[FANFIC] THE WORLD OF KANAKO - Alice in the hole - นิยาย [FANFIC] THE WORLD OF KANAKO - Alice in the hole : Dek-D.com - Writer
×

    [FANFIC] THE WORLD OF KANAKO - Alice in the hole

    โดย Ngaomake

    เบื้องลึกในจิตใจของคานาโกะและคนอื่น แท้จริงแล้วอาจมีอะไรปกปิดมากกว่าที่เห็น

    ผู้เข้าชมรวม

    451

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    451

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มี.ค. 58 / 12:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    **มีการสปอยเนื้อเรื่องในภาพยนตร์**

    ผู้เขียนเขียนขึ้นเพราะอยากขยายความรู้สึกในจิตใจของตัวละครแต่ละตัว เพราะบางที สิ่งที่เผยและแสดงในภาพยนตร์อาจไม่ได้เผยให้ความในใจของตัวละครที่แท้จริง บางที เหตุผลที่ทำให้คนๆ หนึ่งเป็นแบบนั้น เกี่ยวเนื่องจากสิ่งหนึ่ง การกระทำของใครบางคน ทำให้ชีวิตของคนๆ หนึ่งต้องกลับตาละปัด ผู้เขียนอยากจะสื่อว่า การกระทำของเราต่อครสักคน อาจจะส่งผลกระทบต่อทั้งชีวิตของคนๆ นั้นก็ได้ 
    ภายในที่แท้จริง คานาโกะกับตัวละครอื่นอาจมีอะไรเก็บซ่อนอยู่ เหมือนโพรงที่เธอกำลังร่วงลงไป
    ผู้เขียนเขียนมาจากเนื้อหาที่ดูจากภาพยนตร์เท่านั้นนะคะ อาจผิดเพี้ยนหรือไม่ตรงตามในนิยาย เนื่องจากในภาพยนตร์มีการเปลี่ยนชื่อตัวละครบางตัวด้วย

    เรื่องย่อภาพยนตร์ : เมื่อ คานาโกะ สาวสวยเรียนเก่งประจำโรงเรียนหายตัวไปอย่า­งลึกลับ ผู้เป็นแม่จึงโทรหา "ฟูจิชิมะ" อดีตสามีซึ่งเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของคานาโก­ะ และเป็นอดีตมือปราบที่ใช้ชีวิตเหลวแหลก ให้มาช่วยออกตามหาลูกสาว

    ฟูจิชิมะ บุรุษผู้ทำเรื่องผิดพลาดมาตลอดชีวิต หวังว่าเมื่อเขาเจอตัวคานาโกะแล้ว เขาจะตั้งต้นชีวิตใหม่ และสร้างครอบครัวที่ "สมบูรณ์" ขึ้นมาอีกครั้ง แต่ยิ่งการเสาะหาเบาะแสลึกลงไปมากเท่าไร ฟูจิชิมะ ก็ได้พบเจอกับความลับอันดำมืดซึ่งค่อยๆ เผยตัวมาทีละน้อย...ความลับที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึงว่า คานาโกะผู้อ่อนหวาน แท้จริงแล้วกลับซ่อนความน่าสะพรึงกลัวและค­วามร้ายกาจไว้!


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น