ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic naruto] ผ.อ.แสบบ นักเรียนเฮี้ยวว โรงเรียนเฟี้ยวยกกำลัง2

    ลำดับตอนที่ #36 : PART 24 :ทัศนศึกษาป่วน!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.16K
      4
      17 ต.ค. 53

    สถานีรถไฟฟ้า เวลา 8.30 น.

    "ฮ้า หวังว่าไปคราวนี้คงไม่เหมือนตอนไปที่ไฮโรมาดะ ยามาคิ นะ =_="

    เพนพูดแล้วช่ายตามองอิทาจิ(ถ้าคนที่อ่านจะรู้ว่ามันเป็นยังไง = =^^^)ไอ้ตัวตนเหตุของเหตุการณ์คราวที่แล้ว แต่เจ้าตัวทำเป็นมองไปทางอื่นแต่เหงื่อแตกพลั่กๆเมื่อนึกถึงด่ามไม้งามๆของซึนาเดะที่เคยประทับบน... ของตัวเอง (เหตุการณ์แบบนั้นจำฝังใจน่าดู -.-)

    "ได้ยินมาว่าในช่วงนี้ที่นั่นจะมีการจัดงานเทศกาลด้วยนะ น่าสนดีเหมือนกันแฮะ"

    ซาสึเกะเปิดโบชัวดูใบท่องเที่ยวของที่ที่จะไป นารูโตะหูบานทันทีแล้วรีบเข้ามากอดคอแล้วถามว่า

    "หา! จริงเดะ O_O งั้นเดี๋ยวฉันก็จะได้เห็นซากุระจังใส่ชุดยุกาตะด้วย ว้าว *0*//"

    "ของใครใครก็หวงเฟ้ย!!!"

    ซาสึเกะแยกเขี้ยวใส่นารูโตะแล้วทำหน้ายักษ์ ทำเอาโตะหงอลงนิดๆแต่ก็ยังแซวไม่เลิก เกะก็ต้องเพิ่มเลเวลขึ้นเรื่อยๆจนกว่าอีโตะจะเลิกล้อขาด 

    "เฮ้ชิกามารุ คราวนี้สงสัยได้เห็นยัยโหดเทมาริใส่ยูกาตะแน่เลย"

    ยาบุนหันไปเอาศอกกระแทกแขนของชิกามารุที่เหม่ออยู่ให้หันมา

    "อืม... - -"(คิดภาพ)



    'มองอะไรยะ! -_-+'



    "เหอะๆ ไม่น่าจะรอดแฮะ"

    "หึๆ ก็ว่างั้นแหละ"

    "นี่ๆยูกิ ฉันว่าต้องสนุกแน่เลยว่ามะ ^w^"

    อิโนะหันไปถามยูกิยิ้มให้แล้วตอบว่า"จ้า ได้ยินว่ามีงานเทศกาลด้วย น่าสนใจดีนะ"

    "เท็นเท็น อย่าจ้องเนจิมาก เดี๋ยวก็ท้องหรอก -O-"

    เทมาริพูดเพราะเท็นเท็นกับเนจิจ้องตากันเขม็งเหมือนกำลังจะเปิดสมรภูมิรบกลางรถไฟฟ้าอย่างงั้น อาหมวยเท็นเท็นหันมาหาเทมาริแล้วถลึงตาใส่นิดๆประมาณว่า 'ตูไม่ใช่ปลากัดเฟ้ย! -_-+' และเทมาริก็ส่งต่อไปว่า 'เออรู้ แต่จ้องกันหยั่งกับจะกัดกันแบบนี้มันประหลาดนะเฟ้ย! -_-' ส่วนซากุระที่นั่งคั่นกลางก็...

    ซากุระ : ตกลงตูกำลังจะเป็นกรรมการใช่มั้ยฟะ -*-



    "ง่ำๆๆๆ งืม~~~ อาหย่อยยยยย o~w~o"

    ฮิมิกะเคี้ยวดังโงะในปากแล้วพูดไม่ขาดสายพร้อมทำเหมือนตัวเองได้ขึ้นสวรรค์ชั้นดาวดึงไปนั่งเฝ้าเทวดาแล้ว

    "แว้กกก!! อเลนกำลังแย่แล้ว T^T รินารี่รีบไปช่วยดิ อ้ากกกก!!!"

    ยูเมะหยิบการ์ตูนเรื่อง ดิ เกร แมน มาอ่านอย่างเมามันส์และอินกะเค้าด้วย ตอนเจ้าอเลน(หัวถั่วงอก)โดนทำร้ายตัวเองเองก็แทบจะลงไปดิ้นๆๆๆ กับพื้น(ไอ้นั่นเค้าเรียกว่าอินเว่อร์เฟ้ย!)

    "ไม่น้าาา!!! โดนยิงที่แขนแล้ว TOT"<<<ยูเมะ

    "กรี๊ดดดดดดดดดดดด!! ลุกมาสิอเล๊นนนนนน!!!! T^T"<<<นาเมริ(ร่วมเว่อร์ด้วยอีกคน)

    ในขณะที่คุณเจ๊ทั้งสองกำลังวี๊ดบึ่มกับการอ่านการ์ตูน(อย่าคิดลึกนะเว้ยเฮ้ย! -_-+)คนเกือบทั้งหมดกำลังหันมามองประมาณว่า นี่ตูขึ้นรถไฟฟ้ามาถูกสายป่าวฟะ =_=^^^ คงไม่ใช่สายไปศรีธัญญาหรอกนะ



    "เดอิๆ เมื่อไหร่แกจะ...สารภาพรักกับซาโซริซักทีล่ะ"

    ซาโรนิกระซิบ เดอิหันมามองนิดนึงแล้วก้มหน้าเอานิ้วจิ้มกันแล้วทำหน้าแบบนี้

    "ก็ .3. "

    "คุยอะไรกันอยู่หรอคะ คุณพี่ทั้งสอง =_="

    "แว้กกกกกกกกกกกก!!! โซอิ O0O"

    "อ่าฮะ"

    "เปล่านิ ไม่ได้คุยอะไร (==  )"

    เดอิพูดแล้วเบื่อนหน้าหลบสายตาจับผิด โซอิเลิกคิ้วสูงแล้วหันไปหยิบอะไรบางอย่างในกระเป๋าแล้วเอาออกมาให้เดอิดู

    "นี่ๆ ไปซื้อนิตยาสารมาเจอไอ้นี่ด้วย" พูดจบก็เดินหนีไปทางอื่น

    "หือ =_=?"

    ซาโรนิหยิบนิตยาสาร GOSSIP ขึ้นมาดูแล้วถึงกับช็อคแล้วรีบเอาเก็บทันที ก็หน้าปกเป็นรูปซาโซริจุ๊บยัยเท็นโยะนางเอกจอมปลอมนั่นนี่นา T^T ขืนเดอิเห็นมีหวังบ่อน้ำตาแตกแหงมๆขี้เกียจปลอบ

    "อะไรน่ะ อืม =_="

    พรึ่บ!

    "แว้ก! =[]="

    ซาริโนะ : ไม่ทัน มันเร็วกว่า T^T

    "=_=++++(ชิ้งๆๆๆๆ~!!!)" เดอิ

    กึด! เพล้งงงงงงง!!!!!

    เดอิบีบแก้วแตกคามือทันทีเมื่อเห็นหน้าปก =[   ]=!!! เลือดไหลโชกอาบมือ เส้นเลือดที่มือปูด ที่หน้ามีเครื่องหมายโกรธเต็มหน้า
    เดอิ : กร๊าซซซซซซซซซซซซซ!!!!!!!

    "เอ่อ... ไม่เป็นไรนะ =_=;;;" อิทาจิหันมาถามแล้วมองที่มือเดอิ คนโดนถามหันมาแสยะยิ้มชวนสยองแล้วหัวเราะในลำคอนิดๆ

    "หึ... หึ... ไม่เป็นไร อืม.... ^-^++++++(ชิ้งงงงงๆๆๆๆๆ!!!!!)"

    "กะ... แกไปทำแผลก่อนเหอะว่ะ เดี๋ยวเลือดหมดตัว =_=;;;;" เซ็ทสึ

    "อืมมมมมมม..... ^-^+++++++++++++(ชิ้งงงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)"

    ขวับ!

    "เพน ฉันว่าวันนี้ไอ้เดอิมันน่ากลัวพิกลว่ะ (//=_=)"

    "เหอะๆ นั่นดิๆ (=_=\\)"

    เพน : ไม่ให้ยัยนั่นน่ากลัวได้ไงฟะเล่นเห็นภาพแบบนั้นซะได้ T^T;;;





    "หา! ซากุระโดนคารินจ้องเล่นงาน~!!! O_O"

    ไอโกะตะโกนกรอกหูโมยะที่พึ่งประกาศเรื่องราวในที่นี้เสร็จไป

    "แว้กกกก!!! เบาๆดิ หูจะแตก T^T"

    "ขะ... ขอโทษค่ะรุ่นพี่ =_=;;"

    (คนที่อยู่ห้องแสงอุษาถือว่าเป็นรุ่นพี่ห้องพวกโตะนะ)

    "หนอยยย~ -_-^^ ถ้ายัยนั่นทำซากุระเจ็บฉันจะเอาคืนเป็นสิบเท่า!" อามาโนะ เซย์กิพูดแล้วดัดมือดังกร๊อบบบ~

    "เอ่อ... อามาโนะจังใจเย็นๆก่อนจ้ะ - -;;" มาริพูดกล่อม(ได้ยินเสียงดัดนิ้วแล้วเสียววุ้ย! T^T)




    "หา! เธอเป็ยบอดี้การ์ดของกลุ่มแสงอุษาจิงเดะคิบิกิ O_o"

    "แม่นแล้วยูมะ -0-"

    "ไม่น่าเชื่อ =O=! แล้วเธอทำได้ไงอะ" อารีโนะ

    "ก็คืองี้..."





    ย้อนไปเมื่อสองสามวันก่อน

    ปัง!

    "สวัสดีค่ะคุณวีวี่ ^O^ หนูชื่ออากานาระ คิบิกิ จะมาขอสมัครงานเป็นบอดี้การ์ดวง Akatsuki ค่ะ ได้โปรดรับหนูด้วย *0*///"

    คิบิกิเปิดประตูเข้าไปในห้องทำงานของเจ๊วีวี่แล้วแนะนำตัวเสร็จเรียบร้อยโดยไม่ต้องอ้าปากถามแล้วยื่นใบสมัครงานให้เจ๊วีวี่ดู

    "เอ๋ =_="

    "ทำไมหรอคะคุณวีวี่ *3*"

    "จะไหวเหรอ แน่ใจนะว่าเข้ามาสมัครเพราะจะเป็นบอดี้การ์ด"

    "แน่ค่ะ! เอาหัวเป็นประกัน ถ้าไม่จริงขอให้พ่อตาย แม่ยายแก่ ลูกเป็นบ้าหลานติดคุกเลยเอา -O-^"(ตอนพูดแอบไขว้นิ้วเพราะกลัวเป็นจริงขึ้นมา T^T)

    "ได้จ้ะ เจ๊รับก็ได้"

    "*0*///"

    "แต่หนูต้องไปตื้อเจ้าพวกนั้นอีกทีนะถึงจะรับได้จริงๆ เพราะถ้าไอ้พวกนั้นมันไม่พอใจมันจะยุ่ง"

    "ได้ค่าาา~~~ >O<// วางใจได้เล้ย~~~"



    ต่อมาที่ รร.

    "ขอร้องล่ะ ตลอดที่ผ่านมาฉันดิ้นรนหาเลี้ยงตัวเอง... ครอบครัวฉันก็ไม่มี ญาติซักคนยังไม่รู้เลยว่ามีรึเปล่า... ตอนที่คุณวีวี่รับฉันเข้างานฉันดีใจแทบตายเลย พวกคุณเองก็ช่วยฉันหน่อยสิ... ขอร้อง ให้ฉันคุกเข่าเลยก็ได้... รับฉันเป็นบอดี้การ์ดเถอะ... อืม! น่าจะใช้ได้แฮะ -.-"

    คิบิกิอ่านบทพูดที่จดมาจากละครน้ำเน่าหลังข่าวกับบทเสริมในนิยายรักรันทดสุดเศร้าเตรียมเพื่อจะพูดตื้อไอ้พวกแสงอุษา

    คิบิกิ : มะ... มานั่นแว้ว! O_O เตรียมตัวๆๆๆ....

    "เอ่อ... สวัสดี ฉันชื่อ อากานาระ คิบิกิ ต่อไปนี้จะมาเป็นบอดี้การ์ดของพวกนายจ้ะ ^-^"

    "หา?... =_="

    "แน่ใจเรอะว่ามาสมัครด้วยความบริสุทธิ์ใจน่ะ"

    "นั่นสิ"

    "แน่ใจเหรอว่าเธอไม่ได้เป็นพวกโรคจิตหรือปาปารัซซี่น่ะ =_="

    คิบิกิ : อะ... ไอ้พวกนี้นิ! =_=^^^ วิจารณ์ได้วิจารณ์จริงนะ! หึ! ต้องแสดงให้เห็นถึงสปีริสของฉันซะแล้ว!

    "ขอร้องล่ะ ตลอดที่ผ่านมาฉันดิ้นรนหาเลี้ยงตัวเอง... ครอบครัวฉันก็ไม่มี ญาติซักคนยังไม่รู้เลยว่ามีรึเปล่า... ตอนที่คุณวีวี่รับฉันเข้างานฉันดีใจแทบตายเลย พวกคุณเองก็ช่วยฉันหน่อยสิ... ขอร้อง ให้ฉันคุกเข่าเลยก็ได้... รับฉันเป็นบอดี้การ์ดเถอะ..."

    "อึก..."(สะอึกไปตามๆกาน... = =;;)

    "น้า...(ปิ๊งๆ)"<<<อ่อนสุดฤกดิ์

    "..."

    "..."

    "ก็ได้..."

    "..."

    "..."

    "ยะฮูวววววววววววววว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! \>o</"

    ฟ้าวววววววว!!!

    ดีใจจนกระโดดออกนอกหน้าต่างไปแว้ววววว~~~~ =[       ]=!!!!!

    แล้วแสงอุษาล่ะ...

    ...

    ก็...

    "...('.')..."

    "มะ... เมื่อกี้ยังเศร้าๆอยู่เลยไม่ใช่เหรอ..."

    "เนะ..."




    "เรื่องมันก็แบบนี้ล่ะ"

    คิบิกิพูดแล้วยักไหล่นิดๆ ส่วนสองคนที่นั่งฟังก็...

    "สะ... สะ... สะ... สุ... สุ... สุโค่ย... = =^"




    ทางด้านองค์หญิง

    "นี่ไวกิ งานเทศกาลนี่มันคืออะไรหรอ?"

    องค์หญิงคุยกับวาราเกียผ่านทางโทรศัพท์ที่สามารถเห็นหน้าได้เลยรู้หน้าอีกฝ่าย(ไฮเทคไปนั่น อิจฉา T^T) วาราเกียตอบว่า

    [งานเทศกาลงั้นเหรอ อืม... คงยังไม่รู้สินะ]

    "ถ้ารู้แล้วฉันจะถามนายให้เปลืองน้ำลายทำไม รีบๆตอบมาเถอะ -_-"

    [ก็เป็นงานของที่นั่นน่ะ เค้าให้ใส่ชุดกิโมโน มีซุ้มเล่นเกมขายของเยอะแยะเต็มไปหมดแล้วก็มีโคมไฟกลมๆลวยลายสวยๆติดประดับสวยงาม อ๋อ ถ้าโชคดีอาจได้ดูพลุด้วยนะ]

    "เห น่าสนใจดีเหมือนกันแฮะงานเทศกาลนั่นน่ะ"

    [แน่นอนสิ ว่าแต่ว่า... องค์หญิงอยู่ในรถไฟแล้วทำไมข้างหลังเป็นธรรมชาติได้ล่ะ!!!]

    "อันที่จริงต้องเรียกว่าอยู่บนหลังคารถไฟมากกว่ามั้ง"(ลอยหน้าลอยตา)

    [เฮ้ย! แล้วถ้าเวลารถไฟ...]

    "ไม่ต้องห่วงน่า ฉันสืบมาแล้ว อุโมงน่ะมันใหญ่พอไม่ต้องนอนหลบหรอก อีกอย่าง..."

    องค์หญิงหยุดพูดไปแล้วยืนขึ้นมองทิวทัศน์รอบตัว ลมแรงพัดมาเพราะแรงของรถไฟฟ้ทำให้ผมสีขาวยาวไปตามแรงลม

    "อีกอย่าง ฉันอยากเห็นวิวที่นี่ชัดๆหน่อย!"

    [... เฮ้อ... นิสัยเดิมไม่เปลี่ยน ชอบทำให้ใจหายอยู่เรื่อย อ๊ะ! ต้องไปแล้วล่ะ รู้สึกในห้องครัวกำลังมีปัญหา (ว้าย! แย่แว้วววว~~~)]

    หมายเหตุ : ในวงเล็บคือเสียงที่แทรกมาทางโทรศัพท์

    ตูมมมม!

    ภาพในโทรศัพท์เห็นเป็นควันสีดำพุ่งปร๊าดออกมาจากทางห้องครัว เสียงคนอื่นๆเข้ามาแทรก แล้วคุณเฮียวาราเกียก็รีบตัดสายไปโดยเร็ว

    ปิ๊บ!

    "หึ นึกว่ามีฉันคนเดียวนะเนี่ยที่มานั่งอยู่ตรงนี้ ใช่มั้ย? วิซ..."

    องค์หญิงหัวเราะในลำคอแต่ไม่ได้หันไปมองคนอีกคนที่อยู่ด้วย ซึ่งเจ้าของผมสีขาวสั้นและนัยตาสีแดงดูโดดเด่นพร้อมสีหน้าเงียบขรึมสะอึกนิดๆแล้วหันไปมองด้วยสายตาสงสัย

    "รู้... รู้ได้ไง?"

    "นายเองก็น่าจะรู้นี่นาฉันอยู่ระดับไหนแล้ว เรื่องแค่นี้ทำไมจะไม่รู้ล่ะ อย่าลืมสิว่าฉันโดนลากมาเป็น ผอ. ของโรงเรียนแห่งนี้"

    "..."

    "นักเรียนเข้าใหม่สินะ งั้นก็ยินดีต้อนรับ คงไม่ต้องให้ฉันแนะนำตัวมากก็น่าจะรู้จักกันนะ"

    "องค์หญิงในอุปการของท่านวาราเกียนี่เอง ปกติพวกเราไม่ค่อยได้เจอหน้ากันแต่เธอกลับจำฉันได้"

    "อะ... อะ.... เอ่อ..."

    "เป็นอะไรไป? พูดแค่นี้มันเสียดสีรึไง"

    "ข้าง... ข้าง..."

    "ข้างอะ..."

    ผัวะ! เปรี้ยง! แขวก! โป้ง!

    "แอ้กกกกกกกกกกก!!!!"

    "จะเตือนแล้ววววว -_-^^^ ว่าข้างหลังมันมีอุปศักดิ์ ให้มาอยู่ตรงนี้ ฟังซะที่ไหน วางมาดอยู่ได้ อ๊ะ!"

    ควับ






    "ว้าว สวยจัง นี่เหรอภูเขาไฟฟูจิ"

    องค์หญิงพึมพำแล้วมองภูเขาไฟฟูจิด้านหน้า แต่คนข้างหลัง...

    "ว้ากกกกก!!"

    กำลังจะตกรถเนื่องจากโดนกิ่งไม้เกี่ยวคอเสื้อไว้ = =;;



    ต่อมา...

    ณ ศาลเจ้า



    "ยะฮูววววว! ศาลเจ้าที่นี่สวยชะมัดเลย (>O<\)" นารูโตะพูดแล้วทำท่าสำรวจไปรอบๆตัว

    "หืม? ศาลเจ้าเหรอ" องค์หญิง

    "อ้าว! นี่อย่าบอกนะว่าไม่รู้จักน่ะ =O=?" นารูโตะหันมาถามสีหน้าตกใจเว่อร์

    "รู้จัก แต่เคยเห็นแต่ในหนังสือน่ะ (' ')"

    "ฮะๆ บ้านนอกจริงจริ๊งงง~"

    "ว่าไงนะ?"

    ยังไม่ทันพูดอะไรนารูโตะก็โดนบีบที่คออย่างแรงแล้วโดนยกจนตัวลอยด้วยฝีมือขององค์หญฺงนี่เอง จะใครล่ะ

    "เมื่อกี้ว่าไงนะ ^_^"(รอยยิ้มอาบยาพิษ)

    กึดๆ~(เสียงบีบคอที่เพิ่มเรเวลขึ้นเรื่อยๆ)

    "อ๊อกกกกก!!!! =O= ขอโต้ดดดดดดดด!!! ผ๋มผิดไปแล้ววววว T^T!!"

    ฟึ่บ! ผัวะ!(ปล่อย...)

    "งั้นก็ดีไป"

    "แค่กๆๆๆ +O+"



    "ว้าวๆๆๆๆๆๆ *0* สวยมั่กมากกกกกกกกกก!!!!!" โทบิ

    พลั่ก!

    "รู้แล้วโว้ย!!!!!!!!!!! จะตะโกนใส่หูทำไมวะ!"

    "แง้ๆ /(T^T)\ คุณฮิดันโหดร๊ายยยยยยยยยย~~~~ TOT~~~~"

    "=_=^^^"

    ผัวะ!

    ฮิดันซัดขนมเข่งใส่หัวโทบิอีกดอกโทษฐานด่าคนหล่อที่ใจดีปานเทพ(จิงหรอฟะ??? -*-???)

    "เฮ้ยฮิดัน อย่าไปแกล้งมันมากเดี๋ยวกรรมตามสนอง =_=" คาคุสึ

    "เออ~~~"

    ฮิดันขานรับแล้วหยุดตีกับโทบิที่ลงไปกองกับพื้นแล้ว สงสารหรือสมเพชดี??? ช่วยโหวตๆ ฮิดันเดินไปหาคาคุสึแต่อยู่ก็...

    "เฮียคาคุสึ~~~~~~~"

    ปึง! โครมมมมมมมม!!!!!!!!!

    "แอ้กกกกกกกก! คางช้านนนนนนนน!!!"

    ฮิดันแหกปากดังลั่นแล้วจับคางตัวเอง และคนที่ทำก็คือคนๆนี้ที่เรียกคาคุสึว่าเฮีย... ยูเมะนั่นเองจะใครล่ะวะ

    "เฮียๆ เมื่อกี้หนูเห็นมีผู้หญิงใส่กิโมโนสีขาวกวักมือเรียก แต่พอมองไปก็เห็นว่าเค้าลอยอยู่จากนั้นเค้าก็หายแว้บไปกับกำแพงเลยอะ TOT น่ากลัววววว!!!!"

    "เฮ้ย! นี่ล้อเล่นใช่มั้ย =_=;;;" คาคุสึชักเหวอ(มันกลัวผี)

    "หน้าแบบนี้โกหกมั้ง!!!"

    ยูเมะพูดเสียงหนักแน่น โอเค! แบบนี้ฟันธงเลย ไม่ได้ล้อเล่นแน่นอน TOT ว้ากกกกกกกกก!!! กลัวผี!!!!!!!!!!!(แกลองส่องกระจกดูดิ น่ากลัวกว่าผีอีก = =;;)

    "กรี๊ดดดดดดดดดด!! ยูเม๊!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"(เสียงนาเมริกับฮิมิกะ)

    ผัวะ! ผัวะ!

    "อ๊อกกกกกกกก!!! +O+" ฮิดัน<<<ถูกเตะ

    แฟนคลับฮิดัน : กรี๊ดดดดดดดด!!!! เจ๊โหดร้ายกับดันๆเกินไปแล้วววว!!! TOT

    ไลท์ : เฮ้ยๆ อะไรใครโหดร้าย = =+++ ฉันมานั่งอัพก็บุญแค่ไหนแล้วที่ไม่ดอง

    "มีอะไรหรอ วิ่งมาหน้าตื่นเลย O_O" ยูเมะหันไปถามเพื่อนตัวเอง

    "เมื่อกี้ๆ เมื่อกี้... พวกเรา... เจอผี! T^T"

    "ผมยาวใส่กิโมโนขาว TOT?"

    "แม่นแล้ว!"

    "แว้กกกกกกกกก!! ฉันก็เจ๊อออออออออ!!!"

    "พวกเธอไปเจอที่ไหนอีกล่ะ -_-" คาคุสึถาม

    "พวกเราเจอตอนที่กำลังนั่งเล่นอยู่ เห็นตอนแรกแค่เดินผ่านเฉยๆแล้วอยู่ๆพอเงยหน้ามองต้นไม้ เฮือก! เต็มๆลูกกะตาเลย TOT!" ฮิมิกะเล่าแล้วเสียวสันหลังวาบๆ

    "โอ๊ยๆ ทำไงดี ภาพมันติดตาเลยวะ Y^Y" นาเมริยกมือปิดตาแล้วส่ายหัวแรงๆ

    "อะ... อะ... อะ... อะ... อะ... เอ่อ... เอ่อ... ยูเมะ" คาคุสึเรียก

    "อะไรหรอเฮีย -.-?"

    "ข้าง... ข้างล่างน่ะ... เธอเหยียบฮิดันอยู่ -_-^^^"

    "...=O=..."

    ยูเมะมองไปข้างล่างตามคาคุสึแล้วพบว่า... ฮิดันอยู่ในบาทาของจริง=_= 

    ฟ้าววว!!

    พรึ่บ!

    "อ้ากกกกกก!!! o-o >-</////"

    ยูเมะรีบกระโดดออกจากตัวฮิดัน มือยังคาอยู่ที่ชายกระโปรง เพราะว่า... เมื่อกี้... ตอนที่... เอ่อ... ลมพัดมา... กระโปรงยูเมะเปิด... =_=;;;

    ยูเมะ : ฉ่า~ T///^///T

    "สะ... สะ... สะ... สีส้มสายแครอท =////////////////=" ฮิดัน เฮ้ย! นี่แกเห็นเหรอ =-=^^^

    "ว้ากกกกกกกกกกกกก!!! ไอ้ลามกจกเปรต!!!!!!!!!!!!!!!!"

    ผัวะๆๆๆๆๆๆ!!!

    ยูเมะถีบฮิดันไปหลายนัดจนเจ้าตัวเริ่มหอบ ฮิดันรีบตีลังกาลุกขึ้นจากพื้นแล้วปัดฝุ่นที่ตัวแล้วพูดว่า

    "นี่! ถ้าเธอไม่มายืนที่ตัวฉันเองฉันก็ไม่เห็นของเธอหรอก ถึงเห็นไปก็เสียสายตากันพอดี!"(แร๊งงง)

    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!! ไอ้บ้าไปตายซ้าาาา!!!!!!"

    "ว้ากกกกกกกกกกก!! ยูเมะใจเย็น >-<~"

    นาเมริกับฮิมิกะรีบเข้ามาล็อคตัวเพื่อนตัวเองก่อนจะเปิดศึกในศาลเจ้า ถ้าฆ่ากันตายในนี้มีหวังหลวงพ่อเอาไม้เท้าไล่กวดกันพอดี T^T

    "ใช่ๆ ออกจากศาลเจ้าแล้วค่อยไปฆ่ากันอีกที  เนอะๆ =w="

    "นาเมริ!!!"

    โป้ก!

    "ฉันขอโต๊ดดดดดดดดดดด~~~ TT^TT"

    "ปล่อยยยยช้านนนนนนนน!!! ฉันจะไปฆ่ามัน! ปล๊อยยยยยยย!!"

    พรืดดดดดดด~~~

    ^
    ^
    ^
    ^
    โดนลากไปเก็บเรียบร้อย




    "ยูกิๆ ขออะไรน่ะ"

    อิโนะถามเมื่อยูกิผูกแผ่นกระดาษขอพรกับต้นไผ่เรียบร้อยแล้ว

    "ก็... ไม่มีอะไรหรอก"

    "แหมๆ ทำเสียงแบบนี้มีพิรุธนะเนี่ย แต่ช่างเถอะ เดี๋ยวฉันขอให้มีแฟนกะเค้ามั่งดีกว่า ฮิๆ"

    "กลัวขึ้นคานหรออิโนะ" ซากุระแซว

    "อะไร ไม่ใช่ซะหน่อย!"

    "ฮ่าๆๆ"

    "เท่าที่ตรวจมา หนุ่มฮอตของโรงเรียนก็เหลือ... ซาโซริ อิทาจิ ฮิดัน แล้วก็... ซาอิ" เท็นเท็นพูดแล้วหันไปมองอิโนะ "ฉันว่าเธอน่าจะเหมาะกับซาอินะ"

    พรวด!

    อิโนะพ่นชา(กระป๋อง)ออกมาแล้วสำลักอีกที

    "หะ...หะ... ขำ! =_=^^^"

    "อ้าวทำไมล่ะ -.-?" เท็นเท็นถาม

    "ไอ้หมอนั่นน่ะดูภายนอกเหมือนกับผู้ชายที่แสนดีเหมือนเทวดาลงมาโปรด~~~~ แต่ที่จริงน่ะนะ เชอะ! ปีศาสชัดๆ!"

    "=[]=!!"

    "พวกเธอทำหน้างั้นทำไม =_=??"

    "คือว่า... อิโนะจัง..." ฮินาตะพูดแล้วชี้ไปด้านหลัง

    "โฮะๆ~ ฮินาตะจ๋า~ นี่อย่าบอกนะว่ามันอยู่ข้างหลังฉัน =O=^^"

    "แม่นแล่ว~~" ยูกิ

    ควับ!

    เฮือก! =_=;;

    มาจริงด้วยเว้ย! U_U ยืนยิ้มแฉ่งเชียวนะ แต่จะไม่ว่าอะไรเล้ยถ้ามันไม่ใช่รอยยิ้มที่อาบไปด้วยยาพิษเหมือนแอปเปิ้ลอาบยาพิษ T^T;;

    "อืม ผมเป็ยอย่างที่คุณว่าจริงๆเหรอครับ คุณอิโนะ ^-^"(เน้นเสียงหนักแน่น)

    "กะ... ก็ใช่น่ะสิ! =_=;; อย่าคิดนะว่านายทำอะไรแล้วฉันไม่เห็นน่ะ"

    ถึงจะพูดแบบนั้นแต่อิโนะก็ถอยหลังไปหนึ่งก้าว ซาอิยังคงยิ้มจนตาหยีอยู่แล้วเดินเข้ามาใกล้ๆ

    "งั้นผมทำอะไรหรอครับคุณอิโนะ ^^~"

    "=-=;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;"

    "อิโนะ! ฉันว่าไปทางโน่นนนนนนนน!!! ดีกว่า"

    ซากุระพูดแล้วทั้งหมดก็รีบโกยกันใหญ่ก่อนที่จะโดนกดดันไปมากกว่านี้ ส่วนซาอิที่ยืนอยู่ข้างหลังกฌพึมพำว่า

    "หึ ฉันไม่รู้หรอกว่าเธอเป็นใคร แต่ถ้าจะมาล้วงความลับของฉันล่ะก็... เราได้เจอกันแน่"




    [Nameri talk]

    ตอนนี้ฮิมิกะได้ลากยูเมะไปเก็บเรียบร้อยแล้ว =-=;; เหนื่อยแทบตาย ยัยนั่นแรงวัวแรงควายชะมัด(โดนแพนด้าเทศแน่กู๊ T^T - ไลท์) ฉันเลยได้มาเดินดูรอบๆศาลเจ้า ว้าว~ สวยชะมัด *0*// มีต้นซกุระด้วย โรแมนติคมั่กมาก ถ้ามีแฟนเมื่อไหร่จะพามา... อุ๊ย! หยุดดีกว่า เดี๋ยวเรื่องนี้โดนแบนแล้วเจ๊ไลท์จะวิ่งมากระโดดถีบฉันทีหลังมันจะไม่เป็นมงคลอย่างแรง =_=;;;

    กึก~

    เห =_=? อะไรน่ะ เหมือนจานบินเลยแฮะ

    ฉันหยิบไอ้ที่เหมือนจานบินสีส้มๆลายโลลี่ป็อปขึ้นมาดู เอ่อ ไม่สิ มันเหมือนหน้ากากมากกว่านะ งั้นมันก็ต้องเล่น =w= ฉันจัดการเอาไอ้หน้ากากโลลี่ป็อปนั่นมาใส่เอาไว้ ตอนนี้ดูๆไปฉันเหมือนคนบ้าเล่นเป็นเด็กๆเลยวุ้ย =_=^^^

    "เอ่อ... ขอโต๊ดนะก๊าบ"

    "หา?..."

    "ขอหน้ากากผ๋มคืนได้มั้ย"

    ชะอุ๋ย เจ้าของมาทวงแล้ว =_= ฉันรีบถอดหน้ากากนั่นออกแล้วยื่นให้เจ้าของ หน้ากากบ้าบออะไรฟะมีแค่รูเดียว แต่จะว่าไปหน้าตาเจ้าของนี่ก็...

    "อ๋า~ ขอบคุณครับ"





    หล่อเหมือนกันนะเนี่ย =////////////////////////////=~~~ โฮกกกกกกกกก!!! นี่ฉันได้เอจเจ้าชายแล้วเหรอ! ละลายยยยยยย~~~ หน้าตาน่าร้ากกกก น่ากอดดดดดดดดชะมัด >////////< เหมือนเด็กเลย(จะว่าไปหมอนี่ก็หน้าเด็กกว่าฉันอีกนะเนี่ย T^T;;)

    "ฉะ... ฉันชื่อซาเรกิ นาเมริ คุณชื่ออะไรหรอค่ะ O_O" 

    เกือบลืมถามชื่อคนหล่อแล้วมั้ยล่ะ UoU

    เขาหันมายิ้มให้ ยิ้ม~ ยิ้ม~ *-*/// กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!!!!!!

    "ผมชื่อโทบิคัฟ ^^"

    ผมชื่อโทบิครับ...

    ผมชื่อโทบิครับ...

    ผมชื่อโทบิครับ...

    คำๆนี้ลอยวนไปวนมาภายในหัวของฉัน พระเจ้าขา~ ท่านได้ประทานคนสำคัญมาให้ลูกแล้วใช่มั้ยค่ะ *0*?????

    'โฮ่ๆๆๆ แม่นแล้ว'

    เฮ้ย! =[]= เมื่อกี้เสียงใคร๊!!! โกยเถอะโยมมมมมมมมมม~~~~ จะอยู่ไปไย~~~ เผ่นไปไวๆ เผ่นไปเถอะโย๊มมมมมมมมม!!!

    ฟิ้ววววว!!!



    [Tenten talk]

    "เท็นเท็น ฉันว่าเลิกโกรธพี่เนจิได้แล้วล่ะ พี่เค้าคง..."

    "ฮึ! (-_-+)"

    "คงไม่ได้ตั้งใจน่ะ ^^;;"

    "เฮอะ! (+-_-)"

    ฉันสบัดหน้าหนีฮินาตะจนแทบจะเต้นระบำชะชะช่าได้อยู่แล้ว =_= เพราะไม่อยากฟังคำแก้ตัวจากน้องไอ้!เนจิ ชิชะ! น้องสาวอ่อนหวานหยั่งกะดอกไม้แต่ไหงพี่ชายดั๊นแข็งปั๊กอย่างกับไม่หน้าสามของ ผอ. ซึนาเดะฟะ! อ๋อ ถ้าปล่อยไว้นานเดี๋ยวคนอ่านจะงงเอาว่าฉันไปเจ็บแค้นเคืองโกรธอะไรไอ้! เนจิมาอีก โอเค จะ(ฝืน)เล่าให้ฟังแล้วกัน เรื่องมันเป็นแบบนี้ค่ะ...





    เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนนั่นเอง...

    "ก็คนไม่รักทำอะไรก็ไม่ถูก! ก็คนหมดรักทำอะไรก็ม่ายโดนนน~~"

    ฉันแหกปากร้องเพลงเสียงดังลั่นตลอดทางเดินกลับบ้านเอาของไปให้อาม่า ถึงจะรู้ตัวดีว่าเสียงตัวเองมันยิ่งกว่าเสียงควายออกลูกเป็นม้าก็เถอะแต่ฉันก็ยังหน้าหนาหน้าทนร้องต่อไป -_-^^^ เนื่องจากยังมีเวลาอีกเยอะฉันเลยแวะร้านไอติม

    "ป้าขา ขอเหมือนเดิมค่ะ -O-"

    "ได้จ้า~ เหมือนเดิม ^_^"

    ฉันยืนรอคุณป้าตักไอติมรสช็อกโกแล็ตใส่โคนแล้วโรยด้วยผงสายรุ่งสีสวย โอ้วววว~~ @O@ พอฉันมองที่ไอติมเหมือนมันกำลังส่องแสงแล้วเรียกร้องมาว่า 'กินฉันซี่~~~ *-*' อ้ากกกกก!!! >..<

    "ได้แล้วจ้า~"

    "ขอบคุณค่ะ ^O^"

    ฉันรับไอติมมาแล้วจัดการรับทานอย่างเอร็ดอร่อย เย็นหวานชื่นใจ วะฮะฮ่า~ ^O^ แบบนี้ค่อยมีพลังใส่เกียร์เสือดาวกลับบ้านหน่อย ฉันเดินกลับหลังหันไปหมายจะกลับที่ซุกหัวนอน แต่ว่า...!!!

    แผละ~

    "อ้ากกกกก! เสื้อช้านนนนน!!!!"

    พอหันไปไม่ถึงสามวิเท่านั้นแหละไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้ดันเดินเข้ามาชนฉันทำให้ไอติมในมือหกใส่เสื้อหใอนั่นเต็มๆ แต่ฉันมิได้สนใจคนแม้แต่น้อยค่ะ... ฉันสนแค่...

    "ไอติมมมมมมมม~~~~ TTOTT"

    "นี่เธออีกแล้วเหรอ =_=^^"

    "นาย =_=^^^"

    โลกกลมเกินไปแล้วเฟ้ยยยยย!!! แบนทีเต๊อะ!

    "นี่ยัยหัวซาลาเปา ไม่ทราบว่านี่เธอทำไอ้นั่นหกใส่ฉันแล้วไม่คิดจะขอโทษเลยเรอะ"

    ไอ้คนข้างหน้าพูดแล้วจับเสื้อสีขาวที่ตอนนี้ผ่านกรรมวิธีการย่อมสีจากฉันพัฒนาการกลายเป็นสีน้ำตาลเรียบร้อยแล้ว ณ บัดนี้ อี๊~ อี๊~ อี๊~ อี๊~(เอ็กโคหน่อย)

    "ไม่รู้ไม่ชี้ นายเดินมาชนฉันก่อนนี่นา ช่วยไม่ได้ -O-"

    "นี่เธอ... =_=^^"

    "กู๊ดบายยยยย~~"

    ฉันพูดแล้วโบกมือบ๊ายบายก่อนจะกระโดดแกมวิ่งจากไป แต่ไอ้บ้านั่นดันจับคอเสื้อฉันไว้เพื่อไม่ให้หนีไปไหนแล้วดึงฉันกลับหลังหันไปหา =O= ทำไมพระเจ้าต้องสร้างให้ผู้ชายแรงเยอะกว่าผู้หญิงด้วยนะ! T^T พระเจ้าลำเอียงงงงง~~~(ไปไหนต่อไหนแล้วเนี่ยแก =_=)

    "เธอ.. อุ๊บ O_O!"

    เอ๊ะ อ๊ะ! O_O

    แต่ว่า...

    ไอ้ที่หมอนี่จับ...

    มัน...

    มัน...

    มัน...

    มัน...

    หน้าอกช้านนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!!!!!!!!!! =[]=!!!!!!

    "ว้ากกกกกกกกกกกก!!!!!!!!!!!! >[]<++++++++++++"

    ผัวะ!

    ฉันจัดการสวนหมัดเข้าใส้หน้าเนจิเต็มๆจนล้มลงไปกอง ไอ้บ้านั่นยังมีสีหน้าเอ๋อๆเหวอๆ แต่ฉันนี่สิเอ๋อกว่า! เหวอกว่า! นี่มันของต้องห้ามของผู้หญิงเชียวนะเฟ้ย! ก๊าซซซซซซซซซซซซ!!!

    "ไอ้... ไอ้.. ไอ้... กี๊สสสสสสสสสส >__________<++++"

    "จะแหกปากไปทำไมหะ? ยังไงหน้าอกเธอมันก็แผ่นกระดานแบนซะขนาดนั้น จับไปก็ไม่เกิดอารมณ์นะจะบอกให้ -_-"

    หยาบคายมั่กม๊ากเค๊อะ!

    "ไอ้ชั่วเอ๊ยยยยยยยยย!!!! =[         ]=++++++++++"

    ฉันเตะซ้ำเข้าไปอีกทีแล้วเดินตึงตังกลับบ้านไป งานนี้มีสงคราม! ชิชะ! =_=+++++++




    นั้นแหละค่าพี่น้อง... วันนี้ฉันถึงได้ โมโห! โมโห!!! และ... โมโห๊!!!!!! ย้ากกกกก! บังอาจมาดูถูกหน้าอกฉัน!!! >_<+++ ไอ้ผู้ชายวิปริต ไม่มีมารยาท หยาบคาย! กี๊สสสสสส~~~(ขณะนี้เท็นเท็นวีนแตกครับท่าน)

    "เอ่อ... นี่เท็นเท็น เธอสังเกตมั้ยว่ารุ่นพี่โคนันดูซึมๆไปอะ"

    ซากุระเข้ามาสะกิดฉันแล้วชี้ไปทางรุ่นพี่โคนัน เออ... จริงด้วยแฮะ O_O รุ่นพี่ดูซึมๆไปผิดจากปกติ มีเรื่องอะไรหรือเปล่า (เป็นห่วงอะ)

    "เท็นเท็น เธอลองเข้าไปถามพี่เค้าหน่อยสิ" อิโนะพูดจบฉันก็เหวอไปแล้วถามอีก

    "หา~~~ ฉันเนี่ยนะ =_=" ฉันพูดแล้วชี้ตัวเอง

    "ใช่ เธออัธยาศัยดีที่สุดในกลุ่ม"

    จะหาว่าตูหน้าด้านหน้าหนาก็พูดมาตรงๆก็ได้นะเพื่อน =_=^^^ ฉันถอนหายใจแล้วฉาบปูนตราเสือไว้ที่หน้าจากนั้นก็เดินเข้าไปหารุ่นพี่

    "รุ่นพี่คะ"

    "หืม"

    โฮกกกกกกกกกกกกกก!!! สวย =0=! สวยโครตตตตตตตตต!!!!! โดนรัสมีความงามของพี่แกบดบังแล้ว Y^Y กระซิกๆ

    "คะ... คะ... คือ... คือว่า... ฉะ... ฉัน..."(ติดอ่างทันที)

    "..."

    "ทำไมวันนี้รุ่นพี่ซึมๆผิดปกติอ่าค่ะ... คือ... เอ่อ... เออ... หนูแค่..."

    "ไม่มีอะไร"

    "หะ... หา =O=???"

    "ไม่มีอะไรหรอกจ้า"

    "ตะ... แต่... แต่ว่า..."

    "ขอโทษนะ... วันนี้พี่แค่อารมณ์ไม่ค่อยดี"

    "คะ... ค่ะ... ขอโทษที่รบกวนค่ะ =O=;;;"

    ฉันพูดจบก็โค้งคำนับแล้วรีบเผ่นแนบออกมาเลย สู้หน้าพี่เค้าไม่ได้จริงๆค่ะ TOT ยิ่งจ้องตายิ่งแล้วใหญ่ ฮือๆๆๆ สู้ความสวยของพี่เค้าไม่ไหวจริงๆ


    (โฮะๆ รู้หรอกว่าคิดไรรู้ =w= อยากรู้ชิมิว่าทำไมเจ๊โคนันผู้น่ารักของเราถึงซึมเศร้า งั้นข้าน้อยจะเล่าให้ฟัง ณ บัดนี้~~~ อี๊ อี๊ อี๊ อี๊~~~)

    เมื่อวานนี้นี่เองแหละ...

    "ยินดีต้อนรับกลับค่าาา~~"

    เสียงสาวใช้ที่ยืนเรียงอยู่พูดแล้วโค้งให้เมื่อโคนันเดินเข้ามาในบ้าน เอ่อ... ผิดๆ... ไม่ใช่สิ... ที่จริงมันคือคฤหาสสุดอลังกาลตะหาก =[]=!!!

    "อืม สวัสดีจ้ะทุกคน" โคนันหันไปพูดแล้วยิ้มให้(นี่คือเหตุผลหนึ่งที่พวกคนใช้ชอบโคนัน -.-)

    "คุณหนูขอรับ นายท่านเรียกไปพบครับ"

    คนใช้คนสนิทของลุงคิงคองกลายพันธุ์(จำได้นะว่าใคร)พูดขึ้น โคนันเดินตรงไปที่ห้องทำงานของลุงคิงคองกลายพันธุ์ที่นั่งอยู่บนบัลลังค์เหมือนตัวเองเป็นพระราชา(เว่อร์ไปไหนฟะ =*=)

    "อ้าว โคนัน ^O^~~"

    "สวัสดีค่ะคุณพ่อ ^^"

    "มาๆ มานั่งก่อน อย่ายืนให้เมื่อตุ่มเลย"

    ลุงคิงคองกลายพันธุ์กวักมือเรียกลูกตัวเองให้มานั่งเก้าอี้ตรงข้ามตัวเอง พอโคนันนั่งที่เรียบร้อยก็ไล่พวกลูกน้องออกไปแล้วเริ่มเปิดประเด็ดร้อนๆเพื่อไม่ให้เสียเวลา(ดูข่าวมากไปปะวะช่วงนี้ =*=)

    "เอ่อ... ช่วงนี้เรียนเป็นไงบ้างหรอลูก"

    "ก็โอเคค่ะ"

    "แล้ว... ยังคบกับไอ้เด็กนั้นอยู่รึเปล่า =_=+++"(ชิ้งๆ! สายตาจับผิดของลุงคิงคองกลายพันธุ์ทำงานโดยอัตโนมัติ)

    "ว่าแต่พ่อมีเรื่องอะไรจะคุยกับหนูหรอคะ ^^;;"

    โคนัน : ต้องรีบเปลี่ยนเรื่องไม่งั้นโดนแขวะเละแน่ T T

    "คือว่า... เรื่องนั้น..."

    แอ๊ดดด! ปัง!

    "ไฮค่า ที่รัก ( ^o^)/"

    "เหอ... o_o"

    อยู่ๆก็มีผู้หญิงวัยไล่เลี่ยกับพ่อโคนันเปิดประตูพรึ่บเข้ามาแล้วโบกมือ ส่วนอีกข้างก็ถือถุงอะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมด =O= เห็นแล้วสินค้าแต่ละชิ้นคงหมื่นอัพขึ้นแหงมๆ (โอ้ว! อะไรจะปานน้านนนน!!)

    "อะ... ฮะ... ไฮจ้ะ ('.')" ลุงคิงคอง

    "อ้าว! แล้วเด็กคนนี้คือใครหรอ O_o!"

    ผู้หญิงคนนั้นหันมามองโคนันที่นั่งอ้าปากเหวอๆอยู่ ลุงคิงคองกลายพันธุ์ยิ้มแหยๆแล้วผายมือมาทางโคนันแล้วพูดว่า

    "นี่ก็โคนันที่ผมเล่าให้คุณฟังไงจ้ะ"

    "ว้าว! สวยน่ารักอย่างที่คุณบอกจริงๆด้วย ^O^"

    คุณเจ๊เมื่อซักครู่พูดแล้วเดินเข้ามาหยิกแก้มโคนันด้วยอาการเหมือนหมั่นไส้นิด โคนันที่เอ๋ออยู่นานสองนานก็หันไปถามลุงคิงคองกลายพันธุ์

    "เอ่อ... นี่ใครหรอคะพ่อ"

    "คะ... คือ... ว่า..."

    "งั้นฉันออกไปก่อนนะคะ ^O^"

    คุณเจ๊พูดแล้วเดินดี๊ด๊าออกจากห้องลุงคิงคองไป เหลือความเงียบไว้ให้พ่อลูกที่ตอนนี้ด้านลูกมีสีหน้าเรียบเฉยต่างจากเมื่อสองสามนาทีก่อนลิบลับ

    "คือ... ผู้หญิงคนเมื่อกี้คือคุณมาโยโกะ เป็นผู้จัดการของคุณเท็นโยะที่แสดงหนังเก่งๆไงลูก ^_^;;"

    "หรอคะ"

    "คะ... คือ... อันที่จริง... เป็นแม่ของคุณเท็นโยะน่ะ (._.^^^)" โคนันเลิกคิ้วนิดๆแล้วถามเสียงเรียบๆว่า

    "แล้วทำไมตอนเข้ามาเรียกคุณพ่อว่า 'ที่รัก' ล่ะคะ"

    ลุงคิงคองกลายพันธ์สะอึกทันทีเมื่อจบประโยคแล้วทำท่าอำๆอึงๆ โดนที่โคนันยังมองด้วยสายตาเย็นชาไร้อารมณ์

    "เฮ้อ... พ่อจะบอกตรงๆก็ได้"

    "..."

    "โคนัน... คุณมาโยโกะน่ะ... จะแต่งงานกับพ่อ..."

    "..."

    "แล้วก็... มาเป็นแม่ของเรานะ ^^;;;"

    "..."

    "โคนันเข้าใจใช่มั้ย =O="

    "ไม่..."

    "หะ... หา?..."

    "ไม่ค่ะ... หนูไม่เข้าใจ... ไม่เข้าใจเลยซักนิด!"

    โคนันพูดจบก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วเดินไปทางประตู ทิ้งคำท้ายไว้ว่า

    "หนูไม่อยากมีแม่ใหม่!"

    "โค..."

    ปัง!



    โคนัน : ฮึ่ย! =_= คิดแล้วกวนใจชะมัด

    "จ้ะเอ๋คุณโคนัน! ^O^"

    "กรี๊ด!"

    ผัวะ!

    "โอ๊ยยยย TTOTT"

    โคนันเตะผ่าหมากโทบิจนล้มลงไปดิ้นเหมือนปลาขาดน้ำ =O= เพราะมันดันโผล่มาไม่ให้ซุ่งให้เสียงเจ๊แกเลยซัดเข้าให้

    "หว่า~ ขอโทษนะโทบิ O_O"

    "ฮือๆๆๆ โฮๆๆๆ กระซิกๆๆๆ อึกๆๆๆ แง้ๆๆๆ โอๆๆๆ"(พูดไม่เป็นภาษามนุษย์แล้วโว้ย! =_=^^^)



    ------------------------------------------------------------------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×