ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮาฟ กับ 12 ชิ้นส่วนแห่งพระเจ้า

    ลำดับตอนที่ #8 : ความหิวไม่เข้าใครออกใคร

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 64


    ฮาฟค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆ ร่างกายของเขาที่หนักอึ้งในตอนที่อยู่ในสนามประลอง​ ความรู้สึกนั้นได้หายไปจนเกือบหมดแล้ว

    แต่ทว่า.. 

    "ที่นี่มันที่ไหนกันฟ่ะเนี้ย"

    ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นกับตัวเอง ตอนนี้เขานั้นยืนอยู่ในสถานที่ที่มืดสนิท แต่พื้นที่ยืนกลับให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บนผิวน้ำหรือของเหลวอะไรสักอย่าง

     

    "เป็นสถานที่ที่รู้สึกขยะแขยงชะมัด.."

     

    (ทำไมถึงกล่าวเช่นนั้นกัน..ตัวข้า)

    !!!! 
     

    เสียงที่อยู่ๆก็ดังกังวาลเข้ามาในหัว​ ทำให้ฮาฟสะดุ้งและหันขวับไปด้านหลังของเขา ซึ่งตอนนี้ก็ปรากฏบานกระจกขนาดใหญ่ตั้งอยู่ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

    ในกระจกสะท้อนภาพของชายหนุ่มที่มีใบหน้าเหมือนกับฮาฟ กำลังแสยะยิ้มให้ ทว่านัยย์ตาของภาพสะท้อนนั้นกลับทอประกายสีเหลืองอำพันที่ดุดันและน่ากลัวดั่งสัตว์ร้าย

    "นาย..เป็นใคร???"  

    อยู่ๆชายหนุ่มก็รู้สึกเสียวสันหลังวาบขึ้นมา ขาทั้ง2ข้างกลับมารู้สึกหนักอึ้ง​อีกครั้ง ร่างกายค่อยๆสั่นเทา.. ฮาฟกำลังสัมผัสกับความกลัว

    (ข้าเป็นใครงั้นเหรอ..หึๆ เจ้าโง่ ข้าก็คือเจ้า ตัวตนนั้นเป็นข้ามาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ใช่เจ้า..!!!)

    ฟุบ!!!

    ร่างสะท้อนในภาพกระจกนั้นพุ่งทะลุออกมาคว้าเข้าที่คอของฮาฟและบีบเอาไว้ด้วยแขนเพียงข้างเดียว แต่นั่นก็เพียงพอที่จะทำให้ชายหนุ่มดิ้นทุรนทุรายอย่างหวาดกลัวได้

    "อั๊ค..ปล่อย..นะเฟ้ย.."

    ชายหนุ่มพยายามดิ้นอย่างสุดชีวิต​ แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล​ ภาพสะท้อนนั้นแสยะยิ้มอีกครั้ง

    (จงจำไว้ซะ เมื่อใดที่พลังของข้าพื้นคืนกลับมามากกว่านี้อีกสักนิด ข้าจะยึดร่างนี้คืนกลับมา แล้วฝันกลางวันอย่างเจ้า ก็จะหายไปตลอดกาล..เมื่อใดที่เจ้าอ่อนแอ..ข้าจะกลืนกินเจ้า​ ตัวปลอม.. )

    ............. ................. ................................................................................................................................ 

    เฮือกก!!

    ร่างของฮาฟกระตุกเฮือก​ พร้อมกับลืมตาตื่น..ภาพที่เขาเห็นตอนนี้ก็คือหลังคาของโคลอสเซียมของสนามประลอง

     

    "เห้ย​ การทดสอบจบแล้ว​ รีบกดนาฬิกาเคลื่อนย้ายออกไปซะ​ มันเกะกะ!!!" 

    เสียงเย้ยหยั่นอันแสนคุ้นเคย.. เนฟิเลี่ยมเดินเข้ามาหาชายหนุ่มก่อนจะกระชากคอเสื้อขึ้นมาพร้อมกับเปิดไอค่อนเวทย์เคลื่อนย้ายให้


    .........................................

     

    (กลับมาแล้ว.. เมื่อกี้.. มันอะไร.. ฝันร้ายเหรอ.. น่ากลัวชะมัด)​

     

    "นี่​ นายคนนั้นน่ะะะ​ ไหนๆก็สอบผ่านแล้ววว​ ทำท่าดีใจให้มากกว่านี้หน่อยซี่" 

     

    เสียงอันแสนสดใสดังขึ้นมาจากพระที่นั่งบนอัฐจรรย์​ องค์หญิงแคทซิโอเปียกำลังโบกมือให้อย่างร่าเริง

     

    "เดี๋ยวสิลูก​ ทำอะไรเนี้ย"

    ราชาดรักม่าแสดงสีหน้าเอือมระอา เมื่อจู่ๆลูกสาวของตนก็กระโจนออกจากพระที่นั่งและโบกมือให้ผู้ชายซะอย่างงั้น..
     

    ชายหนุ่มหันหน้าไปทางต้นเสียงเมื่อครู่นี้​ องค์หญิงและฮาฟ สบตากัน.. บรรยากาศ​คล้ายกับเวลาถูกตรึงเอาไว้ให้หยุดนิ่ง.. สายลมแผ่วบางผัดผ่านทำให้ผมสลวยของแคทซิโอเปียปลิวไสว​ ดวงตาสีท้องฟ้ายามค่ำคืนของชายหนุ่มทอประกาย​ ประสานกับ​ ดวงตาสีท้องฟ้าสดใสชองแคทซิโอเปีย.. 

     

    จากนั้นสายตาทิ่มแทงของชายฉกรรจ์​ทุกคนก็พุ่งตรงมาที่ฮาฟโดยอัตโนมัติ​

     

    โครกกกกก..

     

    (ให้ตายสิ.. นั่นใครฟ่ะ.. พูดอะไรไม่รู้เรื่อง..... โวยวายอยู่ได้.. หิวข้าวชะมัด... )​

    ทว่าฮาฟกลับทำหน้าเซ็งสุดชีวิตพร้อมกับหันหน้าหนี จากนั้นก็กดปุ่มใช้งานเวทย์เคลื่อนย้ายบนนาฬิกาและหายไปจากสนามประลองทันที

     

    "เดี๋ยวสิยะะะะ!!!​ เมื่อกี้มันไม่ใช่ฉากเลิฟซีนหรอกเหรอ.. อย่ามาทำเมินข้านะะะะ!!!!" 

    องค์หญิงแสดงท่าทางหัวเสียอย่างสุดชีวิต ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่า เมื่อชายใดได้พบเห็นความงดงามของเธอ​ เป็นอันต้องหลงไหลไปกับความงดงามนั้นแทบจะทุกคน.. แต่แล้วชายหนุ่มคนนี้ ขนาดโบกมือให้ กลับเมินทิ้งหน้าตาเฉย จนราชาดรักม่า กลั้นขำจนหน้าแดง

     

    "อุป ฮ่าๆๆๆๆ​ เจ้าพึ่งจะเคยเสียหน้าเป็นรอบแรกสินะ​ ฮ่าๆๆๆ​นี่ล่ะน้าาา ความงาม ไม่จีรังเอาซะเลย ฮ่าๆๆๆๆๆ "

    "ท่านพ่ออออ!!!!" 

    .................................................................................................................................................................. 

     

    หลังจากทดสอบเสร็จแล้ว​ ฮาฟก็ได้อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าในโรงอาบน้ำรวมของพระราชวังเตรียมไว้และถูก

    เคลื่อนย้ายกลับมาที่ห้องโถงในตอนแรกอีกครั้ง..ห้องโถงขนาดใหญ่ที่อัดแน่นด้วยผู้คนในตอนแรกนั้นตอนนี้เหลือเพียงแค่กลุ่มคนเดินประปรายอยู่เท่านั้น​ 

     

    (โอ้.. คนที่ผ่านมีแค่นี้เองเหรอเนี้ย แสดงว่าชั้นคะแนนทดสอบอื่นๆก็ยากพอตัวสินะ..)​


    ตอนนี้ฮาฟกำลังเดินไปหาโต๊ะเจ้าหน้าที่เพื่อส่งผลการทดสอบ.. 

     

    "ว่าไงพ่อหนุ่ม​ การทดสอบปฏิบัติ​ สนุกใช่ไหมล่ะ" 

    เจ้าหน้าที่สาวของปราสาทกล่าวทักทาย

     

    "ก็.. จะเรียกว่าสนุกได้ไหมนะ​ พอดีว่า​ ผมส่งกระดาษ​เปล่าตอนสอบข้อเขียน​ ตอนปฏิบัติเลยถูกส่งไปทดสอบกับกลุ่มคะแนนต่ำสุดน่ะครับ" 

    "อืม.. งั้นเหรอ​ ผู้ทดสอบเป็นคุณเนฟิเลี่ยมสินะ​ เอาเถอะไม่ต้องเสียใจหรอก​ อาทิตย์หน้าค่อยมาสอบอีกรอบก็ได้​" 

    เจ้าหน้าที่สาวแสดงสีหน้าปลงๆคล้ายกับรู้ว่า ต้องสอบตกแน่นอนอยู่แล้ว

     

    "พอดีว่าผมสอบผ่านอะครับ.. "

     

    "ห่ะ.. "
     

    "ก็บอกว่า​ สอบปฏิบัติผ่านไงครับ!!!"

    (หิวก็หิวนะเฟ้ย​ รีบๆหมดขั้นตอนสักทีสิฟ่ะ จะไปกินข้าวววว!!!)​

    ฮาฟเริ่มแสดงสีหน้าหงุดหงิด

     

    ทางเจ้าหน้าที่คนนั้นเรียบตรวจสอบข้อมูลในนาฬิกาอย่างไม่เชื่อสายตา​ และข้อมูลการทดสอบก็แสดงว่า -สอบผ่าน- จริงๆ

    "ขะ.. ขอบคุณ​ สำหรับการเข้าร่วมการทดสอบค่ะ.. ที่พักของอัศวินจะกระจายกันไปตามที่ต่างๆของ-แซงชัวรี่-นะคะ สถานที่จะแจ้งให้ทราบผ่านทางนาฬิกาค่ะ​ ยินดีด้วยค่ะ​ คุณได้เป็นอัศวินของภาคีย์อย่างเต็มตัวแล้ว แต่เธอชนะเนฟิเลี่ยมเค้ายังไงเหรอ เค้าออมมือให้ใช่ไหม" 

    "..ผมออกไปหาอะไรกินได้ยังครับ.. "  ออร่าดำทมึนแผ่ออกมาจากฮาฟจนทำให้ทางพนักงานสาวรู้สึกเย็นวาบ
     

    "..ขอโทษที่รบกวนค่ะ เชิญค่ะ.. " 

    ฮาฟถอนหายใจก่อนจะหันหลังตั้งท่าจะเดินออกจากห้องโถงของปราสาทแห่งนี้ แต่ทว่า..  

    อะ... 

     

    (นี่ตู.. ไม่มีเงินนี่หว่าาา)​

    …..……………………........................................................................................................................................................................


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×