย้ายวนไม่เปลี่ยนเลยน้า..องค์หญิง!!!!"

     

    แคว๊กกก!!! 
     

    ผ้าคลุมขององค์หญิงถูกกระชากจนฉีกกระจาย แคทซิโอเปียเบิกตากว้าง..

     

    "นี่..พวกเจ้า..จะทำอะไรน่ะ.."

    น้ำเสียงขององค์หญิงสั่นเครือ ความหวาดกลัวแล่นเข้ามาสู่หัวใจจนเต้นรัว..
     

    "หัวหน้า..ข้าขอเล่นสนุกกับเธอก่อนส่งให้กับ -ท่านผู้นั้น- ได้หรือเปล่า"

    มือสังหารคนที่กำลังจิกผมแคทซิโอเปียและฉีกผ้าคลุมของเธอ หันหน้าไปถามมือสังหารอีกคน ที่ดูเหมือนจะเป็นหัวหน้าของกลุ่มนี้..

    "ภารกิจของเราคือจับเป็นเจ้าหญิง หึๆ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าจับเป็นแบบสภาพไหนนี่นะ เอาสิ จะทำอะไรก็ทำ เรามีเวลาจนถึงเช้า..เร็วเข้าสิ

    มีคนรอต่อคิวอีกเยอะเชียวนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ!!!!"
     

    กลุ่มมือสังหารหัวเราะอย่างสะใจ

     

    มือสังหารคนที่จับแคทซิโอเปียอยู่กดตัวเธอลงกับพื้น..

     

    "ไม่!!!ปล่อยข้านะ!!!"

     

    "ทำใจให้สบายเถอะะะ องค์หญิง..อีกสักพักท่านก็จะมีความสุขเอง ฮิๆๆๆๆ"

    มือหยาบกร้านลูบไล้ไปตามต้นขาของแคทซิโอเปียพร้อมกับมืออีกข้างที่เลื่อนไปตรงหน้าอก..


    "ว่ากันว่าผู้หญิงน่ะ..ตายได้2ครั้งน่ะนะ รู้ไหมองค์หญิง.."

    มือสังหารคนนั้นขึ้นมานั่งคร่อมแคทซิโอเปีย..

     

    "..อะ..ไร.." 

    ร่างกายของแคทซิโอเปียสั่นเทา..ความเจ็บปวดและความกลัวของเธอพุ่งขึ้นถึงขีดสุด..

     

    "ครั้งแรกก็ตอนหัวใจหยุดเต้น..ครั้งที่สองก็..เสียความบริสุทธิ์ให้คนแปลกหน้าไง!!!!!!ฮ่า!!!ๆๆๆๆๆ"

     

    (ไม่นะ!!!ใครก็ได้!!!ช่วยด้วย!!!!!!!!!! )

    "ม่าย!!!!!"
     

     วูบ!!
     

    "ห่ะ!!!!"

     

    วงเวทย์สีแดงเพลิงปรากฏตรงหน้าของมือสังหารที่คร่อมแคทซิโอเปียอยู่ จากนั้นเสาเปลวเพลิงก็พุ่งตรงออกจากวงเวทย์นั้น

     

    ตูม!!!!

     

    ร่างของมือสังหารนั้นถูกเสาเปลวเพลิงกลืนกินและปลิวขึ้นไปตามแรงอัดกระแทก...

     

    "อะไรกัน!!!"

    "ใครกัน!!!"

    "อะไรว่ะ!!!"

     

    เหล่ามือสังหารอุทานขึ้นอย่างตกใจ ก่อนที่เงาดำร่างหนึ่งจะกระโดดลงมาจากหลังคาของบ้านหลังที่อยู่ใกล้ๆ ลงมาคว้าตัวแคทซิโอเปียขึ้นมาอุ้มในท่าเจ้าหญิงไว้

     

    "กะแล้วเชียว ปล่อยยัยขี้โวยวายอย่างเธอมาคนเดียวไม่ได้จริงๆให้ตายเถอะ..."

     

    ผมยาวทรงมัดรวบไว้ด้านหลัง ผมสีดำและดวงตาสีน้ำเงินที่ทอประกายราวท้องฟ้ายามค่ำคืน...ฮาฟ..
     

    "..จ..เจ้า"

     

    "ไม่ต้องเรียกหรอกน่า บอกมาทีต่อจากนี้ต้องทำไงดีกว่า.."

     

    ชายหนุ่มจ้องเขม่งไปที่กลุ่มมือสังหารที่กำลังชักอาวุธเตรียมพร้อมโจมตี

     

    "นะ..ใน อา..ณาเขต..บ้านหลัง..นั้น..คือ..ข่าย..ป้องกัน"

    แคทซิโอเปียพึมพำอย่างยากลำบาก..
     

    "อ่าห่ะ..แต่ดูเหมือนเธอจะเข้าได้คนเดียวสินะ งั้น..ทนเจ็บนิดนึงได้หรือเปล่า"


    ฮาฟกระชากมีดที่ปักอยู่ที่สีข้างของแคทซืโอเปียออกอย่างรวดเร็วพร้อมกับจัดการ จับเธอขึ้นมาบนหัวไหล่ของเขา.....
     

    "เอ๊ะ.."

     

    จากนั้นฮาฟ ก็ได้


    โยน!!!

    องค์หญิง..เข้าไปในอาณาเขตบ้านพัก..

     

    (อิตาบ้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!)

     

    องค์หญิงกรีดร้องอยู่ภายในใจ ก่อนที่ร่างของเธอจะกระแทกโครม!!และกลิ้งไปหยุดอยู่ตรงหน้าบ้านพักนั้นพอดี

    (โอ้ย.. มะ..ไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่เลยแฮะ.. ตอนที่ดึงมีดออกอีก หรือว่าเพราะยาชา..)

    แคทซิโอเปียทำหน้าประหลาดใจ..

     

    "ชิ!!! แกนะแก!!! แส่หาเรื่องไม่เข้าท่า!!!"

    สิ้นเสียง กลุ่มมือสังหารทั้งหมดต่างกระโจนเข้ามาใส่ฮาฟทันที

     

    ฮาฟตั้งท่าพร้อมโจมตี

    "เอาล่ะ..มาเปลี่ยนคู่ชกกันเถอะ.."

     

    ....................................................................................................................................................................................


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×