ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #69 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 789
      2
      3 พ.ค. 54

    =O= มีเรื่องน่าเศร้าสำหรับตัวละครบางตัวที่มาสมัคร

    นั่นคือเจ๊จะแต่งแต่คู่ที่พอแต่งได้เท่านั้นนะ -_-^ คือแบบเยอะมากกก เจ๊ทวนไปทวนมามึนตึบ!!!

    ขออภัยมา  ณ ที่นี้ด้วย (_ _)

    ปล.เจ๊พบว่าถ้าจะอัพทีต้องแต่งตอนนั้นให้จบในวันเดียวไม่งั้นแต่งอย่างอื่นไม่ได้กันพอดี -*-!

    ปลล. เม้นหน่อยสิที่ร๊ากกกก T^T++ งอนนะเว้ยยยย!!

    ปลลล. ทำไมช่วงนี้กรูแต่งแต่ตอนเศร้าๆ แซดๆ ฟร่ะ!!!


    ------------------------------------------------------------------------------

    [Itachi talk]

    "นี่พ่อหนุ่มตรงนั้นน่ะ..."

    ผมหันไปหายายแก่ๆ คนหนึ่งที่นั่งหน้าโรงเตี้ยมเก่าๆ พร้อมลูกแก้ว ถ้าให้ทายคงเป็นพวกเจ้าแม่หมอดูที่หลอกดูดวงผมแน่ๆ เลยเพราะเจ๊ไลท์ใช้บ่อย - -++(= = : โกยยยย)

    "ตอนนี้เธอจะเจอเรื่องหนักใจเกี่ยวกับความรักนะ"

    "..."

    "แต่หลังจากนั้นทุกอย่างจะดีขึ้น"

    "..."

    "แต่ห้ามไปทำ...."

    "ผมรู้แล้ว -3- ป้าอย่าหวังจะได้แอ้มตังค์ผม วะฮ่าๆๆๆ"

    ผมว่าแล้วรีบเผ่นแนบกลับบ้านอาคาสึกิทันทีอย่าเริงร่าลัลล้า~(FCอิทาจิ : หล่อนทำอะไรกับอิจจี้ของเรา!!) (me// ไม่!! ฉะ... ฉันไม่ได้ทำอะไร!! อ้ากกก!!!<<<ตายคาตรีน...)


    คุณป้าดูดวงมองตามแผ่นหลังของเด็กหนุ่มแล้วถอนหายใจก่อนจะกระชากผ้าคลุมออก... ผมสีดำดัดลอนกับดวงตาคมกริบมีแสดงเสยผมของตน




    "เลดี้อุตส่าห์ทำนายดวงให้แล้วแท้ๆ"


















    มินิมาต์ทมังกรน้อย(<<บ้าบออะไรวะ???)

    =.,=

    โฮกกกก!! โฮกมากๆๆๆๆๆ ท่าของน้องอาโออิสุโค่ย!!!!

    rike : กองถ่ายเซ็นเซอร์ด่วนโว้ยยยย!! ฉากนี้ไม่เหมาะกับชาวเด็กดีเว็บมาสเตอร์มาเจอได้ชิหายวายชีวันโดนแบนแน่กรู๊!!!

    ลูกน้อง : อิทาจิก็เล่นตามบทที่เจ๊วางไม่ใช่เหรอ = =!(สีหน้ามุ่งมั่น)

    rike : อยากโดนหักค่าจ้างมั้ยที่รัก *0*++

    "....รุ่นพี่?"

    เสียงหวานเล็กดังขึ้นข้างๆ ทำให้ผมหันไปมองแล้วขมวดคิ้ว ชิ!!! คนกำลังอ่านนิตยสารปลุกใจเสือ(หืน)อยู่ใครหนอบังอาจมารบ... กะ...กะะ... กวน.......

    ผ่างงง =[]=!!! ผ่างงงงงง =[   ]=!! ผ่างงงงงงงงง =[        ]=!

    "นะ.. ในมือนั่นมัน..."

    ยูกิ ฮารุนะจัง!?! ตอนนี้... เธอมองมาที่สิ่งของในมือผมที่ยังคาหนังคาเขาพร้อมหน้าแดงและแผงความผิดหวัง!! ไม่นะ มาดรุ่นพี่แสนโหดโฉดที่ฉันอุตส่าห์สร้างมาพังหมดแย้วววว!! TOT ไม่! มันต้องมีทางออก ใจเย็นอิทาจิ ตระกูลอุึจิวะและแสงอุษากำลังเป็นเดิมพันครั้งยิ่งใหญ่ในตอนนี้!!! 

    (กองถ่าย : หันไปหยิบผ้าคลุมแล้วให้อิทาจิคาบกิ่งไม้พร้อมเปิดพัดลมยักษ์ ฉากหลัีงเป็นคลื่นทะเลและซาวแอ็คแท็ค - -***(แม่มมดทุนกะมันไปเท่าไหร่ฟระฟิคเรื่องนี้???))

    อีโมติค่อนหัวหอม แทน แทน แทน แท่น ทะแดน แท่นทะแดน~

    (^^^ ลำบากข้าพเจ้าใส่สี - -**)

    "คิดว่าฉันเป็นพวกลุงมนุษย์เงินเดือนโรคจิตหรือไงถึงทำหน้าแบบนั้น -_-"

    "ค่ะ... - -"

    ถึงต่อหน้าเธอผมจะยังนิ่งเนี้ยบเท่สมาท... แต่ในใจอยากแหกปากกรี๊ดๆๆๆ ให้แต๋วแตกแล้วเข้าไปจิกหัวตบๆๆๆ อร๊ายๆๆ >M<++ 

    rike : =[]=!! มีในบทใช่มั้ยพี่น้อง

    กองถ่าย : มันเติมเองครับ... = =

    rike : Oh...= =!!!

    ล้อเล่นๆ ที่จริงผมอยากทำหน้า TOT!!! แบบนี้ ทำไมยัยนี่เย็นชายังกับช่องแช่เย็นแบบนี๊~~~~

    "หึ..."

    ผมเค้นเสียงหัวเราะแล้ววางนิตยาสารกลับที่ ช่ายยย~แว้ว แบบนี้สิ สาวๆ ข้างๆ กรี๊ดกันใหญ่ โฮะๆๆ จากนั้นก็ทำเป็นเช็ดมือพร้อมว่า

    "ที่จริงก็ไม่อยากยุ่งกับของพันธุ์หรอก แต่เพนมันเสนอมา..."

    เพนจ๋าาา... กลับไปอย่ากระทืบเค้านะ T^T เค้าแค่รักษา(หนัง)หน้าตัวเองงง...

    เพน : กลับมาชีวาเอ็งวอดแน่ = =++

    "แต่หนูเห็นรุ่นพี่ทำสายตาหยาดเยิ้มให้คนในรูป = =!!"

    อีโมติค่อนหัวหอม<<<อิทาจิ

    อีโมติค่อนหัวหอม<<<ในใจอิทาจิ

    อีโมติค่อนหัวหอม<<<ความเป็นจริงอิทาจิ(ตอแหลไม่เลิกนั่นเอง...)

    ช็อค =[]= ช็อคครับ นี่ยัยนี่มองผมแต่แรกเลยเหรอ ตายๆๆๆ!!! 

    "ปะ... เป็นไปตามสัญชาตญาณ ^^;; (แอบเหงื่อตก)"

    "ค่ะ ธรรมดา(ของชายหื่น -.-)"

    เอาวงเล็บออกไปจะดีมาก เจ๊นะเจ๊!! หาเรื่องมาให้ผมได้ทุกวี่ทุกวัน T^T!! ตั้งแต่ภาคแรกแล้วนะ! เจ๊ไลทฺ์อ่ะ! โขกสับผมโน่นนี่นั่น! ตั้งแต่กระโดดขึ้นโต๊ะโชว์ไดอารี่ยันโดนกระเทยรุม ทำำไม.. ฟิคเรื่องอื่นผมเท่ระเบิดยิ่งกว่าซาสึเกะกับเพน เรื่องอื่นเพนออกจะติงต๊ิองแต่ตั้งแต่ภาคแรกทำไมมันได้เป็นคู่ชูชื่น!!! ทำไมผมต้องรั่ว!!!

    ไม่ไหว!! ผมจะออกจากวงการของเจ๊!! ผมจะไปอยู่สังกัดแพนด้า~ 

    อีโมติค่อนหัวหอมอิทาจิ <<กระโดดลัลลาไปหาหนูแพน

    และ...






















    และ...................





















































    แล๊ะ!!!!!.....................

















    เปรี๊ยง!!!

    อีโมติค่อนหัวหอม<<ภาพสถานการณ์

    rike : เอ๊อออออ!!! ไปเลยแล้วอย่ากลับมานะเมิ๊งงงง!!! =[]=










    [Himika talk]

    เช้าวันรุ่งขึ้น

    "หน้าไปโดนอะไรมาวะ ...=_=..."

    เจ้าหน้าจุดหันไปถามเจ้าตีนกาที่หน้าพังไปแถบหนึ่ง.... อืม... อาเมนเพื่อน(เก่า)ฉัน - -

    "เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ฮะๆ =_=;;;"

    เอิ่ม... ไอ้ 'อุบัติเหตุเล็กน้อย' ที่มันว่าน่ะ... อย่าคิดว่าเมื่อคืนฉันจำไม่ได้นะว่าแกทำอะไร อิทาจิ = =








    'โฮฮฮฮฮฮฮ!!! ฮิมิกะ เจ๊ไลท์ทิ้งช้านนนน TTOTT'

    'โอ๋ๆ.... เดี๋ยวเจ๊แกก็หายงอนไม่ต้องห่วง ผู้หญิงน่ะโกรธง่ายหายเร็ว(มั้ง???)'

    อิทาจิมองหน้าฉัน มันมีคราบน้ำตานองเต็มแก้ม ตาเป็นแพนด้าปิงๆ ปากเป็นตุ่นปากเป็ด ห้องฉันตอนนี้มีเศษชิดชู่เกลื่อนกลาด พร้อมกระป๋องน้ำผลไม้อย่างดี -*-...

    'เฮ้ย!! แกน่ะเลิกมาดราม่าสักทีได้มั้ยวะ ={}=! คนทำความสะอาดน่ะฉันนะเว้ยยยยยยย!!'

    'ฮือออออออออออออออออออออ TTTTTTOTTTTTT'






    เช้ามาฉันก็ไม่มีเวลาจัดห้องที่ไอ้เวรนี่ทำเลอะ T^T เลยต้องปล่อยให้รกเป็นสวนสัตว์ดุสิตไปโดยปริยาย... โฮก!!







    พักเที่ยง

    "=)-(="

    "=)-(="

    "=)-(="

    แหม... ทำไมพวกฉันถึงกินข้าวอย่างสงบเสงี่ยมพร้อมเพรียงแบบนี้ทั้งที่ธรรมดาแต่ละคนนี่... ยังกับม้าดีดกระโหลก

    เพราะไอ้อิทาจิมัน... นั่งแพล่มอยู่คนเดียวข้าวปลาไม่กงไม่กิน = =

    "แงงงง๊!! ฉันไม่ผิด เค้าไม่ผิด"

    -----------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×