ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮาฟ กับ 12 ชิ้นส่วนแห่งพระเจ้า

    ลำดับตอนที่ #19 : โชคดี

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 65


    ตูม!!!!
     

    เสียงวัตถุหนึ่งตกลงน้ำ ฮาฟที่ปลิวลงจากหน้าผาของภูเขาหิมะร่วงลงมาที่น้ำตกชั้นบนของภูเขาสูงลูกนี้ นับว่าเป็นโชคดีของชายหนุ่มที่มีน้ำที่รองรับแรงกระแทก และความเย็นของกระแสน้ำ ทำให้เลือดที่ไหลนองของชายหนุ่มไหลช้าลง..

    ฮาฟถูกกระแสน้ำพัดไปจนไปติดอยู่กับซอกหินซอกหนึ่ง ฮาฟตอนนี้ไม่สามารถขยับร่างกายได้เลยแม้แต่น้อย พิษที่ซึมเข้าสู่ร่างกายนั้นกระจายไปทั่วทั้งร่างความเจ็บปวดของชายหนุ่มกำลังเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูน เสมือนกับว่าฮาฟกำลังโดนเผ่าทั้งเป็นร่างกายร้อนมากจนแทบจะละลายแม้จะแช่อยู่ในน้ำที่เย็นเฉียบพิษร้ายแรงของโจโรคุโมะทำให้การฟื้นฟูของฮาฟลดต่ำลงอย่างมาก แม้อยากจะส่งเสียงร้องแม้อยากจะดิ้นทุรนทุรายขนาดไหน ชายหนุ่มก็ไม่สามารถทำได้

    พิษร้ายนั้นส่งผลให้เกิดอาการชาไปทั้งตัวจนไม่สามารถขยับได้แม้กระทั่งลิ้น....(ให้..ตาย.สิ..แบบนี้..ได้ตาย..จริงๆแน่)

    ............................................................................................................................
     

    "นักดาบคนนั้น..เป็นอาหารแมงมุมไปแล้วมั้ง..."

    หญิงสาวในชุดยูกาตะบ่นพึมพำ เธอยืนอยู่บนเนินเขาลูกเล็กและเฝ้ามองหมู่บ้าน-นามิดะ-อยู่ไกลๆ ด้วยแววตาเศร้าสร้อย สักพักหญิงสาวก็ถอนหายใจออกมาและหันหลังกลับ วันนี้ เธอก็ยังคงเดินวนรอบๆภูเขาตรวจดูร่องรอยของ โจโรคุโมะ แมงมุมยักษ์ บริเวณส่วนกลางของภูเขา จนกระทั่งเธอเดินสำรวจบริเวณน้ำตกของภูเขาหิมะ หญิงสาวในชุดยูกาตะสัมผัสได้ถึงกลิ่นของเลือดที่ไหลมาตามน้ำ เธอมุ่งหน้าไปที่ต้นทางของกลิ่นนั่นทันที

    เมื่อไปถึง..
     

    ...."ตายแล้ว..หรือยังเนี้ย.."... 
     

    เธอก้มลงมองร่างของชายหนุ่มที่นอนไม่ได้สติอยู่ตรงซอกหินริมน้ำ สตรีในชุดยูกาตะกระโดดลงมาจากเนินสูง​ ทว่าแทนที่จะร่วงหล่นตามแรงโน้มถ่วงเธอกลับค่อยๆลอยลงมาช้าๆเหมือนกับขนนก

    "ยังไม่ตายหรือเนี้ย??? " 

    หญิงสาวร่ายเวทย์-สายลมเยือกแข็ง- ใส่ชายหนุ่มที่กำลังนอนไม่ได้สติ​ สายลมเยือกแข็งทำให้ร่างกายของชายหนุ่มเย็นเฉียบ หญิงสาวค่อยๆลากเขาขึ้นมาจากน้ำ เพราะ-สายลมเยือกแข็ง-เมื่อครู่ ทำให้เธอสามารถจับตัวของฮาฟได้โดยไม่รู้สึกร้อน..

    "ฮึบ...ฮึบ...เห้อ..ตัวหนักชะมัดเลย.."

    เธอลากเขาขึ้นมาจากน้ำตกอย่างทุลักทุเล จนในที่สุดเธอก็พาฮาฟมาจนถึงซอกหินเล็กๆขนาดแค่ให้คนเข้าไปนั่งได้ 2 - 3 คน ใกล้กับน้ำตกนั้น 

    หญิงสาวสำรวจบาดแผลของชายหนุ่มบาดแผลที่ถูกหนามของโจโรคุโมะแทงทะลุเป็นรูเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 เซนติเมตร เสียบทะลุปอด2แผล แฉลบหัวใจอีก1แผล

    "..ก่อนอื่น..ต้องห้ามเลือดก่อน.. "
     

    หญิงสาวสร้างเข็มน้ำแข็งด้วยเวทย์มนตร์​ ก่อนจะตัดเส้นผมของตนเองออกเล็กน้อยและใช้มันเป็นด้าย​ เธอทำการเย็บปิดปากแผลให้กับฮาฟก่อนจะกระชากแขนเสื้อยูกาตะของตนเองและใช้มันพันห้ามเลือดให้กับชายหนุ่ม

    .. ".. เสร็จ​สักที..  "

    หญิงสาวในชุดยูกาตะก้มลงมองชายหนุ่มตรงหน้าอีกครั้ง เส้นเลือดที่เปลี่ยนเป็นสีดำจนแสดงออกมาภายนอกค่อยๆจางลงช้าๆอย่างน่าประหลาดเธอขมวดคิ้ว (อัศวินคนนี้..ไม่ใช่มนุษย์แน่ๆ..) เธอจ้องมองการฟื้นตัวอันน่าประหลาดของร่างกายฮาฟนิ่งๆอยู่อย่างนั้น..

     

    .............................................................................................................................................

     

    "อ่า...." 

    ชายหนุ่มผมสีดำสนิดค่อยๆลืมตาขึ้นมาอย่างยากลำบาก เขาค่อยๆพยายามดันตัวลุกขึ้นมานั่งทว่าแขนทั้งสองข้างกลับไม่มีแรงเสียอย่างนั้นร่างกายรู้สึกร้อนไปทั้งตัวปวดหัวรุนแรงคล้ายคนไข้สูง เรี่ยวแรงในร่างกายหายไปจนน่าตกใจ
     

    ชายหนุ่มรู้ตัวดีว่าสภาพร่างกายของเขาย่ำแย่ขนาดไหน

    (ฉัน..กระจอกขนาดนี้เลยเหรอ..) ฮาฟกัดฟันแน่นอย่างเจ็บใจ (อย่าทำตัวกระจอกให้มากนักเซ่!!!) เสียงของอีกตัวตนดังเข้ามาในหัวของชายหนุ่ม

    ฮาฟพยายามยันตัวขึ้นมานั่งอยู่นานสองนานกว่าจะยันตัวลุกขึ้นมานั่งได้

    ตรงหน้าของชายหนุ่มมีแผ่นน้ำแข็งที่เกิดจากการแช่แข็งผนังของผนังถ้ำมีข้อความ​ที่ถูกสลักเอาไว้ว่า..​ 

    -ข้ารักษาบาดแผลที่ดูอันตรายให้แล้ว​ แต่ทั้งพิษและบาดแผลภายในยังไม่ได้ทำการ​รักษา​ เจ้าลงไปจาก

    ภูเขาแล้วก็ไปหาหมอรักษา​ที่หมู่บ้านซะ​ แล้วไม่ต้องกลับมาขึ้นมาอีก​ อย่าเอาชีวิตเจ้ามาทิ้งที่นี่เลย.. -

    "ยัยนั่น... งั้นสิ.. "​

    ฮาฟก้มลงมองบาดแผลบนอกของตนเอง​ ที่มีผ้าสีขาวพันเอาไว้อยู่ 
     

    หลังจากนั้น 3 ชั่วโมง ร่างกายของฮาฟพื้นฟูจนพอจะลุกขึ้นยืนและเดินได้แล้ว เขาเรียกดาบของตนออกมาอีกครั้ง ละอองแสงสีขาวปรากฏขึ้นและหมุนวนรอบๆตัวของชายหนุ่ม ก่อนที่ประกายแสงเหล่านั้นจะมารวมกันที่มือขวาและแปรสภาพเป็นดาบคาตานะที่เรืองแสงสีเขียวอ่อนๆออกมาจากลายวงจรของดาบ

    "โหมด เคลื่อนที่" 

    เมื่อได้รับคำสั่ง

    ตัวดาบสลายกลายเป็นละอองแสงอีกครั้งละอองแสงเหล่านั้นลอยไปรวมตัวอยู่ที่บริเวณหลังของฮาฟ เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการ ละอองแสงเหล่านั้นแปรสภาพเป็นปีก

    ที่สร้างขึ้นจากโลหะ และมีไอพ่นขับเคลื่อนอยู่ด้านหลัง..

    "อาวุธ..ของปัญญาและการรังสรรค์.. น่าจะเอาคู่มือการใช้งานมาให้อ่านสักหน่อยก็ดีน้าา" 

    พูดจบ ชายหนุ่มก็เดินออกมาจากถ้ำขนาดเล็กนั้น ก่อนจะใช้ปีกบนหลังบินกลับไปที่หมู่บ้าน


    ..................................................................................................................................................
     


     

     

    #ขอประทานอภัยตอนนี้ คนเขียนเกิดอาการหัวไม่แล่น555ไหนจะงานที่ยุ่งวุ่นวายอีก

     

    ยังไงก็จะพยายามหาเวลาว่างมาอัพนะครับ ขอขอบคุณผู้อ่านที่ติดตามนะครับ พวกคุณคือกำลังใจที่ทำให้

     

    เขียนต่อครับ ขอบคุณนะครับบ
     

     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×