The murder room : A Black Lotus - นิยาย The murder room : A Black Lotus : Dek-D.com - Writer
×

    The murder room : A Black Lotus

    โดย Ngaomake

    คดีเพลิงไหม้บ้านของครอบครัวชาวต่างชาติเกิดขึ้นอย่างเงียบๆ กลางดึก แต่กลับไม่พบใครอื่นนอกจากเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกเจ้าของบ้าน แต่เธอกลับไม่สามารถให้การใดๆ ได้ ..แล้วเกิดอะไรขึ้นกับคนที่หายไปกันแน่

    ผู้เข้าชมรวม

    907

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    907

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 59 / 12:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    **ส่วนไหนที่อิงจากเกมจากมีภาพจากเกมใส่ไว้บรรยายสำหรับผู้ที่ไม่เคยเล่นเกมด้วยค่ะ แต่กำลังคิดว่ามันจะรกไปไหม ติมาได้นะคะ **

    [เพลงที่เราใส่ไว้ในนิยายเป็นเพลงจากในเกม Murder room จริงๆ นะคะ เป็นเพลงประจำตัวของตัวละครตัวหลักตัวหนึ่งในเรื่องด้วย เพลงเพราะค่ะ เข้ากับเนื้อเรื่อง อยากให้ฟังกันนะคะ ไปเล่นเกมด้วยก็ได้ค่ะ เกมฟรีค่ะ เล่นได้ทั้ง Android , ios ยกเว้น Another room ที่ต้องเล่น Murder room ให้ผ่านก่อนจึงจะซื้อได้ ราคาประมาณ 50 บาทค่า]
    **หลังจากวันที่ 3 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไปจะอัพตอนใหม่อาทิตย์ละตอนนะคะ (อาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่านั้นไม่แน่นอน)**
    ขึ้นอยู่กับคนอ่านด้วยค่าาา หุหุ
     
    = = นักอ่านคนไหนชอบหรืออยากติดตามตอนต่อไปช่วยกดโหวตหรือแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจผู้เขียนหน่อยนะคะะ จะติหรือชมก็ได้ จะแบ่งปันให้คนอื่นๆ เข้ามาอ่านด้วยก็ยิ่งดี = = ; w;
    (ปกติผู้เขียนเขียนนิยายแล้วไม่ค่อยมีใครอ่านค่ะ พูดจริงๆ เลย llorz)

    เรื่องนี้เป็นการนำเกม Murder room ของ Ateam lnc. มาประยุกต์รวมกับนิยายของเราเองค่ะ จึงถือว่าเป็น Fanfic ด้วยส่วนหนึ่ง

    -มีการบิดเบีอนเนื้อเรื่องจากตัวเกม Murder room และ Another room เล็กน้อย เพื่อรวมเนื้อเรื่องกับนิยายของเราให้เหมาะสม

    -เนื้อเรื่องมีการจัดเรียงแบบสับไปสับมา ไม่ใช่ A B C จึงยากที่จะเขียนเรื่องย่อออกมาให้เข้าใจสั้นๆ เพราะเรื่องจะโยงไปสู่เรื่องสั้นของเราเรื่องอื่นๆ ด้วย หากสนใจสามารถติดต่อมาที่ข้อความส่วนตัวได้
    -ผู้เขียนเป็นคนเขียนคนเดียวกับเรื่อง อาถรรพ์โรงเรียนไม่มีปิดเทอม : Hikikomori-01 เป็นเรื่องสั้นประกวดโครงการอาถรรพ์โรงเรียนของสนพ. 1168

    **สำหรับผู้ที่ไม่เคยติดตามนิยายมาก่อน(จากในเฟซบุ๊ค) เราเลยเขียนรายละเอียดคร่าวๆ ของนิยายเราไว้ให้เพื่อความเข้าใจนะคะ

    ริว - เด็กหนุ่มอายุ 18 ปี คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ปี 1 - สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็กด้วยเหตุผลบางประการ หูซ้ายต้องใส่เครื่องช่วยฟังไว้ตลอดเวลาเนื่องจากอุบัติเหตุ แม่ของเขาเป็นชาวญี่ปุ่นที่สืบเชื้อสายจากอาเบโนะ เซย์เมย์ องเมียวจิผู้เลื่องชื่อในสมัยก่อน ทำให้ริวมีความสามารถในการมองเห็นปีศาจได้ และเขากับปีศาจ สามารถแทรกแซงจิตใจซึ่งกันและกันได้ .
    **เหตุผลบางประการที่ทำให้พ่อแม่เสียชีวิต ทำให้ริวเลือกที่จะให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างลับๆโดยใช้ความสามารถอย่างเขาเพื่อให้ไม่ต้องมีใครต้องสูญเสียหรือรับเคราะห์เพราะปีศาจร้ายอีก

    ปฐวี - ผู้กองอายุ 25 ปี คนที่ริวสนิทและไว้ใจที่สุด เมื่อก่อนเคยอยู่กองปราบปรามและเป็นที่นับถือตั้งแต่เริ่มทำงานใหม่ๆ แต่เพราะอุบัติเหตุทางการทำคดีทำให้ปฐวีเลือกย้ายมาอยู่สถานีตำรวจธรรมดาและทำงานอย่างมุ่งมั่นมาตลอด เคยเจอประสบการณ์เดียวกันกับที่เกิดกับพ่อแม่ริวทำให้เขาเชื่อเรื่องปีศาจและเข้าใจริวมากที่สุด

    ลลิตา - ตำรวจหญิงที่เพิ่งรับราชการได้ไม่กี่ปี เลือกทำอาชีพนี้เพราะพ่อ ฉลาด หัวไว ค่อนข้างสุขุม เชื่อในเรื่องที่หลักการวิทยาศาสตร์พิสูจน์ได้เท่านั้น จนกระทั่งได้มาเจอริว และลลิตาได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องเหนือธรรมชาติขึ้นเรื่อยๆ



     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น