ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวพลังวิเศษVSหนุ่มไม่ธรรมดา

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่4 ตอน ศัตรูปรากฎ+ความแอบแตก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.41K
      2
      9 พ.ย. 50

    หนอยไอ้นี่วอนซะแล้ว”ฉันพูดออกไป

    “ทำไมเธอจะทำอะไรฉันได้”ไอ้บ้านั่นตอบ

    “จะลองไหมเล่า”

    “เอาซิถ้าคิดว่าทำได้”

    “หนอยแก”

    “อย่าน่าริน สงบใจหน่อยสิ”นานะเตือนสติฉัน

    “โทษทีลืมตัวไปหน่อย”ฉันพูดแล้วหันไปขอโทษ

    “ไม่เป็นไร”นานะพูด

    “นึกว่าจะแน่น”ไอ้บ้านั่น

    “ว่าไงนะ”

    “พี่พอได้แล้ว”นานะพูดขึ้น

    “ก็….กริ้งงงงงงงงง กริ้งงงงงง เฮ้ยขอรับโทรศัพท์ก่อน”ฉันพูดแล้วรับโทรศัพท์

    “สวัสดีคะ”ฉันพูด

    (สวัสดีริริน เป็นไงที่รร.)แม่ฉันพูด

    “…..ก็ดีค่ะ…..แล้วแม่มีเรื่องอะไรค่ะ”ฉันตอบแม่ไป

    (แม่มีเรื่องจะบอก…คือ)

    (แม่มีเรื่องจะบอกพวกลูกทั้ง2คนว่า…ตอนนี้มีคนที่จ้องจะเร้งงานคนที่มีพลังวิเศษเลยให้พวกลูกระวังตัวหน่อยนะ)

    …..”

    “มีอะไรริน”นานะพูดขึ้น

    “ก็..รู้สึกว่าอะมีพวกคนที่ต้องการพลังวิเศษของพวกเราอะ…อุ๊บ “ฉันรีบเอามืออุดปากทันทีไม่งั้นความรับแตกแน่น (O-O)

    ..คะแม่..”ฉันพูดกับแล้ววางสายไป

    อะไรนะ!!ไอ้สองคนนั่นมันตะโกนขึ้นมา( * . * )??

    อะ…อะไร..ทะ.ที่พวก..นะ..นายว่ามัน..คะ..คืออะไรเล่า”ฉันพูดแบบตัวสั่นดิ๊ง..ดิ๊งแล้ว ( +.+ );;;;

    เธอบอกว่าอะไรวิเศษ..วิเศษนะ”พวกมันถามต่อ ตายแล้วทำไงดีวะ เออใช่ลองไม้นี้หน่อยละกัน ( * . * )

    พวกนายเป็นใครมายุ่งเรื่องชาวบ้านเค้าอะ”ฉันพูดเป็นไงแผนนี้(^.^)Y

    เออ ใช่พวกเรายังไม่ได้แนะนำตัว”ไอ้นั่นมันพูด

    “ฉันชื่อ วายุหรือลม ยินดีที่ได้รู้จัก”ไอ้คนที่มันมาหาเรื่องฉันชื่อวายุนี่เอง

    “ส่วนฉันชื่อ วารีหรือน้ำ ยินดีที่ได้รู้จัก”ไอ้คนผมเทาชื่อวารียั่งกะผู้หญิง

    “ทำไมชื่อเหมือนผู้หญิงจัง”นานะถาม โอ้ คิดคำถามได้โดนใจมากเลยน้องรัก

    “ก็…ใครใครก็ว่าแบบนั้นเหละ…ปกติเค้าชอบเรียกว่า..วา..หรือน้ำมากกว่า”มันตอบ

    อืม……พี่แล้วที่แม่โทรมาบอกว่าอะไรหละ”นานะตอบแล้วหันมาถามฉัน

    “เอ่อ…คือไว้ค่อยบอกละกัน..ตอนนี้พี่หิวแล้วไปกินข้าวกันเถอะ”ฉันตอบน้องไป ถ้าบอกตรงนี้ความรับก็แตกดิ แล้วฉันก็เดินไปโรงอาหารเลย

    “พี่รอด้วยดิ”แล้วนานะก็วิ่งตามฉันมา

    ………………..โรงอาหาร……………………..

    “เราจะนั่งตรงไหนดี”ฉันหันไปถามน้อง

    “ตรงนู้นละกันเห็นมีที่ว่างอยู่”น้องฉันตอบแล้วรีบเดินไปฉันเลยรีบตามไปทันที

    “นานะจะกินอะไรเดี๋ยวพี่ไปซื้อให้”ฉันถามหลังจากเรานั่งบนเก้าอี้แล้ว

    “กินอะไรก็ได้”นานะตอบ

    “งั้นพี่ไปซื้อก่อนนะ”ฉันบอกกับนานะ

    “อืม”นานะตอบแล้วฉันก็วิ่งไปซื้อข้าวและน้ำมาที่โต๊ะ

    “มาแล้ว…มาแล้วรอนานไหม”ฉันถามนานะ

    “ไม่อ่ะ”นานะตอบพร้อบกับหยิบข้าวของตนเองมากิน

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดด”เสียงผู้หญิงกรี๊ดจะกรี๊ดทำไมน่าลำคานกรี๊ดอยู่ได้

    “นี่พวกเธอขอพวกเรานั่งด้ยวได้ไหม”ใครมาถามวะพอฉันเงยหน้าขึ้นไปก็พบ(O0O)ผู้ชายสองคนยืนอยู่เป็นไอ้บ้าที่ฉันไม่อยากเจอที่สุดก็คือ…….วายุและวารีนั่นเงง

    “ไปนั่งโต๊ะอื่นดิ”ฉันตอบไป

    “โต๊ะอื่นไม่มีทีแล้วนะ”วายุมันตอบ

    “ให้เรานั่งด้วยจะเป็นไรโต๊ะต้องกว้าง”วารีถาม
    ช่วยแนะนำด้วนะค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×