ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    1D tear

    ลำดับตอนที่ #1 : the first time of us.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 708
      1
      5 ธ.ค. 55

     

    แม่วันนี้พ่อจะไปดูงานที่ปารีสนะ  คงไม่ว่างมากินข้าวเย็นด้วยนะ '

    อ้อ แม่ก็ไม่ว่างเหมือนกัน มีประชุมที่บริษัท ' 

    แล้วใครจะทำกับข้าวเย็นวันนี้ละครับแม่ '

    เอ่อออ ลูกคงต้องไปหากินเองตามร้านอาหารแล้วล่ะ พาน้องไปด้วยนะลูก เดี๋ยวน้องหิว '



    พอแม่พูดเสร็จ ก็ขับรถออกไป และพ่อก็ขับตามออกไป


    วันนี้ ฉันจะออกไปกินเหล้ากับเพื่อนนะ วันนี้วันเกิดเจมส์เพื่อนสนิทฉัน ... แกคงไม่รู่จักหรอก'

    เมื่อไหร่ แกจะเลิกซะที ดื่มเหล้าเนี่ยมันไม่ดีต่อสุขภาพ ก็น่าจะรู้นิ '

    ทำไมเป็นพ่อฉันหรือไง อย่าพูดมาก ไอ่ลูกแหง่ '

     


    เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง

    ฉันไปก่อนนะ เพื่อนโทรมาตามละ เชิญแกอ่านหนังสือเล่มควายนั่นอยู่บ้านไปเถอะ'


    พอน้องพูดเสร็จก็ขับรถออกไป


    ‘ เห้อ ..ฉันต้องใช้ชีวิตที่เปลี่ยวแบบนี้ไปนานเท่าไหร่นะ ฉันอยากมีครอบครัวที่อบอุ่นบ้าง '

    พี่ชายคนโตนั่งดูการ์ตูนที่โปรดปราน เรื่อง TOY STORY อย่างเดียวดาย   ซักพักเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นมา


    เฮ่ย ไปกินข้าวกัน ฉันหิวไส้จะขาดละ ฉันไม่มีเพื่อนไปกินอ่ะ ไปกับฉันนะ '

    ดีเลย ฉันกำลังเหงาอยู่พอดี จะไปที่ไหนล่ะ '

    เอ่อ งั้นเอาร้าน Gramercy Tavern นะคนเยอะหน่อยแต่ อร่อยคุ้มแน่นอน

    เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง นายมาชวนฉัน ฉันขอบคุณนายมากลเยนะ ฉันรักนายมากเพื่อน ขอบคุณจริงๆ '

    ไม่เป็นไรหรอกพ่อเด็กเรียน เอ่อ ลืมถามไป วันนี้ไม่ไปเรียนหรอ '

    ใช่วันนี้ ฉันปวดหัวนิดหน่อย ไม่มีใครอยู่บ้านเลย แต่อย่าไปสนใจเรื่องนั้นเลย เราไปกินข้าวกันดีกว่า

    เจอกัน เพื่อนรัก '

    และเขาก็วางโทรศัพท์ไป

     


    ณ ร้านอาหารที่อร่อยที่สุดในนคร new york

    เฮ่ย ฉันอยู่นี่ มาเร็วไอ่เพื่อนเกลอ '


    เด็กเรียนเก่งหันหน้ามาทางเพื่อน และยิ้ม ก่อนจะเดินมานั่งที่โต๊ะ

    วันนี้ฉันดีใจมากเลยนะ ที่นายมาชวนฉันกินข้าว '

    เฮ่ย ไม่เป็นไร ฉันก็เหงาเหมือนกัน ซานด้าสุดที่รักของฉัน ไปบ้านเพื่อน ฉันเลยไม่มีคนคุยด้วย '

    อ้าววว จะกินอะไรสั่งเลย วันนี้ฉันเตรียมเงินมาเยอะ รับรองนายอิ่มแน่ '

    เพื่อนของเขาเริ่มสั่งอาหาร

    งั้นเอา เบอร์เก้อชุดใหญ่ เฟร้นฟรายชุดกลาง มันทอด ขนมปังแฮม สลัดผักรวม ไก่ทอด เอาตัวใหญ่สุดเลยนะ บังเอิญเพื่อนผมมันกินจุมากอ่ะครับต้องเข้าใจ ต่อด้วย ซุปข้าวโพด ซุปเห็ด และขนมหวานเอา honey toast มา 5 จานนะครับ ผมชอบกิน เพื่อนก็ชอบอ่ะครับ น้ำเอา! น้ำแครอท 10 แก้ว เผื่อติดคอครับ เอาแค่นี้ก่อนนะครับ ถ้าหมดเดี๋ยวสั่งใหม่ '

     พอเพื่อนพูดจบ ก็ไปกระซิบหูพนักงาน


    เมื่อกี้นายกระซิบอะไรกับพนักงานอ่ะ '

    อ้อ เปล่าหรอก ฉันแค่ทำให้นายไม่เดือดร้อนหน่ะ '

    เดือดร้อนอะไร นายนี่พูดงงนะ '

    ไม่ต้องสนใจหรอก ดูต่อไปละกัน แต่ฉันสั่งไปน้อยมากอ่ะ กลัวไม่อิ่ม '


     น้อยเหรอ? สั่งมาขนาดนั้น ฉันไม่กินเยอะหรอกนะ '

    ทำไมเหรอ ? ก็ฉันหิวอ่ะ ถ้าไม่หมดเดี๋ยวฉันเอากลับบ้านก็ได้ แต่ทำไมจะไม่หมดละ นายก็รู้นิว่าฉันกินจุขนาดไหน'

    โอเค ถ้านายกินหมดฉันก็ไม่ว่าอะไร

     



    อาหารทุกอย่างมาเสิร์ฟ คนทั้งร้าน หันมามองโต๊ะนี้เป็นสายตาเดียวกัน

    เมิงว่าไอ่โต๊ะนั้น มันจะกินหมดไหมว่ะ , อาจจะหมดมั้ง , จะอวดว่ารวยใช่ไหมหน่ะ , สงสัยเหมือนกัน , ถ้ากินไม่หมดเดี๋ยวจะหัวเราะให้    เสียงซุบซิบนินทาทั่วร้าน


    ทำไมเหรอครับ พวกคุณมีปัญหาอะไรหรอครับ ผมจะกินอะไรก็เรื่องของผม ผมกินกับเพื่อน มีความสุข พวกคุณจะมายุ่งอะไรด้วยล่ะครับ เชิญเก็บปากไว้กินข้าวเถอะครับ'

    พอเพื่อนเด็กเรียนเก่งพูดจบ ทั้งร้านก็เงียบ และกินต่อไป


    ต้องให้ด่าให้ว่ากันตลอด พวกนี้ใช้ไม่ได้จริงๆ


    นายอย่าทำแบบนี้อีกนะ ฉันกลัวพวกเขาจะมีกระถืบฉันอ่ะ

    มีฉันอยู่ทั้งคน จะกลัวอะไร

    โอเค พ่อคนเก่งแต่ถ้าฉันโดนขึ้นมานายตายแน่.... กินสิ หิวไม่ใช่หรอ ?’

    สิ้นเสียงเด็กเรียนเก่ง เพื่อนของเขา ก็จัดการกินอาหารตรงหน้า


    23.45 น.

    ภายใน 30 นาที อาหารนั้นก็หมดลง

    ฉันอิ่มมากเลยอ่ะ นายอิ่มไหม '  เด็กเรียน ถามเพื่อน

    ฉันว่าน้ำแดรอทร้านนี้อร่อยที่สุดที่ฉันเคยกินอาหารเลยอ่ะ นายคิดแบบนั้นไหม '

    ฉันอยากให้แซนด้ามากินบ้างจัง


    นายดูรักกับแซนด้ามากเลยนะ ถ้าฉันเลือกได้ ฉันไม่อยากเป็นเด็กเรียนแบบนี้หรอกนะ ฉันอยากมีเพื่อนเยอะ มีคนคอยดูหัวใจบ้าง'

     สิ้นเสียงเด็กเรียนพูด เพื่อนตัวดีก็ขำขึ้นมา และขำอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ


    อย่างนายเนี่ยนะ จะมีแฟน และดูนายใช้คำพูดสิ คนคอยดูแลหัวใจ โคตรเสี่ยวเลยอ่ะ LOL LOL ’

    ฉันไม่เคยเรื่องพวกนี้นี่หนา และนายก็หยุดขำได้แล้ว ถ้านายไม่หยุด ฉันจะกลับบ้านละนะ '

    งอนเหรอ พ่อนักรัก ฉันล้อเล่นหน่ะ งอนง่ายจัง เรื่องแบบนี้นายต้องรอไป เขาบอกว่าเนื้อคู่จะมาตอนเที่ยงคืน ตอนนี้ก็ ห้าทุ่มสี่สิบห้าล่ะ อีก 15 นาที นายจะเจอเนื้อคู่ชัวร์ ถ้าเป็นวันนี้นะ '


    มันจะจริงหรอ ? นายไปรู้มาจากไหน ?’

    ไม่ต้องถามมาก แต่ฉันก็เจอแซนด้าตอนเที่ยงคืนนะ


    23.55

    ฉันอยากกลับบ้านละ ไปกันเถอะ

    พนักงานเช็คบิลด้วยครับ


    ทั้งหมด 10000 พอดีครับ

    เพื่อนตัวดี นั่งอึ้ง หลังจากได้ยินราคา แต่เด็กเรียนมหาเศรษฐีก็หยิบเงินจ่ายไป อย่างไม่คิด

    นายพกเงินมาเยอะจัง ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีจ่ายแล้วนะเนี่ย แพงจังว่ะร้านเนี่ย

    ฉันกินราคานี้ ประจำเวลาไปกินกับพ่อแม่อ่ะ ไม่ต้องกังวลหรอก



    23.58

    เพื่อนตัวดี เดินพุงปล่อง กลับบ้าน เด็กเรียนกำลังเดินไปขึ้นรถ ทันใดนั้นเขาก็ชนกับคนๆนึง


    24.00

    ขอโทษครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ ผมขอโทษจริงๆครับเขาพูดไปก้มหัวไป เก็บของที่หล่นตามพื้น

    ไม่เป็นไรหรอก แค่นายขอโทษฉันก็พอใจละ


    ทั้งคู่เก็บของกันจนเสร็จ และเงยหน้าขึ้นมามองกัน 

    เขาทำอะไรไม่ถูก เมื่อได้เห็นหน้าคนที่เขาเดินชน


    ขอทางหน่อย ฉันจะกลับบ้าน


    อ่อ.. อ อ อ อ โอเคคค ครับ เชิญครับเขาพูดตะกุกตะกัก


    คนคนนั้นเดินจากไป แต่เด็กเรียนยัง อึ้งอยู่

    ทำไมฉันถึงคุ้นกับเด็กคนนี้จัง เหมือนฉันเคยเห็นที่ไหนเลย
     
    พอพูดจบ เขารีบขับรถตามไป

    คุณครับ ให้ผมไปส่งไหมครับ ผมอยากจะไถ่โทษที่ทำของคุณตกน่ะครับ


    ก็ขอโทษแล้วไง ทำไมยังตามมาอีก ฉันจะรีบกลับบ้าน โรคจิตหรือเปล่าเนี่ย

    ‘อย่าพึ่งมองผมแบบน้นสิครับ...... ให้ผมไปส่งนะครับ นะครับ เหมือนผมจะรู้จักคุณมาก่อน


    รู้จัก ? ก็ได้ ฉันหน่ะ ก็ขี้เกียจเดินเหมือนกัน ถึงบ้านแน่นะ ไม่ลงโรงแรมนะ
    'ถึงแน่ครับ.... ฮ่าฮ่า'


    ทั้งคู่นั่งรถมาแต่ไม่ได้พูดอะไรจนถึงหน้าบ้านเป้าหมาย

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ผมชื่อ เลียม เพนน์ ครับ อยู่บ้านข้างๆคุณเนี่ยแหละครับ ถึงว่าทำไมผมคุ้นหน้าคุณ

    ฉันชื่อ ไนออล ฮอราน แต่ฉันไม่คุ้นหน้านายเลยอ่ะ

    งั้น ผมจะมาหาคุณที่บ้านนะครับ

    มาทำไม

    ผมอยากเป็นเพื่อนกับคุณไงครับ

    ก็ได้ แต่ฉันขออาบน้ำก่อนนะ.... เอ่อ แล้ว เลิกพูดสุภาพแบบนี้ได้แล้ว ฟังแล้วมันแปลกๆอ่ะ

    'โอเคโว่ย.....'

    'หยาบไป'


    ทั้งคู่แยกย้ายกันไป บ้านเลียมยังไม่มีคนกลับมา เขาเลยเข้าไปเก็บของ และรีบออกมาบ้านไนออลทันที


    . ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    เลียมไม่ได้สัญญาณตอบรับจึงเปิดเข้าไปในบ้าน


    ไม่มีใครอยู่หรอ เขาบ่นพรึมพรำ  เลียมเดินขึ้นไปชั้นบน นั่งรอไนออลอยู่ที่ห้องนั่งเล่น


    ทันใดนั้น เลียมก็ปวดฉี่งฉ่อง ขึ้นมา และเดินหาห้องน้ำแต่ก็ไม่เจอ จนมาถึงห้องห้องนึง ซึ่งเขาไม่รู้จะทำยังจึงเปิดเข้าไปทันที โดยไม่ได้เคาะก่อน



    ผ่างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    ช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยยย มีคนจะข่มขืนฉัน เสียงเด็กผมทองโวยวาย

    เลียมอึ้งสักพัก เมื่อเปิดเข้ามา เจอไนออลแก้ผ้า อยู่

    ฉันขอโทษ ฉันไม่รู้ว่านายอาบน้ำอยู่เขารีบปิดประตูอย่างรวดเร็ว

     

     -----------------------------------------------------------
    ขอบคุณมากกกกกกกกกกกกกกที่อ่านนะ
    คอมเม้นให้หน่อยนะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×