ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวพลังวิเศษVSหนุ่มไม่ธรรมดา

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่3 ตอน การพบเจอ+เปิดศึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.76K
      2
      2 พ.ย. 50

    ตุ่บ

    โอ๊ย!!!!!!!!!!

    "เจ็บเป็นบ้าเลย” ฉันพูดระหว่างจับก้นตัวเองที่ตกลงพื้น
    “รินไปอาบน้ำได้แล้ว” แม่พูด

    “ค่ะ”ฉันพูดแล้วรีบเดินไปอาบน้ำ

    “อ้าสบายตัวจังเลย”ฉันพูดขณะเดินลงบันได

    “อ้าวพี่ลงมาแล้วหรือค่ะ”น้องของฉันถาม

    “อืม…จะไปโรงเรียนรึยัง”ฉันถามน้อง

    “ไปเลยก็ได้…แล้วพี่กินข้าวรึยัง”น้องฉันมันถามอีกแระ

    “ไม่หิวอ่ะ” ฉันตอบ

    “ไม่ได้นะลูก!!กินข้าวก่อนแล้วค่อยไป!!ได้ยินไหม!!!

    ฉันรีบนั่งลงทันทีแล้วรีบเอาข้าวเขาปากอย่างรวดเร็ว
    “กินเสร็จแล้ว..ไปโรงเรียนก่อนนะค่ะ”ฉันพูดแล้วรีบลากน้องออกจากบ้านทันที

    …………………ที่โรงเรียน…………………

    คนเยอะจัง”ฉันพูด

    “เราอยู่ห้องไหนเนี่ยะ”น้องฉันพูด

    “งั้นเราไปดูที่บอร์ดกัน” ฉันพูดพร้อมกับเดินไปดูบอร์ดเพราะพวกเราพึ่งย้ายโรงเรียนและย้ายบ้านมาที่ประเทศไทย

    “เอ๊ะ..เราอยู่ห้องเดียวกันนี่” ยัยนานะพูดขึ้นด้วยสีหน้าดีใจ

    “แล้วเราอยู่ห้องอะไร”ฉันถามขึ้น

    “อยู่ห้องA1อะ”นานะตอบด้วยสีน่างงๆ

    “ชื่อแปลกจังเลย”ฉันพูด

    “นั่นสิ..แต่เรารีบไปเข้าห้องเรียนกันเถอะ”ฉันพูดแล้วก็เดินขึ้นบันไดไปที่ห้องพร้อมกัน

    คลืนนนนนนนนนน

    เสียประตูเปิดออกพร้อมกับพวกเราเดินเข้าไปและสายตาตะลึงของเพื่อนทั้งห้อง

    พวกเราเดินเข้ามาในห้องแล้วยืนหน้าชั้นเรียนแล้วพร้อมกับสายตาเพื่อนทั้งห้องมองมาประมาณว่า ยัยพวกนี้เป็นใคร

    "เออ พวกเธอเป็นเด็กที่ย้ายมาไหมใช่ไหม”คุณครูถามอะไรแปลกๆถ้าไม่ใช่เด็กใหม่ป่านี้ไปนั่งที่แล้ว

    ค่ะ!!!พวกเราตอบ

    “เอาหละพวกเธอมาแนะนำตัวทีละคน” ครูพูด

    “สวัสดีค่ะ ฉันชื่อนานะยินดีที่ได้รู้จัก”นาน่าพูดทั้งที่หน้ายังกะไปเซ็งอะไรมา

    ฉันก็เริ่มเซ็งแล้วขี้เกียจยืน

    “ฉันชื่อ ริรินยินดีที่ได้รู้จัก”ฉันพูดได้สั้นจริงๆ

    “เอาหละเป็นเพื่อนกันไว้นะ พวกเธอไปนั่งด้านหลังนั่นละกัน”ครูพูดแล้วชี้มือไปตรงริมหน้าต่างที่ข้างๆนั้นเป็นกลุ่มชาย2คนคุยกันอยู่แล้วพอฉันเดินผ่านโต๊ะหนึ่ง ฟุบ!!มีคนขัดขาฉันฉันไม่รู้หลอกนะว่าต้องการอะไรแต่ หึ หึ ไม่มีทาง ฟุบ ฟับ เรียบร้อยตอนที่จะล้มฉันใช้มือแตะพื้นแล้วตีรังกากลางอากาศแล้วลงอย่างสวยงาม

    อึง…อึง….และ…อึง ทุกคนมองฉันเป็นตาเดียวเลย

    “ยัยนั่นทำได้ไงอะ”เสียงออกจากปากผู้หญิงคนหนึ่ง

    “ยัยนั่นมันเป็นใคร”เสียงยัยผู้หญิงอีกคนหนึ่งดังขึ้น ฉันก็เป็นคนไงหละยัยโง่ฉันด่ายัยนั่นในใจ แล้วพวกเราก็มานั้งที่จนได้

    กริ้งงงงงงงงงงง กองงงงงงงงงงงง ก่างงงงงงงงงงง

    เสียงดังได้เวลาพักแล้ว

    “ไปเถอะหิวข้าวจังอะ” นานะพูดแล้วเดินไปเลย

    “เฮ้ยรอด้วยดิวะ!!!"

    ฉันพูดแล้วก็เดินไปกินข้าวด้วยกันแต่ว่าเหมือนมีคนเดินตามเฮะฉันเลยหันไปดูก็พบว่าO0O ไอ้ผู้ชายสองคนมันเดินตามเรามา
    "เฮ้ย พวกนายเดินตามพวกเรามาทำไมวะ”ฉันถามไอ้2ตัวนั่น

    “พวกเราไม่ได้เดินตามพวกเธอซักหน่อย”ไอ้ตัวหนึ่งมันพูด

    “เราไปโรงอาหางต่างหากเล่า”อีกตัวมันพูดฉันชักโมโหแล้วนะไอ้พวกบ้า
      เขียนมาไม่รู้ว่าอัพมาใส่แล้วมันสลับกันทำให้อ่านไม่รู้เรื่องต้องขอโทษด้วยนะค่ะ  ช่วนเม้นให้คำแนะนำด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×