ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮาฟ กับ 12 ชิ้นส่วนแห่งพระเจ้า

    ลำดับตอนที่ #7 : ทดสอบคัดเลือก2

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 65


    อีกฝากนึงของปราสาท องค์ราชาร่างสูงใหญ่ เค้าโครงใบหน้าที่แสดงออกถึงความเป็นนักรบ ในชุดเกราะสีดำคาดทองผมสีขาว แสดงถึงความชราแต่ทว่านัยย์ตาสีทองกลับท่อพระกายความแข็งแกร่งและน่าเกรงขาม

    -ราชา ดรักม่า- ราชันแห่งอัศวิน ที่ครองตำแหน่งกษัตริย์แห่งมวลมนุษย์ 
     

    กำลังเดินคู่มากับ

    เจ้าหญิงร่างเล็ก ผิวที่ขาวสว่างราวไข่มุขเส้นผมยาวสลวยสีทอง ที่เมื่อสะท้อนแสงจะสังเกตุเห็นประกายระยิบระยับ ใบหน้าสวยคม นัยย์ตาสีท้องฟ้ายามค่ำคืน รูปร่างสมส่วนตามแบบฉบับของผู้หญิง ในชุดวันพีชที่ประดับอย่างหรูหรา ช่างน่าหลงไหล -องค์หญิง แคทซิโอเปีย-

    ทั้งสองกำลังเดินอยู่ในทางเดินของปราสาท

    "คิดยังไงถึงอยากไปชมการสอบคัดเลือกเนี้ยลูก หือ???"

    "ก็มันเบื่อนิคะท่านพ่อ..อีกอย่างข้าก็อยากจะไปดูเจ้าอัศวินที่ชอบตามตื้อข้าด้วย ว่าจะเก่งดังที่ว่ามาหรือเปล่า"

    "โฮ่ เอาอย่างนั้นก็ได้ แต่รู้สึก -เนฟิเลียม-คนนั้นจะไปทดสอบให้กับพวกที่ได้คะแนนต่ำสุดนี่นา"

    "ต้องเป็นชั้นคะแนนต่ำที่สุดอยู่แล้วหนิค่ะ ชั้นนั้นแหละ สนุกที่สุดแล้ว"

     

    แคทซิโอเปียหัวเราะร่า
    แล้วทั้งองค์ราชาและองค์หญิง ก็ได้เดินเข้าไปในวงเวทย์เคลื่อนย้าย

    ...................................................................................................................................................................................

    "อะไร อีกฟ่ะเนี้ย" 
     

    ฮาฟอุทานขึ้นมาขณะที่กวาดสายตาไปรอบๆ ตอนนี้เขาและผู้เข้ารับการทดสอบคนอื่นๆอีกประมาณ50คน 
    กำลังนั่นอยู่บนอัฐจรรย์ในสถานที่ที่เป็นเหมือนโคลอสเซียม ที่มีอัฐจรรย์ล้อมรอบ และตรงกลางเป็นสนามประลอง 
    ที่มีอัศวินในชุดเกราะสีเงินใบหน้าหล่อเหลายืนอยู่ตรงกลาง

     

    "เอาล่ะ!!!เจ้าพวกสมองกล้าม!!!ฟังทางนี้!!!" 

    อัศวินหนุ่มตรงกลางสนามประลองตะโกนขึ้นมา


    "ข้าจะอธิบายกติกาการสอบให้ฟัง!!!ข้า!!เนฟิเลี่ยม อัศวินระดับ4!!! ใครที่ทำให้ข้า-ล้ม-ได้ 
    หรือยืนอยู่ในสนามประลองนี้ได้นานเกิน10นาที!! ถือว่าผ่านการทดสอบ!!!เข้าใจไหม!!!!"

    วูบ!
     

    ทันทีที่อธิบายจบ ผู้เข้าร่วมการทดสอบคนนึงก็หายไปจากที่นั่งและไปปรากฏในสนามประลอง


    "เพื่อไม่ให้เสียเวลา เมื่อสนามว่างจะทำการสุ่มทดสอบทันที!! ไม่ต้องกลัว ถ้าเจ้ากำลังจะตาย นาฬิกาของเจ้าจะกางเวทย์ป้องกันระดับสูงและเวทย์รักษาระดับสูงให้เองแต่ถ้าหากเกราะเวทย์ถูกกางออกมา ถือว่าสอบตก!!! ตกลงตามนี้!!"

     

    เมื่ออัศวินอธิบายจบ


    วงเวทย์เคลื่อนย้ายก็ปรากฏที่ พระที่นั่ง ที่อยู่บนสุดของอัฐจรรย์ จากนั้นองค์ราชาและองค์หญิงก็ปรากฏออกมาจากวงเวทย์

    อัศวินในสนามประลองคุกเข่าลงในทันที 
     

    "ขอแสดงความเคารพ องค์ราชา และ เจ้าหญิงแคทซิโอเปีย"

     

    สิ้นเสียงของอัศวิน...ผู้เข้ารับการทดสอบ รวมถึงฮาฟก็คุกเข่าลงด้วย โดยปริยาย 

    "ตามสบายเถิด ข้าแค่มาชมการทดสอบเพียงเท่านั้น" องค์ราชายกมือขึ้นโบกให้อย่างเป็นกันเอง
     

    "รออะไรอยู่เริ่มการทดสอบเลยสิ!!" องค์หญิงแคทซิโอเปียส่งเสียงเร่ง


    อัศวินหนุ่มยืนขึ้นพร้อมกับทำความเคารพ
     

    เนฟิเลี่ยมสูดหายใจเข้าช้าๆ

    "งั้น...เริ่มการทดสอบได้!!!"

    ตูม!!! 
     

    สิ้มเสียงประกาศ
    โดยที่ยังไม่ทันได้ขยับไปไหน ผู้เข้ารับการทดสอบคนแรก ก็ถูกเสาเปลวเพลิงที่ผุดขึ้นมาจากพื้นพุ่งทยานสู่เบื้องบนแผดเผาและซัดปลิวลอยขึ้นไปบนฟ้า

    "อ๊ากกกกกกกก!!!!!" 
     

    เมื่อเสาเปลวเพลิงหายไป ลูกบอลใสที่มีผู้ทดสอบคนนั้นอยู่ด้านในก็ปลิวหล่นลงมาบนพื้น ก่อนที่เกราะเวทย์จะสลายไป เหลือไว้แต่ผู้เข้าร่วมการทดสอบ ที่หอบแฮ็กๆพร้อมกับทั้งกำลังสั่นกลัวและตกใจ นอนแผ่ราบอยู่กับพื้น
     

    "สอบตก.."  เนฟิเลี่ยมประกาศหน้าตาย
     

    ........................................................................................................................................................................

    คนแล้วคนเล่า ฮาฟนั่งมองผู้เข้ารับการทดสอบคนอื่นๆค่อยๆปลิวหายไปทีละคนๆ และจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครผ่านเลยแม้แต่คนเดียว

    ...

     

    (มันเก่งขนาดนั้นเลยเหรอฟ่ะ???)

    ฮาฟได้แต่ถามกับตัวเอง ระหว่างนั้น เขาก็ได้จดจำท่วงท่าและเวทย์มนต์ของเนฟิเลี่ยมเอาไว้ด้วย

    เวลาผ่านเลยไปจนตอนนี้ เหลือผู้ทดสอบอีกแค่6คน ดูท่าทางองค์หญิงจะอารมณ์เสียเป็นพิเศษก็เธอเล่นขมวดคิ้วพร้อมกับกัดเล็บอยู่ แสดงสีหน้าไม่พอใจเวลาเห็นเนฟิเลี่ยนมชนะอย่างง่ายดาย
     


    (หิวข้าวเฟ้ย..)ฮาฟบ่นอยู่ในใจ
     


    วูป...แสงสว่างจ้าอยู่ๆก็ปรากฏขึ้นบนที่นั่งของฮาฟและแล้วชายหนุ่มก็ถูกเคลื่อนย้ายลงไปยืนบนสนามประลอง

     

    "ว่าไงเจ้าหนุ่ม..อยากจะยอมแพ้ไปเลยไหม จะได้ไม่ต้องเจ็บตัว"

    เนฟิเลี่ยมทักทายพร้อมยื่นข้อเสนอ

     

    "ไหนๆก็มาแล้วทั้งที ของลองดูสักหน่อยคงไม่เสียหายมั้งครับ"

    ฮาฟตอบกลับด้วยสีหน้าไม่แยแสต่อโลก

    "ตัวเล็กแบบเจ้าน่ะเหรอ ฮึๆ ก็เอาสิ" 


    อัศวินเกราะสีเงินหัวเราะเยาะ
     

    "งั้น!!เริ่มการทดสอบ!!!" 
     

    ตูม!! 

     

    เสาเปลวเพลิงต้นหนึ่งผุดขึ้นตรงพื้นที่ฮาฟยืนอยู่ แต่ชายหนุ่มถีบตัวหลบอย่างง่ายดายพร้อมกับวิ่งตรงเข้าหาเนฟิเลี่ยม

     

    "ลูกบอลเพลิง!!!" 
     

    ฟูม​! ฟูม! ฟูม! ฟูม​! ฟูม!


     

    ฮาฟระดมยิงลูกบอลเพลิงใส่อัศวินหวังจะช่วยกดดันได้บ้าง แต่เนฟิเลี่ยมกลับเอียงตัวหลบได้อย่างสบายๆ

    บางลูกใช้แขนปัดทิ้งดื้อๆเสียอย่างงั้น
     

    (เออ..มันเก่งจริงวุ้ย..)
     

    ฮาฟเปลี่ยนใจเบรก ครืน!! 
     

    จากวิ่งเข้าหาตรงๆเป็นวิ่งวนไปรอบๆแทน 
     

    "กะจะถ่วงเวลาหรือไง นี่เจ้าหนู ไอ้บอลนี่เค้ามีไว้เล่นกันเฉยๆมั้ง ถ้าจะยิงมันต้องแบบนี้"

    วงเวทย์ปรากฏที่ฝ่ามือของเนฟิเลี่ยมจากนั้น...


    (เอาแล้วไง)  
     

    ตูม!!!
     

    คลื่นเปลวเพลิงเวทย์มนต์เป็นเส้นก็ถูกยิงตรงมาที่ฮาฟ 
     

    ฟุบ!! 
     

    ฮาฟตีลังกาหลบได้ทัน เปลวเพลิงที่พลาดเป้าเผาผลาญกำแพงสนามประลองจนเป็นรอยดำ 

    "เกือบไปแล้ว.."  

    ชายหนุ่มเหลือบมองกำแพงที่เกิดรอยไหม้

     

    "แกมีดีแค่บอลลูกไฟกับวิ่งไปวิ่งมาหรือไง พูดไว้ซะดิบดีไม่ใช่เหรอว่าอยากลองน่ะ แสดงให้ดูหน่อยสิ"

     

    อัศวินท้าทาย..

    คิ้วขวาของฮาฟกระตุกขึ้นหนึ่งครั้ง.. 

    (ถึงลุงจะบอกให้ออมๆมือไว้บ้างก็เถอะ แต่ชักหงุดหงิดแล้วนะเฟ้ย) 
     

    ฮาฟกระชับหมัดแน่นก่อนจะถีบตัวพุ่งเข้าหาเนฟิเลี่ยมด้วยความเร็ว ดูเหมือนว่าการถีบตัวพุ่งเข้าใส่จะเป็นท่าประจำตัวของชายหนุ่มไปซะแล้ว..
     

    หมัดหลุนๆพุ่งมาด้วยความเร็วตรงเข้ามาที่หน้าของอัศวินหนุ่ม แต่ด้วยสัญชาติญาณทำให้เนฟิเลี่ยมหลบได้ 

    โครม!!!

    หมัดของฮาฟกระแทกเข้ากับกำแพงของสนามประลองจนแตกกระจาย แต่หมัดของเขานั้นได้กระทบเข้ากับเวทย์ป้องขั้นสูงที่กางไว้ทำให้โล่โปร่งแสงนั้น เกิดการกระเพื่อมเล็กน้อย 
     

    "โอ้ มิน่าไอ้เสาไฟบ้าๆนั่นมันถึงทะลุไปไม่ถึงหลังคาโคลอสเซี่ยม"

    ฮาฟเลิกคิ้ว
     

    ไม่รอช้าชายหนุ่มใช้จังหวะที่อัศวินเกราะเงินกำลังตกใจอยู่นั้นประชิดตัวเข้าหาเนฟิเลี่ยมก่อนจะชกเข้าไปที่ชายโครงของอัศวิน แต่เนฟิเลี่ยมใช้มือจับไว้ได้

    "ยังอ่อนน่า!!!" เนฟิเลี่ยมแสยะยิ้มพร้อมกับตั้งท่าจะร่ายเวทย์มนตร์​

    "อ้อเหรอ??"
     

    ฝ่ายฮาฟเองก็จับข้อมือของอัศวินหนุ่มไว้เช่นกัน ชายหนุ่มใช้ข้อมือของอัศวินเป็นฐานพร้อมกับหมุนตัวเตะกลับหลังเข้าไปที่ศีรษะของเนฟิเลี่ยม 

    ปั๊ก!!!

    ส้นเท้าเน้นๆกระแทกเข้าที่ขมับของอัศวินหนุ่มอย่างจังจนเซ

    "อั๊ก!!

     อัศวินหนุ่มเริ่มแสดงสีหน้าบูดเบี้ยว
     

    ฮาฟใช้จังหวะนั้นหมุนตัวลงเตะตวัดขาของเนฟิเลี่ยมต่อทันที 
     

    ปึก! 
     

    อัศวินเสียหลักหมุนติ้วอยู่กลางอากาศ
     

    "ท่าเตะพริบตา!!" 
     

    ตูม!! 


    ท่าโจมตีที่ใช้เอาชนะวันไดรฟ์

    ฮาฟใช้ท่าเตะของเขาเตะอัดเข้าไปที่เนฟิเลี่ยมที่ยังคงลอยค้างอยู่เข้าเต็มแรง เนฟิเลี่ยมยกแขนขึ้นมาบังลูกเตะนั้นไว้ได้แต่ต้องแลกมากับเสียงลั่น กรึบ..จากแขนทั้งสองข้างนั้น 

    (ไอ้เด็กนี่!มันอะไรกัน!!)

    เนฟิเลี่ยมเริ่มเหงื่อตก

    ...................................................................................................................
     

    องค์ราชาและองค์หญิง ชมการทดสอบครั้งนี้อย่างสนใจ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เกือบจะหลับอยู่แล้ว

    "โอ้ เจ้าหนุ่มคนนั้นไม่เลวเลยนี่"

    ราชาดรักม่ากล่าวชม
     

    "แต่ว่าการทดสอบยังไม่จบนะคะ" 
     

    แคทซิโอเปียเสริม 

     

    ................................................................................................................
     

     

    ขณะที่ปลิวไปตามแรงเตะ เนฟิเลี่ยมหมุนตัวใช้แขนดันพื้นออกแรงผลักม้วนตัวกลับมายืนได้อีกครั้ง


    "ไม่เลวนี่เจ้าหนู..แต่มันก็ได้แค่นั้นแหละ"

    ฟูม!! เปลวไฟสองเส้นลุกโชนออกมาจากหลังของเนฟิเลี่ยม แล้วเปลวเพลิงนั้นก็แปรสภาพเป็นปีกที่ลุกไหม้2ข้าง

     

    (ลูกเตะเมื่อกี้เล่นเอาแขนข้าระบมไปหมด..หึ งั้นลองนี่หน่อยเป็นไงล่ะ)อัศวินหนุ่มแสยะยิ้มก่อนจะกระพือปีกไฟนั้นและลอยตัวขึ้น

     

    "เห้ยๆ บินขึ้นฟ้าเนี้ยนะ..แบบนี้มันขี้โกงนี่หว่า" 
     

    ฮาฟบ่นอย่างหัวเสียเมื่อเห็นเนฟิเลี่ยมใช้ปีกนั้นบินขึ้นและชายหนุ่มสัมผัสได้ถึงความร้อนใต้ฝ่าเท้าของเขา

     

    ตูม!! 

     

    เสาเปลวเพลิงผุดขึ้นมาจากพื้นดินที่ฮาฟยืนอยู่ ชายหนุ่มกลิ้งตัวหลบออกมาอย่างหวุดหวิด 
     

     

    "หึ จะหลบได้อีกสักกี่น้ำกัน!!" 
     

    เนฟิเลี่ยมประกาศกร้าว ก่อนที่เสาเปลวไฟหลายเส้นจะฝุดขึ้นโจมตีฮาฟอย่างถี่รัว 
     


    "นี่มันน้ำที่ไหนกันฟ่ะะะะ" 

    ตูม!!ตูม!!ตูม!!ตูม!!ตูม!!


    ฮาฟกลิ้งหลบเสาเปลวเพลิงนั้นไปมาอย่างเอาเป็นเอาตาย ก่อนที่คลื่นเพลิงของเนฟิเลี่ยมจะยิงมาดักหน้าเขาไว้และเข้าเป้าอย่างจัง

     

    บึ้ม!! 
     


    คลื่นเปลวเพลิงระเบิดขึ้นเมื่อกระทบเป้าหมาย ร่างของฮาฟกลิ้งกระเดนไปตามแรงระเบิด พร้อมกับแขนเสื้อที่ขาดวิ่น


    "เป็นยังไงบ้างล่ะห่ะ พ่อคนเก่ง หมดสภาพแล้วหรือไง!!"

    เนฟิเลี่ยมตะโกนอย่างสะใจ​ พลางร่ายเวทย์คลื่นเปลวเพลิงเตรียมยิงอีก1ชุด

     

    "มันก็เจ็บดีนะครับ..แต่ลอยอยู่นิ่งๆแบบนั้นจะดีเหรอ"

    ฮาฟยันตัวลุกขึ้นมาและแสยะยิ้ม

     

    "ห่ะ???"

     

    ฟูม!!! 
     

     

    ในขณะที่อัศวินหนุ่นนั้นกำลังงงว่า-ไอ่เจ้านี่มันพูดอะไรของมัน- เสาเปลวเพลิงแบบเดียวกันกับเขาก็พุ่งขึ้นมาจากพื้นในตำแหน่งที่อัศวินลอยอยู่​ นั่นทำให้เนฟิเลี่ยมต้องสะบัดปีกหลบจนเสียหลักหมุนอยู่บนอากาศ


    "ลองเจอเองบ้างสิ แล้วจะรู้ว่าคนโดนมันรู้สึกยังไง!!"

    สิ้นเสียงของฮาฟ วงเวทย์สีแดงเพลิงหลายวงก็ปรากฏบนพื้น รอบๆเนฟิเลี่ยม
     

    "ขอเอาคืนแล้วกัน!!!"

    ฟูม!!! เสาเปลวเพลิงหลายต้นฝุดขึ้นดักหน้าดักหลังเนฟิเลี่ยมพร้อมกัน 
     

    "ร่ายเสาเปลวเพลิงจำนวนขนาดนี้พร้อมกัน??บ้าน่า!!"

    อัศวินหนุ่มถูกจำกัดการเคลื่อนที่ด้วยเสาเปลวเพลิงนั้น...
     

    และไม่ต้องคอยให้เนฟิเลี่ยมตั้งตัวทัน ฮาฟยิงเวทย์คลื่นเปลวเพลิงแบบเดียวกันใส่เนฟิเลี่ยมที่โดนขังอยู่

     

    ตูม!!!

     

    เข้าเป้าอย่างจัง แต่ทว่าอัศวินหนุ่มยกปีกขึ้นมาปังไว้ทำให้ได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น..

     

    (ชิ ปีกนั่น..น่ารำคาญชะมัด)

    ฮาฟส่งเสียงจิ้จ้ะออกมาอย่างหัวเสีย


    ....................................................................................................................................................
     

    "เมื่อกี้มันอะไรกันคะท่านพ่อ..ผู้สมัครคัดเลือกคนนั้นน่ะ.."

    แคทซิโอเบียถามอย่างตื่นตาตื่นใจ เธอเหลือบไปเห็นเวลาที่แสดงอยู่บนขอบสนาม​ มันเลย10นาทีมาแล้ว

    ในการสอบทุกๆครั้งสำหรับพวกคะแนนต่ำแล้วการที่จะสอบปฏิบัติผ่านมันแทบจะเป็นไปไม่ได้และนี่เป็นครั้งแรกที่เจ้าหญิงได้เห็นคำว่า แทบจะเป็นไปไม่ได้ นั้น​

     

    "คนที่จะสมัครเป็นอัศวินระดับ1 แต่สามารถสู้กับระดับ4ได้อย่างสูสีงั้นเหรอ น่าสนใจดีนะ คิดถูกจริงๆที่ตามเจ้ามาดู"

    ดรักม่าลูบเคราของตนเองนัยย์ตาของราชาอัศวินนั้นประกายความสนใจอย่างชัดเจน (น่าติดตามขึ้นมาทุกทีๆแล้วสิ)
     

    "เออ.. ท่านพ่อ​ เวลามัน.. " 


    ...................................................................................................................................................
     

    ในสนามประลองตอนนี้รู้สึกว่า เนฟิเลี่ยมกำลังหัวเสียแบบสุดๆอยู่

     

    "ทั้งที่องค์หญิงทอดพระเนตรอยู่แท้ๆ แต่แกกลับทำให้ข้าอับอายได้ถึงเพียงนี้"


    ..เปลวเพลิงเริ่มก่อตัวขึ้นรอบๆอัศวิน เปลวเพลิงนั้นค่อยๆหมุนและรวมตัวเข้าหากันอยู่บนศีรษะของเนฟิเลี่ยมเกิดเป็นลูกบอลไฟเข้มข้นที่ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้น..

     

    "ว๊อท เดอะ ฟั๊....อะไรล่ะนั่น​ ฉันก็แค่สอบปกติไม่ใช่หรือไง.. "  
     

    ฮาฟทำหน้าเหมือนกับ -นี่ตูผิดอะไรฟ่ะเนี้ย- อยู่
     

    ................................................................................................................................................
     

    "เห??เจ้าเนฟิเลี่ยมนั่นเอาจริงงั้นเหรอ"

    องค์ราชาเลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย

     

    "อะไรเหรอคะ"(ทำไงดีท่านพ่อก็เพลินซะลืมดูเวลาเหมือนกัน)​

    "ก็นั่นมันคือ -เวทย์มนต์ต้นตำหรับ-ท่าไม้ตายเฉพาะตัวน่ะสิ เจ้านั่นคิดจะใช้กับการสอบเข้าจริงๆเหรอ"

    -เวทย์มนต์ต้นตำหรับ-ก็คือเวทย์มนต์ขั้นสูงที่ผู้ศึกษาเวทย์มนต์แต่ละคนคิดค้นขึ้นมาเอง เป็นท่าไม้ตายเฉพาะตัวที่ยากจะถ่ายทอดซึ่งกันและกันได้

     

    ผู้ทดสอบคนนั้นจะทำยังไงกันนะ...
     

    .................................................................................................................................................
     

    เปลวไฟของเนฟิเลี่ยมตอนนี้ขยายใหญ่จนมีขนาดประมาณ1ห้องเรียนได้แล้ว

     

    "เอาไปกินซะ!!! -เปลวเพลิงผลาญนรก!!!!-" 
     

    อัศวินหนุ่มชูมือขึ้นและทุ่มลูกไฟสีเข้มขนาดเท่าห้องเรียน1ห้องลงมาที่สนามประลอง

     

    ครืน!!!! 
     

     

    เมื่อลูกไฟเคลื่อนตัวทำให้มวลอากาศโดยรอบสั่นไหวจนเกิดเสียงดังสนั่น

     

    "บ้าไปแล้ว!!"

    "พาช้านออกไปที!!!"

    "ไม่สอบมันแล้วชั้นขอสละสิทธิ!!!"

     

    เสียงคร่ำครวญของผู้ทดสอบคนอื่นๆดังขึ้นอย่างน่าเวทนา

    .............................................................................................................................................
     

    "ใหญ่ขนาดนี้กินไม่ไหวหรอกเฟ้ย!!!!!" 
     

    ฮาฟตั้งท่าเตรียมจะตั้งรับลูกบอลเพลิงขนาดยักษ์นั่น เพราะรู้ว่าใหญ่ขนาดนี้หลบไปก็เปล่าประโยชน์ 
     

     

    (ที่ทำได้ตอนนี้ก็มี...)
     

     

    บรึ้มมมมมมมมม!!!!!!

     

    เปลวไฟยักษ์นั้นตกกระทบลงพื้นสนามประลองและระเบิดอย่ารุนแรง แรงระเบิดนั้นกินพื้นที่ทั่วทั้งสนามประลอง
     

    "ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!! เป็นไงเล่าไอ้กระจอก ฮ้าฮ่าาาาาาๆๆๆ!!!"

     

    เนฟิเลี่ยมหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง

     

    ฝุ่นควันที่ตลบอบอวนค่อยๆจางหายไปปรากฏพื้นสนามประลองที่ลุกท่วมไปด้วยเปลวเพลิง

     

    "แค่กๆ โอ้ย..ให้ตาย..เถอะ เอาไอ้คน..แบบนี้มาเป็นผู้ทดสอบ..ใครมันจะ..ผ่านกันฟ่ะ.."

    ฮาฟในสภาพที่สะบักสะบอมกำลังยืนโซซัดโซเซโดยมีปีกเปลวเพลิงทั้งสองข้างในสภาพที่จะดับแหล่ไม่ดับแหล่กางอยู่

    เสื้อผ้าท่อนบนหายไปทั้งหมด เปิดเผยให้เห็นถึงแผลเป็นมากมายบนร่างกาย ส่วนท่อนล่าง ขากางเกงก็ถูกไหม้ขาดไปบางส่วน..แต่ชายหนุ่มก็ยังยื่นได้อยู่
     

     

    "แม้แต่ปีกเปลวเพลิงเองก็...นี่แก!!!!" 
     

    เนฟิเลี่ยมกระพือปีกพุ่งลงมาอย่างรวดเร็วและเกรี้ยวกราด ตรงลงมาหวังจะจับเข้าที่คอของฮาฟและจะจับกระแทกลงพื้น แต่ก่อนจะถึงร่างของฮาฟกลับแสยะยิ้มและชู -นิ้วกลาง- ให้กับเนฟิเลี่ยม และทันทีที่อัศวินหนุ่มสัมผัสร่างของฮาฟ ร่างนั้นกลับสลายกลายเป็นกลุ่มควันไป..

     

    "อะไรกัน!!!!" 
     

    โครม!!!  
     

    เนฟิเลี่ยมที่พุ่งลงมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักตกกระแทกพื้น พร้อมกับกลิ้งหลายตลบ..
     

    "แบบนี้..ผมก็สอบผ่าน..สินะครับ"

     

    ร่างของฮาฟปรากฏขึ้นจากความว่างเปล่าข้างหลังเนฟิเลี่ยม สภาพของเขาไม่ต่างกับร่างที่สร้างจากเวทย์

    -อำพรางลวงตา-เลยสักนิด​ สภาพยับเยินพอๆกัน

     

    อัศวินหนุ่มยันตัวลุกขึ้นยื่น ตอนนี้ปรอทความคุมอารมณ์ของเนฟิเลี่ยมคงจะแตกไปแล้ว 

    ทำให้เขาลืมกติกาการทดสอบนี้​ ไปจนหมดสิ้น

     

    "แค่นี้คิดว่าชนะข้าได้แล้วงั้นเหรอ!! กระจอกเอ้ย!!!" 

    วงเวทย์ไฟปรากฏ​ขึ้นที่มือทั้งสองข้างของเนฟิเลี่ยมอีกครั้ง

     

    "พอแค่นั้นแหละ เนฟิเลี่ยม!!! เจ้าลืมกติกาการทดสอบไปแล้วหรือไง!!!"

     

    ราชาอัศวินลุกขึ้นตวาดใส่เนฟิเลี่ยมจากพระที่นั่งบนอัฐจรรย์ จนอัศวินหนุ่มสะดุ้ง 
     

     

    "ผู้ทดสอบคนนี้ ยืนอยู่ในสนามกับเจ้าจวนจะครึ่งชั่วโมงอยู่แล้ว!! ข้าก็มัวแต่สนใจการทดสอบจนลืมดูเวลาเหมือนกัน และผู้ทดสอบคนนี้ก็ทำให้​เจ้า​ -ล้ม- ได้ ถูกไหม หรือจะให้ข้าฉายภาพให้ดูว่าเจ้ากลิ้งไปกี่ตลบ ห่ะ!!!"

     

    อัศวินหนุ่มที่ได้สติทำหน่าจ๋อย ฮาฟ ผ่านการทดสอบแล้ว... เรี่ยวแรงที่ขาของชายหนุ่มก็หมดลง จนเขาทรุดฮวบลงไปนั่งกับพื้น
     

    (จบแล้ว..จบสักที่สินะ..ให้ตายเถอะ)

     

    จากนั้นสติของฮาฟ ก็ดับวูบลงไป..

     

    ....................................................................................................................................................................
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×