หลุยส์ เจเลิร์ตกับพันธะสลักจิต-Louis Jelert with obligation spiritual(Yaoi magic world) - นิยาย หลุยส์ เจเลิร์ตกับพันธะสลักจิต-Louis Jelert with obligation spiritual(Yaoi magic world) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    หลุยส์ เจเลิร์ตกับพันธะสลักจิต-Louis Jelert with obligation spiritual(Yaoi magic world)

    “หลุยส์ เจเลิร์ต”จอมมารผู้ยิ่งใหญ่ในโลกเวทมนตร์ไฉนเลยใครจะรู้ว่าเขามีอดีตที่พัวพันกับ “พันธะสลักจิต” และคู่สัญญานั้นคือ“อักซ์ อัสดินทร์”ชายผู้ยิ่งใหญ่ในโลกเวทมนตร์ผู้เรียกได้ว่าอยู่ฝั่งธรรมะ

    ผู้เข้าชมรวม

    511

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    511

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 65 / 19:37 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    "พันธะสลักจิต"

     

    ว่ากันว่าเป็นเวทมนตร์เก่าแก่โบราณกาลนานมาแล้วที่มีผลทำให้คู่พันธะทั้งสองที่ผูกจิตผูกใจ ไม่เว้นแต่กายไว้ด้วยกันตามตำนานเล่าถึงมนตร์นี้ไว้ว่าจะช่วยให้ทั้งคู่มีใบหน้าและร่างกายเป็นอมตะเหมือนกับถูกหยุดใบหน้าไว้ภายในวัยนั้น หากคนหนึ่งมีพลังและความรู้มากเท่าไหร่เช่นเดียวกันคู่พันธะอีกคนก็จะได้รับถ่ายทอดมาเช่นกัน แต่ข้อเสียคือถ้าใครคนใดคนหนึ่งอ่อนแอหรือเสียชีวิตอีกคนหนึ่งก็ต้องเสียชีวิตเฉกเช่นเดียวกัน มนตร์นี้สามารถเกิดขึ้นได้ยากต้องฝึกฝนและที่สำคัญตำราเวทมนตร์นี้ได้สูญหายไปกับพ่อมดชั่วร้ายคนหนึ่ง จนปัจจุบันไม่มีใครพบเจอมันอีกเลย

     

    เวทมนตร์ชนิดนี้นิยมใช้กับคู่รักในสมัยก่อนเพื่อเป็นการแต่งงานกันโดยปริยายเพราะคู่รักเวทมนตร์นี้มักไม่ได้รับการยอมรับให้ทั้งคู่แต่งงานกัน จึงเกิดโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้าขึ้น จนเป็นตำนานให้คนรุ่นหลังได้รับฟังกันสืบต่อมา

     

    แต่ทว่าเวทมนตร์พันธะสลักจิตนี้กลับเกิดขึ้นกับสองบุคคล ที่ต่างเรียกได้ว่าคงไม่มีทางรู้จักกันมาก่อนอย่างแน่นอน เพราะผู้นั้นคือ

     

    "หลุยส์ เจเลิร์ต"เขาเป็นพ่อมดฝ่ายมือชั่วร้ายที่คิดจะเปิดโปงทั้งสองโลกนั่นคือโลกของชาวอัครเวทมนตร์กับชาวอเวทมนตร์ เขามีแนวคิดประหลาดที่ต้องการทำลายพวกอเวทมนตร์ไปให้สิ้นแล้วนำตนกับชาวอัครเวทมนตร์ปกครองโลกมนุษย์

     

    อีกบุคคลคือ

     

    "อักซ์ อัสดินทร์"เขาเป็นพ่อมดฝ่ายสว่าง ผู้มีผลงานมากมายตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบันที่เป็นถึงอดีตรัฐมนตรีกระทรวงอัครเวทมนตร์ประจำประเทศไทย และต่อมากลับมาสอนเวทมนตร์ในโรงเรียนที่ตนเองเรียนจบมาจนได้ขึ้นเป็นอาจารย์ใหญ่

     

    แทบจะไม่มีใครเชื่อสายตาว่าพ่อมดฝ่ายขาวและดำทั้งสองจะมาทำพันธะสลักจิตเฉกเช่นคู่รักกัน แต่จำยอมต้องเห็นร่องรอยของพันธะนั้น ทั้งร่องรอยบริเวณมือและใบหน้าอันหล่อเหลาน่าหลงใหลของทั้งสองที่ถูกหยุดไว้ภายใต้ใบหน้าของตนเองในวัย18ปีที่กำลังเปล่งปลั่ง งดงาม ตามวัยของเด็กหนุ่มวัยรุ่น

     

    เรื่องราวของพ่อมดทั้งสองฝั่งกับพันธะนี้เกิดขึ้นอย่างไรล้วนมีแต่คนอยากรู้ความจริง

     

    .

     

    ทั้ง ๆ ที่ความจริงก็ปรากฏตรงหน้าแล้วก็ตาม

     

    .

     

    และถ้าหากทั้งสองเป็นคู่รักกันจริง ผู้คนก็ต่างออกความเห็นต่างกันเป็นสองฝ่ายคือ

     

    "ถ้าทั้งสองเลือกที่จะกลับมารักกันโดยมิคำนึงถึงผู้อื่น ผลตามมาคือเราอาจได้พ่อมดฝั่งมือเพิ่มอีกหนึ่งคน สิ่งที่ผู้คนต่างกลัวกันไม่ช้าก็เร็วต้องเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ครานั้นผู้ใดจะต่อกรไว้เพราะทั้งสองคนต่างเป็นผู้เก่งกาจทั้งนั้น"

     

    บ้างก็ว่าความคิดเห็นนี้ไม่ถูกหรอก พวกเขารู้จักในตำแหน่งหน้าที่อดีตรัฐมนตรีกระทรวงอัครเวทมนตร์ประจำประเทศไทย ศาสตราจารย์ ครูใหญ่ เพื่อนร่วมงาน อดีตเพื่อนร่วมงาน หรือบทบาทต่างๆที่อักซ์เคยเป็นมาดี ว่าเขานั้นต้องเลือกทำสิ่งที่ถูกต้อง จึงเกิดเสียงความคิดขึ้นอีกเสียงที่ได้กล่าวไว้ว่า

     

    "ใครๆต่างก็มีอดีตที่มืดมัวกันทั้งนั้น หรือท่านไม่เคยมี ท่านปฎิเสธไม่ได้หรอกว่าในชีวิตของท่านไม่เคยโดนปีศาจครอบงำจิตใจ อะไรที่ไหลผ่านไปแล้วก็ให้ไหลผ่านไป และผมเชื่อว่าเขาต้องทำในสิ่งที่ถูกต้อง จับตัวผู้ร่วมพันธะ อดีตคนรัก หรืออะไรก็ตามที่ก่อให้เกิดอาชญากรรมบนโลกส่งให้แก่เจ้าหน้าที่กระทรวงอัครเวทมนตร์เพื่อทำการกักขังให้สาแก่สิ่งที่ตนทำลงไป"

     

    ผู้คนส่วนใหญ่ต่างเชื่อในทฤษฎีนี้แต่ก็มีอีกหลายเสียงที่ว่ากันว่า

     

    "โศกนาฏกรรมในอดีตของคู่รักพันธะสลักจิตจะเกิดขึ้นอีกครั้ง"

     

    แต่นั่นเป็นเพียงข้อสมมติ ทฤษฎี น้ำลายของผู้คนที่กล่าวกันไปเท่านั้น

     

    .

     

    แท้จริงแล้ว

     

    .

     

    ไม่มีใครรู้ไปดีกว่าเจ้าตัวอีกแล้ว

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

    ??”?คำเตือน??”?

    ตัวละคร พฤติกรรม สถานที่ฯลฯ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมติมาจากจินตนาการเพื่อความบันเทิงเท่านั้น มิได้มีเจตนาชี้นำหรือส่งเสริมการกระทำใดๆ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    มีฉากฆาตกรรม ร่วมเพศ และใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพในการพูดคุยตามธรรมชาติของมนุษย์ จักรวาล ความเชื่อ โลกคู่ขนาน ฯลฯ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    นิยายเรื่องนี้เป็นจักรวาลเดียวกับ "สนมแดนนรก-Hell's Concubine (YAOI) " อาจมีตัวละครในเรื่องมาปรากฎตัวแนะนำให้อ่านควบคู่กันเพื่อความเข้าใจเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น

    ????สามารถตามมาหวีดนิยายได้ที่ #หลุยส์เจเลิร์ตกับพันธะสลักจิต ได้ในทวิตเตอร์ ชื่อทวิต:@nicediarywriter❤️

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น