ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #3 : . the guild ☆ รักร้ายฉบับพิเศษ !

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 55


      ) ส่วนของผู้สมัคร

    ชื่อ ; ฟร้องซ์
    อายุ ;14 ฮับ 
    เคยอ่านเรื่องนี้มาก่อนรึเปล่าเอ่ย? (ก่อนที่จะรีไรท์ตัวละครใหม่) ; ไม่เคยจ้า
    คิดว่าพล็อตเป็นไงคะ ; น่าสนใจดีค่ะ ถึงจะเคยเห็นแนวๆนี้ผ่านตามาบ้างแต่ของไรท์มันดึงดูดดูน่าสนุกดีจ้า
    ไรท์เตอร์ชอบดองนะ 555 แต่พยายามจะทำให้ดีที่สุดจ้ะ ; ค่ะ

      ) ส่วนของตัวละคร

    ออดิชั่นบทเป็น -> สมาชิกหญิงฟรีแลนซ์
    ชื่อ-นามสกุล เดลฟี ฟ็อกซ์
    Name-Surname ; Delphi Fox
    ชื่อเล่น ; เดฟี่
    อายุ 18
    เพศ ; หญิง
    ความสูง น้ำหนัก ; สูง 168 ซม. น้ำหนัก 44 กก.
    เชื้อชาติ ; ไอร์แลนด์-รัสเซีย
    รูปร่างลักษณะ ; เดลฟีเป็นหญิงสาวรูปร่างสูง มีดวงตาสีเฮเซลควบคู่กับผมบลอนด์ทองตามแบบฉบับชาวไอริช เธอเป็นสาวหน้าหวาน(ถึงแม้จะตรงข้ามกับนิสัยเลยก็เถอะ)แต่ก็ฉายความดื้อรั้นออกมาบางครั้ง ชอบสวมใส่เสื้อผ้าสไตล์วินเทจไม่หวือหวาแต่เรียบและแปลก
    ลักษณะนิสัย ; เธอเป็นคนร่าเริงพูดมากและเฟรนด์ลี่ รักในเรื่องเสี่ยงอันตรายและน่าสนุก ค่อนข้างเป็นเด็กสาวไฮเปอร์คือต้องหาอะไรทำตลอดเวลาเป็นคนอยู่นิ่งๆไม่ได้ เกลียดการถูกบังคับและข้อห้าม กฎ มีคติคือกฎมันก็มีไว้แหก’  ถึงแม้เธอจะดูเหมือนเด็กสาวอัธยาศัยดีทั่วไปแต่เห็นแบบนี้เธอก็เป็นพวกจำพวกเสือซ่อนเล็บ’ เดลฟีเป็นเด็กหัวกะทิฉลาดเป็นกรด เชื่อใจคนอื่นยากและไมไว้ใจใครง่ายๆ

                พลังวิเศษ -> พลังโทรจิต อ่านสื่อสารและควบคุมจิตใจของคนอื่นได้ และเคลื่อนย้ายวัตถุ รวมทั้งความสามารถในการใช้พลังจิตรูปแบบอื่นๆ
                สัญลักษณ์ประจำกิลด์อยู่ตรงส่วนไหนของร่างกาย -> หลังมือซ้าย ซึ่งมือซ้ายเดลฟีจะใส่ถุงมือเอาไว้ตลอดเวลา

                ชื่ออิมเมจ Elle Fanning
                รูป ; จิ้ม

    จิ้ม

    จิ้ม

    จิ้ม

    จิ้ม

     

      ) ตอบในสไตล์ของตัวละคร

    ๑ ) ความตาย กับ ยอมสูญเสียพลังวิเศษของตนเอง คุณเลือกอะไร ?
                - ยอมสูญเสียพลังวิเศษของตนเอง ถึงแม้มันจะมีประโยชน์กับฉัน แต่ก็นะความเป็นมนุษย์ในร่างกายมันยังหลงเหลืออยู่นีน่า … มนุษย์ก็กลัวตายกันทั้งนั้นแหละเนอะ (ยิ้มแล้วหัวเราะ) ยังไงฉันก็อยากเกิดและตายในฐานะมนุษย์ปกติคนนึงอยู่ดี

    ๒ ) คนทรยศ กับ คนที่ไม่ยอมช่วยเหลืออะไรเลย เกลียดคนแบบไหนที่สุด ?
                - คนที่ไม่ยอมช่วยเหลืออะไรเลย คนแบบนี้ฉันเกลียดมากกว่าคนทรยศเสียอีก คนที่ไม่ยอมช่วยเหลืออะไรเรา แม้กระทั่งวินาทีที่เรากำลังจะตายคนๆนั้นก็ได้กลายเป็นคนทรยศคนนึงไปแล้ว มัวแต่เกาะคนอื่นกินมันจะมีดีอะไรละ .

    ๓ ) สงครามกำลังจะเกิดขึ้น เธอแน่ใจแล้วเหรอ ว่าอยู่ถูกฝ่าย คิดอย่างไรกับคำพูดนี้
                - ฉันไม่รู้ว่าฉันกำลังเดินทางในสิ่งที่ถูกต้องอยู่หรือเปล่า แต่ชีวิตของฉันฉันกำหนดเองได้ไม่ต้องรอให้คนอื่นมาบอกหรอกว่าสิ่งที่ฉันทำอยู่มันผิดหรือถูก ก็แน่นอนละเนอะฉันไม่ชอบถูกบังคับ ชีวิตของฉันฉันก็รับผิดชอบเองได้แล้วนะ … ก็โตจนหมาเลียก้นไม่ถึงแล้วนี้ (หัวเราะ).

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×