ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #70 : PART 41 : ขอบคุณ และ ลาก่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 983
      3
      3 พ.ค. 54

    เช้าอันสดใส ณ โรงเรียนโคโนฮะ


    ปี๊บ ปิ๊บ...

    'ฉันกำลังจะกลับภายใน 3 วันนะจ้ะ ทนอีกนิดเดียว

                                                   ซึนาเดะ'

    องค์หญิงเก็บมือถือแล้วมองออกไปด้านนอก พวกนารูโตะนั่งป่วนโรงเรียนเช่นเคย กลุ่มซากุระก็จับกลุ่มจ้อกันตามปกติ นักเรียนทุกคนดูมีความสุขดี...

    แต่นั้นกำลังจะกลายเป็นแค่ฝุ่นผง...

    [เรียนนักเรียนและคณะครูทุกท่าน]

    เสียงจากลำโพงทุกตัวเรียกความสนใจของคนในโรงเรียนให้หันไปมองจุดเดียวกัน เสียงนั้นคือเสียงของผู้ชายวัยกลางคนซึ่งเป็นนักธุระกิจใหญ่ในแถบนี้

    เด็กสาวหลับตาลงช้าๆ... ราวกับอยากให้มันเป็นเพียงความฝัน

    [หลังจากนี้เป็นต้นไปทางบริษัทเราขอปิดโรงเรียนแห่งนี้ทันทีที่จบประกาศ!! ขอให้คณะครูและนักเรียนเก็บข้าวของสัมภาระออกไปจากโรงเรียนทันที]



    "เราำจะทำยังไงต่อล่ะ?"

    "..."

    คาคาชิไม่ได้คำตอบแต่อย่างใด สายตาขององค์หญิงเลื่อนลอย เสียงรักเรียนฮือฮากันยกใหญ่

    ทั้งที่จะปิดเทอมแท้ๆ กลับมาเกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง!!

    "นั่นสิ... เอาไงดีล่ะ"














    ปึก! ผัวะ!!

    "อั่ก!"

    "นารู... อ้ากกกกกก!!"

    คิบะร้องลั่นเมื่อชายชุดดำเหยียบเข้าให้ที่แขนขวาจนได้ยินเสียงกระดูกลั่นกร๊อบ ร่างของนารูโตะนอนหมอบกับพื้นเลือดโชกหัว เนจิรีบวิ่งเข้ามาพยุงชิกามารุที่ขาหักไปเรียบร้อย ซึ่งชายชุดดำที่พวกเขามีเรื่องอยู่คือลูกน้องของประธานบริษัทที่จะมายุบโรงเรียนทำเป็นห้างสรรพสินค้านั่นเอง

    "พวกแกจะมาหาฉันให้มันได้อะไรขึ้นมาล่ะวะ!! ฮ่าๆ!! ยังไงที่ดินของพวกแกก็จะกลายเป็นห้างแล้วอย่าลืมมาเยี่ยมล่ะ"

    ที่จอดรถสปอตคันหรูถูกแทนที่ด้วยรถพยาบาล พวกนารูโตะต้องนอนพักที่โรงพยาบาลสองสามวันโดยมีทางอิรูกะไปเยี่ยมเสมอๆ

    จะทำยังไงดี?

    องค์หญิงพร่ำถามตนเองอยู่ในห้องก่อนจะเข้าไปเยี่ยมพวกนารูโตะ

    "เธอจะไม่ทำอะไรเลยหรือไง!!"

    ขอโทษนะ... นารูโตะ

    "ผอ. น่ัะ... ต้องคอยดูแลโรงเรียนไม่ใช่เหรอ?"

    ขอโทษนะ... ซาสึเกะ

    "บอกได้มั้ยว่าไม่จริง"

    ขอโทษนะ... คิบะ


    "ขอโทษนะ...."







    "ผอ. ครับ เรื่องจริงเหรอ?"

    เพน พร้อมกลุ่มประธานนักเรียนทั้งหมดเข้ามาในห้องเพื่อพิสูจน์ แต่คำตอบคือการพยักหน้าเบาๆ

    "...อืม"

    "..."

    "ขอโทษนะ"

    "..."

    "ตะ แต่..!"

    "พอแล้ว เราต้องการแค่นี้ล่ะ ไปเถอะ"

    สมาชิกแต่ละคนค่ิอยๆ ทะยอยออกจากห้อง เหลือแต่องค์หญิงคนเดียว...

    "ขอโทษนะ"

























    "จะทำการทุบแล้วนะคร๊าบบบ~"

    "หึๆ"

    ประธานบริษัทมองโรงเรียนโคโนฮะแล้วยิ้มกริ้ม เขาต้องการที่ดินตรงนี้มานานแล้ว แต่เจรจาเท่าไหร่ก็ไม่ได้สักที ดังนั้นเลยต้องใช้วิธี..

    นั่นคือเอานักเรียนทุกคนมาอ้างว่าจะจ้างโจรร้อยคนมาบุกที่โรงเรียน ซึ่งนี่ก็ไม่ได้โกหกเพราะเขาสามารถเรียกพวกมันมาได้จริงๆ

    ถ้าง่ายแบบนี้ทำแต่แรกก็ดี!!!

    พรึ่บ! โป๊ะ!!

    "เฮ้ย! ใครเล่นอะไรวะ"

    คนงานคนหนึ่งพูดขึ้นด้วยสภาพเปียกโชก ก่อนที่ประธานจะให้ไปมองที่ตึกเรียน

    นักเรียนเกือบทั้งโรงเรียนถือลูกโป่งน้ำเตรียมกันเตรียมทุกชั้น!!

    "ยิง!!"

    นารูโตะตะโกนลั่น ลูกโป่งน้ำเข้าระดมยิงใส่คนงานและประธานยกใหญ่เป็นห่ากระสุน แต่ละคนหาที่กำบังกันแทบไม่ทันท่ามกลางเสียงสั่งเกรี้ยวกราดของประธาน

    "จะกลัวอะไรวะแค่ลูกโป่งน้ำ!! ถล่มมันทั้งคนทั้งตึกนั่นแหละโว้ย!!!"

    "ตะ..."

    "บอกให้ทำก็ทำสิวะไอ้เวรเอ๊ย!!"

    คนงานคนหนึ่งตาลีตาเหลือกเข้าไปนั่งในเครนยักษ์พร้อมยกมือไหว้ลวกๆ ก่อนจะขับเลื่อนลูกค้อนใส่อาคารทันที!!

    "ทุกคนหนีเร็ว!!!"

    เพล้ง!!!

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!"

    กริ๊ก!

    "นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจขอสั่งให้คุณหยุดการกระทำเดี๋ยวนี้!! นั่นชีวิตคนเป็นสิบเลยนะครับ!!"

    เสียงตำรวจผ่านโทรโขบว่าแล้วยกปืนขู่ ลูกตุ้มชนเข้ากับอาคารน้อยๆ แต่ทำให้สั่นไปหมด กระจกแตกเป็นแถบ บางคนถูกเศษกระจกบาดเลือดซิบไปตามๆ กัน

    "หยุดเรอะ!!"

    ประธานว่าแล้วย่นจมูก

    "ทุบอีก!! ทุบจนกว่าจะพัง!! ไม่ต้องสนใจพวกมันหรอก!!"

    "นี่ถ้าคุณไม่หยุดพวกผมต้องลงไม้ลงมือแล้ว... นะ...."

    จู่ๆ ตำรวจก็ชะงักกันเป็นแถวพร้อมมองตาค้าง ร่างของใครบางคนยืนเด่นอยู่บนดาดฟ้าก่อนจะกระโดดลงมาตะครุบลูกตุ่มทั้งลูกแล้วปาใส่ตัวเครนจนแหลก!! ประธานเหงื่อตกทันทีเมื่อเห็นว่าเจ้าตัวนั่นมีดวงตาสีแดงราวกับเลือด มองมาทางนี้อย่างน่าสยดสยอง...

    "อย่า... มา..."

    "อะ... อะ..."

    มันค่อยๆ เดินเข้ามาหาพวกเขาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ เหล่านักเรียนบนอาคารมองอย่างตกตะลึง


    "ยุ่งกับ... หน้าที่ของฉันนะโว้ยยย!!! ไอ้สวะ!!!"



    "อ้ากกกกกกกกกกกก!!!!"

    ประธานรีบวิ่งสุดชีวิตแล้วคว้าปืนของตำรวจมาอยู่ในมือและลั่นไกทันที!!!

    ปัง!!!

    "องค์หญิง!!!"
















    หืม?...

    อ่าจริงสิ ฉันโดนยิงกลางอกเลยนี่นา...

    เจ็บแหะ แต่ยังดีที่กระสุนไม่ใช่กระสุนเงิน...

    แบบนี้แหละดีแล้ว...

    ฉันทำหน้าที่ที่ซึนาเดะให้อย่างเต็มที่...

    ช่วยแล้ว ช่วยแล้ว...

    ขอบคุณนะ...

    แค่นี้แหละ... จากนี้อาจจะได้พบกันอีก...

    ลาก่อน โคโนฮะที่รัก...










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×