Astral world|Eternal Break down - นิยาย Astral world|Eternal Break down : Dek-D.com - Writer
×

    Astral world|Eternal Break down

    โดย newsoo

    เรื่องราวของบุคคลทั้งสามที่ถูก เทพตนนึงบิดเบือนและสร้างตัวตนของพวกเขาทั้ง3คนขึ้นมาทำให้พวกเค้าจำเป็นต้องออกเดินทางคอยรับภารกิจตามที่ต่างๆ ในโลกแฟนตาซี เพื่อเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆตามความต้องการของพวกเขา?

    ผู้เข้าชมรวม

    110

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    110

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 67 / 21:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องนี้ผมแต่งขึ้นมาจากตอนนั้นเพื่อนผมสร้างกลุ่มอะไรสักอย่างใน แอพส่งข้อความสีม้วงๆ ซึ่งตอนนั้นผมมีไอเดียร์นึงผมเลยพูดขึ้นว่า"เห้ย! มาลองเบียวอยู่ต่างโลกกันป่าว"ทำให้กำเนิดเรื่องนี้กับการ RP(roleplay) อยู่ในโลกแฟนตาซีของผมกับเพื่อนๆ เป็นระยะเวลา6เดือนเต็มๆ เฉลี่ยครั้งละ8ชม. ซึ่งระหว่างนั้นด้วยความที่ผมคิดสดทำให้เนื้อเรื่องตอนนั้นมันอาจจะมีสะเปะสะปะบ้างอะนะ ซึ่งถ้าคุณเห็นพฤติกรรมแปลกๆ ของเพื่อนผมที่มนุษย์มนาเขาไม่ทำกันหล่ะก็....โทษพวกมันอย่ามาโทษผมนะ เอาหล่ะถ้าผมทำนู้นทำนี่เสร็จแล้วคุณคงได้อ่านตอนที่1แล้วขอให้สนุกครับ




    ปล.ผมอาจจะตัดและเพิ่มเนื้อหาเยอะพอสมควรเนื่องจากบางจุดที่ผมคิดสดและพากย์ไปตอนนั้นมันมีทั้งเรื่อง ข่มขืน,ฆ่าตัวตาย,จับเป็นทาสและเรื่องกามๆมากมาย และผมจำเป็นต้องเพิ่มเนื้อหาบางช่วงเพื่อความเข้าใจของผู้อ่านมากขึ้นด้วยอะนะ ถ้าหากผมว่าง




    ปล.² ถ้าผมไม่ขี้เกียจผมอาจจะเขียนในเนื้อหาแบบเต็มๆสามารถไปอ่านในแอพฟ้าได้นะครับ ถ้าคุณอยากอ่านแบบ No sensor ก็ไปอ่านในนั้นเอานะครับ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น