Counter side:ผมคือสมาชิกหน่วยALT ที่ทำสัญญากับปีศาจครับ - นิยาย Counter side:ผมคือสมาชิกหน่วยALT ที่ทำสัญญากับปีศาจครับ : Dek-D.com - Writer
×

    Counter side:ผมคือสมาชิกหน่วยALT ที่ทำสัญญากับปีศาจครับ

    โดย newzuza884

    นั่งสุ่มกาชาหาซอยุนอเวคอยู่ดีๆก็มาโผล่ในโลกเคาท์เตอร์ไซต์ซะงั้น แถมยังต้องมาทำสัญญากับปีศาจเพี้ยนๆอีก เห้อชีวิตผมมันซวยจริงๆ [ เห้ยคู่หูเจ้านั้นน่ากินจังนะว่าไหม? ] "แกก็กินทุกอย่างนั้นแหละ!"

    ผู้เข้าชมรวม

    14,098

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    127

    ผู้เข้าชมรวม


    14.09K

    ความคิดเห็น


    154

    คนติดตาม


    479
    จำนวนตอน :  40 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 65 / 16:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับทุกคนห่างหายจากการแต่งนิยายไปนาน เอาจริงๆผมก็ยังแต่งอยู่แหละแค่แต่งๆไปแล้วมันไม่ถูกใจก็เลยยังไม่ได้ลงจนตอนนี้คิดว่าโอเคดีแล้ว เพราะงั้นเลยเอามาลงและจะพยายามแต่งให้สุดความสามารถครับ

     

    ก็ช่วงนี้ผมติดเกมหนึ่งที่ชื่อว่าเคาท์เตอร์ไซต์เกมแนวส่งตัวละครไปตีฐานศัตรู ไม่รู้เรียกแนวนี้ว่าอะไรแต่นับว่าสนุกดีแถมตัวละครออกแบบมาได้ดีมากๆ น่าจะเป็นเกมที่ผมคิดว่าตัวละครหล่อ สวยสุดๆสมเป็นเกาหลีล่ะนะ

    สาเหตุที่ทำให้ผมมาแต่งเรื่องนี้…ดูจากแท็กกับภาพหน้าปกก็รู้ แมวสาวสุดจะสวยและมีความเป็นผู้นำและมีความสามารถในการหลอกคนอื่นแบบซอยุนไงล่ะ! ค่อนข้างอวยเลยแถมเปิดได้อเวคด้วย

    ปล.ผมการันตีนะแต่นับว่าดวงดีเพราะไอ้80กว่าโรลผมไปเปิดตู้ฮิลเด้…ฮิลเด้ออกทีผมน้ำตาเล็ดแน่คิดแล้วใจหายเอาล่ะนอกเรื่องมามาก แนะนำตัวเอกกันเลย

    ชื่อ:เมฆ

    อายุ:19

    ความสามารถ:ทำสัญญากับปีศาจ

    ประวัติ:หนุ่มไทยดวงซวยที่บังเอิญโดนวาปมาโลกของเคาท์เตอร์ไซต์แบบงงๆ ขณะกำลังโดนวัตถุคอรัปต์ตามล่าก็ได้สาวสวยช่วยชีวิตเอาไว้ ภายหลังได้สังกัตอยู่ในทีมเดียวกับสาวที่มาช่วยปัจจุบันความทรงจำขาดๆหายๆทำให้ไม่สามารถรู้เรื่องราวในเกมได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น