-จบ-ลำนำบุปผาร้อยใจ - นิยาย -จบ-ลำนำบุปผาร้อยใจ : Dek-D.com - Writer
×

    -จบ-ลำนำบุปผาร้อยใจ

    โดย nicedog

    ทำงานอยู่ดีๆ ดันเจอเข้ากับระเบิด ผมที่ไม่น่ารอดกลับตื่นมาอีกครั้งในสภาพยับเยิน ประเด็นสำคัญคือร่างกายที่หนักอึ้งไม่ได้เกิดบาดแผลที่กระจายอยู่เต็มตัวแต่เป็นชั้นไขมันอันดุดมสมบูรณ์...ไอ้อ้วนนี่ใครกัน?!

    ผู้เข้าชมรวม

    22,250

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    120

    ผู้เข้าชมรวม


    22.25K

    ความคิดเห็น


    278

    คนติดตาม


    1.38K
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ย. 62 / 20:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย "ทำงานจับกุมพ่อค้ายาอยู่ดีๆ ดันเจอเข้ากับระเบิดจนจบชีวิตลง ผมที่ไม่น่ารอดกลับลืมตื่นมาอีกครั้งในสภาพยับเยินพร้อมกับข้อหาที่ถูกยัดเยียด คำตัดสินประหารชีวิตอย่างการตัดหัวเสียบประจานที่ไม่น่ามีในยุคปัจจุบันก็น่าแปลกใจพอแล้ว ประเด็นสำคัญคือร่างกายที่หนักอึ้งไม่ได้เกิดบาดแผลที่กระจายอยู่เต็มตัวแต่เป็นชั้นไขมันอันดุดมสมบูรณ์...ไอ้อ้วนนี่ใครกัน?!"


    สวัสดีค่า วันนี้มาเปิดนิยายเรื่องใหม่ในแนวใหม่ที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะแต่งมาก่อน บอกก่อนเลยว่าเรื่องนี้เป็นแนวคนยุคปัจจุบันย้อนกลับไปอยู่ในอีกร่างของยุคจีนโบราณซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่ใช่นักอ่านสายจีนโบราณ พูดให้ถูกคือไม่เคยอ่านนิยายแปลจีนมาก่อนแต่เมื่อได้ลองอ่านครั้งแรก บอกเลยว่าติดบ่วงแบบถอดตัวไม่ขึ้น 555 เพราะเหตุนั้นจึงเกิดนิยายเรื่องนี้ขึ้นมา อย่างที่บอกไปว่าเราเพิ่งอ่านแนวแปลจีนมาได้ไม่นานดังนั้นอาจไม่เข้าถึงหลายๆ อย่าง สามารถคอมเม้นท์แนะนำได้นะคะ เรื่อง "ลำนำบุปผาร้อยใจ" นี้มีดอกไม้เข้ามาเกี่ยวข้องอย่างไรอยากให้หาคำตอบกันในเรื่องค่ะ นิยายเรื่องนี้เราคิดพล๊อตไว้แบบสั้นๆ ดังนั้นจำนวนตอนจึงไม่มาก ดีไม่ดีอาจจบแค่ไม่กี่ตอนด้วยซ้ำ หวังว่าทุกคนจะชอบนิยายเรื่องนี้ของเรานะคะ ขอฝากผลงานล่าสุดไว้ด้วยน้าาา สามารถเข้าไปพูดคุยหรือติดตามข่าวสารได้ในเพจ >> nicedog นิยายที่จบแล้วของเรามีหลายเรื่องสามารถเข้าไปอ่านกันได้นะคะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น