ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1D tear

    ลำดับตอนที่ #2 : Neighbor VS Best friend

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 366
      1
      5 ธ.ค. 55

      

      ฉันขอโทษ ฉันไม่รู้ว่านายอาบน้ำอยู่เขารีบปิดประตูอย่างรวดเร็ว


    ไนออลอาบน้ำเสร็จเรียบร้อย เขาเรียกให้เลียมเข้ามา


    ' เข้ามาสิ ไอ่หื่นชอบดูช้างน้อย’  หัวทองพูดไปหน้าแดงไป


    ฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะก็ฉันอยากเข้าห้องน้ำ และบ้านนายนี่ก็ห้องเยอะเสียเหลือเกิน ฉันก็เลยเปิดไปโดยไม่คิด เลียมพรึมพรำ

       

     

    ‘ งั้นนายนั่งรอฉันก่อนนะ ฉันไปแต่งตัวก่อน และนายห้ามตามมาดูช้างน้อยฉันอีกนะ

    ฉันไม่ดูหรอกหน่ะ แต่ถ้านายเป็นชินจัง ชอบเปิดช้างให้คนอื่นดู ฉันก็พร้อมจะดูนะ เลียมไม่เหลือความเป็นเด็กเรียน เมื่อมาเจอไนออล

    'บ้าที่สุด ไอ่หื่น'

     



    ไนออลใส่ชุดนอนลงมาหาเลียมที่ห้องนั่งเล่น

    ไง ชุด Scooby doo ของฉัน เป็นไง น่ารักไหม? ฉันใส่มาตั้งแต่อายุ 15 เลยนะ ฉันรักชุดนี้ที่สุดเลย

    น่ารักดี นายอ่ะ เอ่ย ไม่ใช่ ชุดนอน


    นายจะให้ฉันเขินให้นายไหม ไอ่คนข้างบ้าน

    นายนี่น่ารักดีนะ มาเป็นแฟนกับฉันไหม เลียม พูดออกไปโดยไม่รู้ตัว


    นายจะบ้าหรอ เราพึ่งเจอกันไม่กี่ชั่วโมงเองนะ นายมาขอฉันเป็นแฟนเนี่ยนะ นายมันไอ่โรคจิต

    ฉันล้อเล่นหน่ะ ฉันแค่ชวนเล่นๆเฉยๆ

    เขาเขินจนทำตัวไม่ถูก และอยากตบปากตัวเองที่พูดออกไปแบบนั้น

    วันนี้ก็ดึกมากแล้ว ฉันหลับบ้านดีกว่า it is time to sleep ’ เขาอยากจะออกจากสถานการณ์นี้เต็มที

     

     

    ใช่นายควรจะกลับไปได้แล้ว เดี๋ยวพี่ฉันจะกลับมาจากลอนดอนแล้ว ฉันต้องรอพี่

    นายมีพี่ด้วยเหรอ ฉัน ทำไมฉันไม่เคยเห็น

     



    กริ๊งงงงงงง กริ๊งงงงงงง กริ๊งงงงงงงงงง

    ‘ สงสัยพี่จะมาแล้วล่ะ นายจะก็ลงไปเจอพี่ฉันสิ เผื่อนายจะจำได้ เพราะพี่ฉันไม่ค่อยได้กลับมา นิวยอร์คเท่าไหร่

     

    ไนออล ลงมาเปิดประตูให้พี่หน่อยสิ ได้ยินไหมไนออลลลลล

    แปปนึงนะครับ ผมกำลังลงไป

     

      เขาดีใจมากเมื่อได้ยินเสียงพี่ และรีบวิ่งไปทันที

    ฉันพูดออกไปได้ไงเนี่ย ฉันนี่มันบ้าจริงๆ ไม่น่าเลยเราเลียมพรึมพรำ

       

     

     

    ไนออลเปิดประตูออกมา แล้วโผกอดพี่ทันที

    ผมโคตรคิดถึงพี่เลย พี่ไม่อยู่บ้าน ผมไม่มีใครเล่นด้วยเลย

    นายไม่ใช่เด็กๆแล้วนะ ไนออลน้องรัก และหอมกระหม่อมไนออลไปหนึ่งฟอดดดดดดดด

    อ้าววว เดี๋ยวค่อยทักทายกันได้ไหม พาพี่เข้าบ้านก่อน พี่หนาวมากเลยเนี่ย

     

     

    เดี๋ยวผมถือกระเป๋าให้ครับเลียมวิ่งเข้ามาช่วยอย่างรวดเร็ว

    อ้าววว เลียม ไม่ได้เจอซะนาน จำพี่ได้ไหม พี่เคยเห็นเราตอนเด็กๆที่วิ่งแก้ผ้าอาบน้ำหน้าบ้านกับเจ้าบั๊กอ่ะ

        ไนออลขำออกมาเล็กน้อย


    ไม่ได้อ่ะครับ สงสัยผมคงมัวแต่วิ่งแก้ผ้าเล่นกับเจ้าบั๊กเยอะไปหน่อย

    ขอโทษด้วยนะ ที่เอาเรื่องแบบนี้มาเล่า แต่ก็ไม่เห็นต้องอายเลย เพราะตอนเด็กๆไนออลก็วิ่งแก้ผ้าไปเล่นกับเลียมนั่นแหละ

      

     

     เลียมยิ้มบ้าง

    พี่อ่ะ ชอบเอาเรื่องแบบนี้มาพูดจังเลย รีบเข้าไปอาบน้ำนอนเลยดีกว่า เดี๋ยวไม่สบายนะ ผมเตรียมห้องนอนไว้พี่ละ

    ขอบใจมากไอ่น้องรัก เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ

    เอ่อ พี่ชื่ออะไรอ่ะครับ ผมจำไม่ได้ครับ’  เลียมถามพี่ไนออล


    พี่ชื่อ ....... ยังไม่บอกดีกว่า ให้นึกไปก่อน ถ้านึกออก เดี๋ยวพี่ให้หอมแก้มไนออล ฮอราน

    และไนออลห้ามบอกด้วยนะ ..... ถ้าไม่อยากโดนหอมแก้มอ่ะ ’ พี่ทิ้งปริศนาไว้ให้เลียม


    พี่....... ทำไมถึงไปให้รางวัลแบบนั้นผมทองฉุน


    ผมจะพยายามนึกให้ออกนะครับ จะพยายามอย่างเต็มที่เลยครับ เลียมยิ้ม

    คิดให้ออกนะ แก้มไนออลรออยู่......เจอกันจ่ะพี่วิ่งขึ้นห้องไป


    ฉันจำไม่ได้จริงๆนะเนี่ย นายบอกหน่อยได้ไหม

    ไม่อ่ะ เพราะฉันไม่อยากให้มาหอมฉัน นายต้องนึกเองไอ่คนบ้า แต่ตอนนี้นายควรจะกลับบ้านไปได้แล้ว ฉันจะไปนอนแล้ว

    งั้นก็ได้ ฉันจะไปนอนนึก .... บาย’  เลียมเดินนึกไปเรื่อยๆ

    เอ่ออออ ....... ฉันลืม

    ลืมอะไรไอ่หื่น

    ฝันดีนะไนออล อย่าลืมฝันถึงเราด้วยนะ และระวังแก้มไว้ให้ดีด้วยล่ะ

    ไอ่บ้า ไปได้แล้ว

     

     

    เลียมเดินกลับบ้านไป  ทิ้งไนออลให้ยืนยิ้มอยู่หน้าบ้านคนเดียว และ ก็เดินเข้าบ้านไปนอน

    'คนบ้า บ้าที่สุดเลย'



    เวลาผ่านไป จนมาถึง 08.00 น.

     

    กร๊อก กร๊อก กร๊อกกกกกกก

    ไนออลตื่นหรือยัง ไปเปิดประตูหน่อยสิ

    ได้เลยครับพี่สุดสวย น้องมาแล้ววววว

    ไนออลเปิดประตูให้ฉันหน่อยเสียงที่ไนออลคุ้นเคยเรียกหา

     

     

    ผ่างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    ฮ่าฮ่าฮ่า ฮ่า เสียงเพื่อนไนออลขำทันทีเมื่อเห็นไนออล

    นายขำอะไรไม่ทราบ

    ดูชุดนายสิ นายใส่ชุด SPIDER MAN ลงมาเปิดประตูเลยหรอ LOL’

    ฉันชอบใส่นายจะทำไม และนายมาทำอะไรแต่เช้าเลย

    ฉันคิดถึงเพื่อนไม่ได้ใช่ไหม เพื่อนที่น่ารักน่าหยิกแบบนี้ เสียงคุ้นเคยนั้นพูดต่อ

     

    อ้าวววววววว เข้ามาก่อนสิ พี่กำลังทำอาหารเช้าพอดีเลย come on come on’

    ผกำลังหิวพอดีเลยครับ วันนี้วันเสาร์ เมื่อวานนายไม่ยอมไปโรงเรียนฉันเลยเป็นห่วง

    ฉันปวดหัวนิดหน่อยหน่ะ งั้นก็เข้ามา แต่ขอบอกเลยนะ ว่าถ้าคิดจะแย่งอาหารฉัน นายคิดผิดแล้วล่ะ
     ไนออลแยกเขี้ยวฟันใส่เพื่อนตัวกวน

     

    ฉันต้องมีมารยาทที่ดีก่อน สวัสดีครับพี่สุดสวยของไนออล ฮอราน

    สวัสดีจ่ะ ZAYN MALIK สุดหล่อ

    ผมจำพี่แทบไม่ได้เลยนะเนี่ย ไปเป็นสาวลอนดอนแล้วสวยขึ้นเลยนะพี่เนี่ย

    ก็ไม่ขนาดนั้นหรอก เซนนายก็ชมเว่อไป พี่ก็เขินเป็นนะพี่ไนออลพูดแล้วพร้อมบิดตัว 90 องศา

    เอ่อออ ไนออลฉันอยากส่องกระจก นายพอจะมีกระจกบานใหญ่ให้ฉันไหม เพราะตอนฉันขี่รถมา ผมฉันมันยุ่งหมดแล้วเนี่ย ฉันกลัวสาวจะไม่กรี๊ดฉันอ่ะ

    นายหล่ออยู่แหละเพื่อน แต่ถ้านายอยากส่อง ก็เดินไปสุดทาง ห้องซ้าย นั่นคือห้องกระจกของฉัน ผมทองชี้ทาง

    นายมีห้องกระจกด้วยเหรอ มีไว้ทำไม



    ฉันเอาไว้ส่องพุงย้อยของฉันหน่ะ ตลกล่ะ! ฉันเห็นห้องมันว่างเลยเอากระจกมาติด ไปสิเร็วๆ ถ้าช้าเดี๋ยวฉันกินอาหารเช้าหมด อย่ามาว่ากันนะ

    โอเค เดี๋ยวฉันมานะ อ่อ ฉันลืมบอกไปว่านายน่ารักดีนะ ในชุด spider man ชุดนี้

    ขอบใจเมื่อกี้ยังตลกชุดฉันอยู่เลย ....... รีบไปสิ ฉันหิวแล้ว

     

     

     

     

      

    เวลาผ่านไป 15 นาที

    อาหารเสร็จแล้วจ้า เด็กๆมากินกันเร็ว อ้าวไนออลไม่ไปชวนเลียมมากินด้วยล่ะ

    ไนออล ไนออล ไนออล ไนออล อ้วนนนนนนพี่ไนออลเรียกน้องสุดที่รักหลายรอบ

    อะไรหรอครับ

    พี่เรียกหลายรอบ ทำไมไม่ตอบ อ้อ พี่รู้ละ เพราะ อาหาร นี่เอง ยังเสียสติเพราะอาหารไม่หายเลยนะ     

    ก็ผมหิวนี่นา

    ผมมาแล้วครับ/ผมมาแล้วครับเสียงสองเสียงพูดขึ้นมาพร้อมกัน

    อ้าวเลียม เซนมาพอดีเลย มากินข้าวเช้ากันเร็ว ถ้าช้าเดี๋ยวไนออลแย่งหมดนะ


    'อุณหภูมิในห้องลดลงอย่างหวบหาบ'

    นายนี่เป็นใครไนออล เซนถาม

    ฉันเป็นเพื่อนรักไนออล

    เอ่ออออออ เซนคนนี้ชื่อ เลียม เป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านฉัน ส่วนนี่เซนเป็นเพื่อนสนิทฉันที่โรงเรียน ไนออล แนะนำเพื่อนให้เพื่อนรู้จัก

    สวัสดีเซน / สวัสดีเลียม เพื่อนข้างบ้านทั้งคู่ทักทายกัน

    อ้าวววว ถ้าขืนช้ากว่านี้ พวกนายไม่ได้กินแน่ เพราะตอนนี้ไนออลกินไปแล้วครึ่งจาน

     

     

     

    ฉันหิวหน่ะ แฮ่แฮ่ผมทองแก้ตัวอย่างรวดเร็ว

     

     

     

    ทั้งสี่คนนั่งกินข้าวอย่างเอร็ดอร่อย

    อร่อยมากเลยครับ/อร่อยมากเลยครับเพื่อนและเพื่อนพูดพร้อมกันอีกแล้ว

    ขอบใจมากจ่ะ

    เอ่อ พี่ไปทำงานอะไรที่ลอนดอนเหรอครับ

    พี่ไปเป็น ดีไซเนอร์หน่ะ  

    พี่นี่ทั้งสวย ทั้งเก่งเลยนะครับ สมแล้วที่ชื่อ KATY HORAN คนตระกูลนี้นี่น่ารักทั้งตระกูลเลยนะครับ  นายคิดแบบนั้นไหม เลียมว่าพี่ KATY นี่เก่งเนอะ แถมพี่ KATY ยังมีน้องที่น่ารักแบบไนออลอีก สงสัยพ่อและแม่ของพี่ KATY คงจะหล่อแล้วสวยเหมือนพี่ KATY และไนออลแน่นอนเซนพูดยาววววเยียด

     

     

    สวัสดีครับ พี่ KATY ’ เลียมยิ้มอย่างดีใจ

    เซนนายจะพูดทำไมเนี่ยยยยยยย ไนออลพูดและก็ไม่กล้าหันไปมองหน้าเลียม

    ทำไมอ่ะ ฉันทำอะไรผิดหรอ ก็พี่ KATY เป็นพี่ของนาย และพี่ KATY ก็เก่งเรื่องงาน และแถมพี่ KATY ยังสวยอีก ยังพูดอะไรผิดหรอเซนยังร่ายต่อไป

     

    ไม่ผิดหรอกจ่ะ เซน ก็ดีแล้วนะ ที่บอกชื่อพี่กับเลียมไป เพราะเลียมเขายังไม่รู้ชื่อพี่เลย

    อ้อ งั้นนายก็รู้ไว้นะว่าพี่ของไนออล ฮอรานชื่อ KATY HORAN’

     

    …….Some things gotta give now

    'Cause I'm dying, just don't make you see

    That I need you here with me now

    'Cause you've got that one thing.........

    เสียงโทรศัพท์เซนดังขึ้นมา



    แปปนึงนะ มีคนโทรมาหน่ะ

    และเซนก็เดินเข้าไปในห้องกระจก เพื่อไปคุยกระจก #ทำไมต้องห้องนี้ด้วย  -  -

     

     

     ฉันชอบเพลงเสียงริงโทนเซนจังเลย ฉันรัก ONE DIRECTION มากเลยนายรู้ไหมเลียม

    ฉันก็ชอบเหมือนกัน วงเนี่ยเนียนะ โคตรหล่อเลยแหละ แถมคุณภาพก็ยังดีอีกต่างหาก ใครไม่ชอบก็บ้าแล้ว ยิ่งคนที่ร้องเริ่มเพลง one thing เนี่ยนะ หล่อโคตรๆเลยหล่ะ ไนออลนายรู้หรือเปล่า ฉันอยากจะเจอตัวจริงเขามากเลย แต่เขาอยู่ลอนดอนอ่ะ พี่ KATY เคยเจอตัวจริง 1D ไหมครับ   เลียมพูดไปต่างๆนานา


    เคยสิ หล่อทั้งนั้นเลย ยิ่งคนที่หัวหัวทองอ่ะนะ น่ารักสุดเลย พี่หลงเขาตั้งแต่แรกเจอเลยละ

    ใช่ๆ ฉันเห็นด้วย ฉันชอบเขามากเลย ฉันเลยไปย้อมผมทองมาเหมือนเขาไง

     

    ฉันต้องกลับก่อนนะ ไนออล พ่อฉันจะพาฉันไปทำบัตรประชาชนหน่ะ

    นายยังไม่ได้ทำอีกหรอเซน? ’

    ฉันทำหายหน่ะ เขาบอกว่าถ้ามีบัตรประชาชนจะได้รับแท็บเล็ตจากท่านประธานาธิบดี

    อ้อ ใช่ ฉันไปรับมาแล้วล่ะ ฉันว่าไม่ใช่ความคิดของท่านหรอก เป็นความคิดของพี่ท่านหน่ะ พี่ท่านอยู่ดูไบ เป็นคนคิด ฉันคิดว่าอย่างนั้นนะ

    ไนออลเลิกพูดเรื่องนี้เถอะ เดี๋ยวเราจะเดือดร้อนนะพี่ KATY ชี้แนะ

    โอเค งั้นผมไปก่อนนะครับพี่ KATY ไปก่อนนะไนออล ...... ไปก่อนนะเว่ย ไอ่เลียม

    เอออ เจอกัน ไอ่เซน

     

    และเซนก็ออกจากบ้านไป บรื้นนนนนนนนนนนนนน

    ถึงเวลาของฉันหรือยังไนออล

    เวลาบ้าบออะไรของนายเลียม

    เอ่ออออ พี่ว่า พี่ยังไม่ได้แปรงฟันเลย พี่ไปแปรงฟันก่อนนะ แล้วเจอกัน

     

    และพี่ KATY ก็วิ่งขึ้นห้องนอนไป

    เวลาอันสมควรที่ฉันควรได้รับมาถึงแล้วนะไนออล

    อย่าหวังเลยว่าจะได้แอ้มแก้มฉัน ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยยมีคนจะข่มขืนฉัน

     


    ตอนนี้ ไรเตอร์แต่งไปหัวเราะไปเลยนะ ชอบจังเลย

    ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัย มา ณ ทีนี้ด้วยนะ

    แล้วเจอกันตอนหน้านะ

     

     

    ปล.  ถ้าใครคอมเม้น ขอให้เจอเนื้อคู่หน้าเหมือน one direction

    CAUSE YOU’VE GOT THAT ONE THING.

     

     

       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×