ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #5 : สองคู่แฝดในตำนาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      1
      10 เม.ย. 59

    ใบสมัคร (ย้ำว่าตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายที่จะส่งค่ะ)

    บทที่สมัคร:เทพธิดาแห่งท้องทะเล (เพื่อนของ สตาร์ และ เรนโบว์)


    รูป:

        

    ลักษณะ:(คนพี่) ผมสีฟ้าสั้น ตาสีฟ้า ผิวขาว สูง 158 หนัก 41
              (คนน้อง) ผมสีชมพูสั้น ตาสีขมพูเข้ม สูง157 หนัก 40 

    ชื่อ:(คนพี่) บลู เดอะ คิงดอม ออฟ วอเทอร์  ( blue The Kingdom of water)
         (คนน้อง)พิ้งค์ เดอะ คิงดอม ออฟ วอเทอร์ ( Pink The Kingdom of water)

    ชื่อเล่น:(คนพี่) ดอโรตี้ (Dorothy)
             (คนน้อง) เลโอน่า (Reona)

    อายุ:15 (ทั้งคู่)

    นิสัย:(คนพี่) ร่าเริง รักเพื่อน ซึนเดเระ หยิ่งนิดหน่อย รักน้องสาวมาก รักเสียงดนตรี
          (คนน้อง) ขี้อาย อ่อนโยน รักพี่สาวมาก รักเสียงดนตรี 

    ประวัติ:สองคู่แฝดไอดอลที่ได้รับความนิยมมาก มักปรากฎตามนิตยสารไอดอลประจำเดือน ต่างๆ แต่แท้จริงแล้ว 
    ทั้งคู่เป็น เทพธิดาแห่งท้องทะเล แห่งอาณาจักร (Kingdom of water) ดินแดนที่อยู่ใต้ทะเลลึก ทั้งสองชื่นชอบเสียงดนตรีเป็นอย่างมาก
    พระบิดาของทั้งสอง จึงอณุญาติให้ขึ้นไปบนโลกมนุษย์ โดยมีข้อแลกเปลี่ยนคือ ต้องกลับมาหาพระบิดาในเดือน มิถุนายน ทุกๆปี 
    ทั้งสองได้ขึ้นมาบนโลกมนุษย์ และได้รับการเลี้ยงดูจาก เศรษฐีใจดีคนหนึ่ง และได้เป็นไอดอลตอนอายุ 12 ปี  


    เหตุใดจึงมาโลกมนุษย์:มาเป็นไอดอลบนโลกมนุษย์และมาหาเพื่อนสมัยเด็กของทั้งสอง 

    สัตว์เลี้ยงประจำตัว: ดาร์กบูล ฉลามของดอโรตี้ (อยู่ในตู้ปลาที่สามารถเคลื่อนย้ายได้)
     พิ้งกี้ โลมาของเลโอน่า 

    ฉายา:คู่แฝดแห่งท้องทะเล 

    เวทย์มนตร์:ร้องเพลงเพื่อทำให้ศัตรูเจ็บปวดหัวใจ จนขาดใจตาย 


           คุยกับผปค.

    สวัสดีคะ ไรท์มาชิโระคะ ผปค.ชื่ออะไรคะ
    :หวัดดี ค่ะ 
    ทำไมถึงสมัครคะ
    :เป็นคนชอบแนวแฟนตาซีผสมกับฟุตบบอลอยู่แล้วค่ะ เลยสมัครค่ะ
    ถ้าไม่ติดละคะ
    :ไม่เป็นไรค่ะ 
    อยากคู่กับใครเอ่ย?(ภาคแรก)
    :แล้วแต่ค่ะ ขอแค่อย่าเป็นตัวร้ายก็พอค่ะ
    จะติดตามนิยายไรท์มั้ยอ่าา
    :ติดตามค่ะ
    ขอให้โชคดีคะ
    :ค่ะ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×