ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำมังงะ/นิยาย ปวดตับ,ดาร์ก,หักมุม,ดราม่า สไตล์ไรส์ศรี

    ลำดับตอนที่ #6 : Murcielago สาวฆาตกรโรคจิตแพ็คคู่กับสาวใสทำงานรับใช้ประเทศ (Yuri 18+)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 876
      5
      27 มี.ค. 60

    Murcielago

    "สู้กับไฟด้วยไฟ ฆ่าพวกที่ไม่ใช่คนด้วยคนที่ไม่ใช่คนสินะ"




    Author & Artist : Yoshimura Kana

    แนวเรื่อง : Horror, Seinen, Yuri

    Warning! 18+ ระวังหลังนะที่รัก

    รูปแบบ : มังงะ

    สถานะ : ยังไม่จบ (ยังไม่ตีพิมพ์ด้วย)

    ไม่วาร์ปเนอะ เหมือนจะผิดกฎเด็กดี ไปหาอ่านกันเอง




              เรื่องย่อ :  ในเมืองเต็มไปด้วยอาชญากรรมที่เลวร้ายและความรุนแรง ยังมีสองสาวที่ต้องทำงานของพวกเขา เพื่อรับมือและฆ่าเหล่าอาชญากรที่ตำรวจไม่สามารถการจัดการได้

     

              ความคิดเห็นหลังอ่านจบ (ตอนที่ 7) : คนแปลโน้ตไว้ให้ตอนแรกเลยว่าชื่อเรื่องแปลว่า "ค้างคาว" #ขอบคุณค่ะ ไปเปิดอากู๋นี่เจอว่าเรื่องเป็นภาษาเวียดนามเฉย ฟฟฟ เป็นมังงะแนวเลือดสาดและเน้นความรุนแรง สะใจคอซาดิสม์และกุโระมากค่ะ แถมยังมีฉากยูริ 18+ ของคุณนางเอก (รึควรเรียกพระเอกวะ แมนสึด) 

              เปิดเรื่องมาด้วยนางเอกที่โดนจับมัดเก้าอี้แน่นหนา มีการตั้งคำถามว่ารู้สึกยังไงมั่งที่ฆ่าคน ซึ่งนางก็ตอบตามสไตล์ฆาตรโรคจิตว่า ก็เบๆ ทำสนองนี้เฉยๆ ว่ะค่ะ เลยเจอคำถามต่อไปว่า แล้วถ้าฆ่าผู้หญิงคนนี้ (จับไหล่สาวน้วยโนตม) ได้ล่ะ จะทำมั้ย? นางเลยตอบว่าไม่ เพราะไม่มีประโยชน์อะไร (ตอแหลม แกก็แค่ชอบสาวๆ!) คนถามเลยรู้สึกพอใจ และบอกว่า เธอคงจะทำงานเพื่อนประเทศได้สินะ เป็นจุดเริ่มต้นของคู่หูสาวฆาตกรกับสาวใส (ภายนอกอ่ะนะ) คูวจังกับฮินาโกะ

              เนื้อเรื่องโดยรวมไม่ค่อยมีอะไรนอกจากการออกไปฆ่าฆาตกรโรคจิตของสองสาว ตัดฉากไปบนเตียงของคูวจังบ้างเป็นพักๆ อาจจะเพราะเป็นช่วงต้นๆ เลยไม่ค่อยมีอะไรรุนแรงมาก (ในส่วนพล็อตนะ ส่วนเนื้อเรื่องนี่ไล่ฆ่ากันเลือดสาดกระจายเต็มจอ) ตัวนางเอกอ่ะเปิดตัวว่าเป็นฆาตกรโรคจิตมาขนาดนั้นคงไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เรานี่โฟกัสไปที่คู่หูเลย ดูเป็นสาวใสๆ มันต้องมีอะไร และดังที่คิด ฮินาโกะเป็นเจ้าแม่ความเร็วค่ะ นางเป็นคนขับรถให้คูวจัง (แถมยังขับเร็วมาก ไม่รู้เรื่องรถหรอก แต่แค่เห็นก็รู้แล้วว่าซิ่งทะลุนรก) และมีคุณสมบัติพิเศษคือการ์ดทุ่งลาเวนเดอร์ (จะเรียกว่าโลกสวยก็ยังไงๆ อยู่ คือนางเป็นคนสบายๆ ใสๆ ในเหตุนองเลือด จิตน่าจะไม่ปกติตรงไหนสักที่แหละ ไม่งั้นคงมาเป็นพาร์ทเนอร์กันไม่ได้)

              เอาเป็นว่ามันเป็นแนวเลือดสาดโรคจิตที่ขายยูริไปด้วย(?) อ่านได้เรื่อยๆ อ่ะ ให้มันมีปมเยอะๆ กว่านี้จะมาเพิ่มความเห็นยาวๆ นะคะ ปัจจุบันก็ยังอ่านเรื่องนี้แก้เบื่อไปพลางๆ อยู่ รอมันหุบไหดอง o]-[

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×