ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >>คลังส่วนตัว<<

    ลำดับตอนที่ #4 : 『Fic Diabolik lovers』 Uncommon love (รับสมัคร)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 65
      0
      5 ต.ค. 57

    ใบสมัคร

    
    
     
    คู่ . สึบารุ
     
    


    ชื่อ . เอลล่า เมอร์ฟรอช (Ella Merfroz)

    ชื่อเล่น . แอล (Elle)

    เชื้อชาติ . อังกฤษ

    เผ่าพันธุ์ . เผ่าพันธุ์มายา

    อายุ . 17 ปี

    นิสัย . เอลล่าถ้าใครได้พบเจอเธอจะบอกได้เลยว่ามีความเป็นกุลสตรีสูงตามแบบผู้ดีอังกฤษ มีนิสัยอ่อนหวาน พูดเก่ง เข้ากับคนอื่นง่าย บนใบหน้าประดับไปด้วยรอมยิ้มเสมอแต่ตามจริงมันเป็นแค่หน้ากากในการเข้าสังคมที่เธอสร้างขึ้นมาเท่านั้น เวลาอยู่คนเดียวเธอจะเป็นคนเงียบขรึม เย็นชา นัยต์ตามีแต่ความเศร้าสร้อยด้วยเรื่องบางเรื่องในอดีตที่เธอไม่อยากจดจำ แถมเธอยังเป็นคนที่เชื่อใจคนอื่นยาก เธอชอบที่ๆเงียบสงบและการดูดาวบนท้องฟ้าก็เป็นสิ่งที่เธอรัก ในบางครั้งเธอก็อยากให้มีคนเข้าใจและรับรู้ในตัวตนของเธอบ้าง เธอเป็นคนใจเย็น มีความเป็นผู้ใหญ่สูง แต่ถ้าเธอเจองูเมื่อไหร่เธอจะร้องไห้ออกมาและกระโดดกอดคนข้างๆทันที ถึงตอนนั้นหนัากงหน้ากากจะแตกก็ช่างมัน เพราะแอลเป็นคนกลัวและเกลียดงูมาก เป็นคนมั่นใจในตัวเองอยู่พอตัว เธอไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเท่าไหร่เพราะสำหรับเธอแล้วมันน่ารำคาณ เห็นแอลเป็นคนนิ่งๆ เรียบร้อยแบบนี้แต่อย่าทำให้แม่คุณโกรธเชียวหล่ะ เพราะถ้าแอลโกรธจากอ่อนโยน ใจดีเธอจะกลายเป็นคนละคน พร้อมร้อยยิ้มแอปเปิ้ลอาบยาพิษส่งไปให้คนๆนั้น

    งานอดิเรก . แอลรักในการชงชาและปลูกดอกไม้มาก ที่นั้นคุณจะได้เห็นรอยยิ้มอย่างมีความสุขของเธออย่างแท้จริง เพราะมันทำให้เธอได้อยู่กับตัวเองและไม่ต้องใส่หน้ากากเข้าหาใคร ใครๆก็บอกว่ารอยยิ้มตอนแอลปลูกต้นไม้นะงดงามที่สุด

    ความสามารถพิเศษ . ใช้ภาพมายา (ทำใหคนเห็นภาพหลอนถึงเหตุการณ์ที่คนๆนั้นเกลียดหรือไม่อยากจดจำมากที่สุด)

    เพิ่มเติม . อดีตที่ไม่น่าจดจำของเธอคือพ่อฆ่าแม่ของเธอตายและฆ่าตัวตายตามเมื่อรู้ว่าแม่ของเธอมีชู้ จากนั้นเธอจึงถูกส่งไปอยู่กับป้า , ไม่ชอบตรงไหนแก้ไขได้น้าา

     

     


     

    Q ♕ lala.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×