ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Best Friend

    ลำดับตอนที่ #12 : My Best Friend 10 : กลับด้วยกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 75
      0
      28 เม.ย. 56

    My Best Friend 10

    กลับด้วยกัน

     

    “เพราะพี่มีคนที่รอให้พี่กลับไปอยู่...”

     

     

    “ใครน่ะ!!!!

     

    สน เอวา และเมก้าถอยกรูดออกมาจากตำแหน่งเดิมที่ยืนอยู่ เจ้าของเสียงทุ้มยังหลบซ่อนตัวในเงามืดของห้อง เมื่อเห็นว่าร่างในเงาไม่ตอบ สนจึงขว้างแผ่นซีดีใส่

     

    ฟุ่บ!แกร๊งๆๆๆๆ!!

     

    เสียงแผนซีดีเพลงนับสิบร่วงเกรียวกราวลงพื้นโดยไม่โดนร่างในเงาแม้แต่ปลายเล็บ สนหยุดปาแผ่นซีดี เพราะร่างในเงากำลังพุ่งตรงเข้ามาทางเธออย่างรวดเร็ว!!

     

    “อ๊าาาา!!!!!!!

     

    ตึ่งงงงงง!!!?

     

    ด้วยความเร็วเพียงชั่วพริบตา เมื่อรู้ตัวอีกทีเด็กสาวผมดำก็ถูกมันจับมือทั้งสองรวบไพล่หลังด้วยมือเดียวเสียแล้ว ส่วนอีกมือของมันก็จิกผมของเธอกระแทกลงบนคีบอร์ดสีดำที่อยู่ไม่ไกลนัก ดวงตาสีแดงชาดของมันหันมาประสานกับดวงตาสีคาราเมลของเอวาที่ยืนนิ่ง

     

    “แก... ต้องการอะไร”เธอถามเสียงเรียบโดยมิหวั่นเกรง

     

    “เหยื่อ...”

     

    น้ำเสียงแหบพร่าตอบเบาๆ แสงสลัวจากดวงจันทร์ทำให้เห็นร่างของชายหนุ่มผมดำยาว รูปร่างคล้ายมนุษย์ แต่มีกรงเล็บยาวแหลมและลิ้นสองแฉก จ้องลึกเข้าไปในตัวตนของเด็กสาวผมน้ำตาลอย่างใคร่รู้ มือของมันปล่อยหัวของสนออก สนหันมองไปมองมันเพื่อหาคำตอบว่าทำไมมันถึงยอมปล่อยเธอ แต่ไม่นานเธอก็ได้คำตอบ

     

    เพราะเป้าหมายใหม่ของมันคือ เอวา...

     

    “คุณหนู!!

     

    เมก้าผลักเอวาไปอีกทาง กรงเล็บแหลมคมตวัดเข้าใส่แผ่นหลังของเด็กหนุ่มผมทองอย่างแม่นยำ ภาพเลือดสีแดงที่พุ่งออกมาจนดูเหมือนเป็นดอกไม้สีแดงฉาน สะท้อนอยู่ในดวงตาสีคาราเมลที่เบิกกว้าง สนไม่รอให้พลาดโอกาส ใช้กระหน่ำกีตาร์ฟาดใส่สัตว์ประหลาดรูปร่างเหมือนมนุษย์ไม่ยั้ง จนมันสลบไป

     

    “พ่อบ้าน... พ่อบ้าน...”เอวาเขย่าตัวพ่อบ้านประจำตัวของเธอเบาๆ

     

    “โห แผลใหญ่ใช่เล่น ดีนะที่ไม่ลึกมาก”สนเข้ามาดูอาการ เธอหันไปพูดกับเอวาอย่างจริงจัง

     

    “เราต้องรีบเคลื่อนย้ายหมอนี่ ก่อนที่มันจะฟื้นขึ้นมาแล้วล่ะ”สนบุ้ยปากไปทางร่างที่เธอเพิ่งทุบสลบไป

     

    “แล้วทำไมไม่จัดการให้เสร็จไปล่ะ”เอวาถาม แน่นอนคำว่าจัดการ นี้หมายถึงฆ่านั่นเอง

     

    “เธอจะให้ฉันเอาอะไรไปจัดการมันล่ะ เอากีตาร์ทุบตายรึไง”สนเท้าเอว “อีกอย่าง เราควรออกจากที่นี่ก่อน เพราะไม่รู้ว่ามีตัวอะไรอยู่แถวนี้อีกไหม..”

     

    Rrrrrrr..r…r

     

    โทรศัพท์สีฟ้าในประเป๋ากระโปรงของเด็กสาวผมน้ำตาลดังขึ้น เอวาหยิบมันขึ้นมาดูด้วยความประหลาดใจ เบอร์ที่เม้มไว้ทำให้เธออดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าของเบอร์โทรมาได้ยังไง

     

    ۞ไรส์۞ 

     

    ปิ๊ป..

     

    “ฮัลโหล?..”

     

    [เอ...วา!!!!!!!!!!!!!!! ตอนนี้อยู่ไหนนนนนนนน]

     

    เอวากรอกเสียงลงไปเบาๆ แต่ทางปลายสายกลับแหกปากกลับมาดังลั่น จนเอวาต้องดึงโทรศัพท์ไปให้ห่างหู ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความปลอดภัยของสุขภาพหูเธอเอง เธอขมวดคิ้วแล้วถามกลับไปอีกครั้ง

     

    “ไรส์..? เธอโทรมาได้ไง”เอวาถามอีกครั้ง

     

    [โทรมาด้วยโทรศัพท์ ตอนนี้แกอยู่ไหนนนนน]

     

    ไม่บอกนี่ นึกว่าใช้ทีวีโทรมานะเนี่ย.. เอวาคิดเอือมๆก่อนจะตอบกลับไป

     

    “ห้องดนตรี”

     

    [ห้องดนตรีหรอ... เดี๋ยวนะ อ๋อ มันอยู่ตึกสามนี่]อีกเสียงที่อยู่ใกล้ๆแทรกออกมาจากลำโพง

     

    [ตึกสาม? นั่นมันตึกที่ติดกับตึกใหญ่นี่!?]เอวาคิดว่านั่นน่าจะเป็นเสียงแตงโม

     

    “อะไรของพวกเธอ แล้วรู้ได้ไงว่าที่นี่เป็นตึกเดี่ยว”เอวาได้ยินเสียงพลิกกระดาษตามมาด้วยเสียงไรส์ตอบกลับมา

     

    [ฉันมีแผนที่ เอวาฟังให้ดีนะเรื่องต่อไปนี้สำคัญมาก]เสียงไรส์ฟังดูเคร่งเครียดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เอวาจึงเงียบรอฟังอย่างใจจดใจจ่อ

     

    [ฉันคิดว่าเรามีโอกาสจะออกจากที่นี่.. ถ้าเกิดว่าไปถึงตัวเพื่อนได้ ฉันเลยอยากจะพาทุกคนออกไปด้วยกัน ฉันจะไปรับเธอเอง เอวา..ตอนนี้เธออยู่กับใครบ้างไหม]

     

    “มีเมก้า กับเด็กอีกคนชื่อสน”

     

    [เยี่ยม แล้วนนท์ล่ะ?]

     

    “ไม่รู้สิ..... ฉันไม่เจอหมอนั่นเลย”เอวาขมวดคิ้ว “รีบมาเถอะ ตอนนี้เมก้าบาดเจ็บอยู่”

     

    [เอ๋ งั้นเดี๋ยวฉันออกไปเดี๋ยวนี้ล่ะ เพราะทางนี้ก็มียาอยู่ เธอลงมารอชั้นล่างนะเอวา พวกฉันก็กำลังเดินลงบันไดอยู่ อ้อ เปิดโหมดประหยัดพลังงานโทรศัพท์ไว้ด้วยนะ เดี๋ยวแบตหมด]

     

    “อืม”

     

    [แล้วแถวนั้นมีทางเชื่อมตึกรึเปล่า?]

     

    “มีสิ เพราะฉันกับเมก้าเพิ่งเดินจากอีกตึกมาเองและตอนนี้กำลังติดอยู่ในห้องดนตรีตามที่บอกล่ะ แต่น่าจะออกได้แล้วมั้ง”

     

    [อืม งั้นเดี๋ยวเจอกัน ฉันจะรีบไปหา]

     

    ไรส์ว่าก่อนสายจะถูกตัดไป เอวาไม่ลืมที่จะเปิดโหมดประหยัดพลังงานตามที่ไรส์บอก ก่อนจะยัดโทรศัพท์ใส่กระเป๋าเสื้อ แล้วหันไปพูดกับสน

     

    “ช่วยกันพาพ่อบ้านลงไปชั้นล่างสุดหน่อยสิ”

     

    “ถึงจะไม่เข้าใจ แต่ก็โอเค”สนว่าก่อนจะประคองเมก้าให้ลุกขึ้น “นายเดินไหวไหม?”

     

    “ถ้าเพื่อคุณหนูล่ะก็..”เมก้าเอ่ยเสียงแหบพร่า พยายามยืนอย่างยากเย็นแต่ด้วยความช่วยเหลือของสน เขาจึงพอจะเดินได้โดยมีสนประคอง

     

    “อืม รีบไปกันเถอะ”

     

    เอวาเปิดประตู สนพยุงเมก้าเดินออกมา ก่อนเอวาจะปิดประตูล็อคกุญแจ ด้วยกุญแจที่เสียบค้างไว้บนลูกบิด ปิดตายห้อง ขังชายหนุ่มรูปร่างผิดมนุษย์ไว้ข้างใน

     

    .................................................................................

     

     

    “เอาล่ะ ได้ยินแล้วนะ เราคงต้องรีบลงไปข้างล่างกันหน่อยแล้วล่ะ”

     

    เด็กสาวผมสีน้ำเงินว่า ก่อนจะเก็บโทรศัพท์ฝาพับเข้ากระเป๋ากระเป๋ากระโปรง ตอนนี้พวกเขาอยู่ชั้นสามและกำลังจะลงชั้นสอง ไรส์ปิดสมุดไดอารี่แดงแล้วหันมามองทางที่พื้นแทน

     

    ก็ฉันยังไม่อยากตายอนาถเพราะตกบันไดนี่นา..

     

    “ถ้าลงไปถึงหน้าประตูแล้วให้ตั้งใจวิ่งสุดแรงไปตึกสามเลยนะ ถ้าใครรู้ตัวว่าวิ่งไปตึกสามไม่ไหวให้รีบวิ่งไปตึกใหญ่ก่อนเลย แล้วพี่จะโทรหาเอง..”

     

    นิธานว่า ไรส์ส่ายหน้าแล้วพูดขัดรุ่นพี่หัวฟ้า

     

    “ไม่ได้ค่ะ ตึกสามอันตรายมาก พี่นิธานต้องวิ่งไปตึกใหญ่พร้อมโคน ตองและปัญญา จะได้ดูแลกันได้ แล้วหนูกับนาโนจะวิ่งไปตึกสามเอง”

     

    “ไม่!! พี่จะไปด้วย ยิ่งอันตราย พี่ยิ่งต้องไป จะปล่อยรุ่นน้องสองคนไปเสี่ยงได้ยังไง!”นิธานแย้ง ไรส์หยุดยืนระหว่างขั้นบันได หันกลับมามองนิธานด้วยดวงตาสีอำพันที่แลดูเย็นชา เธอถามน้ำเสียงเสียงจริงจัง

     

    “พี่นิธานมีครอบครัวรึเปล่าคะ”

     

    “ก็มี ถามทำไม?” ชายหนุ่มผมฟ้ามึนงงกับคำถามแปลกๆของเด็กสาวผมสีน้ำเงิน

     

    “แล้วพี่เป็นลูกคนเดียวรึเปล่าคะ” อีกคำถามตามมาติดๆ

     

    “ใช่...”นิธานตอบอย่างงงๆ

     

    “ดีแล้วค่ะ แต่ก็เพราะอย่างงั้นพี่ถึงมาเสี่ยงไม่ได้”ไรส์ส่ายหน้า “เพราะพี่มีคนที่รอให้พี่กลับไปอยู่...” ไรส์เริ่มเดินต่อแต่ยังไม่หยุดพูด

     

    “นาโนยังไงก็เอาตัวรอดได้... ส่วนหนูเป็นลูกคนโต ทำอะไรก็แย่ไปหมดทุกอย่าง ยังไงซะ พ่อกับแม่คงไม่เสียใจหรอกค่ะ ถ้าคนอย่างหนูจะหายไป”

     

    “มันจะพ่อแม่ที่ไหนจะไม่รักลูกล่ะ!?อย่าพูดเหมือนตัวเองตั้งใจจะไปตายได้ไหม ไรส์!”

     

    นิธานจับไหล่ไรส์ให้เธอหันกลับมา ไรส์มองหน้านิธานนิ่งๆก่อนจะตอบปัดๆ

     

    “แน่นอนว่าหนูจะไม่ยอมตาย สบายใจได้ เกริ่นๆไปงั้นแหละค่ะ”ไรส์สะบัดตัวออกแล้วเดินต่อพร้อมปัญญาที่เข้ามาจูงมือไรส์

     

    “เอาล่ะ.... ไปตึกนู้นกันให้หมดนี่แหละ”

     

    นาโนว่า ก่อนเธอจะอุ้มแมวดำขึ้นมา ไรส์ทำท่าจะค้านแต่กลับมีแนวร่วมของนาโนขึ้นมาขัดซะก่อน

     

    “อืม ไปกันให้หมดเนี่ยแหละ”โคนยิ้มแสดงความเห็นด้วยกับไอเดียนาโน

     

    “ถ้าจะตายก็ต้องตายด้วยกันนี่แหละ”ตองพยักหน้า

     

    “ใช่แล้วล่ะ.... เพราะเราเป็นเพื่อนกันนี่นา มิตรภาพของเราจะไม่แพ้พวกมันแน่ๆ!”แตงโมเข้ามากุมมือไรส์

     

    “ผมก็จะพยายาม”ปัญญาบีบมือไรส์ให้เธอหันมาสนใจ

     

    “แต่....”

     

    “อย่าลืมสิว่าพวกเราไม่ใช่เพื่อนกันธรรมดา...”นาโนเกาคางให้แมวดำในอ้อมแขน “เพราะพวกเราเป็นคนที่โดนสังคมกีดกันออกมาเหมือนๆกัน เราเลยสนิทกันมากกว่าคนปกติไม่ใช่หรอ”

     

    “เห จริงหรอ”

     

    นิธานทำหน้าประหลาดใจ ขณะที่ทั้งสี่คนพยักหน้า เขาเคยสงสัยว่าทำไมทั้งห้าคนถึงอยากจะช่วยเพื่อนๆออกไปขนาดนั้น แต่ตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่าเด็กๆกลุ่มนี้ผูกพันกันเกินกว่าคนทั่วไป

     

    เพราะคนปกติในตอนนี้คงจะทิ้งเพื่อนแล้วหนีไปแล้ว..

     

    และเขาก็เคยมีความคิดแบบนั้นอยู่แวบหนึ่ง

     

    “งั้นก็ได้...”

     

    ไรส์ยอมแพ้ในที่สุด เธอถอนหายใจกับการไม่ยอมแพ้ของเพื่อนเธอ แต่ก็เพราะแบบนี้แหละพวกเธอถึงสนิทกันมาก

     

    ตุบๆๆ...

     

    รองเท้านักเรียนสีน้ำเงินสัมผัสกับพื้นคอนกรีตแผ่วเบา นาโนเดินลงบันไดเป็นคนสุดท้าย นิธานเดินดุ่มๆไปยังประตูเพียงบานเดียวในห้อง ก่อนจะเปิดมัน

     

    เพราะยังไงห้องนี้ก็เป็นห้องว่างๆที่ไม่มีอะไรอยู่แล้วนี่?

     

    แอ๊ด.........ด..

     

    “อุก!?”

     

    ภาพตรงหน้าทำให้โคนปิดปากด้วยความตกใจ ไรส์ปิดตาปัญญาไม่ให้มองภาพเลวร้ายตรงหน้า นาโนเดินขึ้นมาดูเพราะสงสัยว่าทุกคนหยุดทำไม

     

    “ศ...ศ..ศ....ศพ.....” ตองร้องเบาๆ นิธานเบือนหน้าหนีภาพไม่น่ามอง

     

    ชั้นล่างของตึกเป็นประตูกระจกที่มีเครื่องอิเล็กทรอนิกซ์อะไรสักอย่างอยู่บนที่จับ มีคราบเลือดสีแดงเป็นรอยมือบนประจกหลายรอย แต่ถ้ามองเลยออกไปอีกจะเห็นข้างนอกนั่นจะเห็นมัน....

     

    ศพของใครสักคนนอนอยู่บนพื้นถนนยางมะตอย ส่วนหัวหายไปเกือบครึ่ง ทำให้เห็นฟันกรามและลิ้นของเขาโดยไม่มีเพดานเหงือกกั้น..

     

    “อุ๊บ...แหวะ...อ่อก”

     

    แตงโมถึงกับอ้วกออกมาด้วยความขยะแขยงและกลัว นิธานลูบหลังแตงโมให้ขณะเธอกำลังสำรอกของเก่า

     

    “หืม..”

     

    นาโนเห็นบางอย่างทางหางตา เธอจึงหันไปมองบนกำแพง.. เธอสังเกตเห็นว่า กำแพงนั่นมันมีสีแปลกไปจากที่อื่น นาโนเดินเข้าไปสำรวจโดยไม่รีรอ

     

    “นี่มัน...” นาโนแตะผนังเก่าๆ วอลเปเปอร์สีที่ไม่ลอกล่อนต่างจากตรงอื่นทำให้เธอ..

     

    แคว่ก!!!!

     

    “นาโน ทำอะไรน่ะ!?”

     

    ตองหันไปมองนาโนที่กระชากแผ่นวอลเปเปอร์จนหลุดทั้งแผ่น แต่ก่อนที่จะพูดอะไรมากกว่านั้น นาโนก็ชี้ให้เธอดูสิ่งที่ซ่อนอยู่หลังวอลเปเปอร์ให้ทุกคนดู

     

    “ระวังถูกล่า ทางที่ดีอย่าออกจากที่นี่”

     

    เด็กสาวผมดำอ่านโปสเตอร์ที่ถูกซ่อนออกมาดัง เธอหันไปมองทุกคนอย่างขอความเห็น นิธานเดินเข้าไปสำรวจมันใกล้ๆ

     

    “แต่เราก็จะออกไป.. ใช่มั้ย?”นิธานถาม

     

    “ไม่เห็นต้องถาม”โคนยักไหล่

     

    “รีบออกไปกันเถอะค่ะ”

     

    แตงโมว่า ไรส์พยักหน้ารับก่อนจะเดินไปยังประตูกระจกเพียงบานเดียวในห้อง ไรส์หันไปส่งสัญญาณให้ทุกคนเตรียมวิ่ง เมื่อทุกคนพยักหน้าและเตรียมพร้อมแล้ว เธอจึงผลักบานประตูสุดแรง!!

     

    กึ่ก!!

     

    “เอ๊ะ!ติดอะไรเนี่ย....”ไรส์ร้อง

     

    ปิ๊ปๆๆๆๆๆๆ

     

    สัญญาณที่ติดกับที่จับประตูร้องลั่นเหมือนเป็นสัญญาณกันขโมย ไรส์ผละออกจากประตูอย่างระมัดระวัง

     

    ลาลาล้า~ ฉันคือระบบรักษาความปลอดภัยจ้าเสียงสังเคราะห์หัวเราะใสๆ ซึ่งถ้าเป็นเวลาปกติคนคงนึกอยากโดดเตะก้านคอคนสร้างมันตงิดๆ

     

    ถ้าอยากออกไปล่ะก็ต้องตอบคำถาม จะตอบหรือไม่จ๊ะ~~’มันถาม

     

    “อ...เอาไงดี” ไรส์ถามความเห็นจากคนข้างหลัง เธอไม่กลัวสัญญาณนี้สักเท่าไหร่เมื่อเทียบกับศพที่นอนอยู่ข้างนอก

     

    “ตอบสิ ยังไงถ้าไม่ตอบ ประตูจะไม่เปิดใช่มั้ย?”แตงโมพยักหน้าเป็นสัญญาณ

     

    “งั้นก็........... ตกลง!”

     

    ปิ๊ปๆๆๆๆ คำถามจ้ามันร้องก่อนจะพ่นคำถามออกมา

     

     

    อะไรเอ่ยอยู่ข้างหน้าแต่มองไม่เห็น?


    -----------------------------------------------------------------

    กระต่ายน้อย :: สวัสดีค่า เพื่อนไรท์ค่าาาา ^^

    สำหรับตอนนี้มาอัพแทนไรท์ ไรท์หนีไปเที่ยวค่ะ 555
                ตอบคอมเม้นท์

     

    ความคิดเห็นที่ 11 (จากตอนที่ 9)    
    อืม... สยองดีน่ะ
    มิซากะ - นั้นสิ
    ดีเคด - ไปช่วยพวกนั้นกัน
    ผม - เอ่อ...
    ตูม!!
    ผม - จะบอกว่ามีใครก็ไม่รู้วางระเบิดตามตะเข็บชายแดนมิตินิยายน่ะ
    PS.  KIG guardian เมื่อเรื่องราวของการ์เดียนเชื่อมโยงกัน จะไม่มีอะไรโค่นพวกเขาได้... แม้แต่พวกเรา
    Name : bbsaver< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ bbsaver [ IP : 125.26.235.94 ] 
    Email / Msn: jettanutdekd(แอท)gmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 24 เมษายน 2556 / 19:59


    กระต่ายน้อย :: ช่วยติดตามนิยายของไรท์ต่อไปด้วยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่า >__<



    ความคิดเห็นที่ 13 (จากตอนที่ 1)    
    ว้าวววว น่าติดตามมากๆเลยค่ะ O_O!~
    PS.  `—You are meant a lot to me . . . ♥
    Name : ``Raіn.Droρ...。}< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ``Raіn.Droρ...。} [ IP : 125.25.182.115 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 เมษายน 2556 / 18:54

     


    กระต่ายน้อย :: ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ ติดตามต่อไปเรื่อยๆนะคะ


    ความคิดเห็นที่ 14 (จากตอนที่ 2)    
    =[]=!! เฮ้ยย ยยย ย  แค่เริ่มๆ ก็รู้สึกสนุกแล้วว 
    PS.  `—You are meant a lot to me . . . ♥
    Name : ``Raіn.Droρ...。}< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ``Raіn.Droρ...。} [ IP : 125.25.182.115 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 เมษายน 2556 / 19:00

     


    กระต่ายน้อย :: ติดตามจนถึงตอนหลังๆด้วยนะคะ >.,<



    ความคิดเห็นที่ 15 (จากตอนที่ 3)    
    แตงโมน่ารัก =.,=!
    PS.  `—You are meant a lot to me . . . ♥
    Name : ``Raіn.Droρ...。}< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ``Raіn.Droρ...。} [ IP : 125.25.182.115 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 เมษายน 2556 / 19:01
     
     


    กระต่ายน้อย :: แต่กระต่ายน้อยชอบเอวามากกว่าอ่ะค่ะ //โดนตบตี



    ความคิดเห็นที่ 16 (จากตอนที่ 4)    
    อ้าว แตงโมตายซะแล้วเรอะ !!? =_= เพิ่งชมว่าน่ารักไปตอนมะกี้ 
    PS.  `—You are meant a lot to me . . . ♥
    Name : ``Raіn.Droρ...。}< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ``Raіn.Droρ...。} [ IP : 125.25.182.115 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 เมษายน 2556 / 19:06


    กระต่ายน้อย :: เอ๋ ตายหรอคะ



    ความคิดเห็นที่ 17 (จากตอนที่ 5)    
    =^= โถ นนท์ ใจเย็นช่วยเพื่อนหน่อยไม่ได้รึ !
    PS.  `—You are meant a lot to me . . . ♥
    Name : ``Raіn.Droρ...。}< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ``Raіn.Droρ...。} [ IP : 125.25.182.115 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 เมษายน 2556 / 19:15

     


    กระต่ายน้อย :: นนท์นี่แย่มากๆเลยนะคะ =^=!!



    ความคิดเห็นที่ 18 (จากตอนที่ 6)    
    แตงโมไม่ได้ตายเรอะ.. =_= หึ !
    PS.  `—You are meant a lot to me . . . ♥
    Name : ``Raіn.Droρ...。}< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ``Raіn.Droρ...。} [ IP : 125.25.182.115 ] 
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 เมษายน 2556 / 19:19


    กระต่ายน้อย :: สกิลคืนชีพ !!!



    ครับๆ
    ปล.ทางขาด... ต่อให้เป็นแมวก็คงไม่รอดในโลกนี้
    ปล.สอง ดีเคดฝากบอกว่า เดี๋ยวมาหา หลังหนี...
    //โดนเก็บ
    ปล.สาม แล้วทำไมนาโนถึงรู้ว่าสาวคนนั้นคือแอนล่ะครับ - ถามโดย Double
    PS.  KIG future. Now, time to change the world by the novel.
    Name : bbsaver< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ bbsaver [ IP : 125.26.208.94 ] 
    Email / Msn: jettanutdekd(แอท)gmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 26 เมษายน 2556 / 20:14

     

    กระต่ายน้อย :: นาโนมีจิตสัมผัสค่ะ //โดนตบตี


    Velen
    tine
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×