มิติในความว่างเปล่า - นิยาย มิติในความว่างเปล่า : Dek-D.com - Writer
×

    มิติในความว่างเปล่า

    โดย night854

    ตัวละครหลักคือdust sansเวอร์ชั่นmy auคงเข้าใจเนอะ สปอยนิดหน่อยจักรวาลของdustถูกทำลายโดย???เเต่dustยังไม่ตายในตอนที่จักรวาลล้มสะลาย

    ผู้เข้าชมรวม

    137

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    137

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 67 / 19:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (ขอโทษที่ไม่ได้แต่งนิยายเลยนะทุกคนเพราะช่วงนี้ผมสมองตันบวกกับงานอีกเป็นกองแล้วก็บวกความขี้เกียจเข้าไปด้วยเพราะฉะนั้นช่วยได้โปรดยกโทษให้กับผมด้วยครับ;-;)







    ...สวัสดียินดีให้พบทุกคนคงรู้จักอันเดอร์เทลกันใช่ไหมและใช่บางคนอาจจะรู้จักแต่บางคนก็อาจจะไม่..แต่ไม่ต้องห่วงฉันจะพาทุกคนไปดูเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้แต่เรื่องราวที่จะเขียนอยู่นี้มันจะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างออกไปจากเนื้อเรื่องต้นฉบับอย่างแน่นอน...

    เอาละไปเริ่มกันเลย..




    *จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์*




    ...ในบนโลกมนุษย์ที่แสนจะสงบสุขและแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงแต่ว่าเมื่อลึกลงไปใน underground มันกลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงที่นั่นไม่มีใครเลยไม่มี monster สักตัวเดียวไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน *ruins, snowdin,waterfall,hotland, the capital หรือแม้แต่พระราชวังของราชา* ก็ว่างเปล่าบรรยากาศและอากาศถูกคละคลุ้งและเต็มไปด้วยฝุ่นมากมาย..



    ..แต่กลับมีอยู่คนๆนึงที่เดินอยู่ท่ามกลางความหนาวเหน็บของหิมะและฝุ่นที่กระจัดกระจายอยู่ในอากาศเขาคนนั้นไม่ใช่คนอื่นนอกจาก sans the skeleton แต่ว่าในตอนนี้เขามีลักษณะที่แตกต่างออกไปเขานั้นสวมฮู้ดไว้ที่หัวและมีผ้าพันคอสีแดงซึ่งน่าจะเป็นผ้าพันคอของ papyrus และดวงตาของเขามันก็เปลี่ยนไปในลักษณะที่ดูโหดร้ายแต่แน่นอนไอ้ขอบตาดำมันยังอยู่อิอิและชื่ออีกชื่อหนึ่งของเขาก็คือ Dust sans 



    เขากำลังเดินตรงไปที่ ruins ด้วยเหตุผลบ้างอย่างก่อนที่เขาจะหยุดอยู่ที่ทางเข้าของรูนไม่รู้ว่าทำไมเขาถึงต้องทำเช่นนั้นแต่สักพักนึงก็มีเด็กมนุษย์คนหนึ่งเดินออกมาจากประตูรูนและนั่นแนนจะเป็นเหตุผลที่เขามายืนรอเรียกมนุษย์ที่เขาคิดว่าเป็นเพื่อนของเขาในอดีตและเด็กมนุษย์คนนั้นจะเป็นใครอื่นไม่ได้นอกจาก frisk นั้นเอง..



    ทั้งสองได้ประจันหน้ากันความแค้นของทั้งสองที่สะสมเอาไว้กำลังปะทุขึ้นไม่แน่การต่อสู้และการเผชิญหน้าครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะได้เจอกันก็ได้



    "..วันนี้จะเป็นวันตายของแก frisk และวันนี้แกจะไม่กลับมาอีก!"Dust เรียกกระดูกออกมาโจมตีใส่ frisk



    เเต่ Friskหลบได้ก่อนจะพุ่งใช้มีดฟันใส่ Dust เเต่ Dust เทเลพอร์ทหลบและโจมตีกลับด้วย gaster blaster 5ตัว

    ฟริกจบได้ 4 ตัวแต่อีกตัวนึงโดนเต็มๆ 



    *HP 46.1/75* (frisk)



    แต่ฟริกเธอก็กลับมาโดยการลุกขึ้นมาแล้วก็กลับมาฟาดฟันใส่ dust ด้วยมีดของเธอ dust เขาก็สามารถหลบมีดของ frisk ได้ก่อนที่ dust จะใช้ตรีศูลในการแทงทะลุขึ้นมาจากพื้นเสียบร่างของฟริกเข้าเต็มๆทำให้เธอตายทันทีและก็กลับไปเกิดใหม่ที่จุดเริ่มต้นก่อนที่จะกลับมาต่อสู้อีกครั้งไม่ว่า dust จะฆ่าเธอไปกี่ครั้งเธอก็จะกลับมาใหม่ทุกครั้งทุกครั้งทุกครั้งและทุกครั้ง



    "ทำไมแกถึงไม่ตายไปสักที!!..เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นก็เพราะแกถ้าแกไม่ใช่คนเริ่มต้นเรื่องราวมันก็จะไม่เกิดขึ้น!!"ควบคุมจิตวิญญาณของฟริกแล้วก็กระแทกเธอลงพื้นหลายๆรอบด้วยความโกรธในน้ำเสียงของเขา



    "เพราะการรีเซ็ตโง่ๆและแกคิดว่าตัวเองนั้นเป็นพระเจ้าไม่คิดว่าตัวเองทำได้ทุกอย่างน่ะแกน่ะรู้ตัวหรือเปล่าว่ากำลังทำอะไรนี่คือสิ่งที่แกทำผลที่ตามมาจากการกระทำโง่ๆของแก!!.."ฆ่าฟริกซ้ำแล้วซ้ำเล่าแต่เธอก็ยังคงกลับมาและต่อสู้เหมือนเดิมเหมือนกับว่าคำพูดที่ dust พูดไปมันไม่เข้าหูเลย



    "ฉันต้องการให้แกหยุดรีเซ็ตซะเลิกทำตัวเป็นพระเจ้า!!แต่ไม่ว่าฉันจะพูดกี่ครั้งกี่ครั้งต่อกี่ครั้งมันก็ไม่เคยเข้าหัวแกเลยใช่ไหม!!"ยิงหอกออกไปแทงทะลุลำตัวของฟริกหลายๆเล่ม



    "ฉันเบื่อเต็มทีแล้วมันจบเรื่องนี้ดีกว่า"เขาได้ทำการฆ่าฟริกเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะใช้ determination

    หรือความมุ่งมั่นที่อยู่ในตัวของเขาในการเดินทางผ่านกระจกเงาสะท้อนไปสู่ที่ๆถูกเรียกว่า "หน้าเซฟไฟล์" และเขาก็ได้ทำการฆ่าฟริกที่นั่นเป็นครั้งสุดท้ายซึ่งนั่นส่งผลทำให้เธอนั้นใต้ถาวรแต่ว่ามันก็มีคนๆนึงนั้นเฝ้าดูเหตุการณ์อยู่..



    แล้วก็คนนั้นกลับคิดว่า dust นั้นเป็นตัวอันตรายที่ถ้าเขายิ่งมีพลังและความแข็งแกร่งมากแค่ไหนเขาน่าจะสามารถเอาชนะ sans ทุกตัวใน multiverse ได้ไม่ยากและจึงทำให้คนๆนั้นได้ทำการทำลายรหัสของจักรวาล Undertale ที่ตอนนี้ถูกเปลี่ยนชื่อให้กลายเป็น Dusttale ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วให้หายไปแล้วค่อยสร้างขึ้นมาใหม่หมายถึงทำลาย timeline ในตอนนี้ให้หายไปและสร้างทำลายอื่นขึ้นมาโดยที่จักรวาลจะเป็นคนทดแทนมันเอง..



    "...ในที่สุดมันก็จบ"dust ครวญครางด้วยรอยยิ้มเล็กน้อยก่อนที่จู่ๆจุดที่เขาอยู่มันก็เริ่มเกิดการติดบัคแบบไม่ทราบสาเหตุพื้นที่เริ่มแยกตัวออกเกิดการติดปากขึ้นชั่วขณะและค่อยๆแตกสลายเรื่อยๆเรื่อยๆ



    "นี้มันเกิดอะไรขึ้น!?"เขาตกใจกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นในจักรวาลของเขาที่ตอนนี้มันกำลังถูกทำลายลงต่อหน้าต่อตาของเขาแต่เนื่องจากเขาต้องการที่จะมีชีวิตรอดเขาจึงตัดสินใจที่จะวิ่งไปที่ไหนก็ได้ที่ยังพอมีที่ว่างให้เขาได้หลบหนีอยู่..



    แต่ไม่ว่าเขาจะวิ่งไปที่ไหนก็เจอแต่การทำลายของรหัสที่ล่มสลายมันกำลังกลืนกินเขาเข้ามาเรื่อยๆและในที่สุดทำลายนั้นก็ได้หายไปแต่ด้วยความมุ่งมั่นทั้งหมดของ  dust เขานั้นปรารถนาที่จะไม่ตายและอยากจะมีชีวิตอยู่ไม่ได้ทำให้ส่งผลให้ตัวของเขานั้นยังมีชีวิตอยู่แต่มีลักษณะที่แตกต่างออกไปเขานั้นถูกส่งไปยังที่ที่หนึ่งเป็นที่ที่ผู้คนหรือแม้แต่ผู้สร้างผู้ทำลายล้างจักรวาลไม่ต้องการที่จะย่างก้าวเข้ามาเหยียบที่นี่...



    แต่ตัวของดัชนั้นเขาไม่รู้ตัวเพราะเขาได้สรุปไปก่อนหน้านั้นแล้วในมิติที่ถูกตัดแยกออกจากความเป็นจริงและถูกตัดแยกออกจากมัลติเวิร์ด ถ้าถามว่ามีใครรู้เรื่องนี้ไหมคำตอบคือไม่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้แล้วก็ไม่มีใครสงสัยด้วยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับ sans ของจักรวาลนี้



    เพราะว่าจักรวาลที่เขาอยู่มันก็เหมือนกับเกมเมื่อตัวละครใดตัวละครนึงได้หายไปและไม่สามารถกู้คืนได้จักรวาลจะสร้างตัวละครนั้นขึ้นมาใหม่แทนที่ตัวละครเก่าที่หายไปและใช่จักรวาลของ dust เองก็ได้สร้าง sans ตัวใหม่ขึ้นมาแทนที่ตัวของเขาแล้วเช่นกัน..



    "เอาละเเค่นี้งานของฉันก็เสร็จ"คนที่พูดอยู่นี้เขากำลังอยู่ในห้องที่เป็นมิตติ้งสีขาวแล้วก็มีกระดาษล่องลอยอยู่รอบๆตัวเขาลักษณะของเขาจะมีหมึกสีดำที่แก้มเขาจะมีพู่กันขนาดใหญ่อยูด้านหลังของเขาแล้วเขาก็เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์มากๆใช่คุณทำให้ผิดเขาคือ ibk sans อีกชื่อหนึ่งก็คือผู้สร้างจักรวาลแต่ว่าเขาได้ทำสิ่งนึงเป็นสิ่งที่ผิดพลาดอย่างมหันต์ด้วยความคิดที่ว่าเขานั้นอันตรายเกินไปหรือจำเป็นต้องกำจัดโดยที่ไม่คำนึงถึงเลยว่าสิ่งที่เขาทำนั้นมันผิดหรือเปล่าและสิ่งที่เขาทำลงไปมันจะเกิดผลเสียหรือผลดีต่อ multiverse อย่างไรแต่เขากลับไม่รู้เลยเขาเป็นเพียงผู้สร้างจอมปลอมที่ไร้วิญญาณบางทีเขาอาจจะดูหน้าเศร้าแต่ว่าบางครั้งเขาก็เป็นคนที่ขี้หลงขี้ลืมและไม่เข้าใจอะไรเลยจนบางทีก็ลืมเรื่องสมดุลของ multiverse ไปเลยด้วยซ้ำ



    ทุกคำพูดที่ผู้สร้างคนนี้พูดออกมามันถูกแต่งเติมและเต็มไปด้วยคำโกหกมากมายเพราะฉะนั้นผู้สร้างคนนี้เชื่อใจไม่ได้..



















    ____________________________________________________________________



    (แล้วจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอกของเรากันนะแล้วเขาจะไปอยู่ที่ไหนกันมิติที่ถูกตัดแยกออกจากทุกส่วนนะอยากรู้ก็ติดตามนะจ๊ะ)










    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น