suzuki celerio - suzuki celerio นิยาย suzuki celerio : Dek-D.com - Writer

    suzuki celerio

    โดย nicole222

    ผู้เข้าชมรวม

    27

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    27

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ค. 64 / 15:03 น.

    แท็กนิยาย

    cars suzuki suzukicalerio



    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    Suzuki celerio เป็นรถเมืองขนาดเล็ก และ Celerio เป็นผลิตภัณฑ์ที่เล็กที่สุดของแบรนด์ในสหราชอาณาจักร การออกแบบเป็นแบบธรรมดามากกว่าเอกลักษณ์ ราคาของรถคันนี้ต่ำกว่า แต่ก็เพียงพอที่จะท้าทายพื้นที่กว้างขวางของ Hyundai i10 และ Kia Picanto หากคุณกำลังมองหาค่าใช้จ่ายในการวิ่งที่ต่ำ รถคันนี้เป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา เป็นที่คาดการณ์ได้ว่า Suzuki Celerio นั้นมีประสิทธิภาพมากและเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตรให้การขับขี่ที่ราคาถูกมาก เนื่องจากมีเพียงสองเอ็นจิ้นให้เลือก ขอบเขตจึงค่อนข้างง่าย น้ำมันเบนซิน 1.0 ลิตรระดับเริ่มต้นมีอัตราการฟื้นตัวสูงถึง 65.7mpg แต่ยังมีรุ่น Dualjet ที่ซับซ้อนและมีราคาแพงกว่าที่สามารถจัดการได้ 78.5mpg คุณสามารถเลือกเกียร์ธรรมดาที่มีเครื่องยนต์ประหยัดน้ำมันมากขึ้นเท่านั้น แต่สามารถสั่งซื้อ 1.0 ลิตรพื้นฐานได้ด้วยตนเองหรือโดยอัตโนมัติ ไม่มีเครื่องยนต์ที่ทรงพลังเป็นพิเศษ ดังนั้น Celerio จึงสามารถทำงานหนักนอกถนนได้ อย่างไรก็ตาม การขับขี่และการใช้งานจะมีความน่าสนใจมากขึ้นในเมืองต่างๆ เนื่องจากพวงมาลัยที่เบาแต่แม่นยำ
    Suzuki Celerio ทุกคันมีอุปกรณ์ครบครัน แต่ไม่มีเครื่องนำทาง การตกแต่งภายในของ Suzuki Celerio นั้นใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพและแทบไม่มีการออกแบบใดๆ ที่จะทำให้มันโดดเด่นได้ แต่ทั้งหมดก็ถูกจัดวางอย่างสมเหตุสมผล กระจกจำนวนมากหมายความว่ารถรู้สึกโปร่งและกว้างขวาง ภายในก็สบายพอสมควร - เบาะคนขับปรับระดับความสูงได้ แต่พวงมาลัยไม่ยืดหยุ่นมาก
    Suzuki Celerio SZ4 ช่วยเพิ่มเอฟเฟกต์ความงามเป็นหลัก ใช้จ่ายเงินเพิ่มเพื่อมอบล้ออัลลอยด์ กระจกไฟฟ้าด้านหลัง ไฟตัดหมอกหน้า กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถ และกระจังหน้าแบบโครเมียม
    หากงบประมาณของคุณมีจำกัด แต่คุณต้องการเครื่องมือในการคมนาคมขนส่งจริงๆ เพื่อให้เข้าถึงสถานที่ห่างไกลได้ง่ายขึ้น คุณสามารถเลือก suzuki celerio ได้ ค่าบำรุงรักษาไม่สูงมาก ราคาไม่แพงมาก
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×