หลีกไปคนสวยจะเดิน - นิยาย หลีกไปคนสวยจะเดิน : Dek-D.com - Writer
×

    หลีกไปคนสวยจะเดิน

    โดย nickynoy61

    เมื่อสวรรค์ให้โอกาสได้กลับมาใช้ชีวิตใหม่ ข้าจะต้องสวย รวย เก่ง อย่ามาเสียดายข้าทีหลังแล้วกัน บุญคุณความแค้นข้าจะตอบแทนพวกเจ้าอย่างสาสมเลยทีเดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    8,914

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1,600

    ผู้เข้าชมรวม


    8.91K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    397
    จำนวนตอน :  41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 เม.ย. 67 / 12:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “พวกเจ้าไม่กลัวกุ้ยเฟยจะโกรธหรือ”

    “คริๆ พี่หญิงนี่เจ้าแกล้งโง่หรือว่าโง่จริงๆ กันแน่ ข้าจะบอกให้เอาบุญนะ เจ้าคิดจริงๆ หรือว่ากุ้ยเฟยต้องการเป็นเพื่อนที่ดีกับเจ้า ที่พระนางเป็นเพื่อนกับเจ้า นั่นเพราะตระกูลของเจ้าต่างหากละ ที่กุ้ยเฟยสนใจ และตอนนี้พระนางก็ได้นั่งในตำแหน่งที่ปรารถนาแล้ว และอีกอย่างลูกของเจ้าปัญญาอ่อนเช่นนั้น เจ้ายังจะหวังสิ่งใดจากพระนางอีกละ ” ฟางอี้เหนียงเพียงกำมือแน่นอย่างไร นางก็ไม่คิดว่าเรื่องที่อนุเหลียงพูดนั้นเป็นเรื่องจริง เพราะว่านางและกุ้ยเฟยรู้จักกันมานานมากแล้ว นางทั้งสองตัวติดกันตลอด เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

    “ข้าจะเปิดตาให้เจ้าก็แล้วกัน เรื่องที่ข้ามีใบเปลี่ยนตัวเจ้าสาวนั่นก็เป็นเพราะกุ้ยเฟย และสิ่งนี้ก็ได้รับคำยินยอมจากฮ่องเต้แล้วด้วย แต่พระองค์ไม่ต้องการให้กุ้ยเฟยต้องแบกรับก้นหม้อ จึงให้พวกข้ามาทำให้เจ้ายินยอมด้วยตัวเองเจ้าเข้าใจแล้วหรือยัง”

    ฟางอี้เหนียงเมื่อได้ฟังจนจบประโยค ขาที่เดิมทีก็ยืนไม่มั่นคงอยู่แล้ว ตอนนี้นางหมดแรงแล้วจริงๆ ทรุดลงนั่งลงตรงนั้นเพื่อนที่ดีที่สุดของนาง ทำไม ทำไม ในหัวของนางมีเพียงคำถาม

    “น่าสมเพช เป็นเพราะเจ้ามันโง่ยังไงล่ะ เจ้ามันหลอกง่าย เชื่อคนง่าย” คำพูดของอนุเหลียงไม่ต่างจากคมมีดที่ปาดเฉือนลงหัวใจของฟางอี้เหนียง ใช่สิน่ะ นางมันโง่ และเมื่อเป็นเช่นนี้ นางไม่สู้ยอมเปลี่ยนตัวเจ้าสาวดีกว่า เพราะถึงอย่างไรคนพวกนี้ก็ต้องมีหนทางบีบบังคับนางกับลูกเป็นแน่ อีกอย่างต่อให้นางดื้อแพ่งลูกของนางได้แต่งเข้าไปจริงๆ ก็ไม่แน่ว่าจะมีความสุข บางทีคนพวกนี้อาจจะทำลูกสาวของนางมีจุดจบที่ไม่สวยก็เป็นได้

    “ได้ข้าจะลงนามเปลี่ยนตัวเจ้าสาวให้พวกเจ้า แต่มีข้อแม้ลูกสาวของข้าจะต้องไม่ใช่คนในตระกูลของเจ้าอีกต่อไป และพวกเจ้าจะไม่สิทธิ์ใดๆ ในตัวของนาง”

    “คริๆ เรื่องแค่นี้เองหรือ” “ท่านพี่ ท่านก็สงเคราะห์ให้นางตามที่นางปรารถนาเถิดเจ้าค่ะ”

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น