ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บันทึกของมินาโตะ

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      8 เม.ย. 59

    ใบสมัคร 

    บทที่สมัคร:ตัวประกอบ 

     (ร่างมนุษย์)

    (ร่างเทพธิดา)

    "พวกปีศาจทั้งหลาย มันก็แค่พวกที่อิจฉา พวกนางเงือกค่ะ"

    ชื่อ-นามสกุล: คาเซซาวะ โซระ (Kazesawa Sora) // เทพธิดาโบฮีเมีย

    อายุ: 15 ปี(ร่างมนุษย์) // 199 ปี(ร่างเทพธิดา)

    เพศ:หญิง

    ลักษณะ:ผมสีฟ้าแซมม่วง ตาม่วง สูง 168 หนัก 43 

    นิสัย:อ่อนโยน ใจดี มีหัวด้านแฟชั่น ชอบดีไซเสื้อผ้าใส่เอง แต่พูดแทงใจดำเก่งมาก รักการแต่งตัว 

    ประวัติ:เทพธิดาแห่งประเทศโบฮีเมียน เป็นผู้ผนึกปีศาจในตำนาน และได้ข่าวเกี่ยวกับปีศาจที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ตัดสินใจมาที่ญี่ปุ่น
    และปลอมตัวเป็น นักเรียนโรงเรียน อคาเดมี่ เพื่อจับตาดูการเคลื่อนไหวของปีศาจ (แม้นางจะเป็นตัวประกอบแต่ขอให้นางอยู่ในเหตุการ์ณสำคัญด้วย)
    เธอได้เจอกับ โซอิจิโร่ ผอ.โรงเรียนไรมงเข้า จึงได้ขอเข้าโรงเรียนไรมง และได้เป็นนักฟุตบอล ของไรมงในเวลาต่อมา

    ลักษณะการพูด:ทุกประโยคจะมีหางเสียง (ตัวอย่าง:สวัสดีค่ะ,พวกคุณเป็นแฟนกันหรอค่ะ)
    (ร่างเทพธิดา จะมีคำว่า โบฮีเมี่ยน มาเกี่ยวข้องด้วย ตัวอย่าง:คุณปีศาจมันก็แค่เศษความชั่วร้ายที่ไม่มีความบริสุทธิ์เหมือนโบฮีเมี่ยนหรอกค่ะ)
    เวลาใครด่าเธอ เธอจะประชดด้วยความสุภาพ(ตัวอย่าง:งั้นหรอค่ะ?,คุณเคยโดนแบบฉันหรือเปล่าค่ะ)

    ของที่พกติดตัว:  หวีโบราณ
                         หนังสือโบราณ 
                         ปืนโบราณ

    สิ่งที่ชอบ:นิตยสารแฟชั่น,การต่อว่าปีศาจด้วยความสุภาพ,ของโบราณ,ฟุตบอล

    สิ่งที่เกลียด:คนที่ต่อว่าแฟชั่น,พวกไร้สำนึก

    กลัว:การเสียเพื่อน 

    จุดแข็ง:คำพูดที่สุภาพ

    จุดอ่อน: -

    ความสามารถ: เลี้ยงบอลเก่งมาก ใช้ปืนเก่ง แต่งตัวเก่งมาก 

    เพิ่มเติม:ตอนที่เธออยู่ที่ไรมง เธออยู่ในถานะนักเรียนแลกเปลี่ยน และ นางไม่เคยโกรธเลยสักครั้งเดียว

    คู่:(ถ้าได้)อิจิโนะ นานาสึเกะ หรือแล้วแต่ไรท์เลยค่ะ

    คุยกับผปค.

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อมาชิโระ นะคะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย?
    -ชื่อ หวัดดี ค่ะ
    ต้มยำทำแกงออริของท่านได้ไหมค่ะ 
    -ตามสบายท่านเลยค่ะ
    ถ้าไม่ติดจะทำไงค่ะ
    -ก็ปล่อยไปตามสายลมค่ะ ^^
    ขอให้โชคดีคะ
    -ค่ะ ^^  









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×