ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -จบ-✉ CorrespondencE สื่อรักทางจดหมาย!✉ {ํYaoi/BL}

    ลำดับตอนที่ #24 : ✉ จดหมายฉบับที่ 19✉ให้พี่...ช่วยไหม?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.58K
      67
      10 เม.ย. 58

    จดหมายฉบับที่ 19ให้พี่...ช่วยไหม?

     

     

    หลังจากวันที่เทมขอผมเป็นแฟนก็ผ่านมาอาทิตย์กว่าๆแล้ว...วันนี้เป็นวันศุกร์ที่ผมต้องทำงานหนักมากกว่าปกติ...เมื่อวันก่อนผมได้ขึ้นไปพบท่านประธานพร้อมทั้งบอกบัญชีที่มีบางอย่างผิดปกติ...พอท่านประธานรู้เรื่องก็ยังคงทำหน้านิ่งๆเหมือนจะรู้อยู่ก่อนแล้ว

     

     

    ซึ่งผมก็ไม่แปลกใจเลยสักนิด...ผมคิดว่าท่านประธานกำลังวางแผนอะไรบางอย่างอยู่แน่ๆแต่ทางที่ดีผมไม่ควรจะไปยุ่งมากกว่านี้ดีกว่า...เอาตรงๆนะ...

     

     

    ท่านประธานน่ากลัวชะมัด

     

     

    คำสั่งสุดท้ายก่อนที่ผมจะออกจาห้องของท่านประธานก็คือ...

     

     

    แก้ไขบัญชีทุกอันให้ถูกต้องด้วย...ผมรู้ว่าคุณทำได้

     

     

    ทำได้บ้าอะไรละครับ!!!

     

     

    ผมแทบอยากจะตะโกนใส่หน้าท่านประธานซะจริงๆ

     

     

    ตอนนี้หน้าที่ผมคือการตรวจสอบบัญชีที่แต่ละแผนก สรุปแล้วมาตรวจทานอีกรอบก่อนจะทำบัญชีโดยเอาข้อมูลการเงินของแต่ละแผนกมาสรุปลงในบัญชีเดียวกันเพื่อให้ท่านประธานดูได้ง่ายขึ้น

     

     

     

    แต่ถ้าผมต้องมานั่งแก้บญชีของแต่ละแผนกให้ถูกต้องแปลว่าผมต้องรู้ข้อมูลการเงินของแต่ละแผนกก่อนจะนำมาทำเป็นบัญชีและการที่จะทำแต่ละบัญชีมันไม่ใช่ง่ายๆเลยนะ


     

    เหมือนกับผมคนเดียวต้องทำงานแทนนักบัญชีทุกคนในบริษัทอย่างงั้นแหละ

     

     

     

    ตอนนี้ผมก็เลยต้องมานั่งอ่านข้อมูลก่อนจะแก้บัญชีของแต่ละแผนกด้วยตัวเองเพราะผมคงให้คนที่ท่านประธานไม่ไว้ใจกลับไปแก้ให้ไม่ได้

     

     

    “...บ่ายโมงเหรอ”ผมพึมพำหลังจากเหลือบมองดูนาฬิกาข้อมือ

     

     

    เหลืออีก4ชั่วโมง...อย่างน้อยก็ขอแก้ข้อมูลให้ถูกต้องก่อนละกัน

     

     

    ผมมองเอกสารกับบัญชีที่ถูกส่งมาให้สลับกันไปมาก่อนจะวงกลมสิ่งที่ผิดแล้วใช้ดินสอแก้ให้เป็นไปตามจำนวนที่ถูกต้อง...ผมนั่งทำไปเรื่อยๆจนในที่สุดการแก้ไขบัญชีของแผนกบุคคลเสร็จจนได้

     

     

    “เฮ่อ...เหนื่อยซะมัด”ผมพึมพำก่อนจะยืดแขนขาเพื่อคลายอาการเมื่อยจากการนั่งท่าเดิมไม่ขยับไปไหนเลยตั้งแต่เช้า

     

     

    ผมก้มมองนาฬิกาข้อมืออีกครั้งตอนนี้เป็นเวลาเกือบ5โมงแล้ว

     

     

    ใกล้ได้เวลาเลิกงานแล้วสินะ

     

     

    แปลว่าเดี๋ยวเทมคงจะมาหาผมแล้วล่ะ

     

     

    อ่า..พอพูดถึงเทมหลังจากที่เทมของผมเป็นแฟนในวันนั้นทุกอย่างมันค่อนข้างจะเหมือนเดิม...ผมมาทำงานและกลับพร้อมกับเทมเหมือนเดิม

     

     

    เขามักจะอ้อนและหยอดคำหวานหน่อยๆใส่ผมเหมือนปกติ

     

     

    และบางวันผมก็จะชวนเทมมากินข้าวที่ห้องผม

     

     

     

    แต่ที่ไม่ปกติก็คือไอ้การชอบตอดเล็กตอดน้อย...แบบว่าเวลาผมเผลอๆอย่างตอนทำอาหารอยู่เทมก็ชอบเข้ามาข้างหลังแล้วก็กอดผมแน่นก่อนจะหอมแก้มผมซ้ายขวา...ทำให้ผมเขินจนเกือบจะใช้ทัพพีฟาดเข้าให้แล้วไหมล่ะแถมกว่าจะปล่อยผมก็เล่นผมซะหน้าไหม้เกรียม...

     

     

    หอมอยู่นั่นแหละแก้มผมน่ะ

     

     

    มันมีอะไรดีนักนะอยากรู้จริงๆ

     

     

     

    ใช่ๆ...อีกอย่างคือจูบ...หลังจากที่ผมโดนกระหน่ำจูบในวันที่ถูกขอเป็นแฟนนั่นผมก็ไม่ยอมให้เทมจูบอีกเลย...ก็มันทั้งเขินทั้งอายแถมยังรู้สึกแปลกๆเหมือนวูบๆที่ท้องน้อยแล้วอารมณ์มันเหมือนจะเตลิดแบบฉุดไม่อยู่ถ้าผมยังยอมให้เทมจูบต่อไปแบบนั้น...แต่ด้วยลูกอ้อนของเทมที่ผมแพ้ทางซะเหลือเกินจนในที่สุดผมก็ยอมอ่อนให้จนได้...

     

     

     

    ตอนแรกผมยอมให้เทมจูบแค่อาทิตย์ละครั้งแต่เทมส่ายหัวดิ๊กแล้วบอกว่า

     

     

    เดี๋ยวพี่นัทก็จะกลับไปทำงานที่เดิมแล้ว...แบบนี้ผมก็ได้จูบพี่อีกแค่ไม่กี่ครั้งน่ะสิ...พี่จะใจร้ายกับผมได้ลงคอเลยเหรอครับ

     

     

    ตามนั้นล่ะ...ลูกอ้อนมาแบบจัดเต็มทั้งทางสายตาท่าทางและน้ำเสียง...จนสุดท้ายก็ต้องยอมให้กับไอ้หมาน้อยลามกนั่น...

     

     

    จูบวันละ1ครั้ง

     

     

    คือสัญญาที่ผมไม่อยากจะรักษาเลยสักนิด

     

     

    ก็วันละครั้งน่ะ...ใครว่าแค่จูบ ปล่อยแล้วจบ

     

     

    ไอ้เด็กลามกนั่นเล่นทุกอย่างทั้งจูบ ดูด เม้ม สัมผัสปากผมในทุกๆที่แล้วก็จูบนานแบบว่าผมแทบจะขาดใจตายในทุกครั้งที่ถูกจูบเลย

     

     

    แม้ว่ามันจะรู้สึกดี

     

     

    อ่า...ยอมรับก็ได้ว่าดีมาก

     

     

    แต่การที่มันดีเกินไปทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาได้อย่างง่ายๆ

     

     

    วันแรกๆที่โดนจูบน่ะไม่เท่าไหร่หรอก

     

     

    และประมาณวันที่4...เทมได้งัดประสบการณ์ที่แสนช่ำชองมาใส่ผมซะจนผมต้องกลับไปช่วยตัวเองในห้อง...และที่น่าอายคือผมคิดถึงเทมตอนที่ผมเสร็จ

     

     

    น่าอาย

     

     

    น่าอายสุดแบบที่ผมไม่รู้ว่าจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้ว!!

     

     

    หรือว่าผมจะติดเชื้อลามกจากเทมมากันนะ

     

     

    ให้ตายเถอะ!

     

     

    คงไม่ต้องถามใช่ไหมว่าวันต่อๆมาเป็นยังไง?

     

     

    ผมไม่ใช่พวกที่มีอารมณ์ทางเพศสูงนักเพราะผมชอบที่จะนั่งอ่านหนังสือหรือไม่ก็ทำอาหารมากกว่าและเพราะผมทำงานบัญชีเวลาที่จะคิดเรื่องพวกนี้มันเลยไม่ค่อยจะมี

     

     

    แต่พอถูกเทมจูบอย่างเร่าร้อนที่มีชั้นเชิงสูงกว่ามากๆเท่านั้นแหละ

     

     

    ผมแทบอยากจะกลายเป็นไอน้ำไปซะจริงๆ

     

     

    ทำไมถึงได้ช่ำชองขนาดนี้นะ?

     

     

    แต่ก็อย่างว่าเทมเองก็หน้าตาดีการที่จะมีผู้หญิงเข้าหามันเป็นเรื่องปกติ

     

     

    แต่ไอ้ทั้งตอดเล็กตอดน้อยหรือจูบน่ะมันยังไม่เท่ากับอีกเรื่องที่ผมต้องเจอ

     

     

    เรื่องอะไรน่ะเหรอ?

     

     

    ก็...

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

     

    แอ๊ดดด

     

     

    “พี่นัท...วันนี้ไปนอนห้องผมนะครับ”เทมเคาะประตูก่อนจะเปิดเข้ามาโดยที่ผมยังไม่ได้เชิญแต่มันก็เป็นปกติแล้วล่ะ…ผมเป็นคนบอกเองว่าให้เปิดเข้ามาได้เลย

     

     

    “อีกแล้วเหรอ...เมื่อวานก็พึ่งจะไป”ผมมองหน้าเทมอย่างเอือมๆ

     

     

    ใช่แล้วครับ

     

     

    เรื่องที่ว่าก็คือ...

     

     

    เทมให้ผมไปนอนด้วย

     

     

    คำมันอาจจะดูแปลกๆไปสักหน่อยแต่ความจริงคือก็แค่ย้ายไปพักด้วยกันแล้วก็นอนห้องเดียวกันเท่านั้นเอง...ความจริงการอยู่กับเทมมันก็ไม่ได้แย่นะ

     

     

     

    ผมคิดว่ามันค่อนข้างมีความสุขด้วยซ้ำ...การที่อยู่ห้องเดียวทำให้ผมมีเวลาให้เทมมากขึ้นแม้ว่าผมจะต้องขนงานมาทำแต่เทมก็ไม่เคยบ่นบางครั้งก็มาช่วยผมแยกเอกสารหรือไม่ก็จะคอยนั่งอยู่ข้างๆเป็นกำลังใจให้

     

     

     

    ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขมากอย่างที่ไม่เคยเป็น

     

     

    ผมอยู่คนเดียวมาจนชินชาพอได้มีเทมมาคอยดูแลคอยอ้อนยิ้มให้เวลาที่ผมมีปัญหา...ทำให้ผมรู้ได้เลยว่าผมรักเทมมากจริงๆ

     

     

    แต่...การมีความสุขที่มากเกินไปทำให้ผมกลัว

     

     

    ถ้าผมกลับไปทำงานที่เดิมแล้วต้องอยู่คนเดียวแบบเดิม...ผมจะทำยังไงง?

     

     

    ผมจะอยู่ได้ใช่ไหม?

     

     

    “นะครับพี่นัท...อยู่ด้วยกันเถอะ...ผมอยากอยู่กับพี่นัทให้นานที่สุดนี่นา”เทมเดินมาหาผมที่โต๊ะก่อนจะพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนตามแบบฉบับ

     

     

    ผมชอบเวลาที่เทมอ้อนผมแบบนี้

     

     

    มันรู้สึกเหมือนผมได้เป็นคนสำคัญของเทม

     

     

    “เฮ่อ...ให้แค่วันนี้วันเดียวนะ”ผมถอนหายใจก่อนจะบอกเทมด้วยท่าทางยอมแพ้

     

     

    “ครับ”เทมยิ้มรับหน้าบานก่อนจะมาช่วยผมเก็บของด้วยท่าทางที่ร่าเริงสุดๆ

     

     

    ตอนขากลับเทมเป็นคนขับโดยที่ผมนั่งอยู่ข้างๆ...ใช้เวลาไม่นานก็มาถึงคอนโดและพวกเราก็หยุดอยู่หน้าห้องหมายเลข1403หรือห้องของเทมนั่นเอง

     

     

     

    เทมเดินนำผมเข้ามาในห้องโดยที่มีผมเดิมตามเข้ามา....ห้องของเทมก็คล้ายๆกับห้องของผมที่มีห้องรับแขกที่มีโซฟาชุดอยู่ตรงหน้าโทรทัศน์จอใหญ่ถัดไปด้านหลังก็เป็นห้องครัวแต่ห้องครัวของเทมต่างจากห้องผมคนละขั้วเลยล่ะ

     

     

     

    ห้องผมจะมีอุปกรณ์สำหรับทำอาหารอยู่มากมายแต่ในครัวของเทมกลับมีแค่ถ้วยจานชาม...ช้อนส้อมและมีดด้ามเล็กๆเท่านั้นเอง

     

     

     

    เท่าที่ผมสังเกตเทมไม่เคยทำอาหารกินเองเลยสักครั้งแปลว่าคงทำอาหารไม่เป็นแน่ๆแต่เรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาเพราะผมทำอาหารเก่งแถมยังชอบทำด้วย...ผมไม่ปล่อยให้เทมอดแน่นอน

     

     

    “เทม...วันนี้อยากกินอะไรเป็นพิเศษไหม?”ผมตะโกนถามเทมก่อนจะเปิดตู้เย็นดูของสดที่อยู่ภายใน....ของสดพวกนนี้ผมเป็นคนซื้อมาใส่ไว้เมื่อวันก่อนเองแล้วผมยังซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นในครัวเล็กๆน้อยๆมาเตรียมไว้ในครัวห้องเทมด้วย

     

     

    ไม่งั้นจะทำอะไรทีผมก็ต้องวิ่งไปวิ่งมาระหว่างห้องตัวเองกับเทมซึ่งมันเปลืองเวลามากผมก็เลยตัดปัญหาโดยการซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นมาเตรียมไว้นี่แหละ

     

     

    หมับ!

     

     

    “อ๊ะ!...”ผมสะดุ้งจากแรงโอบรัดจากแขนของเทม...ทำเอาผมเกือบทำไข่ตกแนะ

     

     

    “...อะไรก็ได้เหรอครับ?”เทมยืนหน้าเข้ามาแถวๆต้นคอผมก่อนจะกดจูบลงเบา

     

     

    เห็นไหมล่ะตอดได้ตอดดีจริงๆ

     

     

    มีโอกาสหน่อยเป็นแทะเล็มตลอดเลย

     

     

    “อืม...อยากกินอะไรล่ะ?...อื้อ~...ห้ามให้เป็นรอยนะ”ผมหันไปมองตาขวางทันทีที่แรงจูบที่ต้นคอเริ่มเปลี่ยนเป็นเม้มเบาที่ต้นคอผม

     

     

    ผมไม่อยากให้มีรอยเกิดขึ้นโดยเฉพาะที่เห็นชัดๆอย่างคอแบบนี้

     

     

    ไม่ใช่ว่าผมอายหรืออยากจะปิดบังใครเรื่องที่คบกับเทมอยู่หรอกนะ

     

     

    ผมกลัวว่าเทมจะเสียหายน่ะสิ

     

     

     

    การที่ถูกมองว่ามาชอบผู้ชายแบบนี้สำหรับผมไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรและผมก็ไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาของคนรอบข้างมากด้วยแต่ในทางตรงข้าม...เทมพึ่งจะจบมหาลัยและพึ่งเข้าทำงานไม่นานการที่มีข่าวเสียๆหายๆอย่างการมาคบผู้ชายแบบผมมันอาจทำให้เทมถูกมองในแง่ไม่ดีได้ซึ่งผมไม่อยากให้เป็นแบบนั้น

     

     

     

    “พี่นัท”

     

     

    “อะไรล่ะ?”ผมถามเมื่ออยู่ๆเทมเรียกชื่อผมพร้อมกับอ้อมกอดที่รัดแน่นขึ้น

     

     

    “ผมบอกว่า..อยากกินพี่นัท”เทมกระซิบเสียงเบาก่อนจะหอมแก้มผมเน้นๆจนเกิดเสียงดัง ฟอดด

     

     

    ฉ่า!

     

     

    “...ไอ้เด็กลามกนี่!!”สิ้นเสียงเทมผมก็แทบจะปาไข่ใส่หัวเลยล่ะ

     

     

    กินพี่นัทบ้าอะไรเล่า!

     

     

    ใครจะยอมให้กินกัน!!

     

     

    “ยิ่งพี่หน้าแดงแบบนี้ผมยิ่งอยากกินนะ”เทมกระซิบเบาๆก่อนที่จะจูบเบาๆที่ขมับผมก่อนจะคลายอ้อมกอดออก

     

     

    “ไปกินนมไป๊!!”ผมรีบหันไปหาพร้อมตะโกนขึ้นด้วยความเขิน

     

     

    “ถ้านมพี่น่ะ...ผมจะกินไม่ให้เหลือเลย”เทมตอบกลับทันทีด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์

     

     

    “....”ทำเอาผมถึงกับไม่กล้าพูดอะไรออกไปเลย...ถ้าพูดแล้วถูกหยอดกลับแบบนี้ผมได้เขินตายแน่ๆ

     

     

    ผมไม่เข้าใจว่าเทมกล้าพูดออกมาได้ยังไง

     

     

    แค่คิดผมก็อายแทนแล้ว

     

     

    หลังจากจบการหยอดนิดๆหน่อยๆของเทมพวกเราก็ได้กินข้าวกับต้มยำไก่ ผัดผักกุ้งและหมูอบโดยที่มีเทมคอยให้กำลังใจอยู่ตลอดการทำอาหารมื้อนี้..ความจริงเทมก็แค่ยืนอยู่เฉยแล้วส่งรอยยิ้มาให้ผมเท่านั้นแหละ

     

     

     

    คงมีคนคิดใช่ไหมว่าทำไมผมถึงไม่ให้เทมช่วยเตรียมของอะไรพวกนี้...ผมเคยให้แทมหั่นผักกาดขาวแต่สิ่งที่ได้มาคือผักกาดขาวเส้นยาวๆที่ถูกหั่นแบบนั้นทั้งหัว...หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยให้เทมเตรียมของอีกเลย

     

     

     

    หลังจากผ่านมื้ออาหารไปผมก็นั่งทำงานสักพักโดยที่ให้เทมเข้าไปอาบน้ำก่อน...พูดถึงอาบน้ำก็ทำให้ผมนึกเหตุการณ์เมื่อวานออก

     

     

    อย่างที่บอกไปเมื่อวานผมนอนที่ห้องเทมและเมื่อคืนผมตื่นขึ้นมากลางดึกเพราะอยากเข้าห้องน้ำแต่พอมองดูข้างๆกลับไม่พบเทมนอนอยู่แถมเวลาก็บอกเวลาตี3เข้าไปแล้ว

     

     

    ผมเลยคิดว่าเทมอาจจะไปเข้าห้องน้ำเหมือนกัน...ผมเลยลุกขึ้นเดินไปทางห้องน้ำที่ผมเริ่มเห็นแสงไฟที่ถูกเปิดไว้

     

     

    แต่พอผมเดินเข้าไปใกล้ๆผมกลับได้ยินเสียงบางอย่างที่ทำให้ผมตัวแข็งทื่อและหายปวดเข้าห้องน้ำไปเลยทีเดียว

     

     

    เสียงอะไรน่ะเหรอ?

     

     

    ก็เสียงเทมไง?

     

     

    ถ้าจะถามว่าประโยคแบบไหน?

     

     

    หึ...ก็แค่...

     

     

    อืม!...พี่นัท....อื้อ!...พี่...ซี๊ดด~...

     

     

    ผมรักพี่..อื้อ!...อึก!....อ๊าาาา~’

     

     

    ใช่...มันคงไม่มีอะไรหรอกถ้าเป็นการช่วยตัวเองธรรมดาๆเพราะยังไงเทมก็ยังถือว่าเป็นวัยรุ่น...เขาย่อมมีความต้องการที่มากเป็นปกติอยู่แล้ว

     

     

    แต่ที่ไม่ปกติก็คือชื่อผมมันหลุดไปตอนที่เทมช่วยตัวเองได้ยังไง!!

     

     

    แต่ผมหันกลับมามองตัวเองที่เคยช่วยตัวเองโดยคิดถึงเทมไปด้วยก็ทำให้อดหน้าแดงไม่ได้...เทมเองก็เหมือนกับผมที่คิดถึงอีกฝ่ายเวลาช่วยตัวเอง

     

     

    ผมไม่รู้ว่าเขาทำแบบนี้มากี่ครั้งแล้ว

     

     

    แต่บอกตามตรงผมรู้สึกดีนะ

     

     

    เทมไม่เคยบังคับให้ผมมีอะไรกับเขาเลยสักครั้ง

     

     

    ไม่เคยแม้แต่ให้ผมช่วย

     

     

    ทั้งๆที่ผมก็เป็นแฟนเขา...ถ้าจะให้ผมช่วย...

     

     

    อ่า~...เอาตามตรงผมก็คงไม่กล้าทำให้หรอก

     

     

    ก็ผมทำไม่เป็นนี่นา

     

     

    แต่ถ้าแค่มือ...

     

     

    ผมว่าผมยอมที่จะทำให้เทมนะ

     

     

    เพราะผมไม่เคยรังเกียจเขาเลยสักนิด

     

     

    แต่เพราะเขาไม่บอกให้ผมช่วย...เพราะงั้นผมก็ทำเป็นไม่รู้ต่อไปละกัน

     

     

    ถึงผมจะรู้ว่าเทมกำลังอดกลั้นอยู่มากก็ตามทีเถอะ

     

     

    การทำงานของผมผ่านไปเรื่อยๆโดยที่ในหัวมีแต่เรื่องของเทมอยู่เต็มไปหมด...ผมค่อนข้างสับสนว่าควรจะทำยังไงดีถ้าเทมเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาแบบเมื่อวานอีก

     

     

     

    ตอนที่ผมคบกับผู้หญิงผมไม่เคยมาคิดอะไรมากเพราะผู้หญิงที่ผมเคยคบค่อนข้างจะเชี่ยวเรื่องพวกนี้...เธอจัดการทุกอย่างเองโดยที่ผมเพียงแค่อยู่เฉยๆเท่านั้นเพราะงั้นผมถึงได้มานั่งคิดอยู่นี่ไงว่าการที่คบกันแล้วผมควรจะทำให้เทมบ้างดีไหม?

     

     

    หรือว่าผมควรจะรอให้เทมมาขอผมก่อนดี?

     

     

    มันจะดูเหมือนผมเล่นตัวเกินไปไหม?

     

     

    ผมรักเทมมาก....มากจนผมคิดว่าผมยอมถ้าคนคนนั้นคือเทม

     

     

    แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็กลัวเจ็บอยู่นั่นแหละ

     

     

    เห็นมีคนเคยพูดว่าครั้งแรกเจ็บเจียนตาย

     

     

    แค่คิดผมก็ไม่ไหวแล้ว

     

     

    แกร็ก!

     

     

    “ผมอาบน้ำเสร็จแล้วครับพี่นัท”เทมเปิดประตูห้องนอนออกมาบอกผม

     

     

    ตอนนี้เทมอยู่ในชุดนอนเสื้อยืดคอกว้างสีเทากับกางเกงบ๊อกเซอร์สีน้ำเงิน...ผมสีน้ำตาลอ่อนที่เปียกลู่ลงเกือบติดกับศีรษะยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่มากขึ้นไปอีก

     

     

    อ่า...เทมหล่อสุดๆเลย

     

     

    “งั้นพี่ไปอาบต่อเลยล่ะกัน”ผมบอกเทมก่อนจะเก็บเอกสารที่อ่านค้างไว้อย่างรีบๆ

     

     

    “เดี๋ยวผมเก็บให้ครับ....พี่นัทไปอาบน้ำเถอะ”เทมเดินเข้ามาก่อนจะหยิบเอกสารจากมือผมไป

     

     

    “แต่...”

     

     

    “ถ้าแต่อีกผมจะจูบ...อย่าลืมสิว่าวันนี้ผมยังไม่ได้จูบพี่เลย”เทมเอ่ยกับผมด้วยแววตาเจ้าเล่ห์

     

     

    “...ถ้าเอกสารพี่หายเทมตายแน่”ผมบอกเทมเสียงแข็งแล้วหันหลังเดินเข้าไปในห้องนอนโดยที่ได้ยินเสียงหัวเราะตามหลังมาติดๆ

     

     

     

    ผมใช้เวลาอาบน้ำตอนเย็นค่อนข้างนานกว่าผู้ชายปกติสักหน่อยเพราะผมชอบที่จะยืนให้สายน้ำค่อยๆไหลผ่านตัวผมไปอย่างช้าๆ...มันเหมือนเป็นการผ่อนคลายของผมก็ได้มั้ง


     

    พอผมออกมาจากห้องน้ำก็เห็นเทมนอนรออยู่ที่เตียงแล้ว

     

     

    สองขาเรียวของวรนัตรรีบก้าวไปข้างเตียงก่อนจะมุดตัวลงไปใต้ผ้าห่มแล้วหันไปหาเทมที่มองผมอยู่ก่อนแล้วด้วยรอยยิ้ม

     

     

    “นอนกันเถอะ”ผมบอกเทมเบา

     

     

    “วันนี้ผมยังไม่ได้จูบเลยนะครับ”เทมทักท้วงก่อนจะขยับตัวมาคร่อมผมไว้

     

     

    “...ไม่จูบสักวันไม่ได้เหรอ?”ผมพลิกตัวนอนหงายแล้วถามเทมออกไปตามตรงด้วยเสียงอ่อยๆ

     

     

     

    “ได้...แต่ผมคงจะขาดใจแน่ๆ...ผมรู้ตัวว่าได้คืบจะเอาศอกแต่พอคิดว่าอีกไม่กี่อาทิตย์พี่ก็จะกลับไปที่ชลแล้วผมก็รู้สึกอยากจะครอบครองพี่ไว้ให้ได้มากที่สุด...เพื่อที่พี่จะได้ไม่ลืมผมเวลาที่เราต้องไกลกัน”เทมบอกผมด้วยน้ำเสียงเศร้าๆกับแววตาที่สั่นระริกจนผมอดไม่ได้ที่จะสงสาร

     

     

     

    ไม่ใช่แค่ผมที่ที่คิดถึงเวลาที่ต้องจากกันสินะ

     

     

    ไม่มีรู้ว่าความรักที่ห่างกันมันจะยังไปได้สวยอยู่ไหม?

     

     

    จึงไม่แปลกเลยที่เทมจะอยากเก็บทุกช่วงเวลาให้มีแต่ความทรงจำที่มีค่า

     

     

     

    “พี่ไม่มีวันลืมเทมหรอก...”ผมเอื้อมมือไปคล้องคอเทมก่อนจะดึงลงมาช้าๆปากของพวกเราประกบกันก่อนจะเปลี่ยนจากจูบธรรมดาเป็นจูบที่แสนเร่าร้อนจนทำให้อุณหภูมิในร่างกายเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ

     

     

    “อืมมม~...อื้ออ~...อึก!...”ผมครางออกมาเพราะความรู้สึกที่ดีเกินไป...เมื่อถูกเทมสัมผัสร่างกายผมมันเหมือนจะละลายกลายเป็นไอน้ำ

     

     

    สติแทบจะหายไม่หลงเหลือ

     

     

    ที่สัมผัสได้มีแค่ความสุขที่ล้นทะลักออกมา ทุกครั้งที่ลิ้นของเทมเข้ามาเกี่ยวพันและสัมผัสลิ้นของผมแบบเน้นๆก่อนจะเคล้าคลึงและดูดเม้มจนผมรู้สึกแปลกๆ

     

     

    “อึก!...”ผมสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อสัมผัสได้ว่ามีส่วนร้อนของเทมค่อยๆขยายขึ้นจนโดนกับต้นขาของผม...ความร้อนที่แผ่ออกมาทำให้ผมถึงกับหน้าขึ้นสี

     

     

    เทมมีอารมณ์เพราะจูบผม!!??

     

     

    “อ่า~...แฮ่กๆ...”ในที่สุดเทมก็ยอมละออกมาริมฝีปากผม...ทำเอาผมถึงกับต้องรีบโกยอากาศเข้าปอดอย่างรวดเร็วก่อนที่จะขาดใจไปซะก่อน

     

     

    “อ่า!...พี่นัท...พี่สุดยอดเลย...ผมขอโทษที่เกิดอารมณ์แบบนี้...น่าอายชะมัดเลย...เดี๋ยวผมมานะพี่นอนไปก่อนได้เลย”เทมบอกก่อนจะค่อยๆขยับออกจากตัวผม

     

     

    หมับ!

     

     

    “....”ผมดึงแขนเทมไว้ก่อนจะเม้มปากตัวเองแน่นโดยที่ความคิดในหัวเริ่มตีกันไปหมด

     

     

    อาจจะเพราะความเบลอจากที่ถูกจูบเมื่อกี๊

     

     

    หรืออาจจะเพราะบรรยากาศพาไป

     

     

    ไม่ก็อาจเป็นเพราะความรู้สึกลึกๆของผมเอง

     

     

    ที่ทำให้เอ่ยคำพูดที่แสนน่าอายนั่นออกไป...

     

     

     “ให้พี่...ช่วยไหม?”

     

    .......................................................................................................................................
     

    สวัสดีคะ


    มาอัพตอนต่อไปแล้วนะรอกันนานไหมคะ?

     

    ตอนนี้อาจทำให้คนอ่านทุกท่านค้างไปสักหน่อย

     

    ช่วยลุ้นไปกับตอนหน้าด้วยนะคะว่าเทมจะทำยังไงเมื่อพี่นัทพูดถึงขนาดนี้ เทมของเราจะอดใจไหวไหม?

     

    ตอนหน้าเรายังไม่ลง ตอนที่20นะคะ(อย่าพึ่งมองเราแบบนี้เน้ออ)...เราจะมาลงตอนพิเศษวันสงกรานต์ แทนคะเพราะงั้นอาจทำให้ทุกท่านค้างยาวไปยันอาทิตย์หน้า(ขอโทษด้วยคะ)

     

    ขอบคุณทุกๆคอมเม้นท์ และกำลังใจที่ทำให้เรามีแรงฮึดที่จะเขียนต่อ...บอกตรงๆว่าเราไม่เคยแต่ง เรื่องไหนจบเลย(อ้าว)...แต่เรื่องนี้เราจะพยายามมอย่างเต็มที่คะ

     

    ไว้เจอกันใหม่วันสงกรานต์นะคะ

     

    nicedog


    ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ♫ ♪ ♪ ღ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×