ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวพลังวิเศษVSหนุ่มไม่ธรรมดา

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่11 ตอน จัดกลุ่ม+เริ่มวันเดินทาง100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      0
      26 ธ.ค. 50

    อัพแล้วนะ

    วันพรุ่งนี้ให้นักเรียนทุกคนจัดกระเป๋ามา..เราจะไปเข้าค่ายกัน5วันกันนะจ้า”ครูบอก ทำไมต้องไปเข้าค่ายด้วยเนี่ยขี้เกรียจจัง

    “เอาหละให้นักเรียนทุกคนจับกลุ่มสี่คนนะ”ครูบอก

    “ค่ะ/ครับ”นักเรียนตอบ

    “นานะเราอยู่ด้วยกันนะ”ฉันพูด

    “แน่อยู่แล้ว..แต่จะหาอีกสองคนที่ไหนล่ะ”นานะถาม

    “นั่นสิ”ฉันตอบ

    “เออ่..ใช่ครูลืมบอกไปนะต้องมีกลุ่มนึงที่ต้องมีผู้ชายและผู้หญิงอยู่ด้วยกันนะ”ครูบอกพวกเรา

    “ฉันไม่อยากอยู่กับผูชายนะ”ฉันพูด

    “ฉันด้วย”นานะพูด

    “เอาหละใครยังไม่มีกลุ่ม….ให้ออกมาหน้าห้องนะ”ครูบอก ฉันกับนานะเดินออกไปหน้าห้อง

    “แล้วอีกสองคนล่ะจ๊ะ”ครูถามแล้วก็มีคนลุกขึ้นแล้วเดินออกมา ฉันกับนานะตาค้าง โอ้พระเจ้าทำไมกลั่นแกล้งสาวสวยอย่างเราได้(โรคหลงตัวเองกำเริบค่ะ:น่ารัก)

    คนที่เดินมานั่นคือ…นั่นคือ..เขาคนนั้นคือ(อย่านอกเรื่องเร็วๆหน่อย:น่ารัก)ค่ะๆพวกเขาก็คือ..วารีกับวายุนั่นเอง

    “เอาหละ..พวกเธออยู่กลุ่มเดียวกันนะ”ครูบอก

    “แล้วเรื่องห้องนอน..คะ..คงไม่นอนด้วยกันใช่ไหมค่ะ”ฉันถาม

    “เสียใจจ้านอนเต็นท์เดียวกันแต่ …. มีในห้องมีพื้นที่มากแบ่งกันนอนได้นะจ้า”ครูบอก ฮือมันช่าง……..น่าเศร้า

    “ค่ะ”ฉันตอบ ส่วนนานะยังงงไม่หาย แล้วพวกเราก็เดินกลับมานั่งที่แต่ในระหว่างเดินมายัยพวกผู้หญิงมองพวกเรายั่งก่ะจะฆ่าแนะ เรื่องอะไรฉันจะกลัว

    “เอาหละไปเข้าค่ายครั้งนี้จะมีงานให้ทำเป็นกลุ่มนะพรุ่งนี้เตรียมตัวให้พร้อมวันนี้ให้เรียนแค่ครึ่งวันพรุ่งนี้เจอกันหน้าโรงเรียน8โมงนะเลิกเรียนได้”ครูบอกแล้วออกไป

    เอาแค่นี้ก่อนนะค่ะ
    มาอัพต่อค่ะ
    "ทำไมฉันต้องมาอยู่กลุ่มเดียวกับเธอเนี่ย”วายุพูด

    “อย่างก่ะฉันอยากอยู่กับนายตายนิวายุ”ฉันพูดกึ่งประชด

    “เรียกฉันว่าวินละกันวายุมันชื่อจริง”วินบอก

    “นายชื่อวินหรอ”ฉันถาม

    “เปล่าว..ความจริงมันชื่อลมแต่มันบอกว่าจะลมหรือวินก็เหมือนกัน”วารีแทรก

    "แล้วนายชื่อเล่นชื่ออะไร”นานะถาม

    "น้ำ"วารีบอก

    “อื่ม..งั้นพวกเรากลับก่อนนะ..ไปเถอะพี่ต้องไปจัดของอีก”นานะบอก


    “อืม..บาย”ฉันบอกแล้วเดินออกมาพร้อมกับนานะ

    …………….บ้าน………….

    กริง เสียงไขกุญแจ

    “เฮ้อ..น่าเบื่อจังเลยเนอะนานะ”ฉันถาม

    “อืม..จริงด้วย..เสื้อผ้าเราไม่จำเป็นต้องเตรียม..เพราะเรามีเจ้านั่นอยู่แล้ว”นานะพูด

    เจ้านั่นหมายถึงของวิเศษที่นานะทำขึ้นมา แค่เราเลือกเสื้อผ้าแล้วกดปุ่มแค่นั้นเสื้อผ้าก็มาสวมที่ตัวเราเอง (คิดได้ไงเนี่ยะ:น่ารัก)

    "งั้นเรามาฝึกกันดีไหม”นานะพูด

    “ก็ดี..ไปฝึกกันเถอะ”ฉันพูด แล้วพวกเราก็ไปฝึกกัน
    “Raising Heart/Bardiche”พวกเราเรียกพร้อมกัน

    “สวัสดีค่ะ”ทั้งสองพูดพร้อมกัน

    “วันนี้เรามาฝึกกันเถอะ”ฉันบอก

    “ค่ะ” Raising Heart/Bardicheพูดแล้วพวกเราก็ฝึกจนถึงเย็น แม่เรียกพวกเราไปกินข้าวพอเสร็วแล้วพวกเราก็แยกย้ายกันเอาของใส่กระเป๋าแล้วนอนทันที

    กริ้งงงงงงง กริ้งงงงงงงงงงง

    ”อื่ม.กี่โมงแล้วเนี่ย”ฉันพูดแล้วมองนาฬิกา

    “อื่มแค่7โมงครึ่งเอง..อื่ม..เฮ้ย!!!สายแล้ว”ฉันพูดแล้วรีบเอากระเป๋าแล้ววิ่งลงมาทันที

    “นานะรีบไปโรงเรียนเถอะ”ฉันบอก

    “พี่มาช้าจังเลย..เอาเถอะรีบไปโรงเรียนกัน”นานะบอก

    “แม่พวกหนูไปก่อนนะ”ฉันบอกแม่แล้วพวกเราก็ออกวิ่งทันที


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×