ภรรยาเจ้าพ่อ (ทวงสิทธิ์รักสายใยสวาท)**สำนักพิมพ์อินเลิฟ** - นิยาย ภรรยาเจ้าพ่อ (ทวงสิทธิ์รักสายใยสวาท)**สำนักพิมพ์อินเลิฟ** : Dek-D.com - Writer
×

    ภรรยาเจ้าพ่อ (ทวงสิทธิ์รักสายใยสวาท)**สำนักพิมพ์อินเลิฟ**

    คำว่า'เมีย'ไม่เคยอยู่ในความคิดของจัสติน อนาคิน ฟาริโน่ แต่ถ้าหากมีก็ขอเป็นหญิงสาวหน้าตาน่ารัก เรียบร้อย น่าทะนุถนอมเชื่อฟังเขา แต่ให้ตายเถอะทำไมภรรยาของเขาถึงได้ตรงกันข้ามกับที่เขาคิดไว้หมดเลยนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    409,789

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    409.78K

    ความคิดเห็น


    804

    คนติดตาม


    2.42K
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ส.ค. 58 / 10:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เริ่มลบวันที่ 19 ส.ค. นี้นะคะ     


                                            จัสติน อนาคิน ฟาริโน่  เจ้าของธนาคารชื่อดังธนาคารฟาริโน่ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจ้าพ่อเงินกู้แห่งอังกฤษ ซึ่งมีธนาคารอยู่หลายสาขาเกือบทั่วทุกมุมโลก เจ้าของใบหน้าหล่อเหลาแสนเพอร์เฟ็คที่สาวๆค่อนโลกอยากจะเป็นเจ้าของ ถึงแม้เขาจะใจดีแต่ก็ไม่มีใครกล้าขัดใจเขาได้ ถ้าหากถูกขัดใจเป็นอันต้องเนรเทศตัวเองให้อยู่ไกลๆชายหนุ่มเพราะไม่อย่างนั้นอย่าหาว่าเขาไม่เตือน

     

                                         นิชา นิชกานต์ สิริโชติ  ทายาทไร่สิริโชติซึ่งเป็นไร่ดอกไม้และไร่ส้มชื่อดัง คุณแม่ยังสาวของเด็กชายอนาคิม ลูกสาวสุดรักสุดหวงของพ่อเลี้ยงกานตพัฒน์และแม่เลี้ยงนิลยา สิริโชติ เจ้าของรูปร่างบอบบางใบหน้าน่ารักเฉกเช่นตัวการ์ตูนเจ้าหญิงของเด็กๆ แต่นิสัยนั้นต่างกับหน้าตาอย่างลิบลับ ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงรูปร่างบอบบางอย่างเธอจะเป็นแชมป์มวยไทยสามสมัยซ้อน

     

                                         จูเนียร์ อนาคิม สิริโชติ เด็กชายวัยสามขวบครึ่ง ลูกชายสุดที่รักของแม่นิชา เด็กน้อยผู้มีดวงตาสีฟ้าเข้ม ผมสีน้ำตาลทอง และมีลักยิ้มแสนสวยที่ได้รับมาจากมารดา


     

               “จัดการให้เรียบร้อยด้วยนะคะ ถ้ายังมีรายต่อไปอีกล่ะก็ฉันจะจัดการคุณ มากกว่าที่เธอคนนี้เจอแน่ๆ อ้อ แล้วก็ช่วยป่าวประกาศให้รู้ด้วยว่าคุณมีภรรยาแล้ว บรรดาอดีตคู่ควงของคุณจะได้รับรู้ ถ้ามีใครมายุ่งวุ่นวายกับฉันและลูกอีก ฉันไม่รับว่าประกันว่าพวกเธอจะมีชีวิตรอดหรือเปล่า และในฐานะที่ฉันเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายฉันขอสั่งคุณจัดการกับพวกคู่ควงทั้งหลายของคุณให้เรียบร้อย และห้ามใช้เงินฟาดหัวพวกเธอเด็ดขาด ถ้าคุณฝ่าฝืนฉันจะให้คุณเก็บเสื้อผ้าออกไปอยู่นอกบ้านทันทีไม่เชื่อคอยดู” จัสตินพยักหน้ารับหงึกหงักตามคำสั่งของภรรยา ทำไมแม่น้องน้อยของไอ้เนมถึงดุขนาดนี้เนี่ย นิชกานต์หันไปมองอเล็กซ์ที่ยืนอยู่ข้างๆจัสติน

                “ส่วนคุณ ในฐานะที่เป็นมือขวาของสามีฉันกรุณาช่วยเจ้านายของคุณจัดการพวกที่เหลือให้เรียบร้อย ถ้ามีโผล่มาแม้แต่คนเดียว คุณก็จะได้เก็บเสื้อผ้าออกไปจากบ้านเหมือนกับเจ้านายของคุณ และฉันฝากบอกทุกคนด้วยว่า ถ้าไม่ใช่ลูกค้าที่ธนาคารห้ามเข้ามาวุ่นวายที่นี่เด็ดขาด ส่วนชั้นนี้ถ้าไม่ใช่หุ้นส่วนหรือระดับผู้บริหารห้ามให้คนนอกขึ้นมา หากใครขัดคำสั่ง ให้มาพบฉันด้วย และถ้าวันนี้คุณสองคนจัดการไม่เรียบร้อย ไม่ต้องกลับบ้าน” ผมขอลาออก อเล็กซ์โอดครวญอยู่ในใจเมื่อเจอคำสั่งของนายหญิง เขาหันมองเจ้านายตาปริบๆเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือสายตาที่บ่งบอกว่า งานเข้า

               “ทำได้มั้ยคะ” นิชกานต์เอ่ยถามทั้งสองคน

               “ได้จ้ะ/ได้ครับ” จัสตินและอเล็กซ์เอ่ยตอบพร้อมกัน

                “ส่วนคุณมาร์คพาฉันไปที่โรงพยาบาล ปล่อยให้เขาสองคนจัดการกันไป ถ้าคุณแอบช่วย ก็เตรียมนอนนอกบ้านได้เลย” มาร์คที่คิดว่ารอด กลับโดนขู่ไว้ไม่ต่างกัน 

               “ส่วนคุณถ้าลูกต้องเย็บแผลขึ้นมาละก็ ฉันจะคิดเป็นเข็ม” นิชกานต์หันไปบอกสามีด้วยรอยยิ้ม จัสตินใจชื้นขึ้นมาเมื่อเห็นรอยยิ้มของภรรยา

               “คิดยังไงจ้ะ” ชายหนุ่มเอ่ยถามอย่างอยากรู้ นิชกานต์ยิ้มให้เสียหวานหยด

               “เข็มล่ะอาทิตย์ค่ะ ถ้าจูเนียร์ต้องเย็บแผลสองเข็มฉันจะแยกห้องนอนกับคุณสองอาทิตย์”

               “ก็แค่นี้นี่เอง ห๊ะ! นิชาว่าไงนะจ้ะ พี่ไม่ได้ฟังผิดไปใช่มั้ย” จัสตินเอ่ยถามย้ำ เมื่อคิดว่าตนฟังผิด แต่สิ่งที่ได้รับคือรอยยิ้ม

               “ตามนั้นเลยค่ะ คุณสามี” นิชกานต์บอกสามีเสียงหวาน อเล็กซ์กับมาร์คต้องอึ้งอีกรอบเมื่อเจอบทลงโทษของนายหญิงของพวกเขา เพราะพวกเขารู้ดีว่าเจ้านายของเขาขาดเรื่องอย่างว่าแทบไม่ได้ ยิ่งกับนายหญิงด้วยแล้ว ยิ่งทำได้ยาก

               “ไม่เอาน่าที่รัก อย่าทำร้ายพี่แบบนี้สิจ้ะ นิชาก็รู้ว่าพี่ทำไม่ได้หรอก” จัสตินพยายามออดอ้อน

               “คุณเคยพูดอะไรออกไปแล้วทำไม่ได้บ้างมั้ยคะ” จัสตินส่ายหน้าหวือก่อนจะตอบรัวเร็ว

               “ไม่เคยเลยจ้ะ พี่พูดจริงทำจริง” เมื่อตอบออกไป แล้วเห็นรอยยิ้มของภรรยาก็ฉุกคิดขึ้นได้ เฮ้ย! หรือว่า ภรรยาเขาไม่นะ ไม่...

               “ฉันก็เป็นเหมือนคุณเลยค่ะ พูดจริงทำจริง ชัดมั้ยคะ” นิชกานต์ส่งยิ้มหวานให้สามี แต่แววตาพร้อมที่จะแผดเผาคนตรงหน้าได้


    หมายเหตุ : เรื่องนี้ไม่มีฉาก NC นะค่ะ ถ้าทำให้ใครผิดหวัง ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ



     




    ***ปกมาแล้วจ้า***


    เรื่องนี้วางขายแล้วนะคะ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะสั่งผ่านเว็บอินเลิฟก็ได้ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของไรท์ด้วยนะคะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น