ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฮาฟ กับ 12 ชิ้นส่วนแห่งพระเจ้า

    ลำดับตอนที่ #11 : งานแสดงเดี่ยว

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 65


    หกคน..  ฮาฟตั้งสมาธิและจ้องมองคมดาบทั้ง6ที่พุ่งเข้ามา 
     

    ฟุบ!! ฮาฟเอียงตัวหลบดาบแรกที่ฟันตรงลงมาพร้อมกับคว้างหมับเข้าที่หลังคอมือสังหารที่กำลัง

    เสียหลักเพราะฟันพลาด จับมันหมุนตัวเหวี่ยงเข้าหากำแพงบ้านที่อยู่ด้านหลัง จนพังเป็นรู

     

    โครม!

     

    (1..) 

     

    ทันใดนั้นคมดาบจากคนที่2 ลอยเข้ามาในแนวราบ 

    (ชิ!! เร็วเป็นบ้า) ฟึบ!! ฮาฟกระโดดถอยออกมา แต่ปลายดาบคาตานะยาวยังคงเฉือนโดนแผ่นอกของชายหนุ่ม ทว่าเกิดเพียงแผลถลอกเท่านั้น

    "ปลิวไปซะ!!"   วงเวทย์สีแดงปรากฏขึ้นบนพื้นที่มือสังหารคนที่2ยืนอยู่พอดี 
     

    ตูม!!!
     

    จากนั้นเสาเปลวเพลิงก็ส่งร่างของมือสังหารลอยหายขึ้นไปในอากาศ

    (2)
     

    เมื่อเปลวเพลิงเวทย์มนต์ค่อยๆเลือนหาย คมดาบจากคนที่3และ4 ก็พุ่งเข้ามาจากด้านซ้ายและขวาแบบไม่ทันได้ตั้งตัว 

     

    ฮาฟใช้หลังมือเบนคมดาบทางด้านซ้ายออกและหมุนตัวเตะเข้าที่ชายโครงของมือสังหารคนที่3 จนปลิว แต่ดาบที่มาจากทางขวาก็ฟันเข้าที่กลางหลังของชายหนุ่มเข้าอย่างจัง 
     

    ฉั๊วะ!! 
     

    "อึก..หน่อย!!!"

    โลหิตสีแดงสดสาดกระเซน ฮาฟรวบรวมพลังเวทย์ที่ฝ่ามือพร้อมกับอัด -คลื่นเปลวเพลิงเข้มข้น- เข้าใส่มือสังหารคนที่4อย่างจัง 
     

    ตูม!!! 
     

    (4)
     

    คมดาบที่5 ตวัดตรงเข้ามาที่คอของฮาฟจากทางด้านซ้าย แบบไม่รอให้พักหายใจ

    -ท่าเตะพริบตา-  ตึง!!!   มือสังหารคนที่5ถูกเตะเสยขึ้นเข้าที่ปลายคาง เสียงกระดูกลั่น กร๊อบบบบ ดังสนั่น คมดาบที่พุ่งเข้ามาพลาดเป้าไป
     

    (5..)      
     

    ฉึก!!  -คุไน- จากมือสังหารคนที่หกพุ่งเข้ามาปักที่หัวไหล่ของฮาฟอย่างแม่นยำ
     

    "อั๊ก.."  

     

    ไม่ต้องรอให้ตั้งตัว มือสังหารคนที่6 ถีบตัวเข้ามาพร้อมคาตานะในมือตรงมาที่ฮาฟอย่างรวดเร็ว ชายหนุ่มกัดฟันกระชากคุไน ที่ปักลึกบนหัวไหล่ออกมาและใช้มันรับคาตานะจาก คนที่6ไว้ 

    เคร้ง!!  คมดาบและคมมีดปะทะกันจนเกิดสะเก็ดไฟ 
     

    ฉึก!!  

    "!!!!!"
     

    "ไม่ระวังเอาซะเลยนะ"
     

    คมมีดลับใต้รองเท้าของมือสังหาร ถูกเปิดใช้งานและเหยียบลงในบนเท้าของฮาฟคมมีดแทงทะลุกหลังเท้าของชายหนุ่มจนมิดด้าม 
     

    "อึก..ลูกเล่นเยอะจังนะ!!" 
     

    วินาทีนั้นวงเวทย์สีแดงเพลิงปรากฏตรงใต้เท้าของมือสังหารด้วยเช่นกัน 
     

    ตูม!!!  เสาเปลวเพลิงพุ่งขึ้นจากพื้นทยานสู่เบื้องบน และค่อยๆจางหายไป ร่างของมือสังหารคนที่6 ก็หายตามไปด้วย 
     

    (6..หมดแล้วสินะ..)

     

    เรี่ยวแรงของชายหนุ่มค่อยๆหมดลงไป แรงที่ขาด้วยเช่นกัน...แต่ทว่า
     

    "โจมตีได้แค่ครั้งเดียว!!!คิดว่ามันจะจบหรือไง!!!"  
     

    ฟุบ!!   มือสังหารคนที่ 1 และ 3 พุ่งเข้ามาโจมตีจากด้านหน้าและด้านหลัง 

    "ไม่เว้นช่วงให้พักกันเลยนะ!!!" 
     

    พรึบ!!  ปีกเปลวเพลิง2ข้างลุกโหมขึ้นที่หลังของฮาฟ ชายหนุ่มหมุนตัวหลบคมดาบทั้ง2ข้าง ก่อนจะใช้ปีกเปลวเพลิง

    สะบัดลงพื้นถีบตัวเองบินขึ้น..
     

    แฮ๊ก..แฮ๊ก.. แฮ๊ก...แฮ๊ก (ไม่ไหวแฮะ..เจ้าพวกนี้ไม่ได้กระจอกเลย..พอๆกับเจ้าเนฟินเลี่ยมด้วยซ้ำ ไหนจะมีตั้ง6คนอีก..)

    ฮาฟหอบแฮ๊กๆ ถ้าเป็นตัวต่อตัวชายหนุ่มคงจะพอสู้ได้ แต่ตอนนี้ไม่ว่าทั้งจำนวนและอาวุธ ชายหนุ่มเสียเปรียบสุดๆ 
     

    "รู้สึก..อยู่ดีๆก็หาเรื่องใส่ตัวยังไงก็ไม่รู้"

    ฮาฟหัวเราะเบาๆออกมา "เอาเถอะ ยังไงก็เหลืออีกแค่ 2 ....." 
     

    ก่อนที่ฮาฟจะพูดอะไรต่อ ร่างที่ปกคลุมด้วยขนพร้อมกรงเล็บคมก็พุ่งขึ้นมาตวัดเข้าใส่ฮาฟ

    ชายหนุ่มหมุนตัวหลบอย่างเฉียดฉิว 

     

    "อะไร..วะนั่น" 

    ใบหน้าของฮาฟเริ่มแสดงออกถึงความกังวล ร่างขนที่กระโดดโจมตีเขาเมื่อกี้หมุนตัวกลางอากาศและลงจอดบนหลังคาของบ้านแถวนั้นอย่างคล่องแคลว
     

    "ก็บอกแล้วไง..คิดว่าจะจัดการพวกเราด้วยการโจมตีครั้งเดียวจริงๆงั้นเหรอ" 
     

    ในที่ๆถูกจำกัดความสูงด้วยเวทย์ป้องกันแบบนี้แถมยังเต็มไปด้วยหลังคาบ้านเรือน การที่บินอยู่แทบไม่ได้ช่วยอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว 
     

    "ถึงเวลาพวกข้า เอาจริงกันบ้างล่ะนะ.."
     

    ................................................................................................................................................................................
     

    ท่ามกลางบ้านเรือนที่รายล้อมหลายหลังในเขตร้างผู้คน ที่มีเพียงแสงจันทร์สาดส่อง มีชายหนุ่มที่เลือดท่วมตัวคนหนึ่งกำลังถูกไล่ต้อนโดยมือสังหาร6คน

    เสื้อผ้าขาดรุ่งริ่ง เนื้อตัวเต็มไปด้วยแผลจากของมีคมทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น มีด ดาบ กรงเล็บ... และตอนนี้ดูท่า...ชายหนุ่มคนนั้นกำลังจะหมดแรง..

    ขณะนั้นเองหนึ่งในเงาที่ไล่ตามชายหนุ่มคนนั้น ก็กระโดดออกมาดักหน้าไว้และซัดหน้าขาเข้ามากลางลำตัวของฮาฟ

    อย่างเต็มแรง
     

    ปั๊ค..
     

    "อึก!!!"  
     

    ฮาฟกระเด็นไปตามแรงเตะที่ซัดเข้ามาตรงช่วงท้อง กลิ้งไปกับพื้นหลายตลบ..ตอนนี้ชายหนุ่มหมดแรงจะสู้เอาซะแล้ว.
     

    "อ้าววอ้าววว หมดแรงซะแล้วเหรอออ" 
     

    มือสังหารคนที่1คนที่แทงแคทซิโอเปียเยาะเย้ย

    "เลิกปากดีได้แล้ว..ถ้าสู้กันตัวต่อตัวล่ะก็ เจ้าตายไปแล้วเจ้าเบอร์1"

    หัวหน้ากลุ่มมือสังหาร ที่เป็นคนที่6 กล่าวด้วยสีหน้าจริงจัง พลางจ้องเขม็งไปที่ร่างท่วมเลือดของฮาฟที่กำลังยันตัวลุกขึ้นยืนอย่างยากลำบาก..

    "ยัง..หรอกน่า.." 
     

    ชายหนุ่มตอนนี้หยัดยืนขึ้นมาอีกครั้ง

    (..เฮือกสุดท้าย..สินะ) หัวหน้ามือสังหารเบอร์6 หรี่ตา  
     

    (อ่าให้ตายสิ..แบบนี้มัน..แย่สุดๆเลยไม่ใช่เหรอ) 
     

    ชายหนุ่มหอบหายใจอย่างถี่รัว..สถาพร่างกายของเขาตอนนี้คล้ายซากศพที่ผ่านการทรมาณมาไม่มีผิด เสื้อผ้าขาด

    รุ่งริ่ง ทั่วทั้งร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผล
     

    "ขอแสดงความเคารพในความใจสู้นั่นนะ แต่ว่านี่เป็นภารกิจของเรา จงหลับให้สบายซะเถอะ"

    สิ้นเสียงนั้น ทางหัวหน้ามือสังหารโบกมือแสดงคำสั่งให้เหล่ามือสังหารโจมตี..
     

    ฮาฟกัดฟันแน่น... (ใครมัน..จะยอมให้..จบแบบนี้กัน) คมดาบแรกที่ฟันตรงเข้ามาถูกสวนไปด้วยหมัดตรงที่มีความเร็วมากกว่า กำปั้นของฮาฟกระแทกใบหน้าของมือสังหารคนแรกที่โจมตีก่อนที่คมดาบจะถึงตัว ร่างนั้นปลิวไปตามแรงชก 
     

    คาตานะเล่มงามนั้นหลุดจากมือและหมุนคว้างอยู่บนอากาศ

    หมับ!..

    ชายหนุ่มคว้าเอาคาตานะนั้นมาไว้ในมือ ท่ามกลางความตกตะลึงของกลุ่มมือสังหาร และฮาฟใช้จังหวะนั้นถีบตัวพุ่งเข้าหาฝั่งมือสังหารต่างเผ่าพันธ์บ้าง

    เคร้ง!!! เคร้ง!!! 
     

    เสียงคมดาบฟาดฟันกันดังขึ้น ฮาฟที่ถือคาตานะนั้นกำลังโจมตีฝั่งมือสังหารกลับอย่างบ้าคลั่ง ชายหนุ่มกระโจนเข้าสู่วงล้อมของมือสังหารเผ่าดีเวียร์

    ไม่เคยมีข้อมูลว่าชายหนุ่มเคยจับดาบมาก่อนหรือเปล่า แต่ตอนนี้คนที่กำลังกวัดแกว่งดาบอยู่ตรงหน้านี้ กลับดูเข้ากันและพริ้วไหวอย่างเหลือเชื่อ

    ทั้งรับทั้งรุก แม้จะดูเก้ๆกังๆ แต่ฮาฟก็สามารถใช้ดาบในมือนั้นรับและโจมตีกลับ คมดาบทั้ง5ได้ 
     

    ฉั๊วะ!!! 
     

    "อ๊ากกก!! บ้าน่า!!! สภาพอย่างงั้นยังโจมตีไหวอยู่งั้นเหรอ!!!"

    มือสังหารรหัสเบอร์3อุทานขึ้น

    ขณะที่มันเผลอหรือเสียจังหวะนั้นฮาฟฟันเข้าที่กลางอกจนเป็นแผลลึก
     

    เมื่อเห็นสหายของตนกำลังเสียท่า เมื่อสังหารรหัสเบอร์2และ4 เร่งฝีเท้าเข้ามาประชิดตัวฮาฟหมายจะเอาคืนแทนสหาย

    ฟูมมมม!!! 
     

    เสาเปลวเพลิง2ต้นฝุดขึ้นแผดเผามือสังหารทั้งสองทันที 
     

    "อั๊ค..ก็บอกแล้วไง!!!เวทย์มนต์ระดับนี้น่ะ!!! ทำอะไรข้าไม่ได้!!! ย้ากกก!!!!" 
     

    ฟรึบ!!  เปลวเพลิงที่พวยพุ่งจากพื้นดับลง จากฝีมือของเบอร์2และ4 แต่ทันทีที่เปลวเพลิงนั้นหายไป ฮาฟถีบตัวเองเข้าหามือสังหารเบอร์2และ4ทันที

    ฉั๊ว!!! ฉึก!! 
     

    ฮาฟฟันตวัดเฉียงขึ้นเข้ากลางลำตัวของมือสังหารรหัสเบอร์2 เข้าอย่างเต็มแรงพร้อมกับหมุนตัวและแทงกลับหลังเข้าที่กลางช่องท้องของมือสังหารหมายเลข2

    "ค๊อก!!!"  ก้อนเลือดทะลักออกจากปากของมือสังหารกองใหญ่และร่างของมันก็ทรุดลงกับพื้น 
     

    "แก!!!"  เบอร์4กระชับดาบในมือแน่นพร้อมกับกระโจนใส่ฮาฟด้วยความเดือดดาล พร้อมกับแทงคาตานะในมือมาตรงลำตัวของฮาฟ ชายหนุ่มใช้หลังมือเบี่ยงคาตานะออกพร้อมกับพุ่งศอกสวนกลับมาทางมือสังหารคนที่4 ที่ไร้การป้องกันทันที 
     

    ผลั๊ก!!! 
     

    ค๊อก!!!
     

    ศอกเน้นๆกระแทกเข้าตรงลูกกระเดือกของมือสังหารเบอร์4 อย่างรุนแรง จนมือสังหารคนนั้นเบิกตากว้าง 

    ตูม!!!

    และก่อนที่ร่างกายของมือสังหารคนนั้นจะล้มลงตามแรงโน้มถ่วง ฮาฟใช้-เตะพริบตาแบบไร้แรงเสียดทาน-  แตะอัดสวนขึ้นไปทันที ร่างของมือสังหารเผ่าดีเวียร์คนนั้นลอยละลิ่วไปพร้อมกับสติที่ปลิวหายไปตามแรงเตะ 
     

    ฮาฟเหลือบตามองไปทางมือสังหารหมายเลข5ที่กำลังวิ่งเข้ามาพร้อมกับกรงเล็บแหลมคมที่สะท้อนแสงในความมืด 

    ชายหนุ่มตั้งท่าเตรียมพร้อมอีกครั้ง

     

    ทว่า... 
     

    ฉึก!!!  
     

    "พอแค่นั้นแหละ..."  
     

    "ค๊อก!!!อั๊ก!!"  
     

    หัวหน้ามือสังหาร รหัสเบอร์6 ที่ยืนมองดูสถานการณ์จนถึงเมื่อครู่นี้ ได้ใช้จังหวะที่ฮาฟกำลังจดจ่ออยู่กับการตั้งรับมือสังหารคนที่5 ใช้จังหวะนั้นเข้ามาประชิดตัวฮาฟจากด้านหลัง และเสียบคาตานะเข้าที่กลางหลังของชายหนุ่มจนมิดด้าม ร่างของฮาฟพยายามขยับดึงดาบนั่นออกจากตน ชายหนุ่มจับคาตานะที่เสียบอกแน่นและพยายามดันมันออกไป 
     

    ฉั๊วะ!!!  กรงเล็บของมือสังหารคนที่5 กรีดลึกและคว้านลากเอาก้อนเนื้อของฮาฟออกเป็นทางยาว เลือดของชายหนุ่มไหลนองเต็มพื้น แต่ถึงอย่างนั้นร่างกายของฮาฟก็ยังพยายามจะดิ้นรน 
     

    "แสบนักนะ!!!เจ้ามนุษย์โสโครก!!!"  
     

    ฉั๊วะ!!!!!!  มือสังหารคนแรกจอมปากดี ที่โดนฮาฟชกและแย่งดาบไป ได้ดึงคาตานะออกจากศพของมือสังหารรหัสเบอร์2 และใช้มันกระโดนและสับลงมาที่บนหัวไหล่ซ้ายของฮาฟ ด้วยแรงของเผ่าดีเวียร์ บวกกับแรงโน้มถ่วงโลกที่ทำการกระโดดลงมา ทำให้คมดาบคาตานะที่ผ่าลงมานั้น ตัดผ่านตั้งแต่หัวไหล่ของฮาฟยาวมาถึงกลางลำตัว ปิดฉากด้วยมือสังหารคนที่3 ที่โดนฮาฟฟันไปเมื่อครู่แต่ยังไม่สิ้นฤทธิ์ สไลท์เข้ามาฟันเข้าที่แขนขวาของฮาฟขาดกระเด็นพร้อมกันหมุนตัวฟันเข้าที่ลำคอซ้ำอีกครั้ง 

    ฟึ่บ!!!

    ...บาดแผลลึกบนลำคอของชายหนุ่ม ค่อยๆปริออกและปล่อยของเหลวสีแดงสดไหลทะลักออกมา...

    จากนั้นร่างกายที่ซีดเผือก ก็ทรุดลงกับพื้น ดวงตาสีท้องฟ้ายามราตรีที่ไร้ซึ่งประกาย หยาดเลือดที่ล้นทะลัก

    ไม่หยุดหย่อน ร่างกายที่เละไม่เหลือชิ้นดี ฟังก์ชั่นเกราะเวทย์และเวทย์ฟื้นฟูขั้นสูงในนาฬิกาถูกยกเลิกออกไปตั้งแต่การทดสอบจบแล้ว
     

    ตึก..   ร่างไร้ลมหายใจของฮาฟร่วงลงตามแรงโน้มถ่วงและนอนแผ่ราบบนพื้นแน่นิ่งไม่ไหวติงอะไรอีกแล้ว 

    (อ่า..นี่คง..เป็นสิ่งที่เรียกว่า -ความตาย- สินะ..)

    และแล้วสุรเสียงสุดท้ายในห้วงความคิดของชายหนุ่มก็ดับวูบลงไป
     

    ........................................................................................................................................................................
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×