ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์ (ประกาศรายชื่อผู้โชคดีค่ะ) - นิยาย ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์ (ประกาศรายชื่อผู้โชคดีค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์ (ประกาศรายชื่อผู้โชคดีค่ะ)

    ด้วยอำนาจแห่งเทพีไอซิส ชักนำให้เปมิกาต้องย้อนกลับไปยังดินแดนไอยคุปต์และพบกับฟาโรห์ราโมเลส ผู้ปักใจรักแต่เจ้าหญิงไนดาร์ แต่ด้วยหน้าตาที่เหมือนกันราวกับโคลนนิ่งกันมาของเปมิกา เรื่องราววุ่นวายจึงเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    8,808

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    8.8K

    ความคิดเห็น


    109

    คนติดตาม


    60
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 56 / 20:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์




    ด้วยอำนาจแห่งมนตราของเทพีไอซิส ชักนำให้เปมิกา หญิงสาวชาวไทยที่เกิดมาพร้อมกับภาระอันยิ่งใหญ่ให้กลับไปยังดินแดนแห่งไอยคุปต์ยุค 2,300 ปีก่อนคริสตกาล ด้วยแรงแห่งรักของฟาโรห์ราโมเลส จักสามารถเปลี่ยนใจเปมิกาให้อยู่ครองรักกับพระองค์ได้หรือไม่ และเปมิกาจะสามารถทำให้ฟาโรห์ราโมเลสสามารถรักในตัวเธอที่เป็นเธอไม่ใช่เห็นเป็นเจ้าหญิงไนดาร์ได้หรือไม่ ร่วมลุ้นและติดตามเรื่องราวความรัก การแย่งชิงบัลลังก์ได้ใน...ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์

    เขา...ฟาโรห์ราโมเลส บุรุษผู้เกรียงไกรแห่งดินแดนไอยคุปต์ ชายหนุ่มผู้ปักใจรักเจ้าหญิงไนดาร์แต่เพียงผู้เดียว ไม่คิดมีใครอื่นใด หากแต่มีเหตุต้องทำให้พลัดพรากจากนางอันเป็นที่รัก เมื่อกาลผันผ่านไป คำอ้อนวอนต่อองค์เทพกลับสร้างปาฏิหาริย์ให้พระองค์ได้กลับมาพบกับเปมิกา ผู้ที่มีหน้าตาเหมือนกับเจ้าหญิงไนดาร์ราวกับฝาแฝด ทำให้พระองค์เข้าใจผิดคิดว่านางเป็นคนเดียวกับเจ้าหญิงไนดาร์ เรื่องราววุ่นๆ จึงบังเกิดขึ้น

    เธอ...เปมิกา หญิงสาวชาวไทยตาโต มีนิสัยแก่นเซี้ยว ไม่ยอมใคร มีเหตุต้องเดินทางมาอียิปต์และโดนอำนาจแห่งเทพีไอซิสให้เธอย้อนเวลากลับไปพบกับฟาโรห์ราโมเลส เขาเข้าใจว่าเธอเป็นเจ้าหญิงไนดาร์ ซึ่งเธอพยายามจะอธิบายหากแต่นั่นกลับไม่เป็นผล แล้วเธอจะทำอย่างไรให้เขาเชื่อว่าเธอไม่ใช่เจ้าหญิงไนดาร์ ติดตามได้ใน...ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์




    >>คุยกันก่อนเนอะ<<

    สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ดาวเหงากลับมาพร้อมกับนิยายเรื่องใหม่ เรื่อง ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์ นิยายแนวฟาโรห์อียิปต์อีกครั้งแล้วค่ะ
    สำหรับนิยายเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่สี่ ถ้านับกันจริงๆ เนอะ แต่ว่าต้องรีบรัดคิวมาปั่นก่อน เรื่อง ปฏิบัติการป่วนรักเจ้าทะเลทราย ฉะนั้นเรื่องนี้จึงกลายเป็นเรื่องที่สามไปโดยปริยาย แหะๆ ^^"

    เรื่องนี้ยังคงมีกลิ่นไอของความเป็นมนต์ขลังแห่งดินแดนไอยคุปต์อยู่นะคะ และเช่นเคยว่า เรื่องนี้นั้นดาวเหงาอยากให้ผู้อ่านอ่านกันอย่างสบายๆ เพราะไม่ได้อิงประวัติศาสตร์แต่อย่างใด ส่วนคำราชาศัพท์นั้นมีบ้างแต่ไม่เยอะนะคะ เพื่อความอ่านเข้าใจง่ายและไม่ต้องวิ่งหาคำแปลกันให้วุ่นวาย เรื่องนี้เน้นอ่านสบายๆ ไม่ซีเรียสนะคะ ไม่เน้นสาระ เน้นความเฮฮาเนอะ หากตรงไหนที่มีอยู่จริงดาวเหงาจะทำการมาร์กและอธิบายเพิ่มเต้มไว้ให้นะคะ

    หากตรงไหนมีการผิดพลาดประการใด ดาวเหงาต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ผู้อ่านสามารถติชมได้นะคะ แต่ดาวเหงาขอให้ติแบบสร้างสรรค์นะคะ ^^

    ส่วนเรื่องคอมเม้นท์นั้นดาวเหงาจะตอบในตอนท้ายของทุกตอนนะคะ เรื่องนี้อัพวันไหนบ้าง อืม จะอัพให้เรื่อยๆ นะคะ คราวนี้มาแบบไม่บอกวัน แอร๊ย ฮ่าๆ จะโดนค้อนไหมเอ่ย อย่าค้อนกันน้า จะอัพให้บ่อยที่สุดค่ะ อาจจะสาม-สี่วันครั้งเนอะ ยังไงดาวเหงาฝากผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านติดตามนิยายเรื่อง ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์ นี้ไว้ในอ้อมใจของผู้อ่านทุกๆ ท่านด้วยนะคะ ^^

     
     

     
    ผลงานของดาวเหงาที่สามารถหาซื้อได้แบบเป็นรูปเล่ม
    ตามด้านล่างนี้เลยนะคะ


    เรื่อง ปาฏิหาริย์รักมนตราไอยคุปต์

    เรื่อง ทาสรักดวงใจฟาโรห์

    ออกกับสนพ. SimplyBook Love Novels


    สามารถหาซื้อได้ที่ร้านนายอินทร์ , se-ed book , ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไปนะคะ

    หรือสามารถเข้าไปซื้อได้ที่เว็บของทางสนพ.ก็ได้ค่ะ


    http://www.simplybooknovel.com/


    //ดาวเหงาเอาปกนิยายมาให้ยลโฉมกันค่ะ//
    เรื่อง ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์
    วางแผงปลายเดือน มิ.ย. 56 นี้นะคะ
    ฝากอุดหนุนด้วยค่ะ ^^




    หากไปแล้วไม่พบ รบกวนผู้อ่านทุกท่านสอบถามกับพนักงานของทางร้านด้วยนะคะ ^^
     
     
    ฝากผู้อ่านที่น่ารักทุกๆ ท่านอุดหนุนนิยายของดาวเหงาด้วยนะคะ จุ๊บๆ ^^
     

     
    พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗
    มาตรา ๔  ในพระราช บัญญัตินี้

    ผู้เขียนขอสงวนลิขสิทธิ์ ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือดัดแปลงงานเขียนใดๆ ของผู้เขียนโดยไม่ได้รับอนุญาต หากพบเห็น หรือผู้ใดกระทำการฝ่าฝืน ทางผู้เขียนจะขอดำเนินการตามกฎหมายสูงสุด..


     
    ทำการลงตอนแรกวันศุกร์ที่ 30 พ.ย. 55


     
    >>ขอประกาศข่าว(ด่วน)หน่อยนะคะ<<


    คือว่าเรื่อง ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์ นี้นั้น ดาวเหงาทำการส่งสนพ.แล้วนะคะ จึงสามารถลงให้อ่านได้แค่ครึ่งเดียวเท่านั้น เพื่อเป็นมารยาทที่ดีต่อทั้งผู้ให้ลิขสิทธิ์และผู้รับอนุญาตลิขสิทธิ์ ดาวเหงาจึงต้องขออภัยท่านผู้อ่านที่น่ารักทุกๆ ท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ ดาวเหงาหวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะเข้าใจนะคะ อย่าโกรธดาวเหงานะคะ เรื่องนี้ดาวเหงาจะทำการลงให้ถึงตอนที่ 10 นะคะ เรื่องหน้าจะลงให้อ่านกันเต็มๆ เลยค่ะ ต้องขอโทษท่านผู้อ่านจากใจจริงเลยนะคะ ยังไงเร็วๆ นี้ดาวเหงาจะนำปกมาให้ชมกันนะคะ ต้องขอโทษอีกครั้งและต้องกล่าวคำว่าขอบคุณจากใจจริงเลยค่ะที่ผู้อ่านทุกท่านยังติดตามผลงานกันมาโดยตลอด รวมถึงกำลังใจทุกกำลังใจด้วยค่ะ

    ดาวเหงา...Lonely Star

     
     
     
    อันนี้เป็น Web Fan Page ของดาวเหงาเองนะคะ
    สามารถพูดคุยกันได้ที่เพจนี้เลยเนอะ



     
    ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์
    ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์

    ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์
    ศึกบัลลังก์จอมใจไอยคุปต์



     
    ด้วยรัก...จากใจ
    ดาวเหงา (Lonely Star) ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น