ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวพลังวิเศษVSหนุ่มไม่ธรรมดา

    ลำดับตอนที่ #12 : บทที่12 ตอน ออกเดินทาง+การกางเต็นท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.1K
      1
      4 ม.ค. 51

    เราไม่ได้มาอัพตั้งนานนะต้องขอโทษด้วย พอดีเราไปเที่ยวแล้วพอกลับมาวันต่อมาเราก็ไปเรียนแล้วเลยไม่ค่อยมีเวลาอัพ
    เราจะอัพทุกวันเสาร์ละกันนะ


    ……………………………โรงเรียน…………………………….
    “แฮ่…แฮ่..เหนื่อยจังเลยแต่ก็มาทันจนได้”ฉันพูด
    “อื่ม..พี่เรารีบไปขึ้นรถเถอะ”นานะบอก
    “อื่ม”ฉันพูดแล้วพวกเราก็เดินไปขึ้นรถ
    “เรานั่งตรงนี้เถอะ”ฉันบอกนานะ
    “อื่ม”นานะบอกแล้วพวกเราก็นั่งลงฉันนั่งข้างในส่วนนานะนั่งข้างนอก
    “เอาหละทุกคนมาครบแล้วนะ”ครูถาม ฉันหันไปมองข้างหลัง เฮ้ย นั่นมันวินกับน้ำนี่หว่ามานั่งหลังเราตั้งแต่ตอนไหนเนี่ย  นายวินเห็นฉันแล้วยังยิ้มให้อีก ฉันเลยรีบหันกลับทันที
    “ค่ะ”นักเรียนตอบ
    ……………………..ที่เข้าค่าย = ป่า+ภูเขา………………..
    “เอาหละนักเรียน..ตารางของวันนี้คือ..ขึ้นไปบนภูเขาและกางเต้นส์อยู่ที่นั่น5วันนะจะ…ส่วนอาหารก็หาทำกันเองนะ..ส่วนน้ำครูมีให้แต่ละกลุ่มในปริมาณที่จำกัดนะ”ครูบอก    โอ้!!!  ไม่นะมีน้ำจำกัด  เซ็ง!!    เคลียด!!!   อยากกิน!!!!  ชูชิ!!!!!
    “แล้วจะอาบน้ำอย่างไรล่ะค่ะ”มีเพื่อนคนนึงถามขึ้น    คิดคำถามได้ดีมากเลยนะเนี่ย
    “อื่มมม…ก็..คงใช้รวมกันกับน้ำดื่มนะจ๊ะ”ครูบอก   โอ้ไม่นะยิ่งเครียดกว่าเดิมอีก
    “แล้วอยู่รวมกันทุกกลุ่มเลยรึป่าว...ที่บอกให้ไปกางเต้นส์เอง”นานะถามครู
    “ป่าวจ้า…จะอยู่ที่ไหนก็ได้..แต่ต้องอยู่ไม่เกิน 2 กิโลเมตรนับแต่เต็นท์ที่ครูพักอยู่นะจ้ะ”ครูบอก   ค่อยดีหน่อยนึกว่าต้องมากระจุกอยู่ที่เดียวกันซะแล้ว
    “เอาหละทุกคนรีบเดินทางกันเถอะ”ครูพูดแล้วพวกเราทุกคนก็เดินตามไป
    ……………………………..ที่หมาย………………………………….
    “แฮ่..แฮ่..เหนื่อยจังเลยทำไมมันไกลอย่างนี้นะ”นานะถาม
    “นานะเหนื่อยเหรอ..งั้นไปนั่งพักกัน”ฉันบอก
    “อื่ม”นานะพูดแล้วเดินตามมา 
    “นักเรียนทุกคนมารวมกันตรงนี้”ครูพูด    ยังไม่ทันได้พักเลย  แล้วพวกเราก็เดินมารวมกัน
    “เอาหละ..ต่อไปนี้ให้นักเรียนทุกคนแยกไปตามกลุ่มที่จัดไว้..และกางเต้นเอง..ทำอาหารเองนะ..แล้ววันพรุ่งนี้ตอน 10 โมงมารวมกันที่นี่นะ..เอาหละแยกกลุ่มได้”ครูบอก  
    “ไปกันเถอะนานะ”ฉันบอก
    “อื่ม”นานะตอบ
    “นี่พวกเธอคงไม่ลืมนะว่า..มีพวกเราในกลุ่มด้วย”วินพูดแล้วเดินมาหาพวกเราพร้อมกับน้ำหรือวารีนั่นเหละ
    “เอ่อ..พวกเราลืมไปเลย”ฉันตอบหน้าตาย
    “พวกเธอ”วินพูด
    “ใจเย็น…หนะไอ้วิน”น้ำบอก
    “อืม”วินพูด  โฮ้  นึกว่าจะได้ออกกำลังกายปากซะหน่อยแล้ว
    “แล้วพวกเธอ..จะไปกางเต็นท์ตรงไหน”น้ำถาม
    “อื่ม..รอก่อน..ขอคิดหน่อย….นานะตรงไหนดี”ฉันพูดกับน้ำแล้วก็หันมาถามนานะ
    “อื่มมม..ตรงนั้นละกัน..เข้าไปอีกสัก 500เมตรก็พอ”นานะบอก
    “ทำไมต้อง 500 เมตรด้วย”วินถาม
    “ก็ตรงนั้นมีน้ำตกหนะสิ”นานะตอบไป   พวกเราสามารถรับรู้ได้โดยการสัมผัส  นานะมีสัมผัสีที่เยี่ยมมาก เลยรู้ว่าตรงไหนมีน้ำตก
    “ทำไมถึงรู้ว่ามีหล่ะ”คราวนี้น้ำถามบ้าง  ตายแล้วจะบอกว่าไงดีลีะ
    “ก็ได้ยินเสียงน้ำตกไง … จริงไหมนานะ”ฉันตอบน้ำแล้ว
    “อื่ม..เอาเถอะนะ..ฉันว่าเรารีบไปกางเต็นท์ดีกว่านะเดี๋ยวจะมืดแล้ว”นานะบอก
    แล้วหลังจากนั้นพวกเราก็มาถึงที่ข้างๆน้ำตกแล้วพวกวินก็ช่วยกันกางเต็นท์
    ส่วนพวกเราก็มาทำอาหารฉันไปหยิบเครื่องครัวเพื่อทำอาหาร
    “แล้วเราจะทำอะไรดีนานะ”ฉันถาม
    “อื่ม..นั่นสิของที่ครูให้มาก็ไม่มีอะไรเลย”นานะตอบ  ครูให้แค่น้ำกับอุปกรณ์ทำครัวไม่กี่อย่าง  กับพวกเนื้อหมู  เนื้อไก่ เท่านั้น  เอ  จะทำอะไรดี  ฉันมองไปรอบๆแล้วก็เจอ
    “นานะพี่รู้แล้วว่าจะทำอะไร”ฉันพูดด้วยเสียงที่ดีใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×